Mạt Thế Nhà Xe Trữ Hàng Cầu Sinh

Chương 20: Chương 20: Phong tỏa và ác mộng 9




Hai má chúng nó lõm xuống, ánh mắt đục ngầu phiếm thanh, đồng tử như những mũi kim màu đỏ, sớm đã không còn hình dáng con người nữa, giống như ác quỷ rơi vào địa ngục, giờ phút này đang dùng ánh mắt tham lam lại đáng sợ như dã thú trừng mắt nhìn cô trên đống đá vụn, đang bất chấp tất cả để trèo lên đống đá mà đi.

Không phải Kỷ Ninh Tâm chưa từng xem phim zombie và phim truyền hình, cô thậm chí còn từng là fan của những bộ phim và phim truyền hình này, nhưng cô chưa bao giờ nghĩ rằng một ngày nào đó mình sẽ ở trong một cơn ác mộng khủng khiếp như vậy!

Đúng rồi - - ác mộng!

Cô nhất định lại nằm mơ, nhưng cô phải làm thế nào mới có thể tỉnh lại từ trong giấc mộng này đây?

Cô trượt chân một cái, sắp sửa lăn xuống đống đá vụn lần nữa thì đột nhiên xung quanh xảy ra rung chuyển mạnh mẽ, cứ như thể cả mặt đất đang lên xuống lung lay.

Đây là - - động đất?!

Cuối cùng Kỷ Ninh Tâm cũng mở mắt ra, cô dựa vào mép giường nửa nằm ở đó, cả người run rẩy thở dốc, còn chưa kịp bình tĩnh lại, cửa phòng đã bị Lộ Đình Phong và Lộ Hữu Vi dùng sức đẩy ra.

“Động đất! Nhanh lên, vào phòng tắm đi!” Hai người bọn họ đều ôm chăn mỏng, một người tiến lên kéo cô, một người tiến lên kéo cô, người còn lại túm lấy chăn bông của cô, dẫn cô vào phòng tắm càng nhanh càng tốt.

Trong phòng tắm của cô có một bồn tắm rất lớn, Lộ Đình Phong nhanh chóng trải một chiếc chăn mỏng trong bồn tắm, bế cô ngồi vào, Lộ Hữu Vi theo sát phía sau, hai người một trái một phải bảo vệ cô ở giữa, lại lấy hai cái chăn mỏng khác trải lên đầu.

Từ khi hai người bước vào phòng đưa cô trốn vào phòng tắm đến lúc các tòa nhà xung quanh ngừng rung lắc, chỉ mất vài chục giây. Trong thời gian này, cô cảm thấy cả căn nhà đang rung lắc, đồ dùng vệ sinh cá nhân trên kệ phòng tắm đều rơi xuống, trong phòng ngủ cũng truyền đến tiếng đồ vật đập xuống sàn nhà.

Cũng may nền móng biệt thự vững chắc và kết cấu kiên cố, cộng thêm thời gian diễn ra trận động đất không kéo dài, nên ngôi nhà không bị hư hại gì.

Sau khi cảm giác chấn động của trận động đất qua đi, cư dân trong khu biệt thự vội vàng mặc quần áo, cầm theo điện thoại di động, tạm thời ra ngoài để lánh nạn.

Hơn nửa đêm, bóng người trong tiểu khu vốn yên tĩnh bỗng chốc náo động, ai ai cũng cầm theo điện thoại hoặc máy tính bảng, đang lướt mạng tìm kiếm thông tin liên quan đến trận động đất.

Chỉ trong vài phút, các nền tảng mạng xã hội lớn đều bùng nổ, top 10 bảng xếp hạng đều liên quan đến động đất.

Lần này phần lớn các thành phố cảm nhận được chấn động đều ở vùng duyên hải Đông Nam, càng tới gần bờ biển thì cảm giác chấn động càng mạnh. Tình hình ở Tô Thành vẫn khá ổn, phần lớn cư dân chỉ cảm thấy tòa nhà rung lắc dữ dội, một số đồ đạc trang trí không chắc chắn rơi xuống, nhưng hầu hết các tòa nhà không bị nứt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.