Mạt Thế Nhà Xe Trữ Hàng Cầu Sinh

Chương 19: Chương 19: Phong tỏa và ác mộng 8




Cô mở hộp kiểm tra ngay tại chỗ, mỗi hộp khoảng 20 túi, túi đựng giống đều có cùng kích thước, một túi một loại hạt, bên trong hạt giống lại vô cùng đủ loại.

Hạt giống lương thực mỗi loại một túi, linh linh tổng cộng hơn mười túi.

Hạt giống của các loại cây trồng như đậu cũng là túi có kích thước giống nhau, được xếp gọn gàng trong hộp. Vì hạt giống có trọng lượng khác nhau cũng có sự khác biệt, nhưng đóng gói rất gọn gàng.

Sau khi kiểm tra Kỷ Ninh Tâm rất hài lòng, bảo đối phương giúp cô chuyển toàn bộ thùng vào trong xe, nơi nào có chỗ thì để nơi đó, cô dự định sau đó lại chậm rãi sửa sang lại.

Bởi vì mấy lần chuyển phát nhanh đều không nhường đường cho hai người hỗ trợ, cho nên mặc dù bọn họ biết cô mua đồ, nhưng cũng không biết cô mua nhiều như vậy.

Dù sau này biết được thì cũng chẳng sao cả, chỉ là một số đồ dùng hàng ngày như giấy vệ sinh thôi. Nếu nhà không dùng hết thì có thể chuyển đến phòng tập thể hình và phòng tập võ thuật. Ở đó bình thường cũng cần mua những loại vật dụng này.

**

Kỷ Ninh Tâm cảm giác mình tựa hồ lại nằm mơ, nhưng hết thảy xung quanh đều chân thật như thế.

Bầu trời xanh trắng pha chút đỏ, là một màu sắc không mấy tốt lành. Gió thổi vào người khô ráo nóng bỏng, chất lượng không khí không chỉ tồi tệ mà còn mang theo một mùi hôi thối khó tả, khi hít vào, cảm giác như có những hạt cát thô ráp đang chà xát vào mũi.

Cô kéo quần áo trên người che miệng mũi của mình, mới cảm thấy đỡ hơn một chút.

Xung quanh là một thành phố hoang tàn, giống như một cảnh tượng sau một cuộc chiến tranh ở một quốc gia thứ ba bị phá hủy bởi bom và lửa. Các tòa nhà đổ nát, tàn tích của các tòa nhà cháy đen và lộn xộn, xe cộ và rác thải bị bỏ hoang ở khắp mọi nơi, có thể nhìn thấy một số bộ phận cơ thể chân tay cụt đáng ngờ ở xa. ...

Đó dường như là xác người!&Cô hoảng sợ lùi lại, cố gắng thoát khỏi cảnh tượng địa ngục này, nhưng dù đi theo hướng nào, cũng đều là những tàn tích của tòa nhà.

Cô đi rất lâu, cuối cùng cô vô tình trượt chân ngã xuống một đống đá vụn, lăn đến trước cửa vào tầng hầm của một tòa nhà đổ nát. Cô nghe thấy tiếng động xào xạc, từ sâu thẳm của tòa nhà tối tăm truyền đến tiếng gầm rú giống như thú dữ.

Cô vô thức cảm thấy không ổn, không thèm quan tâm đến cơn đau mà cố gắng đứng dậy, dùng sức bò lên đống đá vụn. Khi leo được nửa chừng, thì cô nghe thấy phía dưới truyền đến động tĩnh. Cô quay đầu lại nhìn thoáng qua, ở lối vào tầng hầm của tòa nhà phía sau cô, những hình dáng khô héo đáng sợ của con người xuất hiện - hoặc nói đúng hơn là xác chết.

Hầu hết chúng nó đều bị mất một phần cơ thể, làn da xanh đen, cơ thể dường như đã mất hết máu thịt, chỉ còn lại da bọc xương.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.