Mạt Thế Nhà Xe Trữ Hàng Cầu Sinh

Chương 18: Chương 18: Phong tỏa và ác mộng 7




Sau bữa trưa, lô hàng đầu tiên của các mặt hàng tiêu dùng đã đến.

Bởi vì lần này mua tương đối nhiều, sau khi cô gọi điện cho bảo vệ của biệt thự bảo nhân viên giao hàng trực tiếp lái xe đến bên cạnh biệt thự.

Biệt thự nhà cô cũng không phải là biệt thự lớn có cửa sân trong phim truyền hình, mà là biệt thự nhỏ sau khi nhà đầu tư đã gom đất, xây dựng cùng với nhà liền kề, chung cư và cao ốc.

Khu biệt thự này cũng đã hơn mười năm, nằm ở phía đông thành phố, ở phía đông hồ Trường Uyên nổi tiếng Tô Thành.

Khi mới xây dựng, khu vực này vẫn chưa phát triển thành khu thương mại, thuộc ngoại thành, nhà phát triển bất động sản đã kiếm đủ tiền từ các tòa nhà cao tầng, nên những căn biệt thự nhỏ này không đắt lắm.

Các căn biệt thự nhỏ, khu biệt thự liền kề và khu nhà cao tầng nằm ở hai bên đường, thuộc hai tiểu khu cách xa nhau và tương đối độc lập.

Khu biệt thự nhỏ có hình bầu dục ngang, cổng chính hướng về phía nam, ở giữa có một hồ nước nhân tạo rất nhỏ - hay nói chính xác hơn là một cái ao, đường chính của tiểu khu chạy dọc theo hồ, khu biệt thự liền kề nằm ở phía tây của cái ao.

Các căn biệt thự nhỏ riêng lẻ nằm ở phía đông, phân bố dọc theo đường xe chạy, tổng cộng chỉ có mười căn.

Bên ngoài bức tường của khu biệt thự, ở phía đông bắc là một con sông nhỏ uốn lượn chảy qua, hai bên bờ sông được xây dựng thành khu vực đi bộ có bóng cây xanh mát. Khu vực thương mại của khu vực này nằm ở phía bên kia sông, nhìn thì gần nhưng thực ra phải đi vòng qua hai con đường khác.

Biệt thự của cô nằm ở phía tây đường chính của tiểu khu, gần hồ nước nhân tạo. Biệt thự có tổng cộng ba tầng và một tầng hầm, mỗi tầng có diện tích không lớn. Tổng thể bên ngoài là hình chữ nhật với các đường nét mạnh mẽ và vuông vắn. Tường bên ngoài màu xám kết hợp với cửa sổ kính lớn trong suốt trên diện rộng cộng thêm trang trí màu gỗ, tạo nên một phong cách công nghiệp đơn giản.

Ngoại trừ một chỗ đậu xe chuyên dụng trên mặt đất, còn có một gara liền kề với biệt thự, dùng để đậu một chiếc xe jeep gia đình khác.

Cô cũng không gọi anh trai giúp đỡ, tự mình lấy chìa khóa lái chiếc xe jeep đến bãi đất trống trước cửa, sau đó bảo người giao hàng dỡ tất cả các thùng đựng đồ dùng hàng ngày vào trong gara.

Tổng cộng có hơn một trăm chiếc hộp lớn nhỏ, đợi đến khi không còn chỗ trống trong gara, cô mở cửa xe RV, bảo đối phương chuyển số còn lại lên xe RV.

Đến chạng vạng tối, đợt chuyển phát nhanh hạt giống cuối cùng của ngày hôm nay cũng đến, cô cố ý tự mình trả thêm tiền chuyển phát nhanh, tìm công ty chuyển phát nhanh uy tín và đáng tin cậy, đối phương đưa đến vô cùng đúng giờ.

Số lượng hạt giống rau củ quả mua nghe có vẻ nhiều, nhưng thực ra 5000 hạt cũng chỉ là một túi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.