Mạt Thế Nhà Xe Trữ Hàng Cầu Sinh

Chương 17: Chương 17: Phong tỏa và ác mộng 6




Cô cũng mua tất cả các loại dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng, bàn chải đánh răng, và khăn tắm toàn bộ tìm thùng có phân lượng lớn nhất, lấy số lượng từ năm đến mười hộp tùy theo kích thước hộp. Băng vệ sinh hằng ngày, dùng ban đêm, quần ngủ An Tâm thì mỗi loại đều lấy từ tám đến mười thùng.

Lúc kiểm tra hàng hóa, cô nhìn thấy bồn hoa trái cây và rau quả bán ở siêu thị, theo bản năng liên tưởng đến hạt giống. Nhà cô là biệt thự, việc dọn dẹp một căn phòng để làm nhà kính trồng trọt trong nhà hoàn toàn không thành vấn đề.

Khu biệt thự này khi bán lúc đầu chủ yếu quảng cáo là khu biệt thự nhỏ an ninh nghiêm ngặt, đầy đủ tiện nghi, mỗi nhà mỗi hộ đều lắp đặt cửa kính hai lớp cường lực, cách âm cách nhiệt và giữ ấm, trên nóc nhà cũng có lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời, bể chứa nước và bộ lọc nước tinh khiết, có thể tự cung tự cấp trong trường hợp mất nước mất điện, trong điều kiện như vậy không trồng chút gì thì thật là không hợp lý.

Trước tiên cô đặt hàng đồ dùng hàng ngày, sau đó mở ứng dụng Taobao, tìm cửa hàng vẫn có thể giao hàng cùng ngày trong thành phố, hơn nữa chọn cửa hàng có nhiều sản phẩm và đánh giá tốt nhất trong số đó.

Hạt giống rất rẻ, có đủ loại rau củ quả và gia vị như xà lách, hành lá, cần tây, cải xanh, cải thảo, đậu cô ve, rau mùi, rau muống, dưa chuột, cà chua, dưa hấu, dâu tây, củ cải đường, bí đao, hành tím, cà chua bi, gừng, đậu bắp, súp lơ xanh, ớt chuông, trái quất, bạc hà, hướng dương, tiêu hồi, thì là, tiêu đen, tiêu trắng, trà... Cô nhìn đến cả hoa mắt vì quá nhiều thứ.

Cô không muốn tự mình gọi từng cái một, trực tiếp tìm nhân viên phục vụ, biểu thị tất cả hạt giống mỗi một loại đều cần 5000 hạt.

Dù có thể trồng được hay không, thì cứ mua trước đã, dù sao không đắt cũng không chiếm chỗ.

Sau đó, cô lại hỏi đối phương có hạt giống lương thực không, đối phương lập tức gửi một liên kết khác qua, nói rằng các loại hạt giống có thể trồng hàng ngày bao gồm cao lương, lúa mì, lúa mạch, yến mạch, lúa mạch đen, gạo, lúa mì đen, kê vàng... ... ... đều ở đây.

Cô xem xét các bình luận bên dưới một lúc, yêu cầu đối phương lấy mỗi loại hạt giống 20 cân. Sau đó, cô lại tìm các loại hạt giống của các loại cây trồng khác như đậu phộng, hạt vừng, mỗi loại lấy từ 2 đến 5 cân.

Cuối cùng, cô cũng mua một vòng các loại hạt giống mà ở nhà hầu như không thể trồng được: táo, lê, dưa hấu, bông, cherry, lựu, cam... ... ...

Đối phương cũng không hỏi cô nhiều tại sao lại mua nhiều như vậy có thể trồng được hay không, chỉ nói cho cô biết táo, lê thì người ta thường mua cây giống, hạt giống phải điều hàng, trước đêm nay phỏng chừng không đến được, chậm nhất chiều mai nhất định sẽ đến.

Sau khi thanh toán và xác định thời gian giao hàng với nhau, nỗi lo lắng và hoảng sợ của Kỷ Ninh Tâm mới lắng xuống.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.