Mạt Thế Nhà Xe Trữ Hàng Cầu Sinh

Chương 16: Chương 16: Phong tỏa và ác mộng 5




Sự biến hóa không hợp lẽ thường này cũng không làm cho cô cảm thấy vui mừng, mà trái lại khiến cô cảm thấy một nỗi lo sợ và bất an khó nói thành lời. Cô không có chút buồn ngủ nào, đi lên ban công phòng, ngồi trên ghế nằm lấy điện thoại ra bắt đầu lướt tin tức.

Các tìm kiếm hót vẫn là một vài tin thông thường, không có bất kỳ từ nào liên quan đến “cuộc khủng hoảng sinh học”, “bệnh dại”, “cắn người“. Cũng có thể đã từng có, nhưng chưa lan truyền thì đã không còn.

Cô tiếp tục tìm kiếm các tin tức có chứa từ “Hải Thành”, cuối cùng tìm thấy một tin tức có đề cập đến vụ rò rỉ khí độc. Vụ việc xảy ra vào sáng nay, nhưng địa điểm cụ thể của vụ việc không được ghi rõ. Đây chỉ là một thông báo công khai.

Thông báo cho biết khu vực liên quan đến vụ việc đã được phong tỏa khẩn cấp, nhưng yêu cầu tất cả cư dân Hải Thành không cần lo lắng, nhưng yêu cầu mọi người tạm thời ở nhà hoặc trong các tòa nhà gần đó không nên ra ngoài, nhớ kỹ đóng chặt cửa sổ.

Nếu nhận thấy các triệu chứng ngộ độc ở những người xung quanh như da xanh xao, có từng mảng, co thắt cơ, co giật, ngất xỉu, đi lại cứng đơ, lú lẫn, chảy máu mắt, v.v., lập tức gọi đường dây cứu hộ mới mở.

Theo phạm vi ảnh hưởng mà nói, đây lẽ ra là một tin tức rất quan trọng, nhưng không hiểu sao, số người biết và thảo luận về nó trên mạng không nhiều, thậm chí có nhiều nền tảng không xuất hiện tin tức liên quan.

Bây giờ thế đạo này, mọi người chỉ quan tâm đến tin tức về đời tư của các minh tinh, nếu không có sự hỗ trợ của các nền tảng, nhiều tin tức sẽ không được ai quan tâm.

Kỷ Ninh Tâm nhìn mấy chữ phong tỏa khẩn cấp, trong lòng lại bắt đầu dâng lên một loại lo lắng và hoảng sợ, cô cảm giác mình nhất định phải làm chút gì đó, nếu cứ ngồi ở chỗ này giống như đang lãng phí thời gian quý báu.

Cuối cùng cô mở điện thoại ra trên app có vài chuỗi siêu thị lớn nổi tiếng, cô bắt đầu mua sắm.

Đâu năm ở những nơi khác, số lượng nhân viên giao hàng ít, nhưng loại siêu thị này coi trọng dịch vụ, tiền tăng ca cao, vì vậy thời gian giao đơn hàng đều trong ngày.

Cô ấy mua năm hộp mỗi loại nước rửa chén, nước sát trùng, và cồn. Cô ấy cũng mua tất cả các loại dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng, bàn chải đánh răng, và khăn tắm với số lượng lớn nhất trong hộp, và lấy số lượng từ năm đến mười hộp tùy theo kích thước hộp. Cô ấy mua tám đến mười hộp mỗi loại băng vệ sinh, miếng lót, và quần lót dành cho phụ nữ.

Lần này cô bắt đầu từ các mặt hàng tiêu dùng, chọn mua các loại giấy ăn tốt nhất với số lượng mỗi loại mười hộp, tổng cộng là bốn mươi hộp. Cô chọn giấy vệ sinh cuộn với số lượng lớn và chất lượng tốt, mua bốn mươi cuộn trong một thùng, mua bột giặt, viên giặt, và nước xả vải mỗi loại mười hộp, nước rửa chén, nước sát trùng, cồn mỗi loại mua năm hộp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.