Mạt Thế Nhà Xe Trữ Hàng Cầu Sinh

Chương 31: Chương 31: Không gian kim loại tối 3




Mấy ngày nay đều là như vậy, mỗi ngày cô đều dành rất nhiều thời gian lên mạng nghiên cứu và học tập, bây giờ trí nhớ của cô tuy đã mạnh hơn, nhưng dữ liệu quá nhiều, rất nhiều thứ cô vẫn chưa kịp xem, tốt hơn là trực tiếp tải xuống lưu lại vĩnh viễn thì tốt hơn.

Sau đó cô đi vào phòng tắm tắm rửa, vừa nghe cuộc trò chuyện giữa ba và anh trai ở phòng cất trữ dưới lầu, vừa nhìn mình trong gương.

Độ thị lực của cô lại càng rõ hơn, thính giác cũng vậy. Những ngày này, những giấc mơ về thảm họa liên tục đến.

Mỗi ngày khi thức dậy, cô đều ghi nhớ tất cả những điểm mấu chốt trong giấc mơ, nếu những điều này đều là thảm họa sẽ xảy ra, cô hy vọng trước khi những thảm họa này thực sự xảy ra, cô sẽ chuẩn bị sẵn sàng để ứng phó.

Trong tất cả những giấc mơ, giấc mơ khiến cô nhớ nhất là giấc mơ kinh hoàng bốn ngày trước, tức là đêm giao thừa.

**

Trong giấc mơ, một cơn bão cát vàng rực bao phủ toàn bộ bầu trời, khiến ngày trở nên tối tăm. Những hạt cát mịn bay trong gió đập vào cửa sổ kính, phát ra tiếng lộp bộp.

Lần này, giấc mơ kéo dài hơn, trong đó có nhiều cảnh quay, hình ảnh lộn xộn và không theo thứ tự.

Ngay từ đầu, cô ở trên một chiếc xe buýt bị hở gió, lần này ba và anh trai cô cũng ở đó. Cô đeo khẩu trang N95, mặc dù rất ngột ngạt, nhưng trong lòng lại có một cảm giác an toàn.

Mặc dù ở trong xe, không khí xung quanh cũng tràn ngập mùi bụi dày đặc. Những người không được bảo vệ đầy đủ, mỗi lần hít thở đều như có cát chà xát vào khoang mũi và phổi của họ.

Trước xe, cô bé nằm trong lòng mẹ không ngừng ho khan, nghe nói cô bé đã bị bệnh rất lâu, viêm phổi, lần di tản này càng khiến tình hình thêm trầm trọng.

Hai mẹ con mang theo vật tư không nhiều lắm, đeo khẩu trang đã sử dụng rất lâu, nước sạch cũng đã uống hết.

Cô bé ho dữ dội, mẹ cô đã cầu xin hai người bên cạnh, nhưng trong tình huống này, vật tư của mọi người bên cạnh đều có hạn, cầu nửa ngày chỉ cầu được nửa gói bánh bích quy.

Cuối cùng ba của Kỷ Ninh Tâm cũng không nhịn được,bước lên phía trước, đưa hai cái khẩu trang mới, nửa chai nước tinh khiết, còn có vài viên Amoxicillin. Trong trường hợp này, tầm quan trọng của thuốc là không cần phải nói. Đối phương sững sờ một lúc, sau khi nhận lấy, vội vàng nói lời cảm ơn.

Ba cô không nói gì thêm, chỉ để đối phương chống đỡ một chút, chỉ cần đi qua khu ngoại ô này, có thể đến nơi tránh nạn.

Hành động của ông tuy nhỏ nhưng vẫn bị người khác nhìn thấy. Mặc dù họ không nói gì, nhưng ánh mắt nhìn ông bỗng trở nên nóng lòng.

Hình ảnh vừa chuyển, chiếc xe buýt dường như đã hỏng, mọi người đứng dưới cơn bão cát xuống xe để tìm một chiếc xe khác có thể chạy. Trên ghế, ba cô và anh trai nhìn cái ba lô trống rỗng sắc mặt khó coi, vật tư bảo hộ, thức ăn, nước uống và thuốc men ở bên trong đều biến mất..

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.