Mạt Thế Nhà Xe Trữ Hàng Cầu Sinh

Chương 32: Chương 32: Không gian kim loại tối 4




Hình ảnh lại chuyển, cô trốn sau tấm kính đầy vết nứt, bên ngoài tòa nhà là một thây ma lang thang. Họ đã bị mắc kẹt ở đây.

Chiếc khăn dày quấn quanh miệng và mũi của cô, bên dưới chiếc khăn là chiếc khẩu trang đã đeo không biết bao lâu, có lẽ đã mất đi chức năng lọc bụi, nhưng vì không có khẩu trang mới, cô chỉ có thể tiếp tục đeo.

Ba cô không ở đây, anh trai cô ngồi dựa vào bên cạnh đang bị sốt, không ngừng ho, như thể muốn ho ra cả phổi.

Đừng nói là thuốc men, ngay cả nước cũng đã không uống hai ngày rồi.

Những người tị nạn khác trong tòa nhà đều ngồi cách bọn họ rất xa, có người đang gặm thức ăn, có người cảnh giác uống một lượng nước ít ỏi.

Một vài người từ bên ngoài tòa nhà trở về,cô cũng chờ mong quay đầu lại, nhưng không nhìn thấy ba cô. Cô nghe thấy có người đang nói, lúc bọn họ trở về đụng phải một đám thây ma khác, ba cô chạy đi...

Cô có thể cảm thấy mình đang khóc, tuyệt vọng và đau buồn tràn ngập cơ thể cô…

Lần này, sau khi tỉnh dậy từ giấc mơ, cảm giác đau buồn và tuyệt vọng không thấy hy vọng đã quấn lấy cô rất lâu.

Ngày hôm đó, sau khi tỉnh dậy, cô cẩn thận viết trên sổ tay: Cát vàng bay —— Bão cát. (Chưa xong. Ghi nhớ: Con người vô thường, trong hoàn cảnh không có khả năng tự bảo vệ, tuyệt đối tuyệt đối không được lạm dụng lòng tốt!)

Kỷ Ninh Tâm lặng lẽ lật cuốn sổ, so với trước năm mới lần đầu tiên mơ thấy cảnh thảm họa, bây giờ cô đã có thể bình tĩnh nhìn thẳng vào tất cả những điều này.

Những cơn ác mộng hàng đêm không chỉ mang lại nhiều thông tin, mà còn đang từng lần một tôi rèn tâm trạng của cô.

Cô bắt đầu tham gia luyện tập thể lực và huấn luyện vật lộn hàng ngày của ba và anh trai, đối với yêu cầu chủ động tham gia và huấn luyện thêm của cô, Lộ Hữu Vi rất vui mừng.

Tâm Kỷ Ninh Tâm sợ đau, từ nhỏ đã bài xích huấn luyện vật lộn và đánh nhau, Lộ Hữu Vi từ nhỏ tập võ, lúc thanh niên đã tham gia không ít trận đấu, sau đó quyết định mở phòng huấn luyện vật lộn cũng bởi vì bản thân có cơ sở, có điều kiện tự nhiên như vậy đương nhiên muốn tiến hành huấn luyện cho hai đứa nhỏ trong nhà.

Anh trai là con trai, ba phải nghiêm khắc hơn, dù có kêu đau kêu mệt cũng không thoát được.

Cô là con gái, ba lại cưng chiều, thường là ba ngày đánh cá hai ngày phơi lưới.

Tuy nhiên, sau nhiều năm học tập ngắt quãng, cô cũng có một số nền tảng, rất quen thuộc với kỹ thuật tự vệ, những kẻ lưu manh nhỏ muốn chiếm tiện nghi, cô thường có thể giải quyết được.

Nhưng bây giờ tình hình không giống nhau, cô muốn có thể lực và kỹ năng tốt hơn. Hơn nữa, thị lực, thính lực và trí nhớ của cô đều đã được cải thiện, cô muốn thử sức lực của mình, liệu tốc độ có được cải thiện hay không.

Kết quả thử nghiệm chứng minh là cô suy nghĩ nhiều, thể lực của cô vẫn giống như trước, không có dấu hiệu nào trở thành siêu nhân.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.