Mạt Thế Nhà Xe Trữ Hàng Cầu Sinh

Chương 4: Chương 4: Khúc Nhạc Dạo Của Thảm Họa 4




Cũng may Kỷ Vãn Diệc không trách Lộ Hứa Vi câu nào, lúc Kỷ Ninh Tâm lớn hơn một chút, bà ấy lại lần nữa ra ngoài tìm việc làm, người nhà đồng lòng, cùng nhau vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

Đây cũng là nguyên nhân Kỷ Vãn Diệc đã qua đời nhiều năm, Lộ Hữu Vi cũng không nghĩ tới muốn tìm thêm một người khác, ông ấy đã từng có người yêu tốt nhất, cho dù là ai cũng không thay thế được vị trí của bà ấy.

Sau này Lộ Hữu Vi mở quán huấn luyện boxing đầu tiên, từng chút làm ăn.

Đợi đến khi Kỷ Ninh Tâm bốn năm tuổi, hoàn cảnh gia đình đã được cải thiện hơn rất nhiều.

Bây giờ dưới danh nghĩa của Lộ Hữu Vi có một phòng tập gym, hai phòng huấn luyện boxing, không tính là nhà giàu, nhưng cũng là một người bình thường có tiền.

Công ty nhỏ mà Lộ Đình Phong đang làm việc là do anh ấy và bạn học đại học hợp tác mở, anh ấy chiếm một nửa, kiếm được không ít tiền.

Thực ra, từ học kỳ thứ hai năm nhất anh ấy đã không xin tiền của nhà nữa, hơn nữa bình thường luôn cho Kỷ Ninh Tâm không ít tiền tiêu vặt, bồi thường do công việc bận bịu quá không thể ra ngoài chơi với em gái.

Kỷ Ninh Tâm học múa, bây giờ làm vũ công trong một vũ đoàn lớn, thỉnh thoảng sẽ đi huấn luyện giáo viên múa bán thời gian. Lại nói hoa mỹ một chút, cô học nghệ thuật, nhưng thật ra toàn là che giấu học dối của mình.

**

Kỷ Ninh Tâm lấy đủ các loại gia vị như thịt đóng hộp, rau sạch đóng hộp (rau củ), bột thì là bột thịt nướng, tiêu đen, hải sản đông lạnh chuyên dùng để nướng, lại nhờ nhân viên tới vận chuyển một thùng mì gói và một thùng mì hộp, đều là loại mix của cùng một nhãn hiệu.

Mì gói thích hợp để nấu trong nồi, có thể thêm trứng thịt và rau để ăn vào bữa trưa, nước dùng ngon ngọt, sợi mì dai dai, ăn cực ngon.

Mì hộp thì sợi mỏng hơn, nhưng mùi vị ngon hơn so với mì gói, úp mì trực tiếp rất thuận tiện. Cho nên cô đều mua cả hai loại mì ăn liền.

Nghĩ đến ăn mì gói không thể thiếu topping, cô lại lấy một thùng 24 lon thịt spam.

Ngoài ra cô cũng lấy không ít đồ uống, một thùng nước cam ép tươi, hai thùng 4 lốc nước khoáng 5L, ba lốc 12 chai nước khoáng 550ml, một hộp cà phê đóng chai có tiếng, đương nhiên cũng không thể thiếu cocacola, cũng mang theo hai thùng.

Bên ngoài xe có ngăn đựng đồ, bên trong có tủ lạnh cũng có rất nhiều ngăn chứa, đủ để đặt những thứ này, không bỏ được cô có thể dọn về nhà, sắp sang năm mới, trong nhà còn có hai lực lượng sinh lực, luôn có thể ăn hết uống cạn.

Kết thúc lần mua sắm này lái xe về biệt thự nhà mình, cô mất chút thời gian để phân loại các loại vật tư, cần giữ đông thực phẩm đông lạnh, cô gọi dì tới giúp đỡ, cùng nhau dùng xe đẩy vận chuyển vào, bỏ vào phòng lạnh và tủ lạnh dưới tầng hầm nhà mình.

Biệt thự đơn lập chính là có chỗ tốt này, nơi ở lớn, có vài phòng trống để không, còn không bằng biến thành các loại phòng chức năng.

Lần này vì muốn đảm bảo an toàn, trước khi rời khỏi phòng cô còn cố ý dùng điện thoại di động mở tủ ra hết chụp ảnh lại, chụp đầy đủ vật tư.

Ngày hôm sau sau khi cô rời giường, việc đầu tiên là đến gara để kiểm tra RV, may mắn là lúc này tất cả mọi thứ đều ở đó, không có biến mất.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.