Mạt Thế Nhà Xe Trữ Hàng Cầu Sinh

Chương 47: Chương 47: Ô không gian trữ đồ tĩnh 3




Để đảm bảo an toàn, cô lại chọn rời khỏi lần nữa và chọn biểu tượng thứ ba, biểu tượng thứ ba này được thắp sáng, có bốn chữ “Khu vực lưu trữ” ở phía sau.

Cô mơ hồ hiểu ra rằng chỉ có những khu vực đã được “kích hoạt” mới hiển thị tên khu vực tương ứng phía sau.

Hiện tại cô đang ở trong khu vực lưu trữ, nếu cô chọn lại khu vực lưu trữ lần nữa thì chuyện gì sẽ xảy ra?

Lần này dòng chữ không hỏi cô đi đâu nữa mà hiện lên một câu hỏi: Bạn có cần tự động tổng hợp vật tư trong khu vực kho chỉ bằng một cú nhấp chọn không?

Tự động tổng hợp chỉ bằng một cú nhấp chọn?

Sau đó, cô mới nhận ra rằng các giá kim loại màu trắng ở hai bên lối đi trung tâm trong khu vực chứa đồ là những giá đựng đồ được niêm phong, trên đó có các ô vuông bằng kim loại hoàn toàn có cùng kích thước được sắp xếp theo chiều dọc và chiều ngang, giống như những chiếc két sắt được gắn trên tường trong ngân hàng, giao diện của mỗi ô đều trong suốt nên có thể nhìn rõ đồ vật bên trong, còn có chữ hiển thị trên đó.

Cô ngẫu nhiên nhìn vào một vài ô vuông ở hàng đầu tiên: giấy cuộn (1/100 sản phẩm), kem đánh răng (1/100 sản phẩm), dầu gội đầu (1/100 sản phẩm)...

Cô đếm thử thì thấy, hai cái giá bằng kim loại màu trắng bị bịt kín ở bên trái và bên phải quan thứ nhất có mười ô ngang và năm ô dọc, tổng cộng có đúng 100 ô, lúc này, tất cả 100 ô đều có vật phẩm và văn bản hiển thị và ở phía sau mỗi vật phẩm trong ô vuông sẽ có một con số như (1/100 sản phẩm).

Ô vuông của không gian trữ đồ tĩnh cũng không lớn, cô nhớ rằng có một số vật phẩm được lưu trữ còn lớn hơn ô vuông của không gian rất nhiều, vì vậy kích thước bên trong của ô vuông không gian này không nên bằng kích thước được hiển thị trực quan , mà giống với “ba lô” trong trò chơi hơn.

Cô có một suy đoán táo bạo, mà suy đoán này khiến toàn thân cô đều cảm thấy phấn khích.

Cô nhanh chóng chạy ra phía sau lối đi trung tâm và tìm thấy một hộp giấy đựng kem đánh răng trong đống vật tư, hộp giấy đựng kem đánh răng không lớn, bên trong chứa 20 tuýp kem đánh răng dung tích lớn, đúng như ý thức của cô xác nhận, hộp kem đánh răng bằng giấy trên tay cô biến mất, giống như việc thu thập vật tư từ xe vào không gian lúc trước.

Cô vội quay trở lại trước ô “Kem đánh răng”, dòng chữ trên đó đã thay đổi: Kem đánh răng (2/100 sản phẩm).

Đúng như suy đoán của cô!

Các ô trong không gian trữ đồ tĩnh này có thể được xếp chồng lên nhau bất kể không gian!

**

Sau một thời gian, cô phát hiện ra một số quy luật thông qua việc thí nghiệm với vật tư.

Đầu tiên, về toàn bộ khu vực lưu trữ.

Việc kích hoạt ở đây hẳn có liên quan đến loại vật tư mà cô thu thập, 100 ô không gian trữ đồ tĩnh tương ứng với 100 loại vật phẩm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.