Mạt Thế Nhà Xe Trữ Hàng Cầu Sinh

Chương 46: Chương 46: Ô không gian trữ đồ tĩnh 2




Nếu không gian sáng, thì người có thể vào được sao?

Điều này có nghĩa là không gian của cô đã được nâng cấp sao?

Sau khi bình tĩnh lại một chút, cô lại háo hức tiến vào không gian.

Cô lại xuất hiện ở lối đi trung tâm đó, phía sau cô, trên bức tường rèm ánh sáng trong suốt cột tròn, luồng ánh sáng xanh vốn đang vẽ một đường thẳng vô nghĩa đột nhiên bắt đầu thay đổi.

Một lúc sau, một dòng chữ chuyển động hình thành: Chúc mừng chủ xe, 100 ô không gian trữ đồ tĩnh đã được thắp sáng, khu vực chứa đồ đã được kích hoạt, chủ xe có thể vào “Khu vực không gian” và chọn chức năng phụ trợ sau khi không gian đầu tiên được kích hoạt.

Chủ xe?

Khu vực không gian?

Kỷ Ninh Tâm kinh ngạc, không gian của cô thực sự còn có một cánh cửa?

Cô nhanh chóng tìm thấy cánh cửa thời gian ở đầu bên kia của lối đi trung tâm, cánh cửa cũng giống như những bức tường xung quanh và mặt đất, được làm bằng kim loại màu trắng bạc, nếu không đến gần để nhìn kỹ, thì khó có thể nhìn thấy kẹt cửa ở đâu.

Cô nhẹ nhàng đưa tay chạm vào cửa khoang, màu sắc của toàn bộ tấm cửa tối sầm lại, màu nền chuyển từ trắng bạc sang đen bạc, trên đó xuất hiện mấy dòng chữ.

“Khu vực lưu trữ đã được kích hoạt, chủ xe vui lòng chọn các chức năng phụ trợ (chọn 2 trong 3, tất cả các chức năng phụ trợ sẽ được áp dụng cho khu vực ban đầu).

1. Danh sách hành khách. (Hạn mức tối đa là 2 người, có thể nâng cấp)

2. Hệ thống phòng ngự. (phòng ngự sơ cấp, có thể nâng cấp)

3. Lọc nước. (Hạn mức cao nhất mỗi ngày là 30L, có thể nâng cấp)”

Ngón tay cô chạm vào tùy chọn nào thì màu văn bản của tùy chọn đó sẽ sáng lên, sau khi cô chạm vào hai tùy chọn, trên cửa sẽ xuất hiện một dòng văn bản mới yêu cầu cô xác nhận lựa chọn của mình.

Cô không vội đưa ra lựa chọn, bấm vào “Không” và tạm thời thoát ra.

Cô vẫn chưa hiểu rõ tình huống ở đây, cũng không biết trong ba sự lựa chọn trên thì chọn hai cái nào sẽ tốt hơn.

Đồng thời, cô nhận thấy ngoài dòng chữ lựa chọn, trên tấm cửa màu đen bạc còn có một số dòng chữ khác. Những dòng chữ đỏ nằm ở phía bên kia của tấm cửa, nhìn như nhỏ hơn, thay vì nói đây là chữ, thì nó là giống dấu ấn hoa văn hơn.

Các mẫu này từ trên xuống dưới bao gồm “○, ☆, □, ??, ◎, △, ◇“.

Hiện tại chỉ có cái thứ nhất và thứ ba sáng lên, những cái còn lại đều tối màu. Và có bốn từ hiển thị đằng sau hình vuông ở vị trí thứ ba: Khu vực lưu trữ.

Cô thử dùng tay chạm vào biểu tượng ẩn thứ hai, một dòng văn bản đột nhiên hiện lên, viết rằng “Khu vực này chưa được kích hoạt.”

Cô chạm vào biểu tượng hình tròn đầu tiên, trên cánh cửa kim loại màu đen bạc hiện lên dòng chữ: Bạn có muốn đến khu vực ban đầu không?

Lại là khu vực ban đầu, khu vực ban đầu ở đâu?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.