Mạt Thế Nhà Xe Trữ Hàng Cầu Sinh

Chương 13: Chương 13: Phong tỏa và ác mộng 2




Trong xe một mảnh tĩnh mịch, ba người nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại đã tắt, một lúc lâu không ai nói gì.

Cuối cùng vẫn là Kỷ Ninh Tâm mở miệng trước: “Nhìn thấy không?” Cánh tay cuối cùng lướt qua rất nhanh, cô từ ánh mắt của Lộ Đình Phong và Dương Nhiễm nhìn lại mình mà hiểu được, bọn họ cũng không thấy rõ.

Bọn họ đều ý thức được bên bờ biển đã xảy ra chuyện gì, nhưng bọn họ không biết cụ thể đã xảy ra chuyện gì.

“Cuộc khủng hoảng sinh học? Bệnh chó dại? Cắn người?” Dương Nhẫm Nhiễm lặp lại tin tức mấu chốt trong lời nói vừa rồi của đối phương: “Không lẽ đó là Zombie?”

Cô ôm ngực đang đập thình thịch, nhìn thấy Lộ Đình Phong nhíu mày nhìn mình, cô vội nói: “Em chỉ thuận miệng nói thôi, không thể có chuyện đó đâu! Chúng ta... đi về bờ biển đó sao?”

Cô cũng hiểu, nếu thật sự xảy ra chuyện gì, bọn họ có về hay không cũng không giúp được gì nhiều, nhưng mấy người kia dù sao cũng là bạn của Lộ Đình Phong, hỏi vẫn phải hỏi một tiếng.

Giống như đang trả lời câu hỏi của Dương Nhẫm Nhiễm, vào sáng sớm trên con đường phố vắng lặng và yên tĩnh, tiếng còi xe cứu hỏa và xe cứu thương từ xa vọng lại, những chiếc xe lao vun vút qua con đường mà họ đang đứng, hướng về phía đại lộ ven biển.

Ánh đèn đỏ trên nóc xe, khiến họ có chút choáng váng.

Bên cạnh nơi họ đỗ xe chính là một cửa hàng thức ăn nhanh 24 giờ, bên trong có vài khách hàng dậy sớm, nghe thấy động tĩnh bên ngoài liền chạy ra ngoài, đứng bên đường nhìn ngóng.

Bọn họ chưa bao giờ thấy cảnh nhiều xe cứu hỏa và xe cứu thương cùng xuất hiện, lúc này không hiểu gì liền hỏi nhau, trên mặt mang theo vẻ tò mò.

Thật sự đã xảy ra chuyện!

“Anh ——” Giọng nói của Kỷ Ninh Tâm thu hút sự chú ý của Lộ Đình Phong: “Anh muốn quay lại công viên ven biển sao?”

Anh ấy đưa tay xoa xoa mái tóc cô, giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng hiếm khi mang theo sự an ủi: “Đừng sợ, anh không về, anh đưa em đi bệnh viện.”

Bất kể điều gì đã xảy ra ở công viên ven biển, với tình trạng xe cứu hỏa và cứu thương cùng xuất hiện hiện tại, chuyện này không phải anh ấy quay lại là có thể giúp được. Thậm chí rất có thể, khi anh ấy lái xe trở lại, bên đó đã kéo dây cảnh báo, thậm chí không cho xe vào, để tránh tình trạng tắc đường.

Vả lại, trong bất kỳ trường hợp nào, em gái của anh ấy đều là ưu tiên hàng đầu.

Vì câu nói này, sự hoảng loạn trong lòng Kỷ Ninh Tâm giảm đi rất nhiều, nhưng ngay sau đó cô lại nhớ ra điều gì đó, vội vàng lên tiếng: “Anh, đừng đi bệnh viện, xe cứu thương đã đi đến công viên ven biển, vạn nhất..................... Nếu có chuyện gì xảy ra, em luôn cảm thấy bệnh viện không an toàn. Hiện tại em không có gì, em có chút lo lắng cho ba, hay là ta đi ngay lập tức, lên đường cao tốc về Tô Thành!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.