Mạt Thế Nhà Xe Trữ Hàng Cầu Sinh

Chương 14: Chương 14: Phong tỏa và ác mộng 3




Lộ Đình Phong chắc chắn không tin những suy đoán của Dương Nhẫm Nhiễm vừa rồi. So với những thứ như khủng hoảng sinh học và zombie, anh ấy tin rằng có thể là một hoặc một nhóm phần tử chống xã hội đã thực hiện một số hành vi cực đoan.

Nhưng Kỷ Ninh Tâm nói rất đúng, nếu như Hải Thành xảy ra tình huống gì, hiện tại đi bệnh viện Hải Thành không phải là lựa chọn tốt nhất.

Dương Nhẫm Nhiễm cũng lo lắng cho Dương Vận, cuối cùng ba người rất nhanh quyết định lập tức trở về Tô Thành.

Xe của bọn họ vừa mới lái vào phạm vi nội thành, gần đó có một giao lộ cao tốc, Lộ Đình Phong khởi động xe RV một lần nữa, theo hướng dẫn đổi hướng đi về phía giao lộ cao tốc.

Trong lòng Kỷ Ninh Tâm hoảng loạn, nó dần dần được tốt lên khi xe RV cách công viên ven biển ngày càng xa.

Khi chiếc xe chở Kỷ Ninh Tâm và Lộ Đình Phong rời khỏi trạm thu phí cao tốc Hải Thành, chạy băng băng về phía Tô Thành, cô thở phào nhẹ nhõm, cảm giác như có một tảng đá lớn trong lòng đã được buông xuống.

Cô không biết tại sao mình lại như vậy, cũng không biết mình đến tột cùng đang sợ hãi cái gì, rõ ràng là những hình ảnh trong giấc mơ không giống với thực tế.

**

Trong ba giờ đi xe trở lại Tô Thành, Dương Nhẫm Nhiễm dưới sự ra hiệu của Lộ Đình Phong, đã nhiều lần cố gắng gọi điện cho người kia qua WeChat, nhưng không một lần nào được kết nối.

Theo hình ảnh cuối cùng của cuộc gọi video, điện thoại của người kia có thể đã rơi xuống biển, rất có thể đã bị ướt và không thể sử dụng được nữa.

Sau đó Lộ Đình Phong lại tự mình thử gọi video cho một người khác, nhưng cũng không được kết nối. Đối phương có năm người, chỉ có hai người là bạn của anh ấy, vì vậy anh ấy không có thông tin liên hệ của ba người còn lại.

Vì xuất phát sớm, họ trở về khu biệt thự phía đông Tô Thành lúc còn sáng sớm. Lúc đó, Lộ Hữu Vi vừa mới rời giường không bao lâu, ông không thích có nhiều người ở nhà, vì vậy ông chỉ thuê dì giúp việc chỉ phụ trách hai bữa ăn và dọn dẹp nhà cửa từ thứ Hai đến thứ Sáu. Cuối tuần, anh ấy thường tự tay nấu ăn.

Sắp sang năm mới rồi, dì giúp việc cũng đã về quê nghỉ sớm. Lúc này, Lộ Hữu Vi vừa ăn xong bữa sáng, đang lục lại những bức ảnh và video của Kỷ Vãn Diệc, một mình lặng lẽ hồi tưởng lại cuộc sống hạnh phúc của một nhà bốn người trước đây. Khi nhìn thấy những đoạn xúc động, ông không thể nhịn được nước mắt, ôm hộp khăn giấy dùng sức sụt sùi.

“Ba…” Lộ Đình Phong mặt không chút thay đổi đứng ở phòng khách, lên tiếng nhắc nhở.

Lộ Hữu Vi lập tức xé một xấp khăn giấy vội lau mặt, quay lại ngạc nhiên nhìn con trai con gái: “Sao lại đột nhiên về thế? Có chuyện gì sao?”

Tuy rằng Lộ Đình Phong không tin vào suy đoán của Dương Nhẫm Nhiễm, nhưng anh ấy vẫn dùng cách kể chuyện khách quan để kể lại toàn bộ sự việc cho Lộ Hữu Vi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.