Mạt Thế Nhà Xe Trữ Hàng Cầu Sinh

Chương 39: Chương 39: Tích trữ thuốc 5




Kể khổ xong, cô ấy lại một trăm lẻ một lần tỏ vẻ hâm mộ Kỷ Ninh Tâm, khen ngợi Lộ Hữu Vi.

Khi ba Kỷ Ninh Tâm còn trẻ, trong nhà có ruộng, cũng có chút tiền nhỏ, người nhà Lộ Hữu Vi khinh thường Kỷ Vãn Diệc là trẻ mồ côi, thậm chí tìm tới cửa chửi bới, thậm chí còn động thủ.

Lộ Hữu Vi không thể chịu đựng được nữa, vì vậy ông đã cắt đứt quan hệ với người nhà, đưa Kỷ Vãn Diệc đến Tô Thành.

Nhiều năm như vậy, bất kể thuận lợi hay khó khăn, thậm chí sau khi Kỷ Vãn Diệc qua đời, Lộ Hữu Vi cũng không liên lạc với quê nhà.

Dương Nhẫm Nhiễm rất ngưỡng mộ cô khi có một người ba như vậy, cực kỳ bao che khuyết điểm, quyết đoán.

Bất quá khác với trước đó là, lần này Kỷ Ninh Tâm đã không giúp cô ấy mắng, mà nghiêm túc nói với cô ấy, thu thập dụng cụ bảo vệ mà họ mang theo, đừng bày ở ngoài sáng, trong ba lô thoát hiểm phải đảm bảo luôn có nước và khẩu phần ăn vài ngày, hơn nữa nhất định phải đặt ở nơi dễ lấy.

Cuối cùng, không nên lãng phí khí lực trên người mình ghét, vạn nhất nếu có chuyện gì xảy ra hoặc không thích hợp, mang theo người cô ấy quan tâm nhất - - trốn!

Đây là lời khuyên tối đa mà Kỷ Ninh Tâm có thể nói.

Mùng tám, mưa bùn đã hoàn toàn ngừng, tuy rằng chất lượng không khí vẫn rất kém, nhưng ít nhất có thể nhìn thấy một ít hy vọng thời tiết chuyển biến tốt đẹp.

Nhưng trận mưa bùn kéo dài 10 ngày này vẫn khiến dân chúng xôn xao, trên mạng vẫn có đủ loại ý kiến, khắp nơi có thể thấy được những người có ý kiến bất đồng với nhau bởi vì một chút chuyện nhỏ từ tranh luận đến chửi bới lẫn nhau.

Tình hình thiên tai làm cho tâm tình dân chúng trở nên bồn chồn và kích động, trong các diễn đàn về sinh tồn tận thế, đã có người lặng lẽ đăng danh sách dự trữ chiến đấu, viết một cách khiêm tốn rằng không đưa ra bất kỳ hướng dẫn nào, chỉ để tham khảo.

Mặc dù thảm họa khiến người ta xao động, nhưng đối với hầu hết mọi người mà nói, thảm họa chỉ là thảm họa mà thôi. Mọi người phàn nàn và thảo luận đủ thứ, cũng có người cảnh báo một cách đùa cợt rằng tận thế sắp đến nhớ tích trữ hàng hóa, nhưng về cơ bản sẽ không ai coi những lời nói này là thật.

Nhiều nhất, chính là khi mua sắm trực tuyến hoặc ở siêu thị, một số người sẽ thuận tiện mua thêm một số thực phẩm có thể bảo quản lâu.

Kỷ Ninh Tâm xác định ngày hôm đó Lộ Hữu Vi và Lộ Đình Phong sẽ không đi ra ngoài, cầm danh sách mua sắm mà cô đã liệt kê, đeo khẩu trang N95, lái xe Jeep ra ngoài.

Hiện tại thuốc men, thiết bị sinh tồn, thiết bị bảo hộ tạm thời đã đủ, cho nên lần này khi ra ngoài, danh sách mua sắm của cô chủ yếu là thực phẩm.

Tất nhiên, cũng cần mua cả mì ăn liền, bánh quy nén và các loại thực phẩm chủ yếu khác, nhưng đồ ăn vặt, rau dưa và đồ uống cũng không thể thiếu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.