Mạt Thế Nhà Xe Trữ Hàng Cầu Sinh

Chương 40: Chương 40: Tích trữ và hiện tượng lạ 1




Đáng tiếc là thời gian trong không gian không đứng yên, nếu không cô cũng muốn tích trữ nhiều trái cây, bánh kem, kem, trà sữa và các loại đồ ăn nấu sẵn khác.

Trước tiên cô lái xe đến cửa hàng lương thực, chất gạo, bột mì và dầu ăn mà cô đã gọi điện đặt mua từ hai cửa hàng lương thực trước đó.

Hai mươi lăm bao gạo 10kg, năm bao bột mì 10kg, dầu ăn cô cho thẳng vào thùng, năm thùng 4L x 4, và các nguyên liệu khác như muối, đường, cốt gà, tinh bột, nước tương, tiêu xay, thì là, nguyên liệu nấu lẩu đựng và các loại gia vị khác gom lại thành hai thùng.

Đây là một cửa hàng số định mức, tất nhiên không phải vì chịu lực mà là để mọi thứ có thể chất lên xe, như vậy thì nhờ vào tấm chắn một chiều trên cửa sổ xe, cô có thể lặng lẽ chất đồ vào không gian trong suốt cả quá trình.

Để làm được điều này, cô chia ra đi hai cửa hàng, nghĩa là cô dự trữ tổng cộng 50 bao gạo, 10 bao bột mì, 10 thùng dầu ăn và 5 thùng gia vị các loại, tất cả mọi thứ đã thuận lợi đưa vào không gian.

Những thứ này cũng có hạn sử dụng không dài, nên sẽ vô ích nếu cô tích trữ quá nhiều.

Trạm thứ hai cô đi đến cửa hàng tạp hóa, những thứ đồ cô mua ở đây đều là đồ có thể tích trữ lâu.

Mì ăn liền, chọn mấy hãng lớn ngon ngon, thùng 48 gói, thùng 24 gói, mỗi vị khác nhau cô đều lấy một thùng khác nhau, vị bò cay, gà hầm nấm hương, kim chi, sườn heo hành lá, súp dê cay, xương heo vị chua cay, súp xương heo... cộng lại tới 40 thùng.

Một hộp có 12 thùng mì chua cay, cô mua năm vị, tổng cộng là 20 hộp.

Cô mua hai mươi hộp loại pate đóng hộp 24 lon.

Một hộp bánh quy nén nặng chưa đến một ký, tổng cộng 40 hộp, cô còn mua tổng cộng mười hộp vị sữa tươi nguyên chất, vị dầu hành và vị mè. Mặc dù thứ này có hạn sử dụng nhưng dù sao nó cũng được đóng gói chân không nên không làm người khác chú ý đến và dễ dàng no bụng, rất tiện lợi trong những trường hợp đặc biệt.

Cô lấy một hộp lớn gồm những túi rau củ sấy khô 500 gam, trong đó ngoài các loại rau củ khử nước còn có cho thêm vào trứng và nấm hương khử nước, cũng tương đối đầy đủ dinh dưỡng.

Một hộp có 20 túi, ngâm cho nở ra là có thể ăn được rất lâu, xem như giải quyết được vấn đề rau củ.

Bún ốc tuy có hương vị khá nồng, nhưng nếu có điều kiện thì luộc chín là có thể ăn, cũng rất đỡ thèm và chắc bụng. Trong một thùng có 20 túi, cô lấy 5 thùng.

Lẩu tự sôi và cơm tự sôi chiếm nhiều không gian hơn, nên cô lấy tổng cộng mười thùng.

……

Khi mua những thứ này, cô đã tính toán không gian trong xe, trong danh sách cũng có mấy cửa hàng muốn mua, cô đi tổng cộng bốn cửa hàng mới mua hết những món trên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.