Mạt Thế Nhà Xe Trữ Hàng Cầu Sinh

Chương 41: Chương 41: Tích trữ và hiện tượng lạ 2




Cô khá lo lắng đồ đạc quá nhiều, không gian không chứa nổi, cuối cùng những hộp nhu yếu phẩm hàng ngày và hạt giống tưởng chừng như biến mất đều được cất trong không gian.

Nhưng thật may mắn là tất cả đồ vật đều được thu vào một cách thuận lợi.

Tại một cửa hàng, cô còn nhìn thấy những chiếc bánh quy nén khẩu phần quân đội, được đóng trong thùng kim loại vuông, một thùng nặng 5 kg, trong đó có 20 gói, chỉ có một hương vị nhưng thời hạn sử dụng lên đến 5 năm.

Tóm lại, hẳn là có thể ăn trong mười năm.

Đôi mắt cô sáng lên, cô trực tiếp lấy năm thùng, coi như khẩu phần đồ ăn cứu mạng cuối cùng trong số tất cả các vật tư.

Điểm dừng thứ ba là một siêu thị thực phẩm tươi sống lớn, tuy không gian không giữ tươi được, nhưng cá và thịt có thể bảo quản trong tủ đông ăn được từ nửa năm đến một năm, ngoài ra cô còn có một số mặt hàng khác cần mua.

Mặc dù ở nhà có ba chiếc tủ đông, nhưng kích thước của chúng có hạn nên cô cố gắng mua những thứ mà mọi người đều thích ăn.

Thịt ba chỉ heo đen, thịt bò bông tuyết cắt dày, sườn cừu thái lát, thịt dê xiên đóng gói, cánh gà đóng gói, gà nguyên con đóng hộp, xương ống heo, thịt heo băm nhỏ, cá saba đông lạnh, cá hồng, cá tuyết cắt lát... mỗi loại lấy khoảng 10 phần.

Cô vốn muốn đi ngang qua trái cây và rau củ tươi, nhưng khi nhìn thấy những loại trái cây và rau củ được lựa chọn cẩn thận, rửa sạch và sắp xếp ngay ngắn trong hộp, cô không nhịn được.

Cuối cùng, cô rất kiềm chế mà chọn năm sáu loại rau thường ăn như cần tây, rau xà lách, rau xanh và cây artemisia và bảy tám loại trái cây, bao gồm quất, dâu tây, quả việt quất và mít, lấy một hoặc hai hộp mỗi thứ.

Những thứ này cơ bản một hai tuần là có thể ăn hết, nhưng trong nhà vẫn còn rất nhiều hàng tồn kho, nếu không đủ có thể đưa cho Dương Nhẫm Nhiễm một ít, cô đoán chừng cô ấy sẽ không ở dưới quê lâu được, nhiều nhất là ba bốn ngày nữa, cô ấy sẽ nghĩ cách để Dương Vận đưa cô ấy trở về.

Đồ ăn vặt cũng có thời hạn sử dụng lâu hơn nên có thể mua nhiều hơn một chút.

Chủ yếu là thanh sô cô la có hàm lượng calo cao, khoai tây chiên đóng hộp, bánh nướng sô cô la, bánh quy khô, thịt bò khô hút chân không, thịt heo lát là chính, lưỡi vịt, kẹo dẻo, que cay, kẹo cao su, rong biển miếng, các loại hạt, và nhiều thứ linh tinh là phụ, cô trực tiếp lấy một xe đẩy lớn.

Khi xe đã đầy, cô đi tính tiền trước, sau đó đẩy xe mua sắm xuống tầng hầm để chất đồ lên xe rồi quay lại siêu thị.

Trên kệ để hàng, cô lấy hơn 40 túi đựng đồ tươi sống và hơn 60 cuộn túi đựng rác, hộp để đóng gói và cốc dùng một lần bằng giấy, mỗi loại lấy một hộp lớn, mỗi bộ nguồn số 5 và số 7 thường được sử dụng đều lấy hơn chục bảng, lấy 20 cục sạc dự phòng công suất lớn, bộ dao làm bếp 4 món lấy 5 bộ — để tránh rắc rối, cô không dám lấy thứ này quá nhiều.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.