Mạt Thế Nhà Xe Trữ Hàng Cầu Sinh

Chương 42: Chương 42: Tích trữ và hiện tượng lạ 3




Trứng và các sản phẩm từ sữa có thời gian sử dụng ngắn nên cô chỉ lấy với lượng vừa đủ, trứng gà mỗi hộp có 30 quả, cô lấy ba hộp.

Thùng đựng sữa bò tươi 1,5 lít, lấy 3 thùng.

Trà sữa đựng trong chai lớn, bánh mì kẹp phô mai và thịt xông khói, bánh mì nướng phết bơ, bánh cuộn Thụy Sĩ sô cô la thô, bánh su kem, sô cô la Mộng Long nguyên chất... Đây đều là những món ăn có thể khiến người ta cảm thấy vui vẻ, cô xem qua từng cái một, rồi lấy mỗi thứ một hộp.

Sau đó, cô nghĩ sữa bò để ở nhiệt độ phòng sẽ có thời hạn sử dụng lâu hơn một chút, nên cô đi lấy năm hộp sữa bò, thuận tay lấy năm hộp cà phê lon, năm hộp nước uống vitamin, năm thùng coca và năm thùng trà sữa đóng chai.

Sau sữa ở nhiệt độ bình thường, cô lại nghĩ đến sữa bột.

Trong nhà cô còn có vài hộp sữa bột đóng hộp để dự trữ, đều là hàng nhập khẩu loại khử béo hòa tan, sau khi pha có vị giống hệt sữa. Cô lại đi về phía một chiếc kệ để hàng lấy ra chục bịch sữa bột nguyên kem, loại sữa bột này có thêm đường nên hương vị thơm ngon dễ uống hơn.

Khi đi ngang qua kệ để hàng bán quần áo phụ kiện, cô dừng lại. Hiện tại trong nhà trang bị đầy đủ các loại quần áo, giày, tất bốn mùa, nhưng không có cách nào mua quần áo mới, mặc thì chắc chắn đủ mặc, đến lúc đó cứ trực tiếp thu vào không gian là được.

Tuy nhiên, cô cảm thấy mình cần mua thêm một ít quần lót và nội y. Cô lấy rất nhiều quần lót chất liệu cotton theo kích cỡ của ba người, đồ lót của riêng cô, cuối cùng là rất nhiều đồ lót dùng một lần, loại đồ lót này khá mỏng nhưng cũng được làm bằng chất liệu cotton, có thể giặt sạch hoặc trực tiếp vứt đi, rất tiện lợi.

Một bên khác của kệ để quần áo, treo một dãy quần áo chống lạnh mùa đông rực rỡ muôn màu.

Năm nay có một mùa đông ấm áp, những bộ quần áo giữ ấm này có lẽ đã được treo ở siêu thị này rất lâu rồi. Quần áo trong siêu thị luôn có giá tương đối đắt, thậm chí nếu có dán tete giảm giá 20% cho hai món và giảm 30% cho ba món thì cũng sẽ không có ai để ý tới.

Cô bước tới kiểm tra thì phát hiện hầu hết đều là những chiếc áo khoác lông vũ có tên tuổi, có khả năng cách nhiệt, chống thấm nước tốt, còn có những chiếc áo khoác và quần có thể tháo rời, bên trong có lớp nhung dày, tuy đắt tiền nhưng quả thực là hàng xịn.

Cô suy nghĩ một lúc, thì gọi cho nhân viên siêu thị tới, nói muốn mua rất nhiều đồ, hỏi có thể giao hàng trực tiếp được không.

Trong tiềm thức cô không muốn nhờ người giao đồ ăn, nhưng quần áo và đồ ăn thì không giống nhau, quần áo là những món đồ không quá đáng chú ý, cho dù mua nhiều, người khác cũng sẽ chỉ coi đó là quà tặng bạn bè và sẽ không quá chú ý đến.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.