Mạt Thế Nhà Xe Trữ Hàng Cầu Sinh

Chương 43: Chương 43: Tích trữ và hiện tượng lạ 4




Khi biết rằng những đơn hàng mua với số lượng nhất định có thể được giao miễn phí ngay lập tức, cô đã ngay lập tức đóng gói hầu hết các kệ để hàng với quần áo chống lạnh mùa đông, áo khoác lông vũ, áo jacket và quần dài, ủng mũ và găng tay không thấm nước... Cô ướm theo kích cỡ của gia đình ba người và mẹ con Dương Nhẫm Nhiễm, cô đặt mua cho mỗi người ba hoặc bốn bộ trang bị chống rét hoàn chỉnh và yêu cầu giao hàng ngay lập tức.

Bên kia nói không có vấn đề gì và lâu nhất là trong vòng hai giờ sẽ được giao hàng.

Lô quần áo này rất đắt tiền nên Kỷ Ninh Tâm dùng thẻ tín dụng thanh toán, chưa đầy năm phút, cô nhận được điện thoại của Lộ Hữu Vi, hỏi cô có phải bị mất thẻ hay không, ông vừa nhận được tin nhắn có người quẹt mấy trăm nghìn tệ, và kêu cô gọi ngay cho cảnh sát, đồng thời cho biết ông muốn gọi điện cho ngân hàng để chặn thẻ.

Giọng nói của Kỷ Ninh Tâm rất bình tĩnh: “Không cần, là con đã dùng thẻ mua một thứ rất quan trọng, khoảng hai tiếng nữa con sẽ về nhà, ba nhận hàng giúp con.”

Lộ Hữu Vi:...

“Ba, nếu ba có thắc mắc gì, hôm nay con về nhà hãy hỏi lại con nhé.”

Lộ Hữu Vi:...

“Ba, hôm nay có thể sẽ có hàng lớn, ba nhớ đừng chặn thẻ nha.”

“Con gái à....” Lộ Hữu Vi vừa cất giọng nói, liền nghe thấy con gái nhà ông nói với giọng điệu nhẹ nhàng buồn bã.

“Ba, có phải là ba không tin con không? Có phải lại giống như lần đó ba lại nghĩ con đang nghịch ngợm giống như khi còn nhỏ không?” Cô đang nói về vấn đề bán chiếc RV mà cuối cùng đã khiến cô phải “bỏ nhà đi“.

“...” Lộ Hữu Vi rụt rè: “...Tin chứ, ba đương nhiên tin tưởng con gái cưng của ba chứ, con mua đi, không sao đâu, cứ mua đi...”

Kỷ Ninh Tâm cúp điện thoại, vẻ mặt bình tĩnh lại, vẻ mặt vô cảm đẩy xe mua sắm tiếp tục chọn mua hàng.

Sau đó đến lượt nước tinh khiết, ở nhà hiện có 4 thùng rưỡi loại đóng chai 550ML×24, 5 thùng loại đóng thùng 5L×4, 10 thùng loại đóng thùng 19L, ngoài ra, mặc dù biệt thự có hồ chứa nước và máy lọc nước, nhưng nếu thế giới bên ngoài bị cắt nước hoàn toàn hoặc nguồn nước bị tổn hại, trong thời gian dài chắc chắn sẽ không chịu đựng nổi.

Nước là tài nguyên quan trọng, càng nhiều càng tốt, nhưng nước tinh khiết lại chiếm rất nhiều diện tích, trong siêu thị này thì cô không thể hành động được, dù sao cô cũng đã mua nhiều như vậy, xe lớn cỡ nào cũng không thể cho nước tinh khiết vào thêm nữa.

Nhưng mà chuyện này có thể giải quyết bằng cách đổi sang một siêu thị khác, cô có thể làm như lần trước, trên đường đi siêu thị khác thì đem đồ trong xe thu vào không gian.

Cô lấy điện thoại di động ra kiểm tra siêu thị tiếp theo, cách đây khoảng 5km, nếu không tắc đường thì có thể đến đó trong mười phút.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.