Mạt Thế Nhà Xe Trữ Hàng Cầu Sinh

Chương 44: Chương 44: Tích trữ và hiện tượng lạ 5




Thế là cô kết thúc việc mua sắm ở siêu thị này, khi đẩy xe hàng cuối cùng đi ngang qua tiệm trà sữa và tiệm gà rán trong trung tâm thương mại, cô lại thở dài lần nữa, rồi gọi ba ly trà sữa với các hương vị khác nhau, ba tách trà cam bergamot phân vịt (*), hai hộp cánh gà rán, năm chiếc burger thịt bò và hai hộp gà rán vị nguyên bản.

(*)Sở dĩ có tên gọi như vậy là do lá chè có hình dáng giống cây chân vịt khi được trồng ở vùng “đất vịt” (đất mùn màu vàng).

Lần này cô không buồn đi mua cà phê, một là vì đồ ăn quá nhiều ăn không hết, hai là vì cô và anh trai đều thích cà phê nên ở nhà có một chiếc máy pha cà phê mới xay.

Đồng thời, cũng có rất nhiều hạt cà phê và cà phê túi treo trong kho, đặc biệt là trong các lễ hội mua sắm trên trang web trước đây, vì có nhiều đợt giảm giá, nên lúc đó cô đã mua một lúc 5 hộp cà phê hạt và 3 hộp túi treo, hiện tại trong nhà có 50 túi cà phê hạt, 30 túi cà phê túi treo, theo lời của Lộ Hữu Vi, bọn họ có thể tự uống rồi biến mình thành hương vị cà phê...

Trong xe chất đầy vật tư, ngay cả ghế phụ bên cạnh ghế điều khiển và không gian phía trước cũng chất đầy vật tư, Kỷ Ninh Tâm lúc đạp chân ga cảm thấy có chút nặng nề.

Cô lái xe ra khỏi bãi đậu xe ngầm, nhanh chóng phát hiện ra trong xe chở đầy đồ dùng đã ảnh hưởng đến tầm nhìn của cô khi lái xe, cô suy nghĩ một chút, lái xe đến Thành phố Điện máy ở bên kia đường, lái xe vào bãi đậu xe ngầm, rồi dừng lại ở một góc thiếu ánh sáng trong bãi đỗ xe, với sự hỗ trợ của miếng dán một chiều, bắt đầu thu các vật tư vào không gian.

Kể từ khi phát hiện ra sự tồn tại của không gian, đây là lần đầu tiên cô thu vào một lượng lớn vật tư cùng một lúc.

Mặc dù trước đây lương thực thiết yếu cũng rất nhiều, nhưng chúng chỉ có kích thước lớn và số lượng thì ít, không cần tốn nhiều công sức để khóa chúng lại bằng ý thức và thị giác.

Những thứ cô mua lần này nằm rải rác, cô cảm nhận rõ ràng năng lượng tỏa ra.

Cảm giác này rất vi tế, giống như chơi game ba bốn tiếng liên tục, hoặc xem phim truyền hình cả ngày, mắt, trán và sau đầu đều mang theo cảm giác mệt mỏi rõ ràng.

Trong những cuốn tiểu thuyết về ngày tận thế mà cô từng đọc, đã từng có phân tích về nguyên lý thu vật tư vào không gian, đại khái là phải dựa vào sức mạnh tinh thần.

Và sức mạnh tinh thần sẽ bị tiêu hao.

Cô ấn thái dương, tập trung sức chú ý đưa phần vật tư cuối cùng trong xe vào không gian.

Khi cô theo thói quen thăm dò ý thức của mình vào trong không gian kim loại đen, rồi chuẩn bị lùi ra, một tia sáng xanh lam nhỏ xíu đột nhiên sáng lên trong không gian tối tăm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.