Mật Yêu 100%: Bảo Bối Thuộc Về Nam Thần

Chương 176: Chương 176: Bị thương tại sao không nói (3)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Cô không thể làm gì khác hơn là khịt khịt mũo: “Anh là heo hả, còn ngớ người ra đó làm gì, chúng ta đi khám bác sỹ thôi!”

Cố Tử Thần: “Thật sự không cần, Tô Niên Niên, em đừng có mà chuyện bé xé ra to.”

Tô Niên Niên chợt xù lông: “Cố Tử Thần, tại sao anh lại bướng bỉnh như vậy! Thấy anh bị thương, người khác sẽ lo lắng, anh không đi gặp bác sỹ, là anh không chịu trách nhiệm với bản thân mình, cũng làm những người quan tâm đến anh bị tổn thương! Anh không biết tự chăm sóc cho bản thân mình hả? Bình thường còn luôn miệng nói em là heo, em thấy con heo ngu xuẩn nhất chính là anh đso!”

Với anh, những vết thương này chẳng là gì cả, từ nhỏ đến lớn anh đã bị thương rất nhiều rồi, thế nhưng nhìn thấy ánh mắt quan tâm lo lắng của Tô Niên Niên, anh lại không cách nào nói cự tuyệt được.

Cuối cùng, Cố Tử Thần không thể làm gì khác hơn là xoa xoa đầu của Tô Niên Niên: “Được rồi, em đừng kích động, anh thật sự không sao mà, như vậy đi, em giúp anh bôi thuốc sát trùng, qua hai ngày là tốt thôi.”

Bàn tay của anh phảng phất như có ma lực, cảm xúc của Tô Niên Niên được anh trấn an bình tĩnh lại, cô bĩu môi, chủ động đi lấy hộp thuốc gia đình.

Sau một lúc run rẩy tìm kiếm, Tô Niên Niên đã lật tung tủ chứa đồ lên, Cố Tử Thần nhìn thấy không biết phải làm sao, chỉ có thể lắc đầu.

Tô Niên Niên mở tủ thuốc gia đình ra, lấy bông gòn chấm thuốc, rồi cẩn thận đến gần bên cạnh Cố Tử Thần.

“Có thể sẽ hơi đau đấy, nếu anh thấy đau thì phải nói ra, nếu muốn khóc thì cứ khóc đi, em sẽ không chế giễu anh đâu!” Tô Niên Niên nghiêm túc nói.

Cố Tử Thần nhếch mép, đang dỗ anh như dỗ con nít ba tuổi đó hả?

Tô Niên Niên hít một hơi thật sâu, sau đó nhẹ nhàng bôi thuốc cho Cố Tử Thần, ngón tay không giấu được cơn run lẩy bẩy, nhìn có vẻ như cô còn đau hơn cả Cố Tử Thần.

“Đừng sợ.” Cố Tử Thần nhẹ giọng nói, Tô Niên Niên bình tĩnh lại, lại khó chịu thay cho Cố Tử Thần, vì vậy cô hơi nghiêng đầu thổi phù phù lên vết thương của anh.

Toàn bộ phần lưng của Cố Tử Thần đều cứng lại, hơi nóng trên lưng như có hàng ngàn hàng vạn con kiến đang đồng loạt cắn xé vậy, để làm cho hô hấp của anh trở nên dồn dập thêm.

Anh đè cổ tay của Tô Niên Niên lại, thấp giọng nói: “Đủ rồi.”

Tô Niên Niên chớp mắt, không hiểu gì nói: “Còn chưa quấn băng gạc đâu, có phải anh đau hay không? Anh đau thì cứ nói ra, em sẽ cố gắng nhẹ tay nhất có thể.”

Cố Tử Thần lặng lẽ nghiến răng kèn kẹt, quả nhiên là con heo, anh nào có đau, rõ ràng là cả người khó chịu, đang cố gắng kiểm tra sức chịu đựng của anh.

Với anh, lần bôi thuốc này nhất định là một loại tra tấn.

Rốt cuộc, lần bôi thuốc này cũng kết thúc, Cố Tử Thần mặc áo tử tế lại lần nữa, thấp giọng nói: “Đi làm bài tập trước đi, đừng hỏi anh.”

“Vâng...” Tô Niên Niên ngoan ngoãn nghe lời, nhưng đảo vòng vòng đôi mắt to.

Nhu Nhu và Đậu Đậu đã nói, muốn làm một nam sinh yêu bạn, trước hết bạn phải giữ liên lạc với người đó, muốn thân mật bao nhiêu thì thân mật bấy nhiêu, nhất định phải làm bật lên được cảm giác tồn tại của mình!

Tô Niên Niên làm theo, viết được mấy dòng đã chạy đi tìm Cố Tử Thần hỏi bài tập, sau khi xong bài này lại đi hỏi bài khác, nói tóm lại là nhất định phải nói chuyện nhiều với anh! Tiếp xúc nhiều!

Cố Tử Thần vui vẻ nghe cô nói, chẳng qua là trong đầu anh thầm nghĩ, chẳng lẽ là mình dạy không tốt, nên bài tập đơn giản thấy này Tô Niên Niên cũng sẽ không biết làm?

“Miao miao ~” Tiếng mèo kêu quen thuộc truyền tới, Tô Niên Niên ngẩng đầu lên nhìn, Bao Bao nhà cô đang vùi mình trong ngực Đại Viên vui vẻ kêu meo meo, dáng vẻ lười biếng lại không mất đi vẻ ung dung hoa quý.

Cố Tử Thần ngồi ở trên ghế sa lon xem tạp chí, cũng nhìn về phía đó giống vậy.

Một mèo, một chó, còn cả người mình yêu, dưới ánh mặt trời ấm áp buổi chiều, không gian xung quanh như ấm áp thoải mái.

Cuộc sống như vậy, thật là an tĩnh và tuyệt với.

Chẳng qua là một giây kế tiếp, Tô Niên Niên liền nghe thấy tiếng nghiến răng nghiến lợi của anh——

“Tô Niên Niên, em mang mèo của em đi! Mang đi! Mang đi!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.