Mộng Đẹp Tuyền Cơ

Chương 236: Chương 236: Ngoại truyện 6: Chút muộn phiền trong hạnh phúc




Rùa thuận lợi hạ sinh tiểu ma vương vào mùng một Tết, cha mẹ ruột của Đại ma vương gửi thư đến báo định cùng nhau tới ăn Tết.

Vì thế rùa đen nhỏ lại bắt đầu đau đầu, một bà mẹ chồng thôi cũng đã đủ khiến cho nàng phải về nhà mẹ đẻ, giờ lại còn thêm một người, chắc là ly hôn luôn cũng không chừng!

Đại ma vương biết nàng lo lắng, chỉ kỳ quái mà cười cười nói: “Nàng không hợp với mẫu phi, nhưng với mẫu thân của ta nhất định rất hợp…”

“Ơ? Tại sao?” Rùa đen nhỏ hiếu kỳ hỏi.

“Gặp mẫu thân đại nhân đi rồi nàng sẽ biết thôi.” Đại ma vương không bỏ qua bất cứ cơ hội nào để chọc ghẹo rùa đen nhỏ.

Mấy ngày nay hắn đang buồn bực hết sức, rùa đen nhỏ lúc nào cũng quay quanh tiểu ma vương, nhìn thấy hắn không thân thiết như mọi khi.

Không xong nhất chính là, tối hôm qua vất vả lắm mới có thể thuyết phục rùa đen nhỏ giao tiểu ma vương cho vú nuôi ở cách vách một đêm, đang lúc hắn mới lừa được rùa đen nhỏ lên giường, định tranh thủ thời gian dốc sức ăn một lát, cái tên tiểu ma vương vô liêm sỉ kia bỗng dưng òa khóc lên, lại còn chấn động vô cùng, vọng cả nóc nhà.

Rùa đen nhỏ vốn đã động tình, toàn bộ tâm tư lập tức bay hết sang người thằng nhóc, đẩy Đại ma vương ra, sửa soạn lại quần áo xong vội chạy sang phòng bên dỗ tiểu ma vương.

Đại ma vương cảm thấy rất tổn thương, từ lúc có tiểu ma vương, rùa đen nhỏ hình như không để tâm đến hắn… Hối hận quá! Đây có được coi là tự mình tạo nghiệt không chứ?

Đối với hành vi rõ ràng là thừa nước đục thả câu của Đại ma vương, rùa quăng sang ánh mắt khinh thường, quay đầu lại vội vàng chuẩn bị đi dỗ tiểu ma vương.

Mới đi hai bước, bỗng cảm thấy sau lưng bị ôm chặt, người đã bị Đại ma vương kéo ngược vào trong ngực.

“Này! Huynh làm gì thế?” Rùa đen nhỏ vùng vẫy ra không được, không hiểu Đại ma vương đương yên lành lại nổi điên cái gì.

Ngày hôm sau, rùa đen nhỏ yếu ớt nằm nghỉ ngơi ở trên giường.

Mấy tháng sau, rùa đen nhỏ yếu ớt nhoài ra giường nôn khan, lại mang thai rồi…

Đại ma vương ôm lấy rùa đen nhỏ đang nôn đến thất điên bát đảo, nghĩ đến chuỗi ngày lại phải tiếp tục tranh giành sự chú ý của vợ mình với tiểu ma vương hoặc là rùa đen nho nhỏ…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.