Một Cục Cưng Và Bốn BaBa

Chương 1: Q.2 - Chương 1: Năm tháng dài dằng dặc




Bạch Tiểu Hoa nằm ở trên giường mặc cho Ngọc Đường Xuân bắt mạch cho mình, trong đầu lại một mảnh hỗn loạn, một đoạn trí nhớ đan xen cùng những hình ảnh mơ hồ. Mấy ngày gần đây, tình huống thế này xảy ra thường xuyên, nhưng buổi tối hôm nay dường như nghiêm trọng nhất.

Mí mắt dần dần khép lại, bên tai là một mảnh ầm ỹ tiếng kêu lo lắng cùng tức giận, xen lẫn vài tiếng mắng chửi.

Hình ảnh mơ hồ trong đầu, dần dần rõ ràng.

Sở Vân Hiên một thân hồng y, tự nhiên hướng về phía cô mà đi tới, trên khuôn mặt xinh đẹp kia mang theo nụ cười hấp dẫn, trong phượng mâu phản chiếu khuôn mặt của cô, ngón tay thon dài của hắn chạm nhẹ một chút lên môi của cô, nở một nụ cười âm trầm nói, "Hoa Hoa, Hoa Hoa, Hoa Hoa của tôi, em chỉ thuộc về tôi, Hoa Hoa. . . . . ."

"Đừng đụng vào tôi, tôi không phải của anh, không phải là của anh. . . . . ." Lung tung hất tay của hắn ra, cô hốt hoảng lắc lắc đầu.

"Tử tam bát, tôi đếm ba tiếng, cô nếu không cho Lão Tử nói, Lão Tử lột da của cô!" Hình ảnh vừa chuyển, tóc bạch kim chói mắt, Hạ Lưu Ly tuấn mĩ như Apollo đột nhiên xuất hiện, đôi môi khêu gợi mân thành một đường, con ngươi như bảo thạch lóe lên ngọn lửa hừng hực .

"Còn rùa nhỏ, cô thật đáng yêu!" Mi như viễn sơn, mắt như ngôi sao, ôn nhu nho nhã Tiêu Lạc Hàn kéo tay nhỏ bé của cô, đặt ở bên mép nhẹ nhàng hôn, "Con rùa nhỏ, có muốn hay không cùng tôi kết giao?"

Bối rối đưa tay ra, Bạch Tiểu Hoa hoảng sợ xoay người bỏ chạy.

"Tôi không muốn, tôi không muốn, các người cũng tránh ra, tránh ra ——"

Trong bóng tối, xung quanh là một mảnh hoang vu, một người cũng không có, chỉ có bên tai truyền tới tiếng gió vù vù .

Đột nhiên, đụng vào một lồng ngực ấm áp rắn chắc, ngẩng đầu —— đập vào mắt là một con ngươi so với bóng đêm còn đen hơn, đôi môi đỏ thắm giống như máu tươi, Lãnh Như Phong cùng bóng tối hòa làm một thể giống như Satan tới từ Địa Ngục.

Không nói lời nào mà đem cô vứt lên xe, xe máy vừa khởi động, tốc độ cực nhanh làm người ta muốn thét chói tai.

Bạch Tiểu Hoa vô lực tựa vào phía sau hắn, hai tay nắm chặc hông của hắn, đôi môi cũng cắn chặt ——

"Dừng lại, dừng lại, anh muốn dẫn tôi đi đâu?"

Bên tai, là thanh âm của bọn hắn , từng tiếng kêu gọi kia giống như là nguyền rủa, bất kể cô chạy trốn tới nơi nào, âm thanh kia đều đi theo cô.

"Hoa Hoa, Hoa Hoa. . . . . ."

"Con rùa nhỏ!"

"Tử tam bát!"

"Tiểu Hoa. . . . . ."

Từng giọt mồ hôi lạnh lả tả rơi xuống, nhíu chặt chân mày, vẻ mặt hết sức thống khổ, Bạch Tiểu Hoa giống như sống ở trong mộng, tỉnh mà không phải là tỉnh.

--- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ---------Phân cách tuyến-

"Hoa Hoa, Này! Hoa Hoa, mau tỉnh lại nga!" Sở Vân Hiên đưa tay, nhẹ nhàng chọc da thịt của Bạch Tiểu Hoa, mềm mại mà đàn hồi, cầm bàn tay lên lại có thịt mềm nhũn, thật là thoải mái!

Bạch Tiểu Hoa không tình nguyện từ trong mộng tỉnh lại, chặn lại bàn tay xấu xa đang vuốt ve da thịt của cô ( Ari: Ăn đậu hũ đó), ánh mắt cũng không mở ra, liền hướng về phía đầu sò gây nên bất mãn hét lên, "Anh sung sướng rồi khiến người ta chịu khổ, anh còn muốn sao! "

"Phải không? Bạn học Bạch Tiểu Hoa , xin hỏi giờ học của tôi giúp em ngủ ngon như vậy sao?"

Vừa nghe thấy thanh âm sắc bén nghiêm túc này, Bạch Tiểu Hoa cả người giật mình, “ba” một tiếng liền đứng lên, còn không quên xoa một chút nước miếng của mình, thanh âm vang lên nói, "Thưa giáo sư, một chút cũng không ngủ ngon."

Ha ha ha ha!

Trong phòng học một mảnh tiếng cười vang dội.

Thầy giáo dạy Ngữ Văn bất đắc dĩ đẩy đẩy gọng kính, "Ngồi xuống đi, thiệt là, haiz!" Những đứa trẻ này, phía sau đều có người chống lưng, mình cũng chỉ có thể mở một mắt nhắm một mắt thôi.

Lão sư chân trước mới vừa đi, Bạch Tiểu Hoa liền nghiêng đầu hướng về phía Sở Vân Hiên bất mãn nói, "Anh không phải là người trượng nghĩa, làm sao không gọi tôi tỉnh lại, hại tôi bị mọi người cười."

Sở Vân Hiên im lặng nhìn cô, trên dung nhan tinh xảo nở một nụ cười xinh đẹp, khinh bỉ nói, "Cô tự ngủ tự ngã như đầu heo, hoàn toàn không thấy tôi gọi cô, đầu ngón tay của tôi cũng đâm sắp gãy rồi."

Bạch Tiểu Hoa thấy hắn ủy khuất chu đôi môi đỏ mọng, nhớ tới cảm giác đau nhói vừa rồi , biết là mình hiểu lầm hắn, bận rộn lấy lòng níu lại vạt áo của hắn, hì hì cười nói, "Thật sao thật sao, tôi nói sai được không?"

Cô sợ nhất là hắn lộ ra vẻ mặt ủy khuất này.

Sở Vân Hiên đạt được mục đích, được tiện nghi còn khoe mã, đem ngón tay mảnh khảnh đưa đến trước mặt Bạch Tiểu Hoa, quệt môi nói, "Đau, thổi cho tôi một chút!"(Ari: Anh thật trẻ con :-D)

Bạch Tiểu Hoa bất an liếc mắt nhìn chung quanh, cẩn thận nói, "Hiên Hiên, người ở đây nhiều như vậy, không tốt lắm đâu?"

Vừa dứt lời, Đại Ma Vương Hạ Lưu Ly cách đó không xa vừa lúc cùng cô tầm mắt giao nhau, Bạch Tiểu Hoa sợ run một cái, mà hắn giống như tâm tình rất tốt, chỉ cười đắc ý một cái, nghiêng đầu quay đi đi.

Thấy hắn nhìn mình một cái liền thôi, Bạch Tiểu Hoa mới yên tâm chút, kể từ sau ngày đầu tiên cùng Hạ Lưu Ly đánh nhau, gần như mỗi ngày đều sẽ bị hắn hành hạ, không phải là quyển sách bị đốt một quyển sách, thì đến cái bàn bị cắt đôi, đi tới đâu cũng bị cô lập, luôn có những cô gái khi dễ mình, không phải là bị khóa ở trong nhà vệ sinh, thì đến tiết Thể dục giày thể thao ly kỳ bị mất tích. . . . . .(Ari: Anh Ly trả thù chị Hoa ác quá @@)

Tóm lại, tất cả những chuyển ly kỳ cổ quái này, giờ nào phút nào cũng có thể phát sinh.

Bạch Tiểu Hoa thật lòng cảm thấy lòng dạ của nam nhân so với nữ nhân còn hẹp hòi hơn, thù dai hơn, đây quả thực không chỉ là ngược đãi về mặt vật chất mà còn ngược đãi về mặt tinh thần.

Bằng hữu duy nhất của cô cũng giống như mình vừa có cảnh ngộ giống như mình là yêu nghiệt mỹ nam tử mới chuyển trường—— Sở Vân Hiên.

Nhưng Sở Vân Hiên không phải hoàn toàn giống như cô, thời điểm ngày đầu tiên nam sinh này cùng mình vào phòng học những nữ sinh trước cửa lớp học đều hét chói tai cũng không phải là nói giỡn, cả phòng học hoàn toàn như muốn nổ tung.

Trong thời gian một ngày ngắn ngủi, Sở Vân Hiên lấy tốc độ cực nhanh được quang vinh trên bảng Phong Vân – nơi có những nhân vật cường hãn trong trường học. Loại cấp bậc yêu nghiệt này, trong nháy mắt trở thành nhân vật được trường học hoan nghênh nhất, nhưng nhân vật có cái danh hiệu này này cả ngày trong chỉ thích đi theo mình, đi học cùng mình ngồi cùng bàn, ăn cơm cùng mình cùng nhau ăn, trừ đi nhà cầu cùng tan giờ học, giống như là hình với bóng.

Dĩ nhiên, thỉnh thoảng cũng sẽ bởi vì chọn môn học khác nhau sẽ tách ra mấy lần.

Vậy mà, những lần tách ra mấy lần này cũng là những lúc Bạch Tiểu Hoa sợ nhất, cũng là thời điểm Bạch Tiểu Hoa xui xẻo nhất. Các nữ sinh kia vì ghen tỵ với cô, nên tụ tập tốp năm tốp ba ở chung một chỗ, đặc biệt vì bắt nạt cô, mà không để cho mọi người không nhìn ra, thậm chí không đánh trên mặt, chỉ đánh ngoài mặt không nhìn ra địa phương.

Mỗi ngày đều giống nhau trên người của cô đều có vết thương, có vết bị bầm tím, những vết thương này sắp lành lại, thì lại có thêm những vết thương mới, hoàn toàn không có gián đoạn.

Bạch Tiểu Hoa luôn yên lặng chịu đựng các cô ấy khi dễ cho tới bây giờ đều không kêu một tiếng, mà loại hành vi này của nàng cũng không có chiếm được các cô kia cảm giác tốt, ngược lại làm các cô càng thêm tức giận, thủ đoạn hành hạ cũng càng thêm lợi hại.

Những chuyện này, cô cũng không tính để cho Sở Vân Hiên biết, đây là người bạn đầu tiên của cô, cô không muốn để cho hắn có một chút gánh nặng nào, cô thích hắn vui vẻ cười to, thích hắn thân thiết dịu dàng kêu cô Hoa Hoa, thích dáng vẻ quệt miệng đối với cô làm nũng.

Bởi vì thích cho nên cô không muốn phá hư, cô một chút cũng không muốn phá hư cuộc sống như thế.

Trừ Hạ Lưu Ly.

Cái loại nam nhân ác ma đó, ba lần bảy lượt tìm cô gây phiền toái, hơn nữa là ngay trước mặt Sở Vân Hiên.

Mặc dù hắn rất tuấn tú nhưng cô rất ghét hắn, ghét hắn từ đáy lòng.

Hắn cũng ghét cô, cô biết, bởi vì hắn mỗi lần nhìn cô, trong ánh mắt rõ ràng có chán ghét cùng khinh bỉ rõ ràng, một chút cũng không che giấu.

Cho nên, cô ngay cả cùng hắn nhìn thẳng vào mắt đều là sợ.

Loại sợ này đến từ chính nội tâm tự ti, cô hèn yếu không cách nào phản bác ngay cả chính cô cũng xem thường mình.

Thấy Bạch Tiểu Hoa lại ngơ ngác sững sờ không nhìn yêu cầu của mình, Sở Vân hiên mất hứng chọc chọc thịt bên thắt lưng của nàng khiến cô kêu lên, quay đầu lại hung hăng trừng hắn một cái: Anh làm tôi giật mình đó, muốn hại chết tôi à!

Mới vừa nãy mới bị Lão sư dạy bảo qua.

Sở Vân Hiên một tay chống cằm, híp mắt, không vui nói, "Cô ở đây thất thần, Hoa Hoa, cô không nhìn tôi!"

"Anh đừng như vậy nữa, tất cả mọi người đang nhìn." Bạch Tiểu Hoa nhờ cậy nhìn hắn, hi vọng vị tổ tông này đừng có làm loạn thêm.

Nhưng vị đại gia này căn bản không cần mặt mũi, dám đưa ngón tay đến trước mặt Bạch Tiểu Hoa, "Đau, cô thổi vù vù cho tôi."

Ngay vào lúc này chuông tan học vang lên, Bạch Tiểu Hoa giống như nghe thấy âm thanh hay nhất của thế giới(Ari: âm thanh thoát khỏi viêc khổ :-D), vui tươi hớn hở nói một câu ——"Tan lớp, tôi muốn đi nhà vệ sinh." Sau đó như gió đi vội ra ngoài.

Lảo đảo đi tới nhà vệ sinh nữ, ngồi lên trên bồn cầu, nhớ tới khuôn mặt vừa nãy của Sở Vân Hiên, không nhịn được tâm tình rất tốt muốn ngâm nga vài câu. Nhưng ngay lúc này, một thùng nước lạnh từ trên trời giáng xuống, một giọt không lọt, toàn bộ vẩy vào trên người của cô, Bạch Tiểu Hoa không có chút nào phòng bị khiếp sợ há to miệng, cả người lạnh như băng.

"Mập mạp chết bầm, để cho cô ở đây mà đắc ý!)!"

"Ha ha ha, cảm giác tắm nước lạnh như thế nào a? Kỹ nữ thối, một thân mập mạp còn dám quyến rũ đàn ông, cô có xấu hổ hay không vậy?"

"Đúng vậy đúng vậy, đắc tội Hạ Lưu Ly của chúng tôi còn chưa tính, hiện tại lại còn dám bám theo Sở Vân Hiên, con mẹ nó cô chính là không muốn ở trong trường này lăn lộn nha?"

"Đánh cô ta đi, để cho cô ta nghỉ học!"

"Để cho cô ta cút đi!"

"Cút đi cút đi cút đi——"

Trời tháng tư mặc dù ánh mặt trời chiếu khắp nơi nhưng vẫn là có chút lạnh, hơn nữa Bạch Tiểu Hoa toàn thân đã ướt đẫm càng thêm lạnh bởi vì gió mới thổi qua nhịn không được run một cái.

Bên ngoài vẫn cãi nhau, cũng không biết qua bao lâu tiếng chuông vào học cuối cùng cũng vang lên, thanh âm ầm ỹ cùng tiếng bước chân rốt cục từ từ biến mất, cuối cùng hoàn toàn không nghe được.

Bạch Tiểu Hoa lần này len lén mở cửa, xác định không ai mới dám cẩn thận chạy ra ngoài.

Cái bộ dáng này không có biện pháp nào để vào học nữa, hay là tìm một địa phương không có ai phơi nắng tốt hơn.

Nghĩ như vậy, Bạch Tiểu Hoa liền hướng đến chỗ cỏ mà lần đầu tiên nhìn thấy Sở Vân Hiên đi tới, mặt trời ấm áp chiếu lên trên người hết sức thoải mái, cảm giác rét lạnh nhờ ánh mặt trời mà đỡ bớt.

Nhưng ánh mặt trời dù sao vẫn là yếu ớt một chút, không đủ để làm khô quần áo trên người cô.

Hắt hơi một cái, cô bước nhanh đến phiến cỏ chỉ hy vọng đừng xuất hiện cái gì ở đường rẽ.

Sau lưng truyền đến tiếng bước chân nhẹ nhàng rất nhỏ, Bạch Tiểu Hoa sững sờ, chẳng lẽ là có người đi theo cô? Nghĩ tới đây, không khỏi bước nhanh hơn thậm chí bắt đầu chạy.

"Bạn học, cô không sao chớ?" Thanh âm thân thiết hòa ái vang lên mang theo hơi thở ấm áp như mùa xuân đập vào mặt cô.

Nam sinh?

Bạch Tiểu Hoa nghi ngờ xoay người, ánh mắt quét qua hắn từ dưới lên, cuối cùng dừng hình khi nhìn thấy khuôn mặt hắn nhất thời ngẩn ngơ, kinh ngạc nói không ra lời.

Người này ở trong trường họp quý tộc chưởng khí mù mịt này cư nhiên không giống những người khác phách lối cuồng vọng mà là ôn hòa nho nhã, mặc quần áo đơn giản, một mái tóc màu cây đay hết sức thích hợp với khí chất nhàn nhạt kia của hắn, mi như Viễn Sơn, mắt như Ngôi Sao, khóe miệng hàm chứa nụ cười vui vẻ.

Hơn nữa vóc dáng hắn thật là cao, ước chừng cao hơn cô hai cái đầu ——

Cô ngước đầu nhìn dáng vẻ của hắn hết sức tức cười, Tiêu Lạc Hàn không nhịn được vui vẻ thêm.

Bạch Tiểu Hoa chỉ cảm thấy dáng vẻ nam sinh này thoạt nhìn hết sức nhìn quen mắt, mặc dù mình không biết hắn nhưng luôn là cảm thấy hắn nhìn quen mắt.

Bỗng dưng, trong đầu một tia sáng chợt lóe lên.

Cô kinh ngạc chỉ vào hắn, "Anh là. . . . . . Tiêu Lạc Hàn, Chủ tịch hội học sinh !"

Tiêu Lạc Hàn hơi cười cười, hết sức lễ độ nói, " Xin chào học muội, tôi chính là Tiêu Lạc Hàn, xin hỏi cô có gì cần trợ giúp sao?"

Bạch Tiểu Hoa xin lỗi gật đầu một cái, ngay sau đó lại hốt hoảng lắc đầu "Không có không có, không có chuyện gì cần giúp một tay, ngược lại học trưởng sao anh lại xuất hiện ở nơi này, bây giờ không phải là thời gian trong giờ học sao?"

Tiêu Lạc Hàn nhún vai, sau đó đem tập tài liệu trong tay cầm lên quơ quơ, giải thích, "Tôi đi đưa tài liệu giúp cho giáo sư."

Bạch Tiểu Hoa chỉ cảm thấy mình thật ngốc, hận không thể kiếm cái hố chui vào, người ta là hội trưởng hội học sinh có thể giống như ngươi một dạng không có việc gì đi phơi nắng sao?

"Nga nga, kia, học trưởng anh đi giúp đi."

Con ngươi Tiêu Lạc Hàn thâm thúy nhìn chằm chằm cô, lại nhìn đầu cô da tóc tê dại, cô bất an hỏi, "Học trưởng, anh còn có chuyện gì sao?"

Tiêu Lạc Hàn trầm ngâm chốc lát, cất bước chậm rãi hướng cô đi tới, cau mày nhìn bộ dáng chật vật của cô, cuối cùng lắc đầu một cái, ở trong ánh mắt kinh ngạc của Bạch Tiểu Hoa, thế nhưng bắt đầu. . . . . . Cỡi quần áo?

Tiểu Hoa mơ hồ nhìn Tiêu Lạc Hàn cởi xuống áo khoác của mình, sau đó dịu dàng cho mình mặc vào.

Ở trong ánh mắt ngốc trệ của nàng, Tiêu Lạc Hàn xoay người, khẽ mỉm cười, "Học muội, trời lạnh như thế này còn có hứng thú nghịch nước thật là tốt." Dứt lời, bóng dáng ở dưới cây cổ thụ um tùm từ từ biến mất.

Tiểu Hoa nhìn một chút y phục trên người mình, nhớ tới hắn nhìn thấy mình lúc, cũng không có chán ghét cùng châm chọc mà là đơn thuần thiện ý cười, không khỏi có chút cảm động.

Đây chính là Tiêu Lạc Hàn, người cùng Hạ Lưu Ly, Sở Vân Hiên nổi danh trong bảng Phong Vân! Cô thật đúng là may mắn.

Không nghĩ tới, hắn không chỉ đẹp trai mà còn có đầu óc thông minh, còn lễ độ như vậy, có nuôi dạy, hơn nữa tính tình tốt như vậy, thiện lương như vậy, không trách có được khí chất như vậy cũng không phải là không có nguyên nhân.

Vui vẻ ngâm nga vài tiếng tiếp tục hướng phía trước đi, tâm tình tốt nên cước bộ cũng dễ dàng rất nhiều, áo khoác khoác lên người thậm chí so mặt trời còn ấm áp hơn làm cho Bạch Tiểu Hoa đang rét run dần dần có nhiệt độ.

Nhưng sau một cái chớp mắt, vẻ mặt của Bạch Tiểu Hoa liền cứng lại, bởi vì cô phát hiện vườn hoa bí mật của cô bị người xâm phạm, hơn nữa người này còn là Hạ Lưu Ly!

Có lầm hay không, cô vừa mới mới cảm giác vận khí của mình tốt một chút, ông trời tại sao muốn như vậy đối với cô như vậy. Cô vừa đụng phải Thiên Sứ, giờ lại gặp gỡ Ác Ma.

Xui xẻo!

Quên đi, thừa dịp hắn chưa có phát hiện vẫn nên vội vàng chạy đi.

Ông trời giống như quyết tâm cùng cô đối nghịch, vừa mới di chuyển thân thể chưa được hai bước một thanh âm hài hước tà ác ở sau lưng vang lên làm cho cô lập tức nổi da gà .

"Tử tam bát, thấy bản thái tử còn không qua đây nhận lấy cái chết, lại dám chạy, cô đây là đang khiêu chiến uy nghiêm của bổn đại gia sao?"

Bởi vì đưa lưng về phía hắn cho nên Bạch Tiểu Hoa cơ hồ là cắn răng nghiến lợi không tiếng động mắng.

Dựa vào khi nơi này là nước Y, không phải là một vương tử sao? Nơi này chính là Trung Quốc, anh là người ngoại lai, đi tìm chết đi!

"Cô không phải đang chửi tôi đấy chứ?" Hạ Lưu Ly thanh âm trầm thấp vang lên.

Bạch Tiểu Hoa không dám quay đầu lại, cứng ngắc thân thể lắc đầu, "Không có, không có."

"Vậy cô xoay người lại cho bổn đại gia ."

Bất đắc dĩ phải cúi đầu xuống, lảo đảo xoay người cũng không nhìn hắn, ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm giầy của mình.

Hạ Lưu Ly thường cúp cua, hôm nay cũng là bởi vì không muốn đi học cho nên mới đến địa phương yên lặng này. Chính hắn cũng không biết tại sao lại đi tới nơi này, chẳng qua là thỉnh thoảng có một lần thấy Bạch Tiểu Hoa bị khi dễ rất thảm, sau đó len lén chạy tới nơi này núp ở trong bụi cỏ ngẩn người.

Hắn mới đầu là tò mò cái cô gái giống như quả bóng cao su này tính toán chạy đi nhưng hắn vô ý thức đi theo tới cái địa phương này, đột nhiên cảm thấy nơi này là một địa phương thật tốt. Khi mình cần thời điểm an tĩnh, nơi này tuyệt đối là nơi tốt nhất .

Hắn vẫn len lén nhìn cô, hắn cho là cô sẽ trốn khóc, kết quả hắn thấy cô đang cười một nụ cười sung sướng thỏa mãn như khi mới vừa gặp phải quá nguy hiểm hoặc khó khăn sau đó giải quyết xong.

Bị khi dễ như vậy, còn có thể cười ra tiếng sao?

Hạ Lưu Ly đột nhiên rất tức giận, chỉ cảm thấy nụ cười kia có chút ngứa mắt của hắn chọc cho hắn phiền lòng, cho nên hắn nhất định phải làm cho cái nụ cười này biến mất.

Trận tai nạn hôm nay dĩ nhiên là hắn mang đến cho Bạch Tiểu Hoa .

Hắn ghét khuôn mặt lấy lòng Sở Vân Hiên của cô mà đối với hắn lại là khuôn mặt sợ hãi, chán ghét. Hắn ghét cô cho dù bị khi dễ rất thảm vẫn như cũ dính vào bên người Sở Vân Hiên. Mà hắn vô luận như thế nào đối với cô, cô chính là không muốn khuất phục hắn, luôn là ngoài mặt giống như sợ hắn, nhưng cặp kia nhìn mình trong con ngươi lại luôn là quật cường, không chịu nhận thua, không chịu cúi đầu, thậm chí mang theo một tia ghét, phiền não.

Hắn vì cô bắt đầu phiền não nhưng cô gái giống như heo này lại một chút cảm giác cũng không, chỉ cần chạm được ánh mắt của hắn sẽ sợ né tránh, thấy hắn tựa như nhìn thấy mãnh thú, trừ chạy trốn chính là không nhìn.

Buồn cười!

Hắn là Hạ Lưu Ly, tất cả cô gái đều yêu, đều sùng bái.

Cái cô gái này vừa xấu xí lại mập, tính tình lại tam bát, cô tại sao không đem hắn để ở trong mắt, tại sao ở trước mặt hắn tỏ vẻ vụng về?

Đại gia vương tử này bệnh lại phát tác, nhìn cô mãi không dứt, cuối cùng cuối cùng đem đầu hướng vẻ mặt mờ mịt, vô tội trên người Bạch Tiểu Hoa

Thấy cô vẫn như cũ cúi thấp đầu, một cái cũng không nhìn mình, Hạ Lưu Ly hỏa khí đằng đằng một cái liền nhảy dựng lên, trong con ngươi dấy lên ngọn lửa, đốt được kêu là một tiếng **.

"Chết ba tám, cô đang cho Lão Tử nhìn trên đất cỏ, Lão Tử đem con mắt cô hướng xuống." Mẹ kiếp, ngay cả cỏ cũng so với hắn có sức quyến rũ sao?

Bạch Tiểu Hoa từ nhập học ngày thứ nhất bắt đầu luôn luôn chịu sự uy hiếp của hắn trong cuộc sống. Dần dần cũng sớm đã là heo chết không sợ khai thủy năng( sợ nước cuốn trôi), anh yêu thích việc ăn hiếp người khác, tôi cũng không tin anh cho la tôi sợ anh nên mới ko dám làm gì)

Thấy cô căn bản không có ý tứ ngẩng đầu lên, Hạ Lưu Ly “ba” liền nhảy lên, cái nhảy này thật là hù được Bạch Tiểu Hoa. Người đàn ông này nổi đóa đứng lên nhưng là thật sẽ đánh người, ngày thứ nhất cô cũng đã được chứng kiến qua.

Vì vậy, gì cũng không nghĩ liền nhanh chân bỏ chạy.

Nhưng cô chân ngắn không có chạy hai bước liền bị Hạ Lưu Ly dùng tay níu lại, hung hăng kéo lấy tóc thắt bím đuôi ngựa của cô mà nghe được tiếng kêu thảm thiết mới buông lỏng lực đạo trên tay.

Bạch Tiểu Hoa bất đắc dĩ bị hắn bắt được chỉ đành phải tạm thời khuất phục, một đôi mắt thỏ đỏ lên, nháy mắt xoay người lại, "Anh buông tay!"

Hạ Lưu Ly hừ lạnh, cư cao lâm hạ nhìn nàng(ánh mắt cao cao tại thượng nhìn cô), "Buông lỏng ra cô dễ dàng chạy có phải hay không?"

Bạch Tiểu Hoa nhe răng, "Tôi chạy nhanh hơn anh sao?"

Hạ Lưu Ly suy nghĩ một chút cũng đúng liền thấy cái này thể tích cùng tốc độ, mình muốn đuổi kịp cô còn không phải là dễ như trở bàn tay sao?

Rốt cục thoát khỏi ma trảo của hắn, bạch Tiểu Hoa chỉ cảm thấy da đầu cũng đã tê rần đứng lên không khỏi càng phát ra không đợi thấy người đàn ông này. Nha, khi dễ phụ nữ rất kiêu ngạo sao?

"Nói, cô mới vừa rồi tại sao muốn chạy?" Hắn khó chịu nhất chính là điểm này.

Bạch Tiểu Hoa bất đắc dĩ, "Vậy anh đuổi theo tôi xong rồi sao, anh đuổi theo tôi tôi có thể không chạy sao?"

Hạ Lưu Ly trừng nàng, quát, "Con mẹ nó cô không chạy tôi có thể đuổi theo cô sao?"

Bị hắn rống cô cả kinh sợ buồng tim thiếu chút nữa nhảy ra ngoài, Bạch Tiểu Hoa nín một bụng oán khí sẽ phải phát tác, "Có anh uy hiếp tôi muốn móc rơi hai tròng mắt của anh, anh có chạy hay không?"

"Cô còn dám mạnh miệng! ?"

Bạch Tiểu Hoa sợ lui về phía sau từng bước, im lặng nói, "Anh xem, nghĩ là như thế này, chẳng lẽ tôi liền ngu ngơ ngác đứng ở chỗ này để cho anh mắng, để cho anh đánh có phải hay không?" Người này trong lòng đến tột cùng là có bao nhiêu âm u.

"Cô có thể ngu ngơ ngác đứng để cho tôi mắng để cho tôi đánh sao?" Hạ Lưu Ly hỏi ngược lại.

"Dĩ nhiên không thể, tôi lại không phải người ngu."

“Vậy tại sao tôi không thể mắng em đánh em? Dù sao em cũng sẽ chạy trốn, không phải sao?”

Bạch Tiểu Hoa tức giận, hận không thể cắt đầu hắn xuống xem bên trong đó có chứa cái gì.

“Đơn giản là anh cãi ngang.”

Hạ Lưu Ly trả lời lại một cách mỉa mai:” Em mới là người đang cố tình gây sự. Phụ nữ đều thích cố tình gây sự.”

“Hừ, tôi thật đúng là tú tài gặp phải binh, không nói chuyện được, không thèm so đo với anh. Đại gia anh có lương tâm thì chừa cho tiểu nữ một con đường sống có được không? “ Cô muốn điên rồi, ông trời sao không tạo sấm sét đánh chết hắn đi, đừng để người này tiếp tục đi gieo họa nhân gian.

“Tú tài là gì? Sao lại có quan hệ với binh?”( Ari: anh giả ngu hả :-D? )

Bạch Tiểu Hoa nhức đầu, hận không thể khiến hắn quỳ xuống. “Được rồi, tôi phục anh, coi như tôi cái gì cũng chưa nói. Ngài đi thong thả, tiểu nữ không tiễn.”

“Em rất sợ tôi sao?” Hắn đột nhiên nói một câu.

Bạch Tiểu Hoa thấy hắn chăm chú nhìn mình thì cũng hết sức nghiêm túc trả lời hắn:” Nếu như anh mỗi ngày đều bị người ta khi dễ, bị một người kêu đánh bảo giết, anh có sợ không?”

Hạ Lưu Ly nghiêm túc suy tư hồi lâu rồi mới hăng hái trả lời lại:” Không sợ, bởi vì lão tử sẽ giết hắn trước.”( Ari: Em lạy anh @@)

Hoàn toàn không chung đề tài.

Bạch Tiểu Hoa vô lực khoát khoát tay, không còn hơi sức để nói:” Tôi sai lầm rồi, tôi không nên trêu chọc anh. Anh đại nhân đại lượng bỏ qua cho tôi đi, nếu không thì anh lại đây đánh tôi một cái cũng được.” Dứt lời, cô vén tóc ra để lộ vầng trán trơn bóng “Tới đây đi, đánh một cái ở đây, đánh xong rồi thì sau này không cho phép tìm tôi gây phiền toái nữa, chúng ta huề nhau, thanh toán xong.”

Cô chỉ muốn nhanh chóng giải thoát nhưng Hạ Lưu Ly càng nghe càng tức giận, gương mặt tuấn tú đen thành một mảnh, lạnh lùng nhìn người phụ nữ trước mặt, muốn đem cô xé thành từng mảnh.

Thân thể vĩnh viến luôn thành thật hơn so với não. Khi hắn còn chưa nhận ra thì chính mình đã ôm lấy hai tay cô dùng sức lắc lắc:” Em tại sao lại ghét tôi. Tất cả phụ nữ đều thích tôi, em tại sao không thích tôi?”

Bạch Tiểu Hoa bị hắn lắc cho choáng váng đầu óc, lại vì lời nói của hắn mà buồn cười.

Thấy khóe miệng cô cười, Hạ Lưu Ly càng thêm tức giận. Không biết vì giận mất trí hay do cô cười quá mức mê hồn mà vị vương tử vốn kiêu ngạo cao cao tại thượng tựa như phát điên ôm cô vào ngực, hôn thật sâu trên môi cô.

Phản ứng đầu tiên của Bạch Tiểu Hoa là ngất.

Phản ứng thứ hai là: Xong rồi, nụ hôn đầu cứ như vậy mà biến mất.

Phản ứng thứ ba mới là giãy dụa.

Nhưng Hạ Lưu Ly một khi đã thưởng thức mùi vị của cô thì tựa như bị mê hoặc, hắn chỉ cảm thấy hương vị ngọt ngào mềm mại, hết sức ngon miệng. So với những món ăn đầu bếp hoàng gia trong cung hắn làm còn ngon hơn, làm gì chịu buông ra chứ. Hơn nữa Bạch Tiểu Hoa dãy dụa lại y như còn mèo nhỏ chọt lét hắn ngược lại khiến hắn càng thêm đói khát, hận không thể một ngụm ăn cô.

Đáng thương cho tiểu Hoa, đừng nói là hôn, ngay cả việc nắm tay cùng năm sinh cô còn chưa làm qua, làm sao chịu được kích thích cỡ này chứ. Không bao lâu cô liền vô lực, dựa vào lồng ngực cường tráng của Hạ Lưu Ly.

“Thở đi!” Hạ Lưu Ly thấy sắc mặt cô trắng bệch, hai mắt nhìn chằm chằm mình thì không vui nói “Thở xong rồi nhắm mắt lại!”

Bạch Tiểu Hoa từ ngốc nghếch trở lại như cũ, thẹn quá hóa giận, hung hăng cắn hắn một cái.

Đau đớn trên môi khiến Hạ Lưu Ly buông lỏng ra. Nhưng đang hưởng thụ lại bị phương thức này cắt đứt khiến hắn cực kỳ khó chịu. Hắn khó chịu, Bạch Tiểu Hoa lại càng không thoải mái. Đây là nụ hôn đầu của cô, là nụ hôn để tặng cho bạn trai đầu, vậy mà cứ thế bị hắn chà đạp.

Càng nghĩ càng giận, càng nghĩ càng tức, cô không biết sao tự nhiên xuất hiện lá gan lớn, giơ tay tát hắn một cái.

Không khí chợt yên tĩnh, tiếng “bốp” vang lên chói tai.

Hạ Lưu Ly từ nhỏ tới nay chưa từng bị ai đánh, hôm nay cư nhiên bị một người phụ nữ đánh không nói đi, lại còn cảm thấy bản thân không có cách nào động thủ với cô ta. Mà đôi mắt trong trẻo linh động của cô lại hồng hồng như sắp khóc, lại quật cường nhìn hắn, tránh không tránh, ngước đầu đối mặt với hắn.

Bất tri bất giác, tay hắn dần buông lỏng. Nhìn bộ dạng như cừu nhỏ của cô, thái tử cuồng ngạo không ai bì kịp Hạ Lưu Ly rốt cuộc có chút hối hận. Đây là loại cảm giác gì, chính hắn cũng không rõ. Nhưng hắn lại muốn biết, cho nên không thể cứ thế buông cô ra.

Hắn dùng âm thanh có chút khàn khàn nói “Nếu như tôi không khi dễ em nữa thì em sẽ không ghét tôi?”

Bạch Tiểu Hoa bị câu nói bất chợt của hắn làm bất ngờ, nhưng vẫn kiên quyết nói “Không, bởi vì hiện tại dù anh có làm gì nữa tôi cũng ghét anh, hơn nữa là ngày càng ghét.”

“Tại sao?” Nghe đáp án ngoài dự định như thế, Hạ Lưu Ly hết sức khó hiểu, trong lòng cực kỳ khó chịu. Cái loại buồn buồn đau đớn đó thật khó chịu.

“Không có tại sao. Có một số việc là trời sinh trực giác. Trực giác nói cho tôi biết, tôi ghét anh, nếu như có thể, tôi muốn cả đời không có quan hệ gì với anh.” Loại đàn ông tự cao tự đại, bạo lực lại không phân rõ phải trái như thế, cô tại sao không ghét? Nếu cô trả lời là không ghét hắn thì mới là kỳ quái đó.

Con mắt Hạ Lưu Ly âm trầm không thấy đáy, giống như một xoáy nước khiến người ta bị vùi lấp vào đó, không cách nào kiềm chế được.

Bạch Tiểu Hoa có chút nóng nảy, không hiểu sao hắn lại nhìn mình như vậy.

Ít lâu sau, hắn rốt cục mở miệng-

“Được!” Con ngươi mất đi lửa nóng nhiệt tình mà thay thành tảng băng lạnh lẽo “Nếu như em muốn.”

Hạ Lưu Ly năm hai mươi tuổi lần đầu tiên biết được mùi vị bị cự tuyệt.

Kiêu ngạo như hắn sao có thể hiểu được cái gọi là tình yêu. Trong trí nhớ của hắn, phụ nữ sẽ không từ chối hắn, chỉ có bày ra vẻ xinh đẹp lấy lòng hắn. Cho nên hắn cảm thấy Bạch Tiểu Hoa đặc biệt chẳng qua vì cô là người đầu tiên cự tuyệt hắn, cho nên hắn mới nhất thời không tiếp nhận nổi mà thoi..

Nhất định là vậy.

Hắn chẳng qua là bị mê hoặc nhất thời mà thôi.

Hắn là Hạ Lưu Ly, sao có thể vì một người phụ nữ không dịu dàng không đáng yêu mà phân tâm chứ?

Từ ngày hôm đó, Hạ Lưu Ly quả nhiên không tìm Bạch Tiểu Hoa gây phiền toái nữa. Những nữ sinh vì Hạ Lưu Ly mà khi dễ cô cũng buông xuống, mặc dù không cho cô sắc mặt tốt nhưng cũng không thô bạo động thủ như trước nữa.

Bạch Tiểu Hoa rốt cục sống dễ dàng hơn nhiều, áp lực giảm bớt, tâm tình cũng tốt hơn.

Chỉ là lúc nhìn thấy Hạ Lưu Ly, cô lại có chút không tự nhiên, có một loại khẩn trương không thể diễn tả được. Nhưng Hạ Lưu Ly lần nào cũng chỉ nhìn cô một cái rồi quay đầu đi,giống như

Mặc dù trong lòng có chút không thoải mái nhưng lần này chuyện không thoải mái rất nhanh liền trở nên tốt đẹp nhờ cuộc sống vườn trường mà bị xua tan đi.

Bởi vì nguyên nhân bề ngoài, Tiểu Hoa không có biện pháp tham gia đại đa số câu lạc bộ trong trường học. Thật ra thì cô yêu thích ca hát, cũng rất thích khiêu vũ, thế nhưng cô không dám tham gia clb văn nghệ, cho nên tìm một cái clb hết sức tầm thường, rất ít người sẽ chọn. Được mệnh danh là “lãnh môn” —— câu lạc bộ nghiên cứu dược lý thuốc bắc.

Mặc dù có rất ít cô gái sẽ thích cái này, nhưng Tiểu Hoa vẫn tương đối cảm thấy hứng thú, cô vẫn cảm thấy thuốc bắc so với thuốc tây thì tốt hơn, biết nhiều kiến thức linh tinh về dược thảo hơn, nói về dược thảo thì cô cũng có chút ít hiểu biết.

"Hiên Hiên, anh không tham gia câu lạc bộ sao?"

Nhìn bộ dạng lười biếng như mèo của Sở Vân Hiên, Bạch Tiểu Hoa không khỏi lo lắng cho hắn. Người này lúc nào cũng một bộ dáng lười biếng, đối với cái gì cũng không cảm thấy hứng thú, không tham gia bất kỳ hoạt động nào. Mặc dù có rất nhiều câu lạc bộ, chủ nhiệm các câu lạc bộ rối rít lấy lòng nhưng đại thiếu gia – Sở Vân Hiên hắn vẫn như cũ không nghe thấy bất cứ động tĩnh nào.

"Không tham gia, không có ý nghĩa". Ngáp một cái, Sở Vân Hiên híp con ngươi hẹp dài, phượng mâu trực tiếp nhếch lên nhìn chằm chằm Bạch Tiểu Hoa, đột nhiên tà tứ cười một tiếng đưa tay ôm cổ của cô từ từ đến gần cô.

Bạch Tiểu Hoa cả người căng thẳng, cảnh giác ngửa ra sau.

Sở Vân Hiên không cho cô cơ hội chạy trốn, nhẹ nhàng đem cô kéo trở lại.

"Cô khẩn trương như vậy làm cái gì, tôi chỉ là muốn nói cho cô biết, mắt của cô có ghèn mà thôi."

Bạch Tiểu Hoa theo bản năng lấy tay chà đi lại nhìn thấy khóe miệng hắn nhếch lên nụ cười giảo hoạt vui vẻ, mới biết vừa rồi mình bị hắn đùa bỡn, tức giận hất tay của hắn ra, mở quyển sách ra không nhìn hắn nữa.

Sở Vân Hiên ngước mắt, tầm mắt lướt qua Tiểu Hoa, thẳng tắp rơi vào trên người Hạ Lưu Ly cách đó không xa, mà Hạ Lưu Ly cũng chăm chăm nhìn hắn, trong con ngươi xinh đẹp tràn đầy khó chịu cùng lửa giận.

Nhếch khóe miệng tựa như khiêu khích, đưa tay nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc Tiểu Hoa .

Hạ Lưu Ly trong mắt lửa giận liền nhanh chóng bị đốt lên đỉnh điểm.

Hận không thể chặt ngay cái tay kia xuống.

Người chung quanh thấy hắn sắc mặt cực kỳ kém, thắc mắc hỏi, hắn nở nụ cười nói, "Không sao."

Bạch Tiểu Hoa vẫn cúi đầu xem bài nghi ngờ nghiêng đầu nhìn về phía Sở Vân Hiên, buồn buồn hỏi, "Thế nào?" Không khí giống như có điểm không đúng.

Sở Vân Hiên cười nhạt, môi đỏ mọng khẽ mở, "Không có gì."

Bạch Tiểu Hoa ồ một tiếng, cẩn thận liếc nhìn Hạ Lưu Ly một cái, thấy hắn thần sắc như thường cùng mấy mỹ nữ bồi bên cạnh hắn. Đáy lòng thâm tức giận, nhỏ giọng rủa một tiếng, ở đáy lòng thầm mắng hắn.

Thật không biết xấu hổ, nam nhân này rõ ràng có nhiều nữ nhân như vậy thích hắn, hết lần này tới lần khác luôn dây dưa cô, còn cướp đi nụ hôn đầu của cô. Rõ ràng cướp đi nụ hôn đầu của cô, thế nhưng bộ dáng lại giống như cái gì cũng không có phát sinh, chỉ có cô ở chỗ này giận dữ không ngừng.

Meo meo cái con khỉ ! Thật là cái người tính khí thất thường.

. . . . . .

Xách theo y phục mới giặt xong, Bạch Tiểu Hoa khẩn trương, lòng bàn tay đổ mồ hôi, bất an bồi hồi đứng ở cửa cầu thang lầu năm khu hai của trường đại học.

Thật vất vả hỏi thăm được lớp học của Tiêu Lạc Hàn, nhưng cũng không dám đi tìm hắn, mặc dù vẫn tự nói với mình, chẳng qua là trả lại y phục cho hắn mà thôi, không có việc gì lớn, không cần khẩn trương.

Mặc dù vẫn động viên mình cố gắng lên, nhưng chân chính mình lại là kẻ không có tiền đồ, dính vào cửa cầu thang nơi này, thế nào cũng không cử động được.

Đang ở thời điểm cô muốn từ bỏ, Tiêu Lạc Hàn lại đột nhiên xuất hiện ở trước mắt cô, Bạch Tiểu Hoa kinh ngạc bồi hồi đứng bất động ở cửa cầu thang.

"Học muội, em là tới tìm tôi sao?"

Bạch Tiểu Hoa quay đầu lại vừa đúng thấy hắn nở nụ cười ấm áp, trong nháy mắt trong tim bỗng đập mạnh, khẩn trương ngay cả nói cũng nói không xong, hàm răng căng thẳng run run, "Này, cái này. . . . . . Trả lại cho học trưởng." Nói xong, cầm cái túi cô đang xách đưa tới trước mặt Tiêu Lạc Hàn.

Tiêu Lạc Hàn thật giống như là quên mất cái gì, dừng lại mấy giây mới nghĩ tới, khoái trá nhận lấy, "Thật ra thì có thể không cần trả tôi cũng được, còn phiền toái em đi một chuyến, ha ha . . . . .Di? Giặt ? Là em giặt sao?"

Thấy y phục trong túi sạch sẽ lại có chứa mùi thơm ngát, Tiêu Lạc Hàn kinh ngạc nói.

Bạch Tiểu Hoa lúng túng cười nói, "Chỉ là, chỉ là tùy tiện giặt thôi, bởi vì bị tôi làm dơ, cho nên. . . . . ."

"Cám ơn em!" Tiêu Lạc Hàn dịu dàng nói, ánh sáng trong con ngươi tràn đầy thần sắc vui sướng.

Hắn thật lòng cảm tạ nở nụ cười, nụ cười đó làm Bạch Tiểu Hoa thiếu chút nữa làm mù mắt ( Ari: Chắc tại rực rỡ quá>.<). Một thân hình khổng lồ với trăm năm mươi cân, theo chủ nhân xấu hổ mà nhăn nhó, loại hình ảnh này thấy thế nào cũng kinh khủng. (D : 2 cân = 1kg)

Nhưng Tiêu Lạc Hàn vẫn như cũ duy trì lễ phép mỉm cười, không có nửa điểm chán ghét cùng ghê tởm.

Bạch Tiểu Hoa xin lỗi hắn, sau đó hướng phòng học mình chạy đi.

Không biết, ở lúc cô sau khi rời đi một cái chớp mắt, Tiêu Lạc Hàn ôn văn nho nhã trên mặt, thiện lương mỉm cười dần dần nhạt đi cho đến biến mất không thấy, thay thế vào đó cũng là lạnh như băng, môi mỏng nhếch lên cười lạnh một tiếng, nếu ấm như gió xuân, con ngươi giống như hai thanh lợi kiếm, ra khỏi vỏ tức thấy máu.

. . . . . .

Tiểu Hoa một đường chạy chậm, trên khuôn mặt tròn trịa nhỏ nhắn treo nụ cười ngượng ngùng, dọc theo đường đi chọc người đi đường rối rít ghé mắt, cô ở trường học cũng coi là có cái danh, cơ hồ có rất ít người không biết cô, bất quá còn chưa từng tận mắt thấy bộ dáng cô vui vẻ như vậy, không khỏi cũng có chút kinh ngạc.

Thiếu nữ nào không có mộng xuân? Trong lòng mỗi cô gái, ai cũng có một Bạch Mã Vương Tử.

Bạch Tiểu Hoa cũng không ngoại lệ, Tiêu Lạc Hàn bất luận là ngoại hình hay là tính tình đều là phong phạm của một Bạch Mã Vương Tử. Nhất là hắn còn giúp cô, ở thời điểm cô khó chịu, đối với cô cười dịu dàng như vậy, thân thể của cô tựa hồ còn lưu lại nhiệt độ của hắn trong áo khoác đó .

Có lẽ là quá mức hưng phấn, cho tới lúc không có thấy rõ đường phía trước, cũng không biết là đụng phải mà cứng như vậy, lỗ mũi còn có chút đau đau.

"Mẹ nó, tên mập mạp chết bầm này đi bộ không mở mắt sao?" Thanh âm bén nhọn hà khắc nổ tung, bầu không khí đang yên ả, trong không trung vang lên âm thanh hết sức chói tai.

"Thật xin lỗi, tôi không phải cố ý, thật xin lỗi." Che lỗ mũi, còn chưa ngẩng đầu nhìn thanh âm người trước mắt là ai liền phản xạ tính trước đứng lên nói xin lỗi, tóm lại là mình đụng vào, hơn nữa đối phương còn là một nữ sinh, đã biết hình thể. . . . . . Đoán chừng có thể đem người ta đụng hư đi?

"Thật xin lỗi đã mạo phạm? Cô lại dám đụng vương tử chúng tôi, cô không muốn sống có phải hay không, mụ mập mạp chết bầm, cô mấy ngày nay muốn Tiêu Dao quán phải không, ngứa hả?"

Hạ vương tử?

Toàn trường chỉ có một Hạ vương tử.

Không phải xui xẻo là như vậy đi, cô không phải là vừa mới thoát khỏi ma chưởng hắn sao? Tại sao lại đụng vào họng súng của hắn?

Trốn tránh không được, chỉ đành phải ngẩng đầu, bởi vì che lỗ mũi cùng miệng, cho nên nói chuyện thanh âm có chút buồn buồn, "Tôi thật không là cố ý ! Tính như thế nào nói đi, muốn như thế nào mới có thể bỏ qua" Cùng thứ người như thế ở chung một chỗ ngây ngô đã lâu, tự nhiên biết bọn họ khó dây dưa, chỉ cần đợi đến lúc có một chút cơ hội sẽ không thuận theo cũng không buông tha.

Mà cô gái đang uy hiếp mình, chính là người thường xuyên vây lượn bên cạnh Hạ Lưu Ly, con mụ bướm lòe loẹt sặc sỡ kia, thật ra thì dáng dấp cũng xinh đẹp, nhưng là tính cách này. . . . . . Thật là làm cho người ta không dám nhìn.

"Rất đơn giản, cô quỳ xuống trước mặt Hạ vương tử chúng tôi, dập đầu nhận lỗi lầm là được, thuận tiện giúp bổn tiểu thư đem giày lau khô, mới vừa rồi bị cô đạp phải."

"Lâm Tuyết, cô đừng quá phận!" Không phải là không cẩn thận đụng phải sao, có cần thiết như vầy phải không? Huống chi, cô cũng không thực sự có đạp đến cô ta, tại sao cô phải lau giày?

Lâm Tuyết lạnh lùng cười một tiếng, vô sỉ nói, "Cô cũng có thể lựa chọn không làm, bất quá. . . . . Cuộc sống sau này của cô đã có thể sẽ không tốt như vậy, nghe nói cô mới vừa lên năm thứ hai đại học? Chẳng lẽ đi tìm đàn ông? Thật là một ả đàn bà thối, quyến rũ hết nơi này đến nơi khác, cô dùng thân thể ghê tởm đó làm sao làm được? Cô cũng không có lòng tự ái sao?"

Nghe được lời của cô ta, Bạch Tiểu Hoa chợt vừa ngẩng đầu, mâu trung dấy lên lửa giận hừng hực.

Những người này là không phải là những kẻ ăn no không có chuyện gì làm?

Chỉ có Tiêu Lạc Hàn không thể, bọn họ thế nào khi dễ cô, thế nào mắng cô đều được, nhưng là không thể ô nhiễm danh dự hắn như vậy.

"Các người chớ có gây sự, giữa tôi cùng Hạ Lưu Ly không phải là như vậy, tôi cũng không có quyến rũ hắn, không. . . . . . Tôi ai cũng không có quyến rũ. Các người cũng xem thường tôi, cảm thấy tôi xấu xí, tôi mập. Nhưng các người xinh đẹp như vậy, vóc người tốt như vậy, tại sao còn phải nói như vậy? Chẳng lẽ là các người thật ra là hâm mộ tôi sao?" Bất kể, chỉ cần nhắc đến Tiêu Lạc Hàn, sẽ để cho cô gánh hết thảy tội lỗi đi, hắn là người tốt, càng thêm được mọi người thần tượng lâu dài, không thể bởi vì mình chọc phải thành lời đồn đãi chuyện nhảm kỳ quái.

Cô từ nhỏ đã biết, ngôn ngữ thật có thể cứu sống một người, cũng có thể giết chết một người.

Lời đồn đãi lưỡi dao sắc bén giết người không thấy máu.

Lâm Tuyết tiến lên, tát một cái làm cô ngã xuống, trong đôi mắt lóe lên hận ý điên cuồng, "Hâm mộ cô? Cô coi mình là thứ gì, ha ha, thật là buồn cười, Bạch Tiểu Hoa, cô không ngừng hạ tiện ghê tởm, là do cô bức tôi đến mức này!" Dứt lời, phảng phất cũng không khiến cô ta hết hận mà tựa như còn đến nỗi phải xông lên đá cô.

Cô ta chính là ghen tỵ cô, ghen tỵ ở chỗ mình không xinh đẹp, không thông minh, không vóc người đẹp, nhưng mà lại có thể giành được chiếm được nhiều hoan tâm của đàn ông như vậy. Cô ta không phải người ngu, làm sao không biết, Hạ Lưu Ly mới vừa là cố ý để thân thể cho cô đụng vào. Vốn là loại chuyện như vậy cô ta là đánh chết cũng sẽ không tin, nhưng là, cô ta hôm nay tận mắt nhìn thấy, cái này có thể khiến cô ta không tin được sao?

Tại sao mỗi một người đều như vậy.

Khinh thường đàn bà, thậm chí cũng không hôn cô gái nào, Hạ Lưu Ly cao quý tuấn mỹ - Hạ vương tử, cư nhiên sẽ vì một cô gái xấu xí như vậy mà thay đổi giống như đứa ngốc!

Cô đột nhiên nhớ tới lúc nhỏ, nam sinh luôn thích trêu chọc nữ sinh, hơn nữa chỉ trêu một người duy nhất. Bởi vì thích cô ấy, cho nên mới phải khi dễ. Cách làm của Hạ Lưu Ly không phải là như vậy sao? Bởi vì thích Bạch Tiểu Hoa cho nên mới trêu chọc cô ta, không ngừng khi dễ cô ta. . . . . .

Thật là quá tức cười.

"Đủ rồi!" Hạ Lưu Ly bắt được Lâm Tuyết sắp mất khống chế, hung hăng đem cô ta đẩy ngã, không vui nhìn chằm chằm cô ta, "Cô nếu tiếp tục như vậy, như vậy. . . . . . Tôi sẽ cho cô nếm thử một chút tư vị sống không bằng chết."

Lâm Tuyết kinh ngạc nhìn hắn, không nghĩ tới hắn cư nhiên sẽ ngay trước mặt Bạch Tiểu Hoa khiến mình khó chịu, trong lúc nhất thời, sắc mặt âm trầm, âm tình bất định, cắn răng nghiến lợi nhìn chằm chằm Bạch Tiểu Hoa.

Hạ Lưu Ly không hề nữa để ý cô ta, phảng phất xem cô ta tựa như là không khí. Ngược lại xoay người đi tới bên người Bạch Tiểu ,đem cô đang ngồi dưới đất ngẩn người kéo lên, nổi giận đùng đùng nói, "Cô là kẻ ngu sao, người khác đánh cô cô không phản kháng lại hả?"

Bạch Tiểu Hoa vốn là đã đủ ủy khuất, hơn nữa người khiến cô bị như vậy chính là cái tên đàn ông này, hắn có tư cách gì nổi giận mắng cô, dùng sức hất tay của hắn ra, "Đây không phải là ý của anh sao? Nếu như không phải là anh, cô ta có thể tìm tôi gây phiền toái? Nữ sinh cả trường sẽ hùa nhau bắt nạt tôi sao? Anh mới là cái kẻ ngu, kẻ đại ngu!"

"Cô . . . . ." Hạ Lưu Ly giơ tay, phản rồi nha .

Bạch Tiểu Hoa theo bản năng nhắm mắt.

Chờ đợi trong không trung đau đớn không có đến, len lén mở mắt ra, lại thấy Hạ Lưu Ly vẻ mặt khinh bỉ nhìn mình.

"Quả nhiên là ngu." Hắn hừ lạnh.

"Tôi cảm thấy mới là người giống kẻ ngu!" Một đạo âm lãnh, thanh âm ẩn hàm lửa giận mơ hồ truyền đến.

Hạ Lưu Ly cùng Bạch Tiểu Hoa đồng thời quay đầu lại, hấp dẫn tầm mắt là trường bào màu đỏ đung đưa trong gió và—— một mái tóc dài đen nhánh

Chung quanh thân thể Sở Vân hiên tản ra hơi thở mãnh liệt chớ đụng vào, trong tròng mắt phượng hẹp dài lóng lánh lửa giận tuyệt đối, tựa hồ có thể đem thân thể của con người thiêu đốt. Hai tay khoanh lại, một loại khí chất quân lâm thiên hạ như ẩn như hiện, khóe miệng hàm chứa nụ cười vui vẻ, cả người thoạt nhìn vô cùng xinh đẹp nguy hiểm, giống như mật hoa hấp dẫn ong bướm tìm đến, tuyệt mỹ, rồi lại như một loại độc dược trí mạng.

Hạ Lưu Ly không cam lòng yếu thế nhìn thẳng hắn, một cái tay cũng không động thanh sắc nhẹ nhàng bắt được tay Bạch Tiểu Hoa.

Động tác này tự nhiên rơi vào trong mắt Sở Vân Hiên, trong con ngươi lạnh mỏng quang mang thoáng qua một tia âm ngoan.

"Gì đây, buông tôi ra!" Tiểu Hoa lại hết sức không phối hợp hắn, ngược lại không nhịn được trừng hắn, dùng sức mà rút tay của mình ra.

Hạ Lưu Ly hận không được tát một cái đập chết cô, Sở Vân Hiên mới vừa châm biếm hắn nhưng khi nhìn đến nhất thanh nhị sở, cái người đáng chết ngu như heo này ném mất mặt mũi của hắn.

"Để cho anh buông tôi ra không nghe được sao? Đơn giản là không giải thích được." Thật lòng cảm thấy người đàn ông này là một phiền toái, nếu không thì mình vì sao mỗi lần đụng phải hắn cũng đều gặp chuyện?

Ở lúc cô mãnh liệt giãy giụa, Hạ Lưu Ly tức giận hất tay của cô ra.

Bạch Tiểu Hoa lấy được tự do, lập tức chạy đến bên người Sở Vân hiên, tìm được cảm giác an tâm, núp ở phía sau hắn, trên khuôn mặt nhỏ nhắn nở nụ cười vui vẻ thỏa mãn làm đau nhói mắt Hạ Lưu Ly. Mà người kia không nhìn mình lại còn hất tay mình ra, bàn tay nhỏ bé lại chỉ lôi kéo vạt áo Sở Vân Hiên, bộ dáng như con chó nhỏ bị khi dễ khi chủ nhân đi vắng.

"Hạ Lưu Ly, nơi này là Trung Quốc, chớ đem những thói quen xấu kia của anh mang tới Trung Quốc, nơi này không phải là địa phương anh tùy tiện giễu võ giương oai, cũng không phải là cô gái nào anh cũng có thể đụng vào!" Sở Vân Hiên lạnh lùng nói xong, liền dắt tay Bạch Tiểu Hoa, ôn nhu nói, "Hoa hoa, chúng ta đi!"

Nhìn Bạch Tiểu Hoa thuận theo mặc cho hắn dắt đi, Hạ Lưu Ly như nghe được thanh âm tan nát cõi lòng.

Đây là loại cảm giác gì, hắn nói không ra, hắn chỉ biết là trong ngực buồn buồn, lửa giận cũng không biết phát tiết từ đâu, vô luận hắn nghĩ như thế nào cũng nghĩ không thông.

Tức giận một quyền nện ở thân cây, chảy máu cũng không cảm thấy đau, trong đầu chỉ còn lại hình ảnh Sở Vân Hiên cùng Bạch Tiểu Hoa tay trong tay rời đi.

Lâm Tuyết ngã ngồi trên mặt đất, phát rồ nhìn hết thảy mới vừa phát sinh, không dám tin lắc đầu, tự lẩm bẩm nói, "Không thể nào, quá hoang đường, tại sao, tại sao. . . . . ."

Mà bên kia, Sở Vân Hiên sớm đã kéo Bạch Tiểu Hoa tới khoa y tế.

Tự mình giúp cô thoa thuốc, nhẹ nhàng xử lý miệng vết thương bị sưng cho cô.

Bị thương không nhẹ, một cái tát kia cuả Lâm Tuyết là dùng toàn lực mà đánh, khiến cho nửa gương mặt sưng lên, khóe miệng cũng rách da, vết máu rỉ ra.

"A a. . . . . . Đau!"

Sở Vân Hiên liếc cô một cái, không vui nói, "Em còn biết đau? Đáng đời!"

Tiểu Hoa mặt ủy khuất, trong đôi mắt thật to tràn đầy buồn bã, "Tôi đáng thương như vậy, anh còn mắng tôi sao!"

Sở Vân Hiên không để ý tới cô, chẳng qua là nghiêm túc tỉ mỉ đem vết thương của cô lau chùi, thấy cô lầu bầu, đưa tay ấn đầu cô một cái thật mạnh, "Chớ lộn xộn, muốn động tôi cũng không quản em."

Tiểu Hoa cười hì hì kéo một cái tay khác của hắn, lấy lòng nói, "Biết rồi, tôi không động được chưa."

Ngoài cửa sổ bị gió cho thổi vào, màn cửa sổ thuần trắng nhẹ nhàng lay động, nam sinh tuấn mỹ dịu dàng thay nữ sinh lau chùi vết thương. Năm tháng thanh xuân dù có qua đi, hình ảnh lúc này lưu lại cho dù đến chết cũng khó có thể quên được. . . . .

Sở Vân Hiên không phải là không biết Bạch Tiểu Hoa bị khi dễ, hắn vẫn thờ ơ lạnh nhạt, mặc cho cô mỗi ngày bị đánh rất thảm, sau đó còn làm bộ như không có chuyện gì, bày ra dáng vẻ cười hì hì tới lấy lòng mình.

Hắn vẫn không hiểu rõ cái khuôn mặt cười giả ngu kia có điểm nào giống nữ sinh kiên cường ngang ngạnh đó. Tại sao cuộc sống không như ý vẫn còn có thể cười vui vẻ như vậy? Mình cũng không cho cô ta cái gì, nhưng vì cái gì cô ta lại làm giống như được cho rất nhiều, dù mỗi ngày đều cho cũng không thỏa mãn.

Cô nhu nhược, cô kiên cường, cô yêu khóc, cô yêu cười, cô dịu dàng, rồi lại hết sức quật cường, cô tự ti, rồi lại cả người tản ra vẻ lạnh nhạt, cô thiện lương rồi lại ác độc với kẻ thù.

Dáng vẻ nào mới thật sự là cô, hắn không biết, cũng không muốn biết.

Bạch Tiểu Hoa là một sự kết hợp đầy mâu thuẫn, có lúc rực rỡ chói mắt thế giới, không có ai dám đến gần, mà cô cũng không muốn ai đến gần.

Hắn không hiểu, dần dần không muốn hiểu cũng đã hiểu.

Bởi vì cô mâu thuẫn, bất luận là loại diện mạo nào, cũng vẫn là cô, hết sức thích hợp với cô, không có chút nào không ổn.

Hắn thấy được trong mắt Hạ Lưu Ly có mê man, tình cảm, thấy được ghen tỵ, thấy được sự chiếm hữu.

Hắn biết, điều này đại biểu cho cái gì.

Nhưng hắn không cho phép, cô gái này là con mồi của hắn, hắn sẽ không để cho bất luận kẻ nào nhúng chàm, ít nhất hiện tại. Bởi vì hiện tại, trong lòng của cô nhất định chỉ có thể có Sở Vân Hiên hắn, cô chỉ có thể thương hắn.

"Học muội, thật là đúng dịp, sao tôi thấy ở đâu cũng có thể gặp được em nhỉ?" Tiêu Lạc Hàn vừa vào cửa liền thấy Bạch Tiểu Hoa ngồi ở trên giường bệnh, cùng một người tóc dài, thiếu niên tuyệt mỹ yêu mị tà tứ.

Nếu như hắn nhớ không lầm, hình như là năm nhất vừa mới chuyển tới nhân vật siêu cấp Sở Vân Hiên.

Con ngươi chợt lóe.

Không nghĩ tới Tiêu Lạc Hàn lại đột nhiên xuất hiện, Bạch Tiểu Hoa hết sức kinh ngạc, ngay sau đó cúi đầu xin lỗi, không muốn để cho hắn nhìn thấy mình bị thương, trong lòng cực kỳ ảo não.

"Học trưởng! Ha ha, thật là đúng dịp, anh cũng tới xem bệnh sao?" Thật muốn cắn rớt đầu lưỡi của mình, tới phòng cấp cứu cũng không phải là chuyện gì tốt, mình lại còn cười vui vẻ như vậy.

Còn có, tại sao hết lần này tới lần khác lại đúng ở thời điểm mình chật vật nhất?

Tiêu Lạc Hàn giống như không hề để ý, ngược lại mỉm cười gật đầu nói, "Ừ, mới vừa học thể dục không cẩn thận ngã xuống, tới đây xin thuốc, bất quá. . . . . . nhân viên y tế không có ở đây sao?"

Bạch Tiểu Hoa lúng túng gãi gãi đầu, rầm rì nói, "A . . . . . , thầy thuốc có chút việc, đi ra ngoài, một lát mới có thể trở lại." Cô cũng không thể nói cho hắn biết, thầy thuốc là bị Sở Vân Hiên ném ra ngoài đi? Hơn nữa còn uy hiếp thầy thuốc trong vòng một giờ không được phép trở lại.

"Như vậy à, vậy thì không có biện pháp, tự tôi giải quyết đi." Tiêu Lạc Hàn tựa hồ có chút không tin, lại nhìn chung quanh một cái, xác định thầy thuốc không có ở đây mới nhớ tới mục đích của bản thân tự tìm kiếm thuốc khử trùng .

Nhưng thuốc khử trùng, vừa lúc ở trong tay Sở Vân Hiên, hắn đang giúp Tiểu Hoa thoa thuốc.

Bạch Tiểu Hoa bắt được tay Sở Vân Hiên, nhỏ giọng nói, "Tốt lắm rồi, đừng lau nữa, chút ít vết thương này cũng không cần dùng nhiều như vậy, còn lại đưa học trưởng đi."

Sở Vân Hiên sắc mặt hơi lạnh, nhìn như lơ đãng liếc qua Tiêu Lạc Hàn cách đó không xa một cái, hừ một tiếng, cũng không nói gì, mà đem thuốc bỏ vào trong túi mình.

Bạch Tiểu Hoa nhìn thấy tính trẻ con của hắn không khỏi buồn bực, hắn nghĩ ai cũng mắc nợ hắn chắc? Dường như Tiêu Lạc Hàn không có đắc tội qua hắn nha?

Thừa dịp hắn không chú ý, vèo một cái đem chai thuốc trong túi hắn trộm ra ngoài, cười hì hì chạy đi vừa quay đầu hướng Sở Vân Hiên nói, "Cám ơn anh, Hiên Hiên!"

Sở Vân Hiên sắc mặt khó coi, hừ một tiếng, nghiêng đầu nhìn ngoài cửa sổ.

"Học trưởng, anh dùng cái này đi!" Mở ra bàn tay, cười tủm tỉm nói.

Tiêu Lạc Hàn đang dùng giấy khăn lau chùi vết máu, nghe được thanh âm của cô, kinh ngạc ngẩng đầu, ngay sau đó khẽ mỉm cười, "Cám ơn học muội!" Cũng không có nói dư thừa nói, cũng không có hỏi tại sao thuốc khử trùng ở trên tay cô, mà là rất có lễ phép nói ra câu cám ơn.

Bạch Tiểu Hoa sắc mặt đỏ lên, khẩn trương nói không ra lời, lắp bắp la hét "Anh dùng mau đi ạ, nếu không vết thương sẽ nhiễm trùng."

Tiêu Lạc Hàn cười nhạt, đưa tay nhận lấy thuốc, trong lúc lơ đãng, chạm được lòng bàn tay mềm mại của cô.

Bạch Tiểu Hoa chỉ cảm thấy cả người tê rần, thiếu chút nữa đứng không vững.

Tiêu Lạc Hàn lại làm ra vẻ cái gì cũng không phát hiện ra, hết sức tự nhiên nhận được thuốc trong tay, bắt đầu tự mình thoa thuốc. Nhưng thương thế ở bắp chân của hắn khó tránh khỏi muốn cúi người xuống mới có thể thoa thuốc, có chút không tiện.

Cũng không biết lấy dũng khí ở đâu ra, Bạch Tiểu Hoa bật thốt lên, "Học trưởng, tôi tới giúp anh thoa thuốc!"

Những lời này, để cho trong phòng hai người đàn ông này cũng kinh ngạc, Sở Vân Hiên quay đầu lại nhìn hắn, Tiêu Lạc Hàn hơi ngẩn ra, tâm tình rất tốt gật đầu, tựa hồ thập phần vui vẻ đề nghị, "Tốt, cám ơn học muội, phiền toái em rồi."

Mà Sở Vân hiên còn lại là chăm chú nhìn chằm chằm gương mặt Bạch Tiểu Hoa, phượng mâu thoáng qua một tia lưu quang hiểu rõ.

Đây rõ ràng là điềm báo.

Bạch Tiểu Hoa động xuân tâm.

Nhưng là cái tên Tiêu Lạc Hàn này. . . . . . Hắn thấy thế nào cũng cảm thấy có điểm không đúng. Cái này nhìn như nam sinh ôn hòa vô hại, đến tột cùng là biểu tượng mà thôi, hay là thật thiện lương như vậy? Bạch Tiểu Hoa tuyệt đối không phải là làm cho nam sinh vừa thấy đã yêu, cho dù là thấy mấy trăm lần, chỉ cần không biết cô, không có giao lưu tiếp xúc qua là tuyệt đối sẽ không thích cô như vậy.

Tiêu Lạc Hàn ưu tú như vậy, sẽ đối với Bạch Tiểu Hoa chưa từng thấy qua mấy lần động tâm sao?

Nhưng nụ cười dịu dàng, cảm thấy có chút cố ý. Hai người đồng thời đều nói ra hai chữ này thật là đúng dịp, đã nói lên hai người bọn họ không chỉ một lần ở nơi này đột nhiên dẫn tới huống gặp mặt.

Đến tột cùng là thật trùng hợp, hay là cố ý an bài?

Hơn nữa Sở Vân Hiên không có cảm giác sai, người đàn ông này cũng là len lén quan sát mình.

Ánh mắt kia. . . . . . Cũng không giống như hắn đã thoạt nhìn ôn hòa vô hại như vậy.

Nhịn xuống Bạch Tiểu Hoa cúi đầu đỏ mặt, ngay cả mắt cũng không dám nhìn thẳng vào mắt Tiêu Lạc Hàn , Sở Vân Hiên không tự chủ hơi nhíu chân mày xinh đẹp lên.

"Tốt lắm." Bạch Tiểu Hoa có chút thở hổn hển chậm một hơi, rõ ràng chuyện tình là nhẹ nhàng như vậy, nhưng cô cảm thấy đã xài hết sức, trong lòng áp lực quả nhiên so với lúc nãy còn nhiều hơn.

"Cám ơn em, Tiểu Hoa!" Tiêu Lạc Hàn nhìn cô trợn to con ngươi, cười nói, "Tôi có thể gọi tên em như vậy sao? Dù sao chúng ta cũng coi là bằng hữu, gọi học muội có vẻ xa lạ quá."

Bạch Tiểu Hoa lớn bằng này rồi mà chưa từng vui vẻ như thế, ông trời già rốt cục mở mắt sao? Hành hạ cô gần hai mươi năm, rốt cục định đem hạnh phúc trả lại cho cô sao?

"Không, dĩ nhiên, không có, không thành vấn đề nữa."

Sở Vân Hiên chân mày càng nhăn càng sâu, thật sự là không nhìn nổi, xông tới một tay túm lấy Bạch Tiểu Hoa, khinh bỉ nhìn nàng một cái, lạnh lùng nói, "Tốt lắm thì đi đi, nên trở về đi”. Hình dáng gương mặt hoa si kia thật là chói mắt.

Tiêu Lạc Hàn giống như không để ý, ngược lại tựa như thuận thể nói tiếp, "Tiểu Hoa, mau trở về đi học, tôi không sao nữa rồi”

Bạch Tiểu Hoa áy náy cười cười, ngượng ngùng nói, "Hắn là Sở Vân Hiên, bạn tốt của em, bình thường chính là cái dáng vẻ này, anh đừng để ý, thật là xin lỗi."

Sở Vân Hiên vừa nghe lời này cũng không vui lòng, cái gì gọi là hắn bình thường chính là cái này dáng vẻ, anh đừng để ý? Mới vừa thời điểm đối mặt Hạ Lưu Ly, sao cô không nói như vậy?

"Sở Vân Hiên sao, ngưỡng mộ đại danh đã lâu." Tiêu Lạc Hàn con ngươi chợt lóe, khóe môi nhếch lên ôn hòa vui vẻ.

"Me too!" Sở Vân Hiên mím môi cười khẽ, nhẹ nhàng liếc hắn một cái, bắt được tay Tiểu Hoa lại nắm thật chặt, nhàn nhạt bỏ lại một câu, "Vậy chúng tôi cũng không quấy rầy học trưởng nghỉ ngơi." Xách theo Bạch Tiểu Hoa rời đi.

Mãi cho đến đường nhỏ, Bạch Tiểu Hoa mới từ trong tay hắn thoát khỏi, bất mãn nói thầm nói, "Thiệt là, cũng không có cùng học trưởng hảo hảo nói tạm biệt."

Sở Vân Hiên sau khi nghe xong, không nói hai lời, giận phất tay áo, một thân một mình hướng phía trước đi tới.

Tiểu Hoa thấy thế, đuổi sát đi lên, nhẹ túm chéo áo của hắn, "Anh nổi điên cái gì, chờ tôi một chút."

Sở Vân Hiên dùng sức rút áo mình về, cũng không quay đầu lại, "Cô trở về cùng học trưởng của cô hảo hảo nói lời từ biệt đi, đi theo tôi làm gì."

Tiểu Hoa thế mới biết hắn nổi điên vì cái gì, cười hì hì tiếp tục kéo chéo áo của hắn, làm nũng đuổi theo ở phía sau, "Hiên Hiên, anh ghen có phải hay không? Ai ui, yên tâm đi, tôi sẽ không vứt bỏ anh, anh là bằng hữu quan trọng nhất của tôi nga! Ê này, sao anh chạy nhanh quá vậy ——"

Năm tháng tuổi trẻ dài dằng dặc trôi qua, thầm mến cùng cảm nắng, cơ hồ là chuyện trong nháy mắt.

Ở trong nháy mắt tôi gặp anh đó. . . . . .

Học kỳ này tựa hồ hết sức bất thường, tại sao nói như vậy, bởi vì học sinh chuyển trường giống như hơi nhiều, hết lần này tới lần khác trước sau không kém mấy ngày, hơn nữa tất cả cùng một ban.

Chủ nhiệm hôm nay vẫn như cũ treo nụ cười khiêm tốn, tân học sinh lần này, thủng thẳng đi lên giảng đài.

"Các bạn học, hôm nay lớp chúng ta lại có bạn học mới, phía dưới, xin bạn học mới lên đài tự giới thiệu mình đi."

Satan!

Đây là cảm giác đầu tiên khi Bạch Tiểu Hoa nhìn thấy Lãnh Như Phong.

Người con trai này tóc đen, tròng mắt đen, một bộ áo đen bọc lại vóc người thon dài hoàn mỹ. Mặt hắn biểu hiện nét vô tình, nhàn nhạt liếc mắt nhìn phía dưới đồng học, gợn sóng vô tình trong con ngươi không có một tia quang mang, tựa như không có chút sinh khí, không có chút nhân tính nào.

"Tôi tên là Lãnh Như Phong ——"

Sau đó. . . . . .Hắn liền thẳng tắp tiêu sái đi xuống, bắt đầu tìm kiếm chỗ ngồi của mình.

Trong phòng học vang lên tiếng thét chói tai nhiệt liệt của nữ sinh.

Mặt nam sinh co quắp!

Bạch Tiểu Hoa cẩn thận ngẩng đầu nhìn hắn một cái, thấy hắn cũng chân chính nhìn mình bên này, không khỏi sợ vội vàng cúi đầu. Mà Sở Vân Hiên cũng là luôn luôn trong trạng thái ngủ say, đối với chung quanh phát sinh tình huống nào một chút cũng không rãnh để ý.

"Cực giỏi!"

"Đúng vậy đúng vậy, biểu cảm vô tình trên mặt của hắn ngược lại thật đáng yêu!"

"Cút, cô…, cái cô gái này, cô là thích loại hình mặt co quắp hả."

"Hắc hắc, nhưng là hắn thật sự là nam sinh tuấn mỹ, há há, lớp chúng ta lần này có sức hấp dẫn ghê!"

Trong phòng học náo loạn ầm ầm mà chủ nhiệm cũng đã sớm chẳng biết đi đâu rồi.

Lạnh Như Phong quét mắt một vòng ánh mắt ngốc trệ chung quanh của mọi người bỏ qua ánh mắt của những nữ sinh xinh đẹp, cư nhiên thẳng tắp bắn về phía Bạch Tiểu Hoa bên kia.

"Không phải là muốn ngồi gần tôi bên này đi?" Bởi vì Tiểu Hoa là hàng cuối cùng, mà phía trước của nàng vẫn còn có một chỗ trống, cho nên Lạnh Như Phong ánh mắt liền rơi vào nơi đó.

Có lầm hay không? Bên trái là Hạ Lưu Ly, bên phải là Sở Vân Hiên, trước mặt lại tới cái tên Lạnh Như Phong kia, còn cho tôi đường sống sao? Bốn bề hoàn toàn là kẻ thù a, những nữ sinh kia sẽ giết mình.

Xin anh, đừng tới đây, đừng tới đây!

Nhưng ông trời già tựa hồ chưa bao giờ thương Bạch Tiểu Hoa, Lãnh Như Phong cứ như vậy thẳng tắp hướng cô bên này đi tới, dưới ánh mắt phẫn hận của mọi người cùng nhiều nữ sinh ghen tỵ, đặt mông an vị ngồi xuống.

Bạch Tiểu Hoa cúi đầu rất thấp, cơ hồ muốn dập đầu ở trên bàn.

Một đôi tay ấm áp mềm mại lại duỗi tới, dính vào trên trán của cô, cô sợ hốt hoảng ngẩng đầu thấy Sở Vân Hiên cười tủm tỉm đang nhìn mình, không khỏi thở phào nhẹ nhõm, "Gì nữa đây!"

Sở Vân Hiên nói, "Sợ cô dập đầu đau cái trán, cho cô dập trên tay tôi."

"Không cần, aiii!" Bạch Tiểu Hoa lần nữa nói, tuyệt vọng nhìn bóng lưng cao lớn tuấn mỹ trước mặt cùng cái lão thái thái kia, lắc đầu một cái.

Tính hắn chỉ cần không nói chuyện bất hòa, không dính dấp tới hắn là được, nhìn dáng vẻ của hắn, tựa hồ cũng ngơ ngác, cũng sẽ không rất khó dây dưa đi? Chỉ cần không phải giống như Hạ Lưu Ly là tốt rồi.

Nhắc tới Hạ Lưu Ly, không khỏi theo bản năng nghiêng đầu qua gắm hắn, mà hắn giống như cảm ứng được ánh mắt của cô, cũng vừa nghiêng đầu tới, tầm mắt hai người không tránh khỏi chạm cùng nhau, bùm bùm phóng hỏa thiêu: lửa đốt văng khắp nơi.

Bạch Tiểu Hoa lộ vẻ mặt kinh sắc, sợ vội vàng quay đầu lại, không dám nhìn hắn nữa.

Hạ Lưu Ly lại có chút thất vọng, mới vừa rồi hắn còn cảm giác mình cùng cô lòng có cảm ứng nhau đây. Mặc dù cô mới vừa nãy bị hoảng sợ, dáng vẻ còn thật sự đáng yêu, nhưng cô ẩn núp mình như vậy để cho hắn hết sức khó chịu.

Hạ thái tử rất không vui vẻ!

Một ngày trong quá khứ, bình an vô sự.

Trước mặt đồng học quả nhiên đủ an tĩnh, từ đầu tới đuôi cũng không cùng mình nói một câu nào. Tại sao? Bởi vì hắn thế mà lại ngủ từ đầu đến đuôi, không nhúc nhích chút nào.

Thiện tai !

So với Sở Vân Hiên còn có thể ngủ ngon hơn.

Vị đại ca này buổi tối phải đi làm kẻ trộm hay là canh bắt trộm?

Tiểu quỷ ngủ đầu thai a!

Các nữ dinh vốn là muốn đi đến gần cũng hết sức thất vọng, vốn là còn muốn chờ hắn một lát tự nhiên sẽ tỉnh đến lúc đó cùng hắn nói chuyện cũng có thể, nhưng vị đại ca này một lần ngủ chính là cả ngày, động cũng không động một cái, chủ nhiệm căn bản tựa như không nhìn thấy cho nên hắn ngủ được một cách an nhàn.

Tiểu Hoa cảm thấy trong lòng cực kỳ không thăng bằng.

Những học sinh này lấn thiện sợ ác, thật là vô sỉ! Tại sao cô chẳng qua là đánh rắm trong lớp thì bị phạt đứng?

Mong đợi tiếng chuông tan học đã lâu rốt cục vang lên, Sở Vân Hiên bởi vì có chuyện cho nên đã sớm rời đi, mà Bạch Tiểu Hoa còn lại là bởi vì không muốn tài xế đưa đón, muốn độc lập mà kiên trì một mình ngồi trên xe bus đi học.

Mắt thấy các bạn học đều lục tục rời đi, trừ vị bạn học ngồi trước mình này, phảng phất ngủ đến thiên hôn địa ám, hoàn toàn không có một chút ý tứ muốn tỉnh lại.

Tiểu Hoa ngồi thật lâu, rốt cục ở lúc trong nháy mắt đó, đưa tay đâm đâm phía sau lưng của hắn.

Vốn cho là ngủ người sâu như vậy, bị chạm nhẹ một cái khẽ chắc chắn sẽ không tỉnh, Lãnh Như Phong phản ứng nhanh nhẹn mà cô mắt thường không nhìn thấy, hắn nhảy lên trên bàn, ánh mắt thẳng tắp nhìn côchằm chằm.

Bị một đôi con ngươi đen nhánh như mực như vậy trực tiếp nhìn, Tiểu Hoa chỉ cảm thấy da đầu tê dại, bất an nói, "Cái đó. . . . . . Tôi không phải cố ý đánh thức anh, chẳng qua là đã tan học, ừ. . . . . . Nên, nên trở về nhà."

Lãnh Như Phong nheo con ngươi lại, từ trên xuống dưới nhìn Bạch Tiểu Hoa một lần, sau đó từ trên bàn nhảy xuống, bắt đầu thu thập cặp sách của mình .

Người này giống như chưa từng dùng qua cặp sách hay tập vở, thu thập nửa ngày, vẫn như cũ quyển sách là quyển sách, cặp sách là cặp sách. Mà hắn lại như cũ hết sức ngoan cường tiếp tục xếp, dùng sức mà xếp, khuôn mặt tuấn mỹ lãnh khốc đẹp trai kia, vẻ mặt biểu tình vô cảm . . . . . .

"Phì . . . . ." Tiểu Hoa cuối cùng không nhịn được, nhẹ giọng chê cười, lại rước lấy cái ghé mắt của Lạnh Như Phong, vội vàng nói "Ngại quá, tôi không phải cố ý, chẳng qua là cái bộ dáng này của anh như đang thi đấu, mặt trời xuống núi cũng chưa thi xong."

Lãnh Như Phong cau mày, nhìn bài thi cùng túi sách trong tay, ngẩng đầu nhìn Bạch Tiểu Hoa.

"Cái đó. . . . . . Cần tôi giúp anh sao?" Bạch Tiểu Hoa cẩn thận nhìn hắn, nhỏ giọng nói.

Vốn cho là hắn sẽ cự tuyệt, lại không nghĩ rằng, người này dứt khoát lưu loát đem cặp sách tập vở đến trước mặt cô, gương mặt tuấn tú thượng thừa kia, hai viên con ngươi đen nhánh trực tiếp câu lên nhìn cô.

Có chút sợ chậm rãi vươn tay, đem bài thi cùng túi nhận lấy, tùy ý qua loa hai cái đã dọn dẹp thỏa đáng, mỉm cười đưa cho Lãnh Như Phong "Tốt rồi, anh cầm đi."

Lạnh Như Phong nhận lấy, tựa hồ cảm thấy hết sức thần kỳ, lật xem một chút bên phải bên trái, cuối cùng từ trong túi mình móc ra cây viên kẹo que đưa cho Bạch Tiểu Hoa. ( D: xếp có cái cặp sách cũng thần kỳ, tuổi thơ anh bất hạnh quá )

Sau đó xoay người rời đi, lưu lại Bạch Tiểu Hoa tay cầm kẹo que, xốc xếch trong gió ( D: hình ảnh này giống như trong anime đứng đực mặt ra, quạ bay đầy đầu, gió thổi vù vù ).

Thì ra tên con trai này, đáng yêu như thế!

Làm sao lại mang kẹo que trong người? Bạch Tiểu Hoa buồn cười đem giấy bọc kẹo que xé ra, nhẹ nhàng nếm một cái, thật đúng là ngọt!

Bởi vì không thế nào nói chuyện, cho nên cũng không nói cám ơn được, mà là dùng viên kẹo đường này bày tỏ thiện ý của hắn.

Lãnh Như Phong. . . . . . Thật là một nam sinh kỳ quái!

Ngày thứ hai.

Bạch Tiểu Hoa mới vừa vào phòng học, liền nhận ra được một cỗ không khí bất thường, đang lúc mọi người nhìn chăm chú, lo sợ bất an tiêu sái đến vị trí của mình, lại kinh ngạc phát hiện, trên bàn mình cư nhiên để một phần bữa ăn sáng nóng hổi, còn tản ra mùi thơm nồng nặc.

Một chén sữa tươi còn ấm, ngào ngạt thơm nức nghi ngút khói, còn có sandwich mới mẻ ngon miệng.

Không trách được tất cả mọi người nhìn mình như vậy.

Bất quá, rốt cuộc là người nào để ở chỗ này ? Có phải để sai chỗ rồi hay không?

Đem giấy ở dưới bình sữa tươi nhẹ nhàng rút ra, thấy phía trên chỉ viết một câu nói ——

“Tiểu Hoa, cám ơn cô, xin nhận lấy tạ lễ của tôi! Tái bút, là Tiêu Lạc Hàn”.

Bạch Tiểu Hoa đùng một cái, mặt liền đỏ giống như trái cà chua.

Đem thiệp giấy cẩn thận, hết sức trân quý đặt ở trong bàn học mình, dùng laptop gập lại đứng lên.

Nhớ tới dung nhan Tiêu Lạc Hàn tuấn mỹ, dịu dàng cười, tưởng tượng vẻ mặt của hắn lúc viết tấm thiệp này, khóe miệng không tự chủ được nhếch lên. Đặt bữa ăn sáng ở trước mặt, thoạt nhìn khả ái như vậy, khả ái đến mức cô không nhẫn tâm ăn.

"Làm sao bây giờ, chị thật không muốn ăn hết các em."

"Vậy thì vứt bỏ!"

Hắc, thức ăn trước mặt chợt bị một đôi bàn tay trong nháy mắt lấy đi, ở lúc cô còn chưa làm ra phản ứng trước, liền bị ném vào thùng rác, vinh quang hy sinh.

Bạch Tiểu Hoa nổ đom đóm, cặp mắt máu đỏ, giờ phút này tức giận đã không đủ để hình dung tâm tình cô, cơ hồ một giây kế tiếp cô sẽ phải nổ tung.

"Hạ Lưu Ly, anh làm gì? Anh tại sao tùy tiện vứt bỏ đồ của tôi." Không có người nuôi dạy, không có tư cách, thật là tên đàn ông không có chút lễ phép.

"Tự cô nói không ăn thôi, cho nên bổn đại gia hảo tâm giúp cô giải quyết xong a, thế nào, quá cảm động sao?" Hạ Lưu Ly cười lạnh, trả lời lại một cách mỉa mai.

Bạch Tiểu Hoa bị ánh mắt hắn nhìn xuống đến hoảng sợ và ưu thương, rõ ràng người làm sai là hắn mà, vì sao lại còn làm ra vẻ mặt như thế này?

"Cái tên hỗn đãn này, cặn bã!" Bạch Tiểu Hoa giận đến nghiến răng nghiến lợi, kìm nén nước mắt sắp chảy ra như bão tố, giẫm chân mạnh đi tới hướng thùng rác.

Hạ Lưu Ly nhanh tay lẹ mắt, chạy tới nắm chặt bả vai cô, lạnh giọng quát, "Em muốn làm gì?"

"Hừ, không cần anh để ý." Hung hăng hất tay anh ra, bướng bỉnh khom lưng xuống, đem bàn tay vào trong thùng rác.

Hạ Lưu Ly thấy hành động này, liền biết cô muốn làm gì, thoáng chốc cảm thấy máu dồn lên tới não, huyết áp tăng vọt trong nháy mắt, suýt nữa phun ra một bụng máu rồi.

Chặn ngang kéo cô lại, không để ý cô chửi bày hay cắn xé, vẫn cứ kéo cô đến chổ ngồi của mình, dốc sức giữ lấy cô.

Mang điểm tâm của mình đẩy đến trước mặt cô, dùng giọng điệu ra lệnh không thể phản kháng, "Ăn!"

Bạch Tiểu Hoa hừ lạnh một tiếng, nhìn cùng không nhìn một chút nào, hất mặt nhìn qua chỗ khác.

Hạ Lưu Ly như một con sói hung bạo, ngấm ngầm nhìn chằm chằm vào khuôn mặt nhỏ nhắn mà bướng bỉnh kia, hận không thể đem cô ra ăn tươi nuốt sống.

"Đừng để tôi nói lần thứ hai, ăn cho tôi."

Tầm mắt Bạch Tiểu Hoa ý thức nhìn tới chổ ngồi của Sở Vân Hiên, lại phát hiện ra thằng nhãi này có việc đã rời đi đêm qua, mãi cho đến buổi điểm tâm hôm nay, đều không có xuất hiện.

Hạ Lưu Ly đem miếng pho mát thật ngon đưa tới bên miệng cô, không chút nào để ý đến tiếng hét chói tai xung quanh, lạnh lùng nói, "Ăn!"

Bạch Tiểu Hoa quay đầu, bât luận anh ta có ra lệnh như thế nào, cô đều không ăn.

Cuối cùng, cô há miệng ra, con mắt Hạ Lưu Ly sáng lên, lại phát hiện cổ tay mình đau nhói, Bạch Tiểu Hoa hung hăn cắn cổ tay của anh, hàm rắng bén nhọn dường như không bỏ qua miếng thịt nào của anh.( Ari: Chị cắn anh Ly nhiều nhất thì phải)

Nhíu mi, anh chịu đau.

Để cho cô cắn, vẫn kiên trì đưa đồ ăn hướng về phía cô, bình tĩnh phun ra một chữ, "Ăn."

Bất đắc dĩ Bạch Tiểu Hoa buông anh ra, lại thừa dịp anh thả lỏng, cướp đi đồ ăn trên tay anh, trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người, không chút do dự ném vào thùng rác.

Nhìn thấy một màn này, tất cả yên lặng, mọi người dường như đã quên hô hấp, tất cả đều ngây ngốc xem một màn đầy kịch tính trước mắt này.

Hạ Lưu Ly ném đồ ăn của Bạch Tiểu Hoa, trong nháy mắt, Bạch Tiểu Hoa ném đồ ăn của Hạ Lưu Ly.

Quá cường hãn rồi.

"Em - -" Con mắt Hạ Lưu Ly ngày càng lạnh, giống như băng tuyết tràn ngập, làm cho người ta trong lòng phát lạnh đến chết, "Thật sự chết chắc rồi!"

Lúc này Bạch Tiểu Hoa mới nhớ bản thân mình mới vừa làm cái gì, trong lúc này cũng dọa sợ không dám hành động một chút nào.( Ari: Chị làm nhanh hơn nghĩ :))

Trong nháy mắt tay Hạ Lưu Ly sắp bắt lấy áo cô, một bàn tay lớn ấm áp khác nhanh chóng nắm lấy eo cô, thoải mái ôm vào trong lòng, thoát khỏi móng vuốt của Hạ Lưu Ly.

Bạch Tiểu Hoa kinh ngạc ngẩng đầu, lại thấy một đôi mắt đen nhánh.

Là anh ta--

Mặt Lãnh Như Phong không chút thay đổi nhìn Hạ Lưu Ly, trên khuôn mặt tuấn mỹ, lãnh lẽo như không, giống như làm một chuyện hết sức tự nhiên.

Mặt Hạ Lưu Ly đã vặn vẹo, nhìn cô gái trốn ở trong lòng Lãnh Phong, chỉ cảm thấy một loại thất bại sâu sắc, toàn thân vô lực.

Mà Lãnh Như Phong cũng không cho Tiểu Hoa có cơ hội thở dốc, trực tiếp đem cô khiêng trên vai, như cơn lốc biến mất.

Lưu lại một khuôn mặt ảo não và phẩn nộ của Hạ Lưu Ly.

Một đường lắc lư, dạ dày Bạch Tiểu Hoa thiếu chút nữa bị vỡ ra. Tay của cô gắt gao nằm trên bả vai rắn chắc kia, một đường chạy trốn, làm cho cô sắp hôn mê.

Cũng không biết chạy được bao xa, càng không biết chạy đến nơi nào. Lúc ngừng lại, vẻ mặt Bạch Tiểu Hoa trắng bệch, toàn thân run rẩy.

" Vù vù..." Kịch liệt thở hổn hển, nói chuyện đã bắt đầu lắp bắp, "Sống, sống lại rồi." Xém chút nữa là chết rồi.

Trái lại Lãnh Phong, khiêng mình nặng như vậy, chạy xa như vậy, mà mặt không đỏ tim không đập mạnh, giống như người không có chuyện gì, vẻ mặt bình tĩnh đứng dựa cạnh tường, nhìn mặt trời, mặt vẫn như cũ không chút thay đổi.

"Cảm ơn anh, vừa mới giúp tôi." Bạch Tiểu Hoa nhẹ giọng nói.

Nhưng người đàn ông này giống như không có nghe thấy, cũng không quay đầu lại, vẫn như cũ tựa vào cạnh tường, ngẩng đầu nhìn mặt trời ấm áp.

"Ài!"... Khẽ thở dài một cái, biết cùng người đàn ông này nói chuyên là không tốt, cũng không nói nữa, đỡ phải chọc phiền người khác.

Lúc này mới bắt đầu đánh giá chỗ này, không đoán sai mà, nơi này chắc là tầng cao nhất.

Ngước lên bầu trời cách đó không xa, pha chút gió mát, thổi vào người hết sức thoải mái, trong không khí tự nhiên còn có mùi vị của hoa và cỏ, hết sức sảng khoái.

Thật sự là một nơi tốt.

Quay đầu, đã thấy Lãnh Phong tựa vào góc tường, đầu hơi nghiêng, nhắm mắt lại, lẳng lặng ngủ thiếp đi.

Ánh mặt trời chiếu sáng trên mặt anh, làn da trắng bạch như bệnh sáng lên, lông mi dày đậm cong vút, giống như bồ phiến. Bộ dáng anh ta ngủ, hết sức an tĩnh, Tóc đen bóng vô cùng mềm mại, có vài sợi dài bay nhẹ trong gió xuân, cuối cùng dán trên trán anh ta. Không cần phải sửa lại, sự tự nhiên này làm nên mộ hình dáng hết sức đẹp, có vẽ tướng mạo của anh càng nhu hòa hơn, không phải nhà lạnh như băng.( Ari: *tưởng tượng* đẹp trai quá)

Đột nhiên cực kỳ hâm mộ anh ta.

Người này hình như là loại người độc lai độc vãng, mà còn không để ý đến ánh mắt người khác, tự do tự tại, muốn làm gì thì làm.

Thật tốt!

Bạch Tiểu Hoa không tự giác liền đối với Lãnh Phong sinh ra một cảm giác tốt đẹp, rất muốn kết bạn với anh ta. Vì thế lặng lẽ đi đến bên cạnh anh ta, nhẹ nhằng dựa vào vách tường ngồi xuống.

Vừa rồi anh ta mới nhìn cái gì?

Nhìn theo ánh mắt của anh ta, Bạch Tiểu Hoa cũng ngẩng đầu nhìn về phía mặt trời.

Nhìn một hồi, cảm thấy không có gì đặc biệt, có chút thấy vọng.

"Tôi không phải đang nhìn mặt trời."

Bên tai truyền đến tiếng nói nhàn nhạt của anh ta, có lẽ vì bình thường không nói gì, cho nên giọng nói có chút khàn khàn khô khốc, lại vô cùng có hương vị, một loại...hương vị đàn ông nhàn nhạt.

"Tôi không nhìn mặt trời." Giống như người làm chuyện xấu bị bắt lại, Tiểu Hoa chột dạ phản bác, nghiêng đầu sang chổ khác.

Bên người truyền đến âm thanh lác đác thưa thua, Bạch Tiểu Hoa thấy anh ta đứng lên, dùng vẽ mặt nghi hoặc nhìn anh ta.

Anh ta không nói gì nhiều, chỉ bỏ lại hai chữ chờ tôi, liền rời đi.

Bất quá 10 phút sau, Lãnh Phong lại xuất hiện, Bạch Tiểu Hoa kinh ngạc nhìn thấy nhiều thứ trên tay anh ta, không hiểu anh ta muốn làm gì.

Lãnh Phong cầm gói trong tay đưa tới trước mặt cô, biểu tình trên khuôn mặt, vẫn như cũ không có ti tí biểu cảm gì, chỉ là thản nhiên nói, "Cho cô."

Tò mò nhận lấy, Bạch Tiểu Hoa chần chừ mở cái gói ra, lập tức ngẩng đầu trừng mắt nhìn anh ta, "Anh..."

Lãnh Phong không nói gì thêm, mà lại ngồi xuống kế bên cô.

Đống đồ trong túi, chúng là bửa ăn sáng mà Tiêu Lạc Hàn mang tới, nhưng mà mình chưa kịp ăn lại bị Hạ Lưu Ly ném vào thùng rắc.

Sữa tươi, bánh Donut, còn có sandwwich.

Không biết là loại cảm giác gì, nước mắt Bạch Tiểu Hoa liền chảy xuống.

Cô nghĩ đến một câu nói -- Có đôi khi, một câu quan tâm cùng hành động vô ý, lại có thể làm tan biến tất cả sự kiên cường.

Cô lấy sữa ra, chảy nước mắt, hung hăn hút một hơi, sau đó nuốt từng ngụm từng ngụm bánh Donut.

Lãnh Như Phong vẫn tựa vào tường như cũ, đứng lặng bên cạnh cô, ngẩng đầu nhìn trời.

Nước mắt Bạch Tiểu Hoa ngày càng nhiều, cuối cùng khóc lớn lên, dường như khàn cả giọng, đem tất cả ủy khuất cùng phân nộ trong lòng đều theo nước mắt chảy ra ngoài.

Tại buổi sáng ấm áp này, nước mắt thiếu nữ, sự dịu dàng thiếu niên, lặng yên, xinh đẹp như một đóa hoa.

Bắt đầu từ hôm nay, quan hệ hai người bắt đầu thân thiết một cách nhanh chóng.

Trong mắt Bạch Tiểu Hoa khuôn mặt Lãnh Phong vẫn không chút thay đổi, sẽ không còn cảm giác sợ hãi nữa.

Người đàn ông nhu hòa lương thiện, không nhất định phải biểu hiện trên mặt, đây là lần đầu tiên Bạch Tiểu Hoa nghĩ như vậy, cũng mới lĩnh hội được cảm giác này.

Trong mối quan hệ đó như một tam giác vô cùng hòa hợp, Sở Vân Hiên cũng không đối đãi với Lãnh Như Phong như Hạ Lưu Ly cùng Tiêu Lạc Hàn. Việc này cũng khó trách, bình thường Lãnh Phong đều ngủ, ngẫu nhiên tĩnh lại cũng không nói gì, chỉ nhìn lướt qua Sở Vân Hiên đang chế giễu hoặc nói truyện cười gì đó, sau đó lại cảm thấy nhàm chán, tiếp tục đi ngủ.

Ba người bên này quá thoài mái, không có nghĩa là người bên cạnh nào cũng thoải mái.

Tính tình Hạ Lưu Ly càng ngày càng không tốt, ai cũng không dám nói chuyện với anh ta, sợ chọc vào lại trở thành nơi trút giận. Tính tình của Hạ Lưu Ly như bom hẹn giờ, bị nổ bùm một cái hài cốt không còn.

Nhưng hôm nay, Hạ Lưu Ly dường như hết sức bình tĩnh, cũng không có động tĩnh gì lớn, mà là an phận ngồi một chỗ, chuyên tâm đọc sách.

Đúng là gặp quỷ, Hạ Lưu Ly tự nhiên lại đọc sách sao? Nếu là như vậy lão thiên gia cũng phải cảm động chảy nước mắt vui mừng.

Nếu có người nào can đảm chạy lại nhìn xem, khẳng định sẽ bị sét đánh làm cho ngoài khét trong sống.

Bởi vì thứ Hạ thái tử xem không phải cái gì khác, mà là sổ tay 36 kế yêu đương.

Người này trong mắt mọi người là đại thiếu gia hoa tâm, lãng tử bất cần đời, kỳ thật vẫn là một con gà tơ. Tuy có nhiều mỹ nữ xung quanh, có lẽ từ nhỏ đã thích sạch sẽ, mà Hạ thái tử lại không thích người dưới thân toàn mùi nước hoa, đối với những người phụ nữ này đều không có hứng thú, chỉ cho phép các cô ngồi xa anh ta một chút, khoảng một cánh tay hay gì đó của anh.

Lần trước cướp đi nụ hôn đầu của Bạch Tiểu Hoa, kỳ thật cũng là nụ hôn đầu tiên của anh ta.( Ari: à há, anh Ly sạch nhoa :-D)

Giờ phút này, người này đang hăng hái xem quyển sổ tay nhập môn sơ cấp tình yêu này, thật sự cân nhắc mỗi một điều trong này.

Bổng dưng, Bạch Tiểu Hoa cảm thấy một trận gió thổi qua, liền đứng dậy mà nổi cả da gà, quay đầu, liền nhìn thấy Hạ Lưu Ly đang nhìn chằm chằm vào mình, thấy cô cũng nhìn anh ta, không khỏi cười một nụ cười tươi, lộ ra một cái răng anh u ám, dọa Bạch Tiểu Hoa đồ mồ hôi lạnh, cũng không dám nhìn anh ta, chỉ cần là bên trái, cô giống nhứ không thấy gì, giống như phong tỏa.( Ari: Nụ cười sát gái của anh bị chị biến thành nụ cười hắc ám.. A men)

Hạ Lưu Ly liền buồn bực.

Bên trong rõ ràng có ghi, đối với người thương yêu nhất định phải ôn nhu, không được lớn tiếng chửi bậy, mỗi ngày đều phải cười với cô, để cho cô cảm thấy rằng được ở cùng với mình hết sức thoải mái, cũng có cảm giác an toàn.

Vì thế, thái tử Hạ lại nở nụ cười, cười ôn nhu như thế, thậm chí hàm răng trắng luôn tự hào của anh ta cũng lộ ra. Cũng không đúng rồi, sau khi anh ta nở nụ cười như thế, Bạch Tiểu Hoa giống như càng bài xích anh ta một cách nghiệm trọng, trước khi còn có thể nói chuyện qua loa, còn có thể có cơ hội cùng cô đối diện, mà lúc này giống như là số không, anh ta hoàn toàn bị nhốt vào lãnh cung rồi.

Vì thế, Hạ thái tử một chút cũng không nổi giận bắt đầu sử dụng chiêu thứ hai, đó chính là hoa tươi.

Không có cô gái nào không thích hoa, cho nên hoa luôn luôn là sát chiêu của các nam sinh.

Buổi sáng trời mới nhô lên Hạ Lưu Ly liền rời giường, lân đầu tiên kiên trì đến trường học, sau đó để trên bàn của Bạch Tiểu Hoa một bó hoa Hồng Mân Côi. Sau đó lại lặng lẽ rời đi, đợi cho đến khi đi học, mới từ trong xe bước ra, tâm tình kích động chạy về phía trường học. Anh ta khẩn cấp muốn thấy biểu tình của Tiểu Hoa, cô nhất định sẽ rấy vui vẻ, sau đó liền cùng anh hòa hợp.

Mà đến khi anh ta bước vào phòng học, không khí vẫn như ngày thường, Bạch Tiểu Hoa vẫn như cũ cùng Sở Vân Hiên đùa giỡn, Lãnh Phòng ngồi phía trước ngẫu nhiên cùng trò chuyện.

Càng nghĩ càng thấy lạ, vì sao đến lúc này cô không có phản ứng?

Khi ánh mắt của anh ta nhìn xuống thúc rác, cư nhiên phát hiện ra hoa của mình tặng, lại vô cùng thê thảm nằm trong đó.

Vì cái gì lại vứt đi? Anh ta không có ki tên, sẽ không có khả năng Tiểu Hoa bởi vì anh đưa mà vứt đi?

Chẳng lẽ vì hoa Hồng Mân Côi quá tục sao? Cũng đúng, Hồng Mân Côi rẻ như vậy, cũng không phải là loại sang quý gì, đương nhiên cô sẽ không đặt trong mắt, thật sự là ngu dốt đến chết, tự nhiên mua hoa Hồng Mân Côi, trở về phải nói cho quản gia kia thông suốt.

Vì thế , vừa rạng sáng ngày thứ hai, Hạ Lưu Ly lại ôm một bó hoa Hồng Lam thật to, đặt ở trên bàn Bạch Tiểu Hoa, lần thứ hai lặng lẽ rời đi.

Đợi cho đến khi các học sinh lục đục kéo đến đông đủ, mới ngáp, cực kì hưng phấn chạy về phòng học.

Lần này, như anh ta ước nguyện thấy được hoa hồng lam, thành công, Bạch Tiểu Hoa chấp nhận hoa hồng,

Mà đến khi anh ta đến gần mới thấy, thiếu chút nửa xù lông lên! Chỉ thấy Sở Vân Hiên đem bó bông hồng lam kia đặt ở trên bàn của mình, một cái bông đã bị cắt, sau đó kéo từng cánh hoa hồng ra, sơn móng tay.

Trong lớp học thể dục, Bạch Tiểu Hoa đang tính tranh thủ lúc rảnh rỗi, nghỉ ngơi trước tiết học kinh tế cực kỳ độc ác.

Mới vừa thay đồng phục xong, cô đi ra liền bị một dám nữ sinh kéo đến góc hành lang, sắc mặt không thiện cảm nhìn chằm chằm vào cô, có mấy người nữ sinh nhìn có vẻ hung dữ, thậm chí đã bắt đầu mạnh tay đánh cô rồi.

“Hạ Lưu Ly vì mày mà không đến trường học một tuần rồi mày biết không?”

“Thật lạ, rõ ràng là người quái dị, vì cái gì chứ?”

“Dạy dỗ trước rồi nói sau đi!”

“Thật là một người xấu xí ngu ngốc.”

Đại khái bảy tám nữ sinh, mỗi người một câu, líu ríu không ngừng.

Trường học chính là một xã hội nhỏ kéo bè kéo phái, cho nên tạo ra một đám đần độn như vậy.

Bạch Tiểu Hoa cũng không nói gì, chỉ lạnh lùng, quật cường nhìn các cô.

Không biết là vì bọn họ mà cảm thấy bi ai, hay là vì chính bản thân cô.

Rõ ràng cô nên ghen tị với các cô ấy, oán hận các cô ấy, hâm mộ các cô ấy. Thế nhưng vì cái gì, lại cứ làm cho suy nghĩ rối rắm lại, các cô ấy hâm mộ cô, ghen tị cô, còn cô đang thầm cười nhạo những nữ sinh ấy.

Tự khinh bỉ bản thân mình, xem thường sự ghen tỵ của mọi người, như vậy xin hỏi, những người này, cuối cùng là dạng người gì?

Cô thật muốn tát một cái để cho mấy cô nữ sinh này tỉnh lại, nhưng cô không dám. Cô sợ bản thân mình chưa kịp mài móng vuốt, đã bị làm cho sạch sẽ rồi.

Lòng người, thật sự đáng sợ.

Ghen tỵ, có thể hủy hoại một người con gái.

Bạch Tiểu Hoa cảm thấy bất đăc dĩ, hèn mọn như bản thân mình, chỉ muốn im lặng, kết thúc bốn năm đại học để không nuối tiếc mà thôi. Một yêu cầu nhỏ như vậy, ngược lại lại thành hy vọng xa vời.

“Các cô ở trong này làm cái gì?”

May mắn, để cho cô may mắn gặp một người như vậy…

“Giờ học đã xong lâu rồi, vẫn còn không tản ra?”

Cái người này luôn luôn làm cho mình xấu hổ, không chịu nổi, thời điểm cần có sự giúp đỡ lại xuất hiện một người con trai.

“Đừng để cho tôi nói lại lần thứ hai, lập tức tản ra!”

Cô giống như là lần đầu tiên thấy anh ta lộ ra vẽ tức giận như vậy, mày có hơn nhăn một chút, con mắt ôn hòa sáng lên một tia sắc bén, giọng nói có chút nặng, lại vẫn lạnh nhạt tiêu soái như cũ, ôn nhu như ngọc.

Hóa ra, mỗi lần anh nóng giận vẫn ôn nhu như vậy.

Tiêu Lạc Hàn như là thần Thủ Hộ của cô, mồi lần đều có thể giải cứu cô trong lúc nước sôi lửa bỏng.

“Cô không sao chứ?”

Tiểu Hoa lắc đầu, “Không có việc gì, cám ơn anh.”

Tiêu Lạc Hàn cười nhẹ, “Cám ơn tôi cái gì? Tôi chỉ qua nhắc nhở các cô ấy thời gian lên lớp nhanh mà thôi.” Nháy mắt một cái, dường như không cần nói nhiều lời, .chỉ im lặng nhìn cô

Tiểu Hoa biết, đây là Tiêu Lạc Hàn cấp cho mình một bậc thang, không hề muốn thương hại sự tự tôn của mình mà thôi.

Ngẩng đầu, lại phát hiện anh ta vẫn gắt gao nhìn chằm chằm vào cô,trong con mắt sáng dường như nhìn thấu tất cả, làm cho cô cảm thấy sợ sệt nhưng cũng say mê.

Khi cô phục hồi tinh thần lại, lại phát hiện anh ta đang nắm tay cô, mà cô cũng không cự tuyệt, tất cả đều cực kỳ tự nhiên. Bàn tay to lớn của anh ta, bao phủ lấy bàn tay nhỏ bé của cô, thật ấm áp.

Dường như cái gì cô cũng không nghe được, nhìn không thấy, toàn bộ thế giới đều thành một màu xám trắng, chỉ có anh ta là màu sắc rực rỡ.

“Có đôi khi, cảm thấy em giống như một loại động vật.”

Sắc mặt Bạch Tiểu Hoa đang say mê trong xuân tình lại ngẩn ra, lúc nghe được anh nói cô như động vật, tâm, có chút bối rối. Cô biết cô giông loại động vật đó, cho nên đối với chuyện đó hết sức mẫn cảm, tuy cô tự nói bản thân mình, Tiêu Lạc Hàn là vô ý, là không cẩn thận, cũng không phải thật sự đùa cợt cô, nhưng, lại vẫn cảm thấy đau đớn.

“Chính em không cảm thấy sao?” Tiêu Lạc Hàn giống như không biết cảm xúc của Tiểu Hoa, cũng không nhìn sắc mặt của cô càng lúc càng khó nhìn, ngược lại giọng nói vẫn như cũ, thản nhiên nói, “Em luốn từ từ đi, từ từ chạy, từ từ đi bộ, từ từ phơi nắng, đến ngay cả tình cảm…Cũng từ từ, mỗi lần nhìn thấy em, anh đều nghĩ đến con rùa!”

“Ô Quy!”( Ari: Con rùa nha) Bạch Tiểu Hoa chấn kinh rồi, kinh ngạc, trong lòng khó chịu nháy mắt đã biến mất, sắc mặt tái nhợt chợt hồng hào, tâm tình khuẩn trương đã thả lỏng, tình cảm thất vọng lại cháy lên mãnh liệt.

“Chẳng thế thì em cho là con gì?” Biểu tình của Tiêu Lạc Hàn cực kỳ hồn nhiên cũng cực kỳ vô tội nhìn Bạch Tiểu Hoa, khóe miệng ôn nhu thanh nhã cười.

“Ha ha…” Bạch Tiểu Hoa cười gượng, xấu hổ nói, “Em chỉ là kinh ngạc chúng ta nghĩ đến cùng một loại động vật, kỳ thật em cũng đang chuẩn bị nói Ô Quy.”

“Thật vậy sao? Anh liền biết em cũng nghĩ như vậy, khà khà.” Tiêu Lạc Hàn dường như thật sự rất cao hứng, thường ngày rất nghiêm túc, thế nhưng trong ngày hôm nay lại nở một nụ cười, tuy cũng là nhàn nhạt, cười ôn hòa, nhưng chưa bao giờ cô thấy anh cười thoải mái như vậy.

Đương nhiên, nụ cười của anh có thể ảnh hưởng đến Bạch Tiểu Hoa, trước khói mu bay qua mà phát sáng, một lần nữa đạt được hy vọng làm cho người ta càng thêm thỏa mãn, cao hưng, hơn nữa không thể buông tay.

Đây là một lễ vật mà anh cho cô, một biệt hiệu.

Anh nói, Ô Quy kỳ thật rất đáng yêu.

Anh nói, nhà anh trước kia có nuôi một con rùa.

Anh nói, chúng ta kết giao đi.

Khoảng thời gian này, đối với Bạch Tiểu Hoa như dừng lại.Thế nhưng, lá rụng xuống, rơi trúng đầu Bạch Tiểu Hoa đang ngây ngốc.

Tiêu Lạc Hàn cười nhẹ, khớp xương rõ ràng, ngón tay thon dài sạch sẽ xoa xoa đầu cô, cẩn thận đem mấy cái lá cây lấy ra.

Sau đó, anh ôn nhu nhìn cô, thật sự nói, “Tiểu Hoa, có muốn cùng anh kết giao không? Chỉ là Ô Quy của một mình anh…”

Trong phút giây này, dường như thế giới của Bạch Tiểu Hoa đã nở hoa tình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.