My Amazing Boyfriend

Chương 3: Chương 3: Xui xẻo là một kiểu vận may vĩnh viễn sẽ không biến mất




Ngoại ô phía Bắc thành phố xảy ra tai nạn nghiêm trọng khiến hai người chết và một người bị thương, sự việc đã qua hơn một tháng, thế nhưng cơn sốt thảo luận trên web vẫn không giảm. Vì vụ tai nạn này liên quan đến diễn viên tuyến hai [1] - Điền Tịnh Thực. Các trạch nam fan hâm mộ đăng lên lời chúc - hy vọng - mong ước cho nữ thần đã hơn một trăm nghìn tin, thời sự và báo chí ngày nào cũng truy lùng tin tức của cô, lẵng hoa và giỏ hoa quả gửi đến bệnh viện Thánh Maria chất đầy phòng bệnh đặc biệt lẫn hành lang.

[1] Diễn viên tuyến hai: những diễn viên thường diễn vai phụ.

Bởi vì con đường xảy ra tai nạn mới được lưu thông nên chưa lắp camera giao thông, không ai biết vụ tai nạn xảy ra thế nào, chỉ từ những tấm ảnh chụp hiện trường được người dùng Internet công bố mà xem, chiếc xe tải lật nghiêng bốc cháy, một lái xe và một người áp tải chết cháy, còn chiếc xe second - hand của Điền Tịnh Thực bị nghiền nát thành sắt vụn, cô có thể tránh được một kiếp đúng là kỳ tích.

Kết quả giám định của cảnh sát là người lái xe tải đã ngủ gật khi lái, do đó chịu toàn bộ trách nhiệm về sự việc.

“Y tá trưởng, tôi cảm thấy tôi vẫn không thể xuất viện, tôi có bệnh đau dạ dày, đau xương cổ, thoát vị đĩa đệm, giãn tĩnh mạch...”

Y tá trưởng cười điềm đạm, để xấp giấy kiểm tra xuống: “Toàn bộ báo cáo kiểm tra thân thể của cô đều trong đây, cơ thể tốt đến mức làm người khác ghen tỵ đấy, ngay cả xương cũng tốt như sắp bling (lóe sáng)! Bling! Như phát sáng vậy đó.”

“Sao cô có thể mắng chửi người khác như thế! Một nữ diễn viên chăm chỉ cần cù không ngừng như tôi nhất định có bệnh, không có bệnh đó mới là có vấn đề. Ông nội tôi mở phòng khám tại nhà có nói, tiết kiệm thức ăn giảm béo sẽ khiến dạ dày tôi co lại thành viên kẹo cao su lớn, vì thiếu chất béo nên cơ thể khô quắt như bà già!” Con ngươi Điền Tịnh Thực liếc lên xấp giấy kiểm tra có thông số sức khỏe rất tốt, bực bội đến mức sắp hôn mê, “Cứ vậy đi, các vị làm phẫu thuật laser mắt cho tôi, tôi bị cận hơn năm trăm độ với mắt bị lòa.”

“Điền tiểu thư.” Y tá trưởng càng điềm đạm cắt ngang cô, “Một tuần trước cô đã làm kiểm tra thị lực, kết quả kiểm tra là 2.0, xin cô đừng cố tình gây sự nữa có được không?”

Điền Tịnh Thực giận dữ: “Lang băm! Tôi muốn khiếu nại Khoa Mắt của các người, vì hồi Trung học tôi hay cầm đèn pin chùm chăn đọc truyện tranh nên mắt đã sớm hỏng rồi, có ai mà bị đụng xe đến mức thị lực cũng có thể tốt lên không hả?!”

“Mời cô làm thủ tục xuất viện vào sáng thứ Tư.”

“Tôi sẽ không xuất viện! Tuyệt đối không! Tôi có bệnh! Tôi nhất định có bệnh!”

Ngày nào cũng giằng co như thế với y tá thì thể lực cũng thuộc hạng nhất, đến tối Điền Tịnh Thực đi ngủ thật sớm.

Thình thịch, thình thịch, thình thịch.

Bất thình lình tiếng tim đập kỳ lạ vang lên, giống như rất gần, lại giống như rất xa.

Điền Tịnh Thực mơ mơ màng màng mở mắt ra, vô thức tìm nơi phát ra âm thanh, đang lúc nửa tỉnh nửa mê, nhờ vào tia sáng yếu ớt trông thấy một người đàn ông với thân hình cao lớn đứng trước giường, lặng lẽ không chút tiếng động giống như ma quỷ. Điền Tịnh Thực tức khắc tỉnh ngủ, sợ đến nỗi lớn tiếng hét ầm lên.

Đèn phòng bật sáng, y tá trực và y tá trưởng hoảng hốt chạy vào, có cánh cửa sổ quên đóng lại, gió ban đêm lại hơi lớn, thổi vào khiến rèm cửa không ngừng lay động.

“Điền tiểu thư, Điền tiểu thư, cô bình tĩnh lại, cô mơ thấy ác mộng sao?”

“Có người, có một người đàn ông đứng trước giường của tôi!” Điền Tịnh Thực ôm chăn, chưa tỉnh hồn chỉ mép giường, “Chính chỗ đó! Tôi tận mắt nhìn thấy!”

Để phòng ngừa có trạch nam hâm mộ và phóng viên lén xông vào, y tá đứng ở bàn lễ tân vô cùng chú ý nhân viên ra vào. Từ lúc Điền Tịnh Thực thét chói tai cho đến khi cô ấy chạy vào không đến nửa phút.

Sau khi y tá trực kiểm tra trong ngoài một lần, cũng không phát hiện ra gì.

Xem ra đây là trò mới mà Điền tiểu thư nghĩ ra, y tá trưởng nheo mắt lại, mỉm cười ấm áp với cô: “Điền tiểu thư...”

Chưa kịp nói đã bị Điền Tịnh Thực cắt ngang, cô “xuỵt” một tiếng, giơ ngón trỏ đặt lên môi: “Cô có nghe thấy không, tiếng tim đập thật mạnh mẽ... Thình thịch - thình thịch...”

Thấy con ngươi cô xoay tròn, dáng vẻ khẩn trương như lâm đại địch, y tá trực không nhịn được cười, thấy y tá trưởng trợn mắt, lập tức ho khan che dấu.

“Các cô không nghe thấy ư?”

Tiếng tim đập lớn như thế mà họ không nghe thấy? Điền Tịnh Thực khó mà tin nổi.

Y tá trưởng mỉm cười gật đầu: “Nghe được rồi, Điền tiểu thư, là ảo giác của cô thôi, thứ Tư cô nhất định phải chú ý làm thủ tục xuất viện đấy, chúc cô ngủ ngon.”

Điền Tịnh Thực sửng sốt, luống cuống tay chân giải thích: “Này, các người tưởng tôi đùa sao? Oan uổng chết mất, hồi Tiểu học phẩm đức tư tưởng của tôi xếp top 3 cả năm học đấy!”

Nhưng y tá trưởng hoàn toàn chẳng tin, chỉ cười bảo cô ngủ ngon, trước khi ra ngoài còn không quên tắt đèn giúp cô.

Tại sao lại như vậy chứ? Vì sao họ không nghe được tiếng tim đập? Điền Tịnh Thực rất hoang mang, ngủ cũng không ngủ được. Đơn giản ngồi thừ người trên giường ngắm trăng.

Chẳng lẽ đúng là ảo giác?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.