Nam Chính Không Thích! Chỉ Thích Nam Phụ!

Chương 2: Chương 2: What? Nữ Chính? Is me?




Liễu Liễu cậu không sao chứ?

Du Liễu Liễu đồng học, cậu đừng sốc quá.

Du Liễu Liễu, dù cậu thời gian còn lâu, nhưng mà hãy vui vẻ phấn chấn lên.

Du Liễu Liễu, bệnh dù nặng mấy cũng sẽ có cách chữa mà.

Liễu Liễu, đừng có mà bỏ tớ đi a! Nếu không tớ phải mất 10 nghìn... lẻ đi viếng cậu đó.

Tớ chỉ cho cậu ba que hương nếu cậu chết.

Đừng buồn...

Bệnh...

Chữa...

Chết...

... Du Liễu trầm mặc, bức xúc nhìn đám người đang luyên thuyên làm xàm trước mặt mình.

Oách tờ heo? Chuyện gì đây?

CMN! Đây là nguyền rủa bà chết à?

Còn có! còn có!

Làm ơn đi! Mấy người là ai? Chúng a quen sao?

Ấy ấy, vì sao có vài người bên kia điểm nhỏ mắt?

CMN! Bức xúc a!

Bà chưa có chết! bà con sống!

Ôi đệt! Có đứa ăn đậu hủ lão nương!!!

Bà nội đứa nào mới sờ mông chụy?! Du Liễu nổi máu giang hồ lên, hung hãn nói.

Mọi người nghe vậy đồng thời lui vài bước, sau đó chạy vồ đến.

Oa! Liễu Liễu bị ngất, đầu đụng đất bây giờ bị điên rồi! Oa oa oa...

... Du Liễu mồm há ra muốn chửi người ai ngờ, trật luôn cái hàm.

Đệt! Đám nhóc này! Thả bà ra! Bà sắp nghẹt thở chết rồi!!!

Cô ấy sắp chết. Âm thanh lạnh lùng bỗng vang lên, khiến căn phòng bệnh ngay lập tức im ắng lại.

Chết vì nghẹt thở. Anh chàng cool boy đẹp trai thấy thiếu thiếu bèn bổ xung.

Bà... sắp... nghẹt... thở!!! Du Liễu âm thanh như u linh vang lên. Mấy đứa nhóc này muốn giết cô! Để làm gì? Móe! Định kế thừa nhan sắc của tỷ à?

Đây là phòng bệnh, cấm làm ồn. Lúc nãy ai làm ồn, về chép phạt nội quy 50 lần, ngày mai nộp. Anh chàng cool boy nói tiếp.

... Lớp trưởng! Làm ơn! Tha cho tụi này đi mà!!!

Đây là tiếng lòng của tất cả mọi người trong phòng.

Ai mà chả biết lớp trưởng mặt lạnh này dù soái ca hì soái ca thật, nhưng cái sở thích chẳng ai thích cho nổi! Làm gì mà cái gì cũng quy quy cũ cũ, còn phải chép phạt nữa chứ! Cả lớp đặt biệt danh cho hắn là 'Thánh bắt chẹt'!

Lớp trưởng đáng kính thân yêu! Tha cho tụi này đi mà! Tại tụi này quá xúc động rồi còn gì! Người ta chính là lo cho bạn học của mình nga!

Đúng đó, đúng đó! Tụi này là đang lo cho Liễu Liễu.

Chứ không phải là nhân cơ hội trốn học cúp tiết à? Lớp trưởng đại nhân mặt lạnh nói.

Có đâu! Bọn này là thấy Liễu Liễu bị kinh hách đến bệnh tim, ngất xỉu rồi. Cho nên mới cùng nhau đưa bạn ấy xuống phòng y tế, đợi Liễu Liễu tỉnh lại lâu quá, rủ nhau đi ăn, nghe tin Liễu Liễu tỉnh lại rồi thì kéo nhau cấp tốc chạy qua đây đây nè. Một cô gái xinh xắn cười nói.

Mọi người còn lại đồng thời gật gật đầu tỏ đồng ý.

... Có ma mới tin bọn này là lo lắng cho cô! Và bà đây méo phải ma! Cho nên, mới không tin đâu nhé!

Không cần xảo biện, đi ăn có mời tôi đâu. Ghi vào sổ hết! Về nhà lo chép phạt nội quy, lèm nhèm thêm là tăng lên 100 lần. Lớp trưởng đại nhân phóng ánh mắt laze đến, cười ngâm ngâm nói.

... Ôi! Lớp Trưởng! Thần thái cao lãnh của cậu đâu rồi?! Trả đây! Có cần mặt không vậy!!! Du Liễu khóe miệng giật giật, trong lòng không khỏi phỉ báng một phen.

Nhưng mà... điều quan trọng chính là! Cô! Xuyên! Không! Rồi!!!

Xuyên sách! Còn là nữ chính của cái truyện ngược mà mình vừa mới đọc xong nữa chứ!!!

What? Nữ chính? Is me? Nô tin được!

Móa! Xuyên vào cái thân thể yếu họ hàng nhà đuối này sao có thể quẩy được???

Còn sẽ bị ngược đến chết đi sống lại, ngược đến tám đời tổ tông nữa! Không thể chấp nhận được!

Cô đây muốn trở về! Cô mới tốt nghiệp, còn hưởng thụ cuộc sống chưa bao lâu mà! Có biết cô mất 3 năm để tốt nghiệp trường đào tạo diễn viên điện ảnh không hả? Cô còn chưa có nổi tiếng mà!!!

Không được rồi! Chị đây phải chạy xa nam chính vào chị đây còn muốn sống tiếp! Trời đất thần thánh ơi! Xin phù hộ cho con được bình an! Con muốn sống lâu dài, không muốn chết sớm đâu!!! Du Liễu không nhịn được hét lên, sau đó mới phát hiện mình lỡ miệng.

Liễu Liễu... hu hu... tụi này sẽ không để cậu chết đâu!

Đúng đó, đúng đó! Cậu chết rồi cái lớp này sẽ mất đi một học bá a!

Cậu đừng chết! Tớ sẽ tốn tiền thăm viếng và tiền hương đó!

Cậu mà chết tớ mời cả đống đạo sĩ thúi về cầu cho cậu hồn phi phách tán luôn đó!

......

... Tại sao... có cảm giác hơi thích cái lớp này rồi nhỉ? Ừm... thích cho cái lớp này ăn hành!!!

Cho chừa cái tội nguyền rủa cô chết sớm!

------------Ta dãy phân cách----------

Nữ chính Du Liễu Liễu theo trong sách mà Du Liễu xuyên qua.

Tính tình hiền lành, thánh mẫu, bạch liên hoa, mắc bệnh kiều. Nói chung, rất yêu đuối, nhưng lại rất tốt bụng và được mọi người yêu thích.

Là một học bá chính hiệu, học rất rất là giỏi.

Gặp nam chính Hướng Chỉ Nam vào lúc vừa tốt nghiệp trường y.

Mối tình cũng từ đây bắt đầu, Hướng Chỉ Nam là một tổng tài bá đạo, nữ nhân của hắn có lẽ là nhiều như nêm như cối, nhiều không kể xiếc, hắn có quy tắc chính là, 3 ngày người tình, nữ nhân của hắn cứ 3 ngày là thay đổi. Cho đến khi gặp nữ chính Du Liễu Liễu, hắn thích Du Liễu Liễu ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng bản thân méo biết, cứ nghĩ là bản thân có hứng thú với tiểu bạch thỏ này.

Mà nữ chính theo mô tuýp cũ, làm sao có thể nghe theo nam chính làm người tình 3 ngày của hắn? Nữ chính phản đối quyết liệt, hơn nữa bản thân đã cũng có người thương, làm sao có thể đồng ý?

Nam chính cũng đâu dễ dàng từ bỏ như vậy? Nói là bản thân mắc bệnh nan y còn sống không bao lâu nữa, muốn cùng nữ chính làm người yêu trong khoảng thời gian còn lại, làm người yêu giả thôi cũng được, như đã nói nữ chính là mẫu người thánh mẫu bạch liên hoa, có thể từ chối được sao?

Sau này Du Liễu Liễu phát hiện nam chính nói dối liền tức giận bỏ trốn cùng người mình thương, ai ngờ phát hiện người mình thương lại phản bội lại bản thân, ngủ 3p với hai người con gái khác, thật khốn nạn biết bao.

Nam chính thấy nữ chính bỏ trốn liền tức giận, cho người đi bắt nữ chính về giam cầm, hàng ngày cùng nữ chính tình thú. Nữ chính tuyệt vọng, tìm đến cái chết mấy lần nhưng không thành công.

Nam chính phát hiện nữ chính có ý đồ tự tử liền phát điên, cho người trói tay trói chân nữ chính lại trên giường, ban ngày cho người phục vụ nàng ban đêm thì tìm nàng tình thú. Nữ chính biết bản thân thoát không được, liền yên lặng không nói gì cả ngày như người mất hồn.

Nam chính đau lòng nữ chính bèn thả nữ chính ra, cho nữ chính hoạt động bên mình, một bước không rời, rất ôn nhu với nữ chính.

Nữ chính dần dà liền yêu nam chính, nam chính có được tình yêu của nữ chính rồi liền cảm thấy nhàm chán, không lâu sau bắt đầu tìm kiếm người phụ nữ khác.

Nữ chính thấy vậy dù đau lòng nhưng mà vẫn chịu đựng, luôn ở cùng nam chính, chăm sóc cho nam chính, trong thời gian này mặc dù có xuất hiện nhiều nam phụ nhưng mà một lòng vẫn yêu nam chính.

Phát hiện bản thân có thai, Du Liễu Liễu liền tìm Hướng Chỉ Nam, ai ngờ vừa tìm đến văn phòng của Hướng Chỉ Nam liền thấy hắn cùng một nữ nhân khác ân ái, còn nói rằng bản thân sẽ không cần nữ chính, sẽ ly hôn với nữ chính.

Vì quá đau lòng, nữ chính bỏ chạy về nhà, cuốn gói đồ đạt muốn bỏ trốn. Ai ngờ người phụ nữ đó lại về đến, đẩy nữ chính xuống cầu thang làm nữ chính xảy thai, cùng lúc cũng ngã theo nữ chính. Nam chính đúng lúc đó đi vào nhà thấy vậy liền ôm người phụ nữ đó đi bỏ lại nữ chính cả người đầy máu me, sau được người giúp việc gọi cấp cứu.

Nữ chính lúc này đã thực sự chết tâm, nam phụ ngỏ lời muốn nữ chính đi theo mình, nữ chính đồng ý, ký vào tờ giấy ly hôn sau đó cùng nam phụ rời đi.

Nam chính mất đi nữ chính mới phát hiện bản thân quá yêu nữ chính rồi, lại thấy nữ chính cùng nam phụ vui vẻ ân ái, vui đùa, cảm thấy vừa tức giận vừa ghen tị. Âm thầm cho người hại nam phụ.

Nữ chính phát hiện ra điều này liền chạy tới cứu nam phụ, ai ngờ bị vạ lây, bị xe cán, chấn thương ở đầu, mất hết ký ức, còn nam phụ thì bị giết chết.

Nam chính nhân lúc nữ chính mất đi ký ức liền một bước lấn tới, làm cho nữ chính một lần nữa yêu bản thân mình, hai người vốn đang vui vẻ, thì mối tình đầu của nam chính trở về.

Nữ chính lại tiếp tục bị hãm hại ức hiếp, nam chính lại không biết phải làm sao, vì chưa dứt được tình cảm với mối tình đầu của bản thân.

Nữ chính lại một lần nữa xảy thai, và nhớ lại được tất cả, hận thù nam chính, bắt đầu hắc hóa, chính thức mở ra công tắc 'báo thù'.

Du Liễu chính là đọc ngang đây liền không đọc tiếp nữa, cho nên phần hai... căn bản là không biết gì, trừ lời cảnh cáo của tác giả Ngược nhiều quá cũng thấy mệt, thôi thì cho tận thế tới Trái Đất cho khỏe, mọi người hảo, tận thế tới rồi, tác giả phải cuốn gói chạy trốn đây!

Phần hai của truyện nguyên bản, bật mí chính là thể loại Mạt Thế. Nữ chính hắc hóa bước đi trên con đường cường giả, trả thù nam chính, à quên nói, nữ chính sau khi mạt thế đến chính là Tang Thi Vương.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.