Nam Thần Đột Kích: Pháo Hôi Mau Chạy

Chương 13: Chương 13: Thanh mai trúc mã (12)




Sau khi thành công đấu võ mồm với nguyên nam nữ chủ, lại cộng thêm việc phải dùng trí óc để đấu đá với hệ thống, Mặc Lam thành công đạt đến cảnh giới cao nhất của việc đi ngủ.

Đó chính là ngủ ngon đến mức trời đất cũng không biết gì.

Hệ thống:...

Nói tốt hoàn thành nhiệm vụ đâu????

#Ký chủ ham ngủ làm sao đây, online chờ gấp#

#Luyện như thế nào gọi ký chủ dậy 360 phương pháp#

-------------

Ở một căn phòng tại biệt thự họ Cố, Cố Hạo đang chau mày nhìn đống tài liệu, thầm suy nghĩ về sự việc xảy ra ngày hôm nay.

Đầu tiên là việc Mạc Kiều Lam thay đổi tính cánh, không còn là một cô gái yếu đuối hay lẽo đẽo theo hắn, tiếp theo là vì chuyện Kiều Nguyệt bị nàng hãm hại.

Haizz, hắn thực sự mệt mỏi về mấy vụ việc này, con gái thật là khó hiểu, Cố Hạo thầm thở dài.

Nhưng hắn thật sự là bởi vì lời nói của Mạc Kiều Lam hôm nay mà nảy sinh ra nghi ngờ, không phải bởi vì không tin tưởng Kiều Nguyệt, mà là bởi vì Mạc Kiều Lam lời nói quá chân thật khiến hắn không có lý do nào để tin rằng lời nói của nàng là sai sự thật.

Dù sao hắn và Mạc Kiều Lam cũng đã quen biết nhau 17 năm, trừ bỏ mười hai tuổi thời điểm tách ra, phía trước Mạc Kiều Lam cấp chính mình cảm giác đều là thiện lương vô cùng, chỉ là hay nhõng nhẽo bám hắn mà thôi.

Vả lại, nàng mới gặp Kiều Nguyệt có một lần, vì thế không lẽ nào lại ngu ngốc đi làm hại Kiều Nguyệt được, trừ phi, Cố Hạo nheo mắt.

Trừ phi chuyện này chính là do Kiều Nguyệt tạo ra để hắn hiểu lầm Mạc Kiều Lam...

Nếu như Mặc Lam bây giờ mà ở đây, chắc chắn sẽ không ngần ngại mà vỗ tay hoan hô nam chủ. Không hổ là giáo thảo, trí thông minh rất cao nha. Nhanh như vậy có thể tìm được điểm không hợp lý trong chuyện này.

Nghĩ vậy, Cố Hạo liền bấm máy gọi điện cho trợ lý hắn, Mau tìm cho tôi tài liệu về ngày mà Kiều Nguyệt bị hãm hại, đầy đủ và chi tiết nhất

Rõ, thưa thiếu chủ

Không hổ là trợ lý của Cố gia, làm việc rất nhanh. Một lúc sau, có một người đàn ông cung kính mang cặp tài liệu đến cho Cố Hạo.

Thiếu chủ, đây là những gì mà ngài mong muốn

Ân, để ở đó đi

Nói rồi, hắn liền cầm tờ tài liệu lên xem qua.

Hảo, thực hảo? Kiều Nguyệt sao? Là ta quá dung túng nên mới tạo cho ngươi là gan không sợ trời đất, cõng ta đi làm chuyện xấu Cố Hạo bàn tay siết chặt tờ giấy, khuôn mặt âm trầm đến đáng sợ.

Nếu như không phải hắn làm cho người đi điều tra ra sự việc, thì nàng ta còn định trang đến bao giờ.

Cố Hạo thầm nhớ lại, lúc Kiều Nguyệt bị đưa lại đây thời điểm trên người không chỉ có nhiều chỗ tím tím xanh xanh, cánh tay thượng và cổ còn có rất nhiều vệt đỏ ái muội thời điểm, nàng ta còn khóc lóc kể rằng việc đó là do Mạc Kiều Lam làm. Lúc đó hắn còn rất tức giận, liền kéo nàng đi đến gặp Mạc Kiều Lam chất vấn.

Giờ nghĩ đến thật nực cười, Mạc Kiều Lam vừa mới về nước làm sao mà có thể hại Kiều Nguyệt được, tất cả là do hắn quá nóng vội, chưa tìm hiểu nguyên nhân mà đã đổ hết tội lên đầu Mạc Kiều Lam.

Chắc hẳn bây giờ nàng đang hận hắn thấu xương đi, Cố Hạo cười khổ.

Suy cho cùng những việc như vậy đều là do hắn không biết nguyên nhân mà tạo ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.