Nàng Siêu Quậy Và Chàng Nghịch Ngợm

Chương 5: Chương 5




Sáng sớm tinh mơ người ta thấy có một chiếc Lamborghini màu xám phóng nhanh trên đường, ai ai cũng ráng né ra hai bên đường vì không muốn gặp Ngài Diêm Vương đáng kính. Trên chiếc siêu xe có tiếng hét hãi hùng vang lên:

- CHẠY CHẬM THÔI!!!!!! CHẠY CHẬM ĐI!!!! EM CHẾT MẤT!!!! - người con trai hét

- ME THÍCH ĐẤY, THÌ SAO?? CHO ĐÁNG ĐỜI!!! AI BIỂU DÁM ĐẨY ME XUỐNG HỒ BƠI - giọng một người con trai khác vang lên với cái giọng ngượng ngịu của người nước ngoài

Flashback

Tại ngôi biệt thự màu vàng chanh, mái ngói màu đỏ, một người có mái tóc vàng, đôi mắt xanh đứng trước một cánh cửa phòng nhìn dòng chữ được treo trước cửa DO NOT DISTUBE SPECIAL YOU, JUN

Hắn đứng thẫn thờ trước cửa nói:

- OMG!!! Còn bày đặt chơi English nữa chớ - nói xong hắn đập cửa, hét - HOO!!! DẬY CHO ME!!!

Cậu con trai trong phòng có khuôn mặt y như đúc hắn đang nằm ngủ ngon lành vì tiếng đập cửa của hắn nên cậu thức giấc, cũng không kém mà hét lại:

- ANH KHÔNG THẤY EM ĐỂ CÁI BẢN SAO!!!! ĐỂ EM NGỦ ĐI!!!

Hắn xám mặt hỏi thằng em quý phái của mình:

- Bây giờ có mở không??

- KHÔNG!!!! - Hoo hét

Cậu đợi xem có nghe tiếng hắn nữa không thì chẳng nghe một tiếng động nào nữa nên cậu nằm xuống ngủ tiếp.

Còn về phần hắn thì sau khi nhận được câu trả lời từ Hoo, cậu chạy đi lấy cái thang bắt lên cửa sổ phòng Hoo mà trèo vào, trèo gần lên tới bậu cửa sổ thì thấy Hoo từ trong phòng ló đầu ra, mỉm cười tinh ranh nói:

- Hai gọi em vậy thì đâu cần tới cách này đâu nhỉ, hehe!!! Hai cẩn thận nha, sáng sớm nước lạnh lắm đó!!! - nói rồi cậu lấy tay đẩy cái thang ra khỏi cửa sổ, hắn đang leo thang nên ngã chung luôn, những người làm trong nhà tất cả đều ở phía dưới cái thang vịnh cho hắn leo lên, thấy hắn chuẩn bị ngã thì tất cả mọi người cùng la lên:

- CẬU CHỦ!!!!! COI CHỪNG!!!!

TÙM

Quay trở lại về phía hắn thì hắn đã té chung với cái thang và bây giờ thì đang bơi trong hồ bơi của nhà hắn, vì cửa sổ phòng Hoo đối diện với hồ bơi nên hắn té vào đó, cũng may là không hun đất mẹ thân yêu. Đám người làm cùng ông quản gia hì hụt kéo bắn lên bờ để vào nhà thay quần áo không thì cảm lạnh mất. Khi lên được rồi hắn giương đôi mắt xanh của mình lên lườm tên hung thủ đang ngồk cười ha hả trên vịnh cửa sổ Rồi ta sẽ phục thù - hắn nghĩ.

Còn tên hung thủ sao khi cười đã đời thì cũng vào nhà WC làm VSCN rồi đi học.

Endback.

Hắn sau khi nhớ lại thì mắt phừng phực lửa nhìn tên em trai quái thai của mình đang hò hét um sùm nghĩ Hình phạt cho you đấy, kaka biết you sợ tốc độ là OK rồi xong rồi cười nham hiểm mà phóng đến trường mặc cho thằng em của mình la, hét, đánh, đập, nhéo cậu không thương tiếc.

KÉT

Chiếc xe đừng lại ngay trước cổng trường Danisa , ngôi trường được thành lập từ tiềng do ó quyên góp để xây dựng nên, mặc dù mới xây nhưng trường cũng rất là nổi tiếng với hơn 5000 học sinh. Trường được sơn màu trắng thanh cao, mái ngói đen nhìn như những tòa lâu đài cổ xưa 5 tầng và đặt biệt là ngôi trường này rất to và rộng. Trường có hồ bơi, sân bóng rổ, sân cỏ nhân tạo để đá bóng, sân bóng rổ, tennis, đặt biệt ngôi trường này rất hiện đại có thang máy, mỗi người vào đây học đều được nhà trường phát cho một cái máy latop vì không cần viết bài, chỉ cần nghe giảng, đánh máy là xong. Căn teen trường là một tòa nhà được xây rất hoành tráng, nó được xây thành hình trụ, có 10 tầng, xung quanh được làm bằng đá quý trong nên có thể vừa ăn vừa ngắm khung cảnh xung quanh (cứ như tòa lâu đài bằng tuyết trong Frozen á, mọi người ráng tưởng tượng nha tại vì mình dỡ văn lắm ). Điều đặt biệt nhất của trường là trường không phân biệt giàu nghèo, nhưng tất cả học sinh trong trường này phải là học sinh giỏi. Cổng trường dựng cao tầm 4m được làm bằng vàng cùng với những hoạt tiết nhìn giản dị như rất đẹp, phí bên trái cánh cổng được khắc hình một chiếc gương miện, một con rồng đang bay lượng xung quanh chiếc gương miện ấy, phía bên trái là hình mặt trăng xung quanh la những ngôi sao, chính giữa cánh cổng là hình mặt trời đang tỏa nắng, chỉ khi nào đóng cánh cổng lại thì mới thấy được mặt trời vì khi mở công ra là mỗi cánh cửa là một nữa của mặt trời ấy. Hắn và Hoo nhìn quanh trầm trồ thốt lên:

- Ôi mai chuối!!!!!! Hoành tráng quá, lộng lẫy quá!!!!!!

Bỗng có một tiếng nói lạ vang lên sau lưng hai chàng:

- Đương nhiên trường bạn tui xây mà lị!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.