Nàng Siêu Quậy Và Chàng Nghịch Ngợm

Chương 6: Chương 6




Hai người quay đầu lại thì thấy một cô gái với mái tóc vàng uốn thành lọn cột hai bên, đôi mắt nâu nheo lại, khoé môi nhếch lên lộ rõ vẻ tự hào. Hoo sững người trong giây lát nhưng sau đó lấy lại phong độ nói:

- Trường của bạn cô thì liên quan gì đến cô mà nói??

Cô gái tiếp lời:

- Ờ, trường bạn tôi thì công nhận không liên quan đến tôi thiệt, nhưng nếu bây giờ có chuyện liên quan đến tôi và anh thì sao??

Cậu cố gắng cãi lại:

- Tôi và cô không quen biết thì làm sao mà có chuyện gì được?

Mặt cô hiện lên vẻ đắc thắng làm cậu giật mình nhưng cố làm mặt thật ngầu để không mất mặt trước những người lạ vì bây giờ cậu đang làm tâm điểm của cả trường. Cô cười gian, giọng bỗng nhiên nhỏ nhẹ nói:

- Vậy tiểu nữ có thể xin lại quyển truyện dưới chân ngài được không ạ!

Cậu bây giờ mới giật mình nhìn xuống, dưới đôi Vans của cậu là một quyển truyện còn mới với tựa đề Đoraemon - tập 45 cậu cầm lên nhìn cô gái trước mặt với hai con mắt mở to, miệng hả ra hết cỡ, lắp bắp nói:

- Cô... cô.. học lớp.. mấy rồi.. mà còn bày đặt coi Đôrêmon.. hahahaha - lần này cậu đột nhiên cười to làm mấy nghìn cặp mắt nhìn cậu với suy nghĩ trong đầu đẹp trai mà khùng, tội nghiệp

Còn cô gái của chúng ta đang đứng chả hiểu cái mô tê gì mà cậu cười, đi lại gần chỗ cậu đang cười như chưa từng được cười, giơ chân đạp vào cái mông đang chu ra gì ôm bụng cười của cậu, làm cậu lăn ra xa. Còn hắn thì nhìn thằng em của mình đang lăn vòng vòng thì cười ha hả, hắn không đỡ cậu ngồi dậy mà còn phũ phàng lấy tay đập bốp bốp vào mông cậu làm cậu la oai oái. Khi nhận được nhìn đang ở tình thế nguy cấp thì dừng ngay hành động của mình, đứng lên phủi ngay ngắn lại đầu tóc và quần áo, tiếp tục công cuộc cãi lộn. Cô lên tiếng hỏi:

- Đọc truyện gì là việc của Loli tôi, không liên quan đến anh, nếu như anh nghĩ Đôrêmon là của con nít vậy người nhớn như anh đọc truyện gì?

Cậu mỉm cười tinh ranh làm mấy cô xung quanh chảy máu mũi, nói:

- Tất nhiên người nhớn như tui phải đọc truyện dành cho người nhớn rồi.

Cô tròn mắt hỏi:

- Ủa? Truyện người nhớn là truyện gì vậy?

Cậu rất ư là vô tư nói luôn:

- Truyện Shin - Cậu bé bút chì hehehehe!!

Một câu nói rất chi là ngắn gọn và xúc tích làm cho mọi âm thanh đều im lặng, có thể nghe cả tiếng gió thổi, tiếng lá cây xào xạc, sau đó là mặt của mọi người đen lại, hiện lên ba dấu gạch xuống và

RẦM

RẦM

RẦM

RẦM

.....

Những tiếng Rầm vui nhộn vang lên nối tiếp nhau. Cậu thì đang cười toe toét nghe tiếng Rầm thì ngưng cười, nhìn xung quanh không thấy ai, nên cậu lấy làm lạ, lấy tay gãi đầu chuẩn bị bước đi thì thấy đạp trúng cái gì mềm mềm, cậu nhìn xuống thì ôi chu choa mạ ơi, mọi người đang bất tỉnh thì cậu lại cho rằng mọi người đang ngủ, liền lắc đầu, phán một câu là những người đang bất tỉnh cũng muốn động thổ luôn:

- Ôi trời, nghĩ sao ôm nhau ngủ ở đây vậy trời!! Chắc tối hôm qua luyện Liên Minh nè phải không?? Haiz tuổi trẻ hiện giờ toàn game với chả game, @%&#$€¥]... - thế là cậu vừa thao thao bất tuyệt vừa kéo lê ông anh đang bất tỉnh của mình mà đi tìm phòng hiệu trưởng.

Còn mọi người thì đang bất tỉnh bỗng nhiên nghe động cơ xe môtô thì bật dậy, chạy toán loạn hét:

- Nữ hoàng Siêu quậy vào!!!! - HS1

- Gì cơ vào rồi sao - HS2

- Chạy lên lớp thôi - HS3

- Ừ tao không muốn làm vật thí nghiệm của cô ấy đâu - HS4

- Mà hình như cô ấy đi chung với hai người nào nữa kìa - HS5

- Vậy hả @%?!&#$€¥

Ba người cùng nhau tiếng vào trường trước con mắt ngưỡng mộ và sợ sệt đối với người con gái có mái tóc nâu đỏ và đôi mắt tím, còn tò mò đối với cặp trai gái đang nói chuyện với nhau. Chàng trai có mái tóc đen lãng tử nói với người con gái ngồi phía sau xe đang phụng phịu nhìn mà thấy yêu:

- Em mà chọc phá mọi người là anh cho em biết tay đấy nhá

Cô gái có mái tóc nâu đỏ lên tiếng nói thay cho cô bạn của mình:

- Thôi mà Shu, Shi nó mà không quậy được là Halie không biết cậu sẽ ra sao đâu nhá - Halie vừa nói vừa mỉm cười như cảnh báo

Đang ngồi bức tóc ông anh trai, nghe nhắc tới tên, nó lên tiếng hâm dọa ông anh quái thú của mình:

- Anh cứ thử xem, em hành hạ anh như thế nào?

Anh cười:

- Vậy để anh xem, em quậy lên được bao nhiêu rồi? Cơ mà nhớ làm cho tốt nhá, nghe nói bà cô CN xấu mà mê trai dữ lắm a - anh vừa nói, vừa chép miệng suy nghĩ.

Halie nghe vậy thì nhịn không được nữa mà phá lên cười. Sau khi gửi xe xong, Halie về lớp, còn anh em Shu Shi lên phòng hiệu trưởng nhận lớp.

[xin lỗi mọi người nhiều lắm vì mình bận học nên ít thời gian để post truyện, mình sẽ ráng post trong vòng 2 ngày 1 chap mới nha mong m.n thông cảm cho mình ]

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.