Nàng Siêu Quậy Và Chàng Nghịch Ngợm

Chương 8: Chương 8




Sau khi anh em YoNo hét, liền đi đến cái vật thể nằm chình ình xem xét coi.... chết chưa để... mua về cho con Bạch Hổ (thú nuôi mới thay cho con Lala - cá vàng của nó đã die)... ăn. Nó đi đến đá đá vào cái chân của Hoo, còn anh thì giơ tay nhéo mũi cậu làm hắn la oai oái:

- ĐỪNG NHÉO SHU!!! KHÔNG ..... - hắn chưa nói xong thì anh đã bị đạp văng xa không thương tiếc, hắn nói tiếp:

- không thì bị đạp...!!

Nó nhìn ông anh mình bị đạp, ôm bụng cười tít mắt. Còn nạn nhân thì lồm cồm bò dậy hét to:

- THẰNG CH* NÀO DÁM BÓP MŨI BỐ!!!!!

Sau khi nhìn xung quanh thì thấy một thằng con trai đang chuối đầu vô bức tường, mông chu ra trước mặt cậu. Cậu sắn tay áo đi về phía anh cười gian:

- Ra là mày, để tao cho mày biết động đến tao là như thễ nào?!! - vừa nói, cậu nhảy lên lưng anh (vì Shu đang nằm úp xuống) tay để lên mông anh, giơ lên cao và

BỐP

- Này thì nhéo mũi bố!

BỐP

- Này thì làm bố té!

BỐP

- Này thì mông mày quýnh đã quá nên tao quýnh tiếp!

!!!!!!!!!!!!!!!

BỐP

- Woa,đã tay quá!

BỐP

- Nghiện luôn rồi!

BỐP

CỐP

Bạn nghĩ Shu bị quýnh tiếp sao?? Nố nô nồ!! Đây để kể lại tình hình cho nhe.

Cậu cứ mải mê quýnh mông ai kia mà cũng chẳng biết ai mặt đen lại từ từ, anh giơ tay với lấy cái cây kẹo mút to to gần đó và CỐP đầu cậu sưng lên một cục, cậu đứng lên xoa xoa chỗ sưng mà không biết núi lửa sắp nổ, anh hét lên:

- Ê THẰNG KIA MÀY LÀ.... ỦA HOO HẢ?? MÀY HỌC Ở ĐÂY HẢ?? - sau khi thấy mặt thằng bạn thân bên Anh, anh sung sướng hét lên.

Cậu cũng dừng lại hành động của mình ngước nhìn người trước mặt, khuôn mặt nhăn nhó được thay bằng khuôn mặt rạng rỡ, cậu bật khóc hét lên (trong khi đó đang face to face với nhau =^=)

- Huhuhuhuhuhuhu MÀY BỎ TAO!!! - cậu dang tay chuẩn bị ông anh vào lòng nhưng anh lùi ra xa, mỉm cười nó:

- Tao cũng nhớ mày nhưng chuyện đó tính sau, giờ tính chuyện thằng bêđê nào dám đánh đ*t ông như vầy nè!!! - vừa nói, anh quay người lại, vạch mông ra cho Hoo coi cái mông đỏ lét của anh làm hắn đỏ mặt quay sang nhìn nó vì sợ nó nhìn thấy nhưng ôi mother ơi, nó đã nhìn còn phán thêm một câu:

- Mông anh hai trắng quá!! - hắn thì mặt đỏ gay, Hoo thì vạch quần mình ra nhìn mông mình xong rồi nhìn mông anh nói:

- Mông tớ cũng trắng chứ bộ - cậu phụng phịu nói

Nó tròn xoe mắt nói:

- Ừ thì mông hai người trắng thiệt, nhưng có trắng bằng Shi đâu.

Nó ngây ngô nói làm hắn càng ngày càng đỏ mặt vì ngại thay cho nó (ảnh kết chỉ rồi =]]] ).

Thầy HT thì phì cười nhìn cảnh trước mặt. Thầy lên tiếng cắt đứng không khí náo nhiệt của 4 đứa:

- Ẹ hèm, hai đứa muốn mặc quần hay cởi quần ra đây - thầy nhìn anh và cậu cười gian nói tiếp - 4 đứa học lớp 10A, lầu một, dãy A, phòng 1. Bye

Nói xong thầy bấm nút gì đó, cửa phòng bật mở, một con robot bước vào cùng với 4 bộ đồ trên tay 3 nam 1 nữ. Sau khi nhận được đồ, 4 người đi thay. Vì đang là mùa hè nên phải mặc đồ đồng phục mùa hè. Nó mặc một chiếc áo sơmi trắng tay ngắng, viền tay áo và cổ áo màu tím đậm, váy xếp ly ngắn ngang đùi gối màu tím đậm, thắt một chiếc nơ nhỏ cũng màu tím nốt, chân mang giày Oxford đen, mái tóc đen tết lệch sang một bên, làm nó pã xing nay càng xinh hơn.

Còn các anh thì áo sơmi trắng, viền tay áo, viền cổ và quần tím đậm, cổ mang một chiếc cravat màu tím nốt. 4 người mang 4 vẻ đẹp khác nhau.

Nó: xinh đẹp dễ thương, nhí nhảnh, nhưng nhìn yêu cực

Anh: chững chạc, lãng tử, đẹp trai

Hắn: tinh nghịch, đẹp trai, nhí nhảnh

Cậu: nhìn quậy, tinh nghịch, đào hoa

4 người đi ra khỏi phòng HT, đi trên hành lang để đến thang máy, đi đến đâu cũng có nhiều cặp mắt dõi theo từng bước đi của 4 người. Đến trước cửa lớp, anh nói:

- Thưa cô, chúng em là.. - anh chưa nói xong, bà cô đã nhảy vào họng anh mà nó

- À các em đẹp trai đây là học sinh mới phải không, mời vào - vừa nói bà cô vừa nắm lấy tay anh và tay hắn kéo vào lớp trước sự ngỡ ngàng của tất cả học sinh trong lớp, 4 người bước vào, miệng nở nụ cười:

- Chào mọi người, mình là YoNo Shi. Rất vui được gặp - nó nói rồi mỉm cười nhẹ làm cả lớp ngay cả con trai cùng con gái đều điêu đứng, sau đó vỗ tay rần rần.

- YoNo Shu, các bạn có thể gọi là Shu cũng được!! Hehe - anh nói rồi nở nụ cười sát gái. Một lần nữa tiếng vỗ tay lại vang lên.

- Hi tên mình là TaMa Hoo, gọi Hoo cute cũng được hihi - Hoo nói cùng với cái nháy mắt

- Tên me là Jun, TaMa Jun hì, mong mọi người giúp đỡ!! - hắn vừa nói vừa gãi đầu cười tươi. Cả lớp lại một lần bàn tán xôn xao.

-Ủa Jun mày cũng ở đây nữa hả? - một câu hỏi rất ư là hồn nhiên như con điên của Shu vang lên. Mặt hắn từ từ đen lại, lắp bắp nói:

- You... you... không biết me ở đây nãy giờ đó hả???

Anh cười trừ, nói với giọng nhỏ nhẹ:

- A hi hi đương nhiên là....... là..... không rồi =o=

- Nhà YoNo và TaMa đó - HS1

- Không thể tin được - HS2

- Hai gia đình giàu nhất thế giới sao?? - HS3

- @%?^ &$€¥#}{.....

-IM LẶNG - bà cô già hét lên - mấy em ngồi bàn cuối đi, còn trốn đó - vừa nói bà cô vừa chớp mắt đưa tình với 3 chàng, 3 chàng thấy sợ quá liền cười trừ rồi đi xuống, kéo luôn nó đang trừng mắt nhìn bà cô xuống phía cuối chuẩn bị vô chỗ ngồi thì

- AAAAA SHI!!!!! SHU!!!!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.