Ngọn Sóng Tình Yêu

Chương 591: Chương 591




Hai người vội vàng bước ra khỏi cửa, vừa mở cửa định lên xe thì cánh cửa sắt lớn phía trước được mở ra, A Lương và Tinh Thần đều rất phấn khích.

“Cậu ba, cô ba, đến xem một chút xem ai trở về.”

Nghe thấy giọng nói phấn khích này, Kiều Huyền Thạc và Bạch Nhược Hi vội vàng nhìn ra cửa.

Làn gió đến từ từ, và mặt trời đặc biệt ấm áp.

Hào quang chói mắt chiếu vào người chói mắt ở cửa.

Nhìn thấy người đi vào, Bạch Nhược Hi rơm rớm nước mắt, lấy tay che miệng, xúc động đến mức không nói nên lời, nước mắt cứ thế tuôn rơi.

Kiều Huyền Thạc cũng đứng ngây người..

Lần đầu tiên anh cảm thấy đau khổ và xúc động đến vậy.

Người đàn ông bước tới là Bộ Dực Thành, trên gương mặt anh là nụ cười hấp dẫn, khí chất thanh tao, tựa như hoàng đế dưới ánh mặt trời.

Anh đang ôm một đứa trẻ trong tay, đứa trẻ đó là Tiểu Bảo với nụ cười rạng rỡ, đôi mắt lộ ra vẻ hạnh phúc, thằng bé nhìn xung quanh hiếu động, và cuối cùng mắt nó dán vào Kiều Huyền Thạc và Bạch Nhược Hi, giống như một chú lùn dễ thương, hét lên: “Ba, mẹ, mẹ……”

Cái cảm giác vừa mất đi lại tìm lại được này khiến Bạch Nhược Hi vừa mừng vừa tủi, chạy tới ôm Tiểu Bảo, sau khi cô ôm Tiểu Bảo vào lòng, đầu Tiểu Bảo ngả vào vai cô, lo lắng như thể sợ phải xa mẹ vậy, nụ cười của nó ngày càng rạng rỡ.

“Con trai của mẹ, mẹ nhớ con muốn chết, con không sao là tốt rồi, chỉ cần con khỏe là được.”

Bạch Nhược Hi khóc đến mức khàn cả giọng, nước mắt không còn chảy ra được nữa.

A Lương và Tinh Thần không khỏi hít mũi, không kìm được nụ cười trên môi và đôi mắt đỏ hoe.

Sau khi Bộ Dực Thành giao đứa trẻ cho Bạch Nhược Hi, anh ta thấy Kiều Huyền Thạc vẫn đứng bất động.

Đôi mắt anh tràn đầy vẻ biết ơn, đỏ bừng và ẩm ướt, anh giống như đang dùng toàn bộ sức lực đè nén tình cảm, khiến người ta nhìn không chịu nổi.

Bộ Dực Thành chậm rãi đi tới, còn chưa kịp lên tiếng, Kiều Huyền Thạc đột nhiên dang tay ra, ôm lấy anh, một cái ôm thật chặt, lúc ấy, anh không nhịn được nhắm mắt lại, một giọt nước mắt từ khóe mắt chảy xuống, ngàn vạn lời nói anh muốn nói cuối cùng chỉ thành một câu: “Xin lỗi cậu.”

Bộ Dực Thành chỉ mím môi cười và vỗ nhẹ vào lưng anh ấy: “ Đã là anh em, sao anh còn nói xin lỗi?”

Bởi vì bây giờ anh không biết bày tỏ sự áy náy với Bộ Dực Thành.

Tất cả những gì anh có thể làm là giết kẻ đã bắt cóc con trai anh, kẻ hèn hạ dùng con trai anh để uy hiếp Bộ Dực Thành.

Quá đê tiện và đáng chết.

“Tôi, Kiều Huyền Thạc, đời này nợ anh một ân tình.”

“Đừng nói những điều ngớ ngẩn nếu còn coi nhau là anh em.” Bộ Dực Thành đẩy vai anh sang một bên, vỗ nhẹ vào anh và nói: “Từ chức cũng khá tốt, tôi muốn theo đuổi cuộc sống của chính mình. Tôi đã từng muốn trốn tránh các công việc quốc gia, và tôi cũng có hạnh phúc mà tôi muốn theo đuổi. Hiện tại từ bỏ không phải là chuyện không tốt.”

“Tại sao phải thỏa hiệp?”

“Sinh mệnh của một đứa trẻ quan trọng hơn. Ai sẽ quản lý đất nước không quan trọng, có cậu ở đây? những kẻ muốn làm điều sai trái cũng không thể không kiêng dè.”

“Ai? Rốt cuộc là ai vậy?” Kiều Huyền Thạc hỏi từng chữ một, đôi mắt sắc bén đầy sát khí.

Bộ Dực Thành mím môi nhìn anh, hít một hơi thật sâu, suy nghĩ một lúc rồi nói: “Con trai chú hai của anh, Kiều Đông Lăng.”

“…” Kiều Huyền Thạc im lặng, hai tay nắm chặt, đường gân mờ ảo lộ ra.

Một ngọn lửa vô hình dường như đang nhen nhóm muốn bùng cháy.

“Chắc hẳn chuyện này do chú hai anh lên kế hoạch, sau khi thoát ra, ông ta đã âm mưu trả thù, nghĩ cách để con trai ra ứng cử. Tôi đã rút lui. Anh ta hiện là người có nhiều phiếu bầu nhất. Cuộc bầu cử sẽ kết thúc vào ngày mốt. Cơ hội chiến thắng của anh ta là 100%.”

Bạch Nhược Hi bước đến chỗ Kiều Huyền Thạc đang ôm đứa trẻ, đứng bên cạnh họ, lặng lẽ quan sát và lắng nghe.

Kiều Huyền Thạc nói với một giọng điệu kiên cường và mạnh mẽ: “Hãy để chuyện này cho tôi. Dù cậu không thể tái đắc cử, tôi cũng sẽ không để hắn ta nhậm chức một cách suôn sẻ. Tịch quốc không thể giao cho một người như vậy.”

“Được rồi tôi tin cậu.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.