Ngủ Bên Cạnh Giáo Sư

Chương 52: Chương 52: Ngoại chuyện về bố mẹ chồng - Tâm sự của bố chồng




Tôi biết là Lệ Cầm cũng không thích cô con dâu Lương Hạ này lắm, cô ấy dù sao cũng chưa từng sống với cụ cố, cho nên không thể hiểu hết tâm trạng của tôi, nhưng là chồng tôi cũng đã rất thỏa mãn, bởi vì cô ấy lựa chọn chấp nhận, không chống lại lời cụ cố.

Mấy tháng đầu cô ấy vẫn diễn vai bà mẹ chồng dã man, mỗi lần thấy cô ấy gây khó khăn cho Lương Hạ đều bất giác buồn cười,tôi rất hiểu Lệ Cầm, cô ấy là con gái nhà giàu, nhưng thực ra lại rất hiền lành chịu khó, chỉ có điều chuyện chỉ hôn này quá đột ngột khó mà dễ dàng chấp nhận.

Sau đó tôi bắt đầu phát hiện thái độ của cô ấy đối với Lương Hạ có chuyển biến, đúng vậy, đứa bé Lương Hạ này có mị lực khiến người ta muốn đến gần, khôn vặt nhưng lại cũng rất ngây thơ vui vẻ, đối với người hoàn mỹ không tì vết như Trạch Tuấn hay Lệ Cầm lại là điểm hấp dẫn trí mạng, ngay cả tôi cũng càng ngày càng thích con bé.

Cụ cố vì ông yên lòng với Lương Hạ, cho nên thường xuyên phái thân tín đến xem xét tình hình, tôi không muốn làm bộ làm tịch, cho nên sẽ không nói với bất kỳ ai, tất cả cứ thuận theo tự nhiên.

May mắn là mọi chuyện xảy ra đều khiến cụ cố rất hài lòng, thật ra thì cụ không muốn chúng tôi xem Lương Hạ như một ân nhân,mà hi vọng chúng tôi tiếp nhận con bé thật lòng.

Tôi không nghĩ là lại được làm ông nội nhanh như vậy, có Quý Hữu Hạ tôi rất vui mừng, cũng khiến tôi hiểu được làm cha với làm ông khác hẳn nhau. Trạch Tuấn có vẻ không quá chào đón thằng bé, nguyên nhân thế nào tôi cũng có thể đoán được, thật may Lệ Cầm ở nhà buồn chán, rất muốn có cháu nội. Chỉ có điều đứa nhỏ này khá nghịch ngợm, với cái gì cũng có vẻ rất vui thích, cụ cố cũng không có cách nào bắt bí được nó, có lẽ nó sẽ là một sự đột phá của nhà họ Quý, ra khỏi thế giới luật pháp truyền thống của gia đình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.