Người Chồng Hờ Của Nữ Giám Đốc

Chương 883: Chương 883: Lấy vợ sinh con là chuyện bình thường!




**********

Tưởng Minh Xuyên bất lực lắc đầu, nếu đứa con trong bụng cô ấy thực sự thuộc về mình thì tốt biết bao...

…………

Giang Hải.

Mạc Phong theo Trương Phong, Triệu Vô Cực và Sở Nam Thiên đến nhà hàng Lâm Quân Các để gặp đám Triệu Khải cùng dùng bữa.

Nhưng khi mọi người lái xe đến cửa thì đã thấy một cô gái với dáng người nóng bỏng, mặc váy ngắn màu đỏ đứng ngoài cửa.

“Tìm cậu đấy à?”, Mạc Phong nhìn Trương Phong cười xấu xa nói: “Cậu số đào hoa phết đấy nhỉ! Cố lên nhé, đừng để vuột mất chú chim tình yêu!”

“...”

Người này không phải ai khác, mà chính là Hồng Yên lúc trước!

Kể từ lần trước đánh đuổi đám cương thi, Hồng Yên hết lần này đến lần khác đến nhà hàng tìm Trương Phong, mấy ngày nay Trương Phong đều ở Yến Kinh, nhưng cô ấy vẫn đến hỏi thăm đám Trương Hiểu Thiên mỗi ngày.

Phản ứng đầu tiên của Trương Phong khi nhìn thấy Hồng Yên là xoa xoa thái dương: “Này... sao cô lại ở đây?”

“Tôi... tôi muốn mời anh ăn cơm. Lần trước anh đã giúp tôi, vậy phải cho tôi cơ hội cảm ơn mới đúng chứ?”, Hồng Yên cúi đầu xấu hổ nói.

Đây là lần đầu tiên chủ động mời một chàng trai đi ăn, cô ấy khá sợ bị từ chối.

Lúc này, Mạc Phong ra hiệu: “Được rồi, mọi người đừng ra ngoài ăn, cứ ăn trong nhà hàng đi, nhưng... cô thanh toán!”

“Vâng, anh Mạc!”

Khuôn mặt xinh xắn của Hồng Yên ngay lập tức nở một nụ cười khiến người ta say đắm.

Cô ấy nhún người chạy vào trong nhà hàng, mọi người cũng làm theo, Trương Phong nhanh chóng kéo tay áo Mạc Phong: “Ai da, anh Mạc, sao anh lại giữ cô ấy lại ăn tối vậy?”

“Tôi nói này, cậu đầu đất hả? Được một cô gái xinh đẹp như vậy bám lấy, cậu nên vui mới phải, nhìn cái tướng hèn mọn của cậu đi, người ta không chê đã là tốt lắm rồi đấy, còn đi chê người ta, không biết có bao nhiên người thầm gato với cậu đấy!”, Mạc Phong vỗ sau đầu hắn tức giận nói.

Trương Phong cũng bất lực lắc đầu: “Nếu không có Ngũ Đệ Tam Khuyết, là người bình thường thì tốt biết bao... lấy vợ sinh con là chuyện bình thường!”

“Được rồi, nghĩ nhiều như vậy làm gì? Phú quý tại thiên, sống phải trân trọng hiện tại. Tôi có thể nói với cậu rằng một cô gái xinh đẹp như vậy bỏ lỡ là sau sẽ không gặp nữa đâu, suy nghĩ cho kĩ vào không là sau hối hận đấy!”

Sau khi Mạc Phong bỏ lại câu nói này, anh cũng sải bước vào nhà hàng, mấy ngày không vào nhà hàng, anh đã phát hiện ra vài gương mặt mới.

Có vẻ như công việc kinh doanh thực sự tốt, thuê thêm rất nhiều người.

Sau khi đám Triệu Khải biết được Mạc Phong đã đến, họ nhanh chóng dọn ra một phòng bao riêng cho đám người đi vào.

Vốn dĩ Triệu Khải là người duy nhất ở trong bếp, nhưng bây giờ đã tuyển thêm một lúc tám đầu bếp, Triệu Khải tranh thủ lúc rảnh rỗi liền đi chơi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.