Người Đặc Biệt Trong Tim

Chương 78: Chương 78




Vậy nên, trong không khí noel náo nhiệt, mọi ngừoi trong công ty đều đnag buôn chuyện chuẩn bị cho lễ giáng sinh, thì bất ngờ nhìn thấy, sếp lớn luôn lạnh lùng, nghiêm túc lại diện một chiếc sơ mi màu sắc rực rỡ xuất hiện trong công ty. Ai lấy cũng kinh ngạc, nhưng cũng mê mẩn với độ đẹp trai của sếp nhà mình.

Mạc Uyển Dư cười tít mắt, nhìn anh không rời mắt, Mạc Khải Liêm đi tới hôn chụt một cái lên môi cô:

“Hài lòng chứ?”

Dĩ nhiên hài lòng rồi, anh yêu của cô mặc gì cũng siêu cấp đẹp trai.

Ngày Mạc Uyển Dư tốt nghiệp, ba mẹ Mạc và Mạc Hàn đều gác lại công việc để tới, vậy nên Mạc Uyển Dư không có thời gian ở riêng với Mạc Khải Liêm.

Mọi người cùng chụp rất nhiều ảnh, ánh mắt Mạc Uyển Dư vẫn thỉnh thoảng nhing về hướng của anh. Sau đó cô đề nghị chụp riêng với từng ngừoi một, cuối cùng cũng có ảnh chụp riêng của hai người, lưu giữ lại kỷ niệm.

Buổi tối, mọi người cùng tới một nhà hàng chúc mừng Mạc Uyển Dư đã kết thúc sự nghiệp học hành vất vả, dù kết quả cũng không mấy tốt nhưng ba mẹ Mạc cũng chưa từng kỳ vọng cô có thể giỏi giang, chỉ muốn cô vui vẻ trải nghiệm cuộc sống của mình.

Mẹ Mạc nhìn cô con gái đã có thêm chút thịt, da dẻ ngày càng hồng hào, thêm mấy phần trẻ con thì rất hài lòng:

“Uyển Dư, con có dự định muốn làm vị trí nào không?''

Mạc Uyển Dư dứoi ánh mắt chăm chú của mọi ngừoi, không dám quay sang nhìn Mạc Khải Liêm, chỉ cừoi nhẹ:

''Con cũng không biết nữa, thành tích của con không tốt lắm, chỉ lo không theo kịp được công việc.''

Ba Mạc:'' Con vào tập đoàn nhà mình làm việc đi, tới môi trường công sở tiếp cận nhiều mối quan hệ hơn, làm phong phú thêm cho cuộc sống. Ba cũng không muốn con làm việc gì vất vả cả.''

Mạc Uyển Dư luôn cảm thấy ba mẹ Mạc đã quá nuông chiều mình, ngoài cảm kích, cô thật sự rất trân trọng người nhà của mình.

Mạc Hàn:'' Hay là theo anh trai, dứoi trướng của anh đều là ngừoi trẻ tuổi, năng động, em sẽ không thấy nhàm chán. Có anh trai ở đấy, em muốn làm gì thì làm nấy, ba mẹ nhiều khi rất bận, cũng không để ý đến em được nhiều như anh đâu.''

Ba mẹ Mạc cũng thấy như vậy hợp lý, chỉ là vẫn muốn nghe theo nguyện vọng của con gái. Mạc Khải Liêm từ đầu vẫn yên lặng ngồi đó, tay lắc lắc ly rượu vang, giờ mới nhàn nhạt lên tiếng:

''Trước đó Đinh Mộc tới chỗ em thực tập, cũng đã quen với công việc, cũng khá hứng thú với công việc đó. Để Đinh Mộc tới chỗ em làm sẽ dễ thích nghi hơn.''

Ba mẹ Mạc không tán thành ý kiến này lắm, vì theo học đại học ở thành phố C, cô đã xa nhà mấy năm, giờ đây ba mẹ Mạc chỉ muốn cô tới tập đoàn của gia đình làm việc, dọn về nhà họ Mạc ở, cô sống ở ngoài, hai ngừoi chưA từng yên tâm được.

Mẹ Mạc vẫn giữ gương mặt nhã nhặn, dịu dàng của mình:“ Uyển Dư, con muốn làm việc ở đâu? Chỉ cần con thoải mái thôi, nhà chúng ta không thiếu tiền, con chỉ cần thoải mái trải qua từng ngày, những thứ cần gánh vác đã có mọi ngừoi lo.''

Mạc Uyển Dư chưa từng phân vân với việc lựa chọn sẽ làm việc ở đâu, nhưng cô vẫn muốn nghe mọi người cùng đưa ra ý kiến. Chỉ cần ba mẹ kiên quyết muốn giúp cô sắp đặt, cô vẫn sẽ vui vẻ nghe theo. Nhưng vẫn như tất cả những lần trước đây, ba mẹ Mạc luôn luôn dung túng cô vô điều kiện.

Mạc Uyển Dư:“ Vậy con muốn tới chỗ chú nhỏ làm việc, thành tích của con không được tốt, đối với công việc mới hẳn sẽ khó khăn tiếp nhận. Trước đó con cũng đã quen với việc làm trợ lý cho chú nhỏ rồi, con vẫn nên tiếp tục làm thì hơn, con cũng thích công việc đó nữa.''

Ngừoi đàn ông nào đó xẹt qua tia thoả mãn trong mắt, ba mẹ Mạc cũng có chút hụt hẫng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.