Người Giám Hộ Vô Lại

Chương 112: Q.2 - Chương 112: Có cần phải lo lắng cho cô như vậy không




Trong lòng cảm giác tự trách không ngừng dâng lên, hơn nữa sắc mặt nhìn qua thật sự không tốt lắm. Mà Diêm Thiến Hoa đứng ở một bên sau khi nghe được nguyên nhân, nhịn không được khóe miệng hơi hơi run rẩy!

Đau sinh lý! Chỉ là đau sinh lý thôi sao? Chuyện nhỏ như vậy? Lại cơ hồ làm cho hắn người ngã ngựa đổ như vậy? Hơn nữa còn lộ ra dáng vẻ đau lòng như thế? Hừ! Không thể nói, thật sự là không thể nói!

“Khó trách, có một số người bởi vì trước đây không điều dưỡng tốt thể chất, mà thể chất của bé gái lại tương đối nhạy cảm, cho nên cô bé đau bụng kinh cơ hồ là bẩm sinh rồi, rất khó trị tận gốc, mỗi lần đến mấy ngày kia đều phải cực kỳ cẩn thận, những thứ kiêng không nên ăn đều không cho cô bé ăn chứ?”

“Có, không hề cho phép nó ăn đồ cay đồ lạnh!”

Những thứ này, cho tới bây giờ Bối Bối đều không có chú ý qua, nhưng hắn lại chú ý tất cả, hơn nữa mấy ngày đó của cô hắn đều đặc biệt dặn dò Vương tẩu, cho nên mấy ngày kia cơ hồ đã trở thành thói quen của hắn!

“Ừ, vậy thì tốt, lần này có thể do tâm tình của cô bé không được tốt, cho nên dẫn đến hậu quả như vậy. Cũng may mắn đưa đến đúng lúc, không có gì đáng ngại nữa, hai người không cần quá lo lắng, đợi cô bé truyền nước xong là có thể về nhà!”

“Được, cám ơn bác sĩ!”

“Không cần phải khách khí, đương nhiên, tốt nhất nên mang một ít thuốc điều trị về cho cô bé uống!”

Nhìn Phong Thiên Dục cùng Diêm Thiến Hoa chuẩn bị rời đi, bác sĩ lại vội vàng gọi bọn họ lại!

“Uống thuốc? Thuốc giảm đau?”

“Không phải, dĩ nhiên không phải uống thuốc giảm đau rồi, thời điểm kỳ sinh lý của phụ nữ đến căn bản không thể uống thuốc giảm đau, nếu không sau này sẽ lưu lại tính ỷ lại cùng một số tác hại, chúng tôi chỉ là đưa một ít thuốc điều trị cho các người thôi, để các người mang về cho cô bé hảo hảo điều dưỡng, thân thể đứa nhỏ này không thể tùy tiện ép buộc!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.