Người Yêu Cũ

Chương 67: Chương 67




Thường thì FA có ba loại , loại 1 : có đối tượng nhưng cưa quài mà nó ko đổ , loại 2 : được nhiều người thích nhưng người nó thích lại thích đứa khác , loại 3 : chẳng ai thích mà cũng chẳng thích ai .

Áp dụng trường hợp trên vào hoàn cảnh của anh Hào , tôi cảm thấy rối bời . Bởi lẽ thằng bé thích Linh cực kỳ tuy nhiên thay vì cưa đổ như loại 1 thì cậu ta lại chỉ dám đứng nhìn từ xa mà theo cư dân mạng nói phía sau một cô gái . Tôi đến chịu , bình thường ko phải khẩu khí lắm sao , bắt nạt bạn từ những đứa to nhất như khủng long , voi .....đến những đứa nhỏ nhất châu chấu , chuột , thỏ . Vậy mà đối với người mình thích lại mềm yếu , xấu hổ ko nói được lời nào .

Cảm giác của Hào , tôi từng trải qua khá nhiều . Chẳng hiểu sao lại thấy thương , dù cậu ta chưa từng đối xử thật lòng với tôi . Điển hình như bây giờ , cậu ta đến tận nhà tôi khóc lóc thảm thiết cứ như tôi bắt nạt ko bằng .

Hỏi ra mới biết Hào bắt gặp Linh tay trong tay với bạn trai . Vẫn biết chưa đến lượt mình nhưng cậu ta cứ khóc hoài .

- Thôi nín đi má , khóc thì được gì nào _ tôi an ủi ko có tí thành ý .

Đôi lúc nước mắt con trai ko phải thể hiện sự yếu đuối mà nó thể hiện sự bê đê .

- Còn khóc là tôi gọi cậu là thằng giới tính thứ ba đấy .

Thế là Hào ngừng khóc , rút vài tờ giấy ướt lau lau khắp mặt rồi ngoan ngoãn nhìn tôi gọi đt cho Linh . Mà tôi còn chẳng hiểu tại sao lại gọi cho Linh cơ ?

Quả nhiên đầu dây bên kia bắt máy bằng thái độ rất khó chịu , bực mình quá tôi dập tắt luôn niềm hy vọng của thằng Hào .

Cậu ta mặt méo xệch căm phẫn trong giây lát :

- Sao lại có loại con gái độc áo thế ?

Nói tôi độc ác ? Ừ thì bản thân mình cũng thấy vậy .

- Nỗi khỗ của nhà mi ko liên quan tới nhà ta nhé _ tôi khẳng định chắc nịch , chạy ra mở cửa làm động tác chuẩn bị tiễn khách .

- Okay ông đi nhưng tôi thề sẽ ghép bằng được Long , My thành một cặp .

Mạnh miệng thế thôi chứ tôi biết thừa hot girl My đã tay trong tay hạnh phúc bên một anh khoá trên . Chuyện này tôi nghe lỏm từ Long mà vốn dĩ tụi nó đã dặn nhau ko được phép tiết lộ với tôi . Dù sao tụi nó vẫn còn rất nhiều thứ từ tôi nên sẽ ko dễ dàng buông tha cho đâu .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.