Người Yêu Cũ

Chương 68: Chương 68




Kết thúc năm học lớp mười hai , cũng như các bạn trong lớp , tôi đạt học sinh tiên tiến . Phần thưởng là một phong bì mệnh giá năm mươi nghìn cùng với ba quyển vở . Lớp tôi ko có học sinh giỏi nào , vì lớp chỉ ở dạng khá và trung bình mà thôi . Lễ tổng kết , trời mưa rất to thậm chí còn có sấm sét đùng đùng . Ngồi trước bàn máy tính , lướt qua lướt lại vài lần . Tôi đi hỏi từng đứa cậu có tới trường ko ? . Đa số là có . Bởi cô giáo chủ nhiệm thét ra lửa , ko đi năm sau bị cô lột da , cũng có thể bị trù .

Khác với những ngày đi học , lễ tổng kết là một sự kiện rất quan trọng , hầu như bạn học sinh nào cũng chỉn chu , nghiêm trang . Con gái môi đỏ chót , mặt trát đầy phấn . Con trai chẳng kém cạnh , xịt nước hoa lẫn với mùi x- men đậm đặc gây tắc mũi rất nhiều .

Cô Bình rực rỡ hết chỗ nào , áo dài cách tân , lại có vòm hoa trên đầu . Bọn nó bảo cô đầu tư áo dài mất tận mấy chục triệu . Nhưng tôi càng nhìn càng thấy giống tắc kè hoa . Nghĩa là khi tới chỗ sáng , cái áo dài liền đổi sang màu xanh lam , màu của Hulk còn đến chỗ âm u thì biến thành Captain American ( màu nước biển ) . Tôi cá áo dài của cô cũng gây tranh cãi ko kém chiếc váy trên mạng là mấy .

Đáng lẽ tôi đã có thể về sớm nhưng cô Bình giở chứng bắt học sinh ở lại chụp ảnh kỉ niệm . Chụp ảnh chẳng có gì là xấu mà ngược lại là điều nên làm nhưng xin cô hãy áp dụng vào những trường hợp cần thiết . Thời gian tám rưỡi đến 9 giờ , khi lớp người ta an hưởng ở lớp trao phần thưởng , một mình cô ngồi giữa sân xem văn nghệ . Chưa kể trời mưa rất to , chỗ biểu diễn còn có mái che nhưng cô ngồi cô đơn , lẻ loi , tay phải cầm ô , tay trái cầm đt quay video . Thực sự tôi biết cô rất xem văn nghệ nhưng hãy nghĩ tới hoàn cảnh ko cho phép . Cả lũ lớp tôi đồng thời dùng khăn lụa mà bọn con gái lớp bên mới biểu diễn xong giơ lên trước ban công . Đứa nào cũng gào to hết cỡ : CÔ ƠI VỀ VỚI CHÚNG EM .

Đồng hồ điểm mười một rưỡi , cả trường vắng tanh , cô mới đặt chân lên . Lớp tôi cực giận cô Bình luôn , đứa nào mặt cũng xì ra khói .

- Như các biết lớp chúng ta ko có ai được học sinh giỏi hết......bla.....bla......

Thằng Hùng ( lớp trưởng ) xung phong cắt lời cô , đem vở và phong bì lên phát cho cả lớp .

- Tí nữa các em ở lại chụp ảnh , đây là lệnh _ cô tia xuống chỗ tôi do tôi là con bé luôn nhanh chân chuồn ra khỏi lớp nhanh nhất .

- Thôi cô ơi , em xin cô _ rốt cuộc Nhiên cũng ko thể chịu nỗi nỗi đau bị hành hạ thân xác .

- Đợi đến lớp mười hai thì ối kỉ niệm _ một like cho lớp trưởng .

Nhiệt độ nóng dần lên sau câu nói của lớp trưởng , cô Bình nghiêm mặt :

- Về sau xem lại ảnh , cô chắc chắn các em sẽ quý những bức ảnh này .

Quý cái ***** tôi chửi thề trong lòng , ấm ức quay sang Nhiên và tam cô nương . Đứa nào cũng đói đến lả người .

Khi chụp xong dường như cô vẫn chưa có định tha cho chúng tôi : bây giờ bạn nào muốn về thì về , những bạn muốn ở lại chụp......ơ cô chưa nói xong , tất cả QUAY LẠI .

Chúng tôi bỏ về hết , mặc cho cô gào to hơn cả loa bảo quay lại .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.