Nguyên Huyết Thần Tọa

Chương 125: Chương 125: Tập Kích




Phát động Yên Xà Bộ, dễ dàng đuổi kịp đối phương, đoạt điểm của thí sinh đó.

Đáng tiếc chỉ có một điểm, khi Tô Trầm cầm điểm này, thí sinh kia thế mà lại biến mất ngay tại chỗ.

“Thì ra chỉ còn một điểm này?” Tô Trầm lắc đầu thở dài.

Đúng lúc này, ở bên đột nhiên lại có ánh sáng lạnh lóe lên.

Hai thí sinh chia ra một trái một phải hướng Tô Trầm đánh tới, tới đột ngột, nhanh chóng, hung ác, ra ngoài dự liệu.

Hóa ra lúc trước chỉ là mồi.

Nhưng thế này vẫn không thể giấu được tai Tô Trầm, ngay tại cùng lúc hai người lao ra, Tô Trầm cười hê hê, trong tay đã đột ngột có thêm một quả cầu lửa lớn, ầm ầm đánh về phía một người trong đó. Về phần tên còn lại thì không thèm để ý, kiếm quang đâm vào trên người hắn, lại gặp một đợt ánh sáng trắng trở ngại, không thể tiến thêm.

Sau khi ánh lửa đánh bay một người sau, Tô Trầm mới quay lại nhìn nhìn đối phương, cười nói: “Ngươi đâm đủ chưa?”

Thí sinh kia liên tục đâm vài cái không thể tiến vào, rốt cuộc hoảng hốt, muốn lui, lại phát hiện mình vậy mà không cách nào nhúc nhích. Không biết cái gì quấn tới, như xúc tu, đem hắn trói chặt chẽ, sau đó trước mặt là gã mặt quỷ kia bổ tới một chưởng...

Sau khi giải quyết đối thủ, nhìn hai người nằm trên mặt đất, Tô Trầm nói nhỏ một tiếng: “Rốt cuộc bắt đầu có liên hợp rồi sao?”

Theo thời gian trôi đi, một số thí sinh có lẽ là ý thức được đơn đả độc đấu rất khó để tiếp tục lăn lộn ở nơi cao thủ xuất hiện lớp lớp này, vì đạt được thành tích tốt hơn, dứt khoát đi lên con đường liên hợp.

Nhưng đối với cường giả mà nói, bọn họ đã không thèm liên hợp, cũng không sợ liên hợp.

Chỉ cần không phải Quỷ Nhận, Hàn Trướng, Vân Báo loại đối thủ cấp bậc này, hai ba thí sinh tổ hợp đối với Tô Trầm mà nói thực không có tác dụng gì cả, chỉ thuần tăng điểm cho hắn.

Mà sau khi trải qua một lượt điên cuồng xông lên, Tô Trầm lại được mười lăm điểm, điểm số lên tới sáu mươi bảy.

Sở dĩ đạt được nhanh như vậy, trừ vừa rồi Tô Trầm dũng mãnh tinh tiến, còn có một nguyên nhân chính là sau khi trải qua một ngày chiến đấu lúc ban ngày, có không ít thí sinh lui khỏi trường thi, điểm bắt đầu xuất hiện xu thế tập trung.

Bây giờ Sương Điểu Cơ Hàn Yến xếp hạng trước nhất đạt được đã vượt qua ba trăm, điểm trong tay rất nhiều thí sinh đều đã đột phá sáu điểm, nói cách khác bây giờ tùy tiện tìm người đánh bại, cũng có thể đạt được hai điểm. Như vừa rồi con mồi kia như vậy chỉ cho một điểm ngược lại không nhiều nữa.

Mà theo thời gian chuyển dời, loại tình huống này sẽ chỉ càng ngày càng nghiêm trọng. Sẽ có càng ngày càng nhiều thí sinh lui khỏi trường thi, mà thí sinh lưu lại, trong tay mỗi một người đều sẽ có lượng lớn điểm. Chiến đấu thí sinh trải qua sẽ bởi vậy giảm bớt, biên độ điểm tăng lên lại sẽ nhanh hơn.

Nhưng những điều này đều không phải mấu chốt.

Mấu chốt là xếp hạng của Tô Trầm thế mà lại tăng lên!

Ở sau khi đánh bại Quỷ Nhận, mọi người đều đang chờ xếp hạng của Tô Trầm rơi xuống, không ngờ thằng cha này như uống thuốc, chẳng những chưa thong thả trượt xuống như lần trước, ngược lại bắt đầu không ngừng chiến đấu, tăng lên trên diện rộng.

Lúc này mới bao lâu, thế mà lại tăng mười lăm điểm, thứ tự đã từ bảy mươi tư tăng lên tới bảy mươi hai.

Tuy biên độ tăng lên không lớn, nhưng thân là người không có huyết mạch không lùi mà tiến tới bản thân đã là một hiện tượng lạ, là một chuyện hấp dẫn ánh mắt.

Rốt cuộc bắt đầu có nhiều người hơn chú ý tới Tô Trầm, “máy quay” cũng bắt đầu cho Tô Trầm càng lúc càng nhiều.

Tô Trầm không biết tình huống bên ngoài, cho nên không chịu ảnh hưởng dọc đường cuồng biểu đột tiến. Theo hắn nghĩ ban đêm là sân nhà của hắn, nếu có thể ở lúc này chạy tới Táng Linh Đài, cũng sẽ giảm đi phiền toái ban ngày. Lại không biết mình đang dần dần trở thành nhân vật tiêu điểm.

Ầm!

Lại một thí sinh bị đánh bay.

Quả cầu lửa sáng ngời chiếu rọi bầu trời đêm, cho ra hình ảnh rực rỡ nhất. Thân hình Tô Trầm chợt lóe rồi biến mất, rất nhanh lại lần nữa biến mất trong bóng đêm mờ mịt.

“Hảo tiểu tử, xem ra bây giờ mới là thời điểm hắn thật sự phát uy.” Có người cười nói.

“Hẳn là giống với Quỷ Nhận, sở trường đánh đêm.” Có người ý thức được điểm ấy.

Quỷ Nhận là đá phải tấm sắt rồi.

“Dù vậy, cũng rất khá rồi. Các ngươi chú ý chưa, kẻ này có được số lượng nguyên kỹ không ít, thế mà nhiều tới bảy cái.”

“Ừm, không có nguyên kỹ gì cường đại, chỉ là dựa vào số lượng để bù lại thiếu sót.” Cũng có người chỉ ra điểm yếu thật sự của Tô Trầm.

“Ô, nếu là như vậy, con đường tiến lên chung quy có hạn, có lẽ có thể tỏa sáng chút, đạt được một danh ngạch trăm hạng đầu, chung quy sẽ không là nhân vật cỡ như Long Phá Quân. Năm mươi hạng đầu sẽ là cực hạn của hắn.” Có người tổng kết nói.

Các đại nhân vật xem chiến, ai cũng nhãn lực kinh người, kinh nghiệm phong phú, liếc một cái nhìn ra thực lực của Tô Trầm cùng với thành tích tốt nhất hắn có thể lấy được.

Nhưng luôn có một số chuyện, là kinh nghiệm cùng ánh mắt cũng không thay thế được.

Ngay tại lúc các đại nhân vật ùn ùn nghị luận, Tô Trầm rốt cuộc hoàn thành nghiệp lớn vắt ngang qua sáu khu của hắn, đi tới chỗ Táng Linh Đài.

Đó là một đồi loạn thạch, khắp nơi đều là đá vỡ cùng cây lớn đổ.

Đá vụn cùng cây đều là Vĩnh Sinh Điện Phủ làm ra, bọn họ ở vùng núi Xích Hà vượt mọi chông gai, phá đá mở đường, đả thông thông đạo, cuối cùng tìm được chỗ Táng Linh Đài, mắt thấy chỉ cần chờ tới thời gian thì có thể đi vào, lại bởi vì Tiềm Long chi tranh mà bị ép đổi người. Đây quả thực chính là hướng một mỹ nữ hầu hạ vô số năm, thật không dễ gì đến cởi quần áo lên giường, lão Nhị đã tới cửa, khi chỉ thiếu một cú đâm cuối cùng, lại bị báo cho biết: thật ngại quá, trường thi đổi người.

Nội tâm hắn đè nén có thể nghĩ.

Vậy còn chưa đủ, ở sau khi bị thay thế, còn không thể cứ như vậy rời khỏi... Bọn họ còn phải giúp vị mới lên sân khấu kia đánh yểm hộ.

Không oán không hối.

Trên đài cao Kim Tự Tháp, một đám người còn đang chú ý động thái trường thi.

Vẻ mặt Triệu Dụ đoan chính nhìn quầng sáng, khuôn mặt vĩnh viễn là đen đen, tràn ngập nghiêm túc, vẻ mặt giống như bị bùn đắp cố định, vĩnh cửu không thay đổi.

Nhưng ở lúc đó, khuôn mặt đen mãi mãi không tan như sông băng kia đột nhiên xuất hiện biến hóa, có biểu cảm hiếm thấy.

Lông mày Triệu Dụ nhảy lên, hai mắt đột nhiên phóng ra thần thái kinh người, giống như lập tức từ tượng đất biến hóa thành kim cương nộ mục hộ pháp Thiên vương.

Ngay sau đó, chợt nghe tiếng rít nổi lên.

Hàng trăm ngôi Hỏa Lưu Tinh đồng thời xuất hiện, bay về phía đài cao.

Hỏa Lưu Tinh là một loại chất nổ rất mãnh liệt, uy lực có thể phá đá mở đường, mặc dù thân có vòng bảo hộ thêm vào, nếu là bị liên tục nhiều Hỏa Lưu Tinh đập trúng, cũng sẽ tan xương nát thịt.

Nhưng thế này còn chưa phải khủng bố nhất.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.