Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 364: Chương 364: Con Thỏ quýnh quáng. (Hạ)




Động phủ này là động phủ Huyết Mai. Lúc trước Bạch Tiểu Thuần bị mọi người đuổi giết, đã từng ra tay đập một lần, Huyết bình suýt thì tan vỡ đã được Huyết Mai đã củng cố. Nhưng lúc này .. nó đã vỡ nát.

- Bạch Tiểu Thuần ta ...

Con thỏ hét tướng, nhưng chỉ có bốn chữ.

- Nói tiếp đi, tiếp nữa là cái gì!

Bạch Tiểu Thuần trừng mắt nhìn, linh cơ xoay chuyển, giả bộ ra vẻ tức giận tiếp tục đuổi giết con thỏ. Kiếm khí lại phóng ra, rơi xuống đất khiến mặt đất có thêm một cái hố to. Con thỏ kia lại tiếp đường đào tẩu, kiếm khí rơi xuống không ngừng, từng động phủ chịu oanh kích.

- Bạch Tiểu Thuần ta ...

Con thỏ dường như gấp gáp, chỉ hét lướng mấy chữ này là hết ...

- Chết tiệt, đến cùng ngươi có nói tiếp nữa không!

Bạch Tiểu Thuần yên dạ, lúc này thét lớn, trong lòng đắc ý bởi cảm thấy sau rốt đã lừa được nó. Vô luận hỏi thế nào, nó cũng chỉ thét lên bốn chữ thôi.

- Bạch Tiểu Thuần ta ...

Mắt con thỏ bắn ra hồng quang, rống to như cũ.

- Ngươi mau nói cho ta biết, có phải Bạch Tiểu Thuần chưa xuất hiện trong phạm vi Huyết Khê Tông, đang ở thế giới Vẫn kiếm chăng. Ta không đội trời chung với hắn, ta muốn giết chết Bạch Tiểu Thuần!

Bạch Tiểu Thuần giận dữ thét lên, trong lòng đắc ý, cảm thấy bản thân thông minh thế. Kiếm khí hất lên, trong tiếng nổ, một động phủ sụp xuống.

- Nói, nói cho ta biết, tiếp tục là cái gì!

Trong khoảng thời gian này, trên đường Bạch Tiểu Thuần truy kích, toàn bộ Trung phong càng lúc càng loạn. Cứ như bị Bạch Tiểu Thuần bức hiếp, trong lúc con thỏ chạy trốn, mắt đỏ lòm, thân hình run run, đột nhiên cải biến câu nói.

- Bạch Tiểu Thuần ta ... Huyết Mai, tối hôm qua ta lại mơ thấy ngươi đấy. Sớm muộn có một ngày, Thần Toán Tử ta sẽ lấy được ngươi!

- Bạch Tiểu Thuần ta ... Phương trưởng lão ngươi không nên làm thế, người ta nhìn đấy ...

- Bạch Tiểu Thuần ta... tiểu cô, ngươi là của Tống Khuyết ta, Huyết tử cũng là của Tống Khuyết ta, cả Huyết Mai nữa, cũng là của Tống Khuyết ta cả!

Mấy câu này vừa ra khiến Trung phong triệt để oanh động. Đại lượng hộ pháp và các trưởng lão Trúc Cơ đều dồn dập biến sắc, hít một hơi thật sâu. Ai nấy đều có sắc mặt cổ quái, bốn phía đột nhiên tĩnh lặng hoàn toàn ...

Chỉ còn có thanh âm con thỏ kia, quanh quẩn vang vọng.

Bạch Tiểu Thuần cũng bối rối. Hắn cảm thấy mình bức hiếp con thỏ quá đáng rồi cho nên nó đã nói hết ra mọi thứ rồi...

Thần Toán Tử đứng trong đám người, y cảm thấy một cỗ khí lạnh ở sau lưng, y gào rú, hổn hển lao ra, nhất định phải diệt con thỏ kia.

- Câm miệng! ! Mày nói bậy nói bạ! !

.

- Không sai, cái con thỏ này chỉ nói bậy nói bạ!

Khi Thần Toán Tử lao ra, Bạch Tiểu Thuần đứng yên cổ quái nhìn. Hắn cảm thấy khẩu vị tên Thần Toán Tử quái lạ quá, một nữ nhân đeo mặt nạ vậy mà cũng hứng thú.

Chẳng những Thần Toán Tử ra tay mà những người bị con thỏ nhắc tên đều tái hết cả mặt, ai cũng run rẩy, lao lên, muốn diệt nó.

Thậm chí đương ở dưới huyết thác, Tống Khuyết cũng gào thét lay động bát phương bay tới. Thân ảnh như Huyết thân trong cuồng phong huyết lãng, ầm ầm lao tới.

- Câm miệng lại!

Tống Khuyết điên thật rồi, câu nói của con thỏ vào tai tất cả mọi người. Hắn giận run lên, chỉ hận không thể xé nát con thỏ ngay lập tức.

Bị đuổi giết, con thỏ thừa dịp loạn chạy mất, chả mấy chốc chẳng còn thấy bóng dáng. Bạch Tiểu Thuần tìm cả buổi cũng không thấy đâu. Lúc này, tận đáy lòng thoải mái nhưng ngoài mặt vẫn ra vẻ âm trầm.

- Cái con thỏ này ghê gớm thật, sau rốt vẫn chưa kịp nói!

Bạch Tiểu Thuần mắng cho có lệ. Giờ hắn triệt để yên tâm, đang định ly khai thì bỗng cảm thấy không ổn. Xung quanh hắn, những vị tu sĩ Trúc Cơ đuổi giết con thỏ, cả đám đương nhìn chằm chằm hắn.

Sát cơ trong mắt Tống Khuyết tràn ra bốn phía, hắn hận con thỏ lai lịch không rõ kia nhưng rõ ràng do bị ép hỏi nó mới đại bộc phát với Dạ Táng, cũng là đối tượng hắn căm hận.

Thần Toán Tử cũng thế, những người khác ở bốn phía cũng thế. Hoặc động phủ hoặc bản thân trong lúc loạn cào cào bị kiếm khí Bạch Tiểu Thuần ảnh hưởng nên sát ý chúng với Dạ Táng đã dâng ngập trời.

- Dạ Táng, dám hủy động phủ lão phu, chúng ta phải tính toán cho rõ.

- Lúc trước kệ ngươi chạy, giờ đây ngươi nhất định phải chết!

- Dạ Táng!!

Thù mới hận cũ gộp lại, tu sĩ Trúc cơ ở bốn phía tản, sát ý dâng lên, đồng loạt ra tay diệt sát Bạch Tiểu Thuần.

Tu sĩ Trúc Cơ ở bốn phía, dù không có trên trăm, nhưng cũng có tới mấy chục người. Mặc dù đại đa số đều là Trúc Cơ sơ kỳ, nhưng bên trong vẫn có vài người là Trúc Cơ trung kỳ.

Cũng may những tu sĩ Trúc Cơ trung kỳ này mặc dù sắc mặt âm trầm, nhưng cũng chỉ thờ ở đứng nhìn mà không có xuất thủ. Địa vị của bọn hắn cùng với những Trúc Cơ sơ kỳ khác không giống nhau, nếu như cùng mọi người ở một chỗ đánh giết Bạch Tiểu Thuần, vậy thì quá ném thân phận.

Nhưng cứ xem như bọn hắn không có tham dự, thì mấy chục Trúc Cơ sơ kỳ hộ pháp và trưởng lão cùng ta tay vẫn làm lay động đất trời. Tại Huyết Khê Tông, giữa người với người không nói đạo lý, chỉ có mạnh được yếu thua!

Ngươi chọc ta, ta liền giết ngươi!

Hoàn toàn không giống với Linh Khê Tông, chỉ có thực lực mới là mấu chốt, mới là trọng điểm!

Mà hành động của Bạch Tiểu Thuần ở Trung Phong đã làm cho nhiều người tức giận. Những tu sĩ Trúc Cơ này, mỗi người tràn ngập sát khí, lúc ra tay đã không phải là Ngưng Khí có thể so sánh. Thần thông khuếch tán, huyết khí lay trời, từng đạo Huyết Kiếm đặc thù của Trung Phong gào thét bay ra. Chớp mắt đã có mấy chục đạo kiếm khí từ bốn phương tám hướng lao thẳng đến Bạch Tiểu Thuần.

Đáy lòng Bạch Tiểu Thuần nhẹ nhàng thở ra về chuyện của con thỏ, thì lúc này tâm thần lại bỗng nhiên nhảy lên, tất cả các bộ vị trên dưới toàn thân đều đang chấn động, dường như huyết nhục đều đang gầm thét, không ngừng nhắc nhở Bạch Tiểu Thuần về nguy cơ ở nơi này.

Những tiếng nổ vang trong chớp mắt vang lên ngập trời, kinh động bát phương. Dưới sự xuất thủ của mấy chục tu sĩ Trúc Cơ mang ý muốn giết người ở bốn phía, Bạch Tiểu Thuần miễn cưỡng có thể tránh đi, nhưng vẫn bị hơn mười đạo kiếm khí đánh vào thân thể.

- Nghe ta giải thích...

Thân hình Bạch Tiểu Thuần lảo đảo lùi lại phía sau, Bất Tử Kim Bì được khí huyết dung nhập, toàn thân trên dưới tản mát ra huyết quang mãnh liệt, cộng them Bất Tử Kim Cương tầng thứ nhất, khiến cho Bạch Tiểu Thuần có khí lực lớn vô cùng, đồng thời lực phòng hộ lại càng them khoa trương.

Sắc mặt của những tu sĩ Trúc Cơ ở bốn phía kia đều biến hóa, thậm chí có không ít người còn bỗng nhiên nheo mắt lại.

- Dạ Táng này lại âm thầm tu hành Luyện thể chi pháp!

- Khó trách hắn có thể từ bên trong Vẫn Kiếm Thâm Uyên sống sót đi ra, mấu chốt là do Luyện thể chi pháp này!

- Nhục thể của hắn có mức phòng hộ quá mạnh, chúng ta liên thủ vậy mà vẫn khó rung chuyển!

Vẻ mặt của đám người ở bốn phía đều trở nên nghiêm túc. Nhưng hôm nay nếu đã ra tay thì bọn hắn sẽ không dừng lại. Bạch Tiểu Thuần càng mạnh thì bọn hắn lại càng phải đánh giết, tránh cho việc lưu lại hậu hoạn vô cùng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.