Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 629: Chương 629: Đạo hữu, có phải ngươi là Trương Đại Hải không? (Thượng)




Bốn người còn lại dừng ở bên ngoài ngăn cản viện binh.

- Qua tối nay Thanh Long không còn đầu lĩnh!

Một tên tu sĩ Giả Đan ngạo nghễ lên tiếng.

Lúc này tất cả mọi thấy tình hình này, tu sĩ Thanh Long Hội vô cùng lo lắng, đám tu sĩ Thiên Không Hội cười lạnh, bọn họ cho rằng đã hoàn thành nhiệm vụ, chỉ chờ có tiếng nổ vang sẽ lập tức rời đi.

Nhưng vào lúc mọi người chờ đợi tiếng nổ vang lên, nhưng trong nơi Bạch Tiểu Thuần ở không có tiếng nổ nào cả, sáu tên tu sĩ Giả Đan lúc trước xông vào bên trong cũng không có âm thanh phản hồi, cũng không có tiếng đánh nhau gì đó, hoàn toàn yên lặng như tờ.

Tình hình này làm cho nhiều người sững sờ, Thần Toán Tử và Hứa Bảo Tài đứng trong đám người, ánh mắt của bọn họ khinh thường.

- Xảy ra chuyện gì?

Tất cả mọi người hít khí lạnh nhìn về phía nơi ở Bạch Tiểu Thuần, lúc này bọn họ đã cảm thấy không đúng, thậm chí gian phòng nhìn như bình thường kia giống như cái miệng của quái vật, mọi người nhìn vào đều phát lạnh.

Đám tu sĩ Giả Đan khác hít khí lạnh, bốn người nhìn nhau sau đó cắn răng đi vào, nếu rời đi như thế bọn họ không thể bàn giao, lập tức bay vào bên trong, bốn người hợp lực tiến vào gian phòng, trong chốc lát bọn họ lao gần tới gian phòng thì bên trong có hàn khí tỏa ra.

Bốn người kia bị hàn khí kia quét trúng liền đóng băng, cả đám mở to mắt ra mà không dám tin tưởng, nhưng có một tên tu sĩ Giả Đan đứng cuối cùng sau khi bị đóng băng, trong cơ thể của hắn có hào quang màu đỏ bay ra ngoài, đó là một tấm phù văn đang thiêu đốt, mượn nhờ lực lượng thiêu đốt này miễn cưỡng lui ra phía sau, sắc mặt tái nhợt, hai mắt hoảng sợ và nghẹn ngào hô to:

- Kết Đan!

Tên tu sĩ này vừa nói ra câu này liền bị hàn khí đóng băng thân thể lần nữa, vẫn không nhúc nhích, nhưng giọng nói của hắn vang lên đã làm cho tu sĩ Thanh Long Hội cùng Thiên Không Hội chấn động.

- Cái gì!

- Kết Đan... Trời ạ, đầu lĩnh Thanh Long Hội chính là tu sĩ Kết Đan!

- Cả Không thành này không có bao nhiêu tu sĩ Kết Đan, không phải Kết Đan đều đi lên cầu vồng sao?

- Đáng chết, ta chưa từng bao giờ nghe có tu sĩ Kết Đan nào nhàm chán như thế, rõ ràng có thể đi hoàn thành nhiệm vụ lại đi kinh doanh tổ chức tìm điểm cống hiến!

Giọng nói xôn xao vang lên, những tu sĩ Trúc Cơ của Thiên Không Hội có mặt ở đây đều khiếp sợ, vào lúc này nhanh chóng bỏ chạy ra bên ngoài.

Đối mặt tu sĩ Kết Đan, cho dù nhân số của bọn họ nhiều hơn nữa cũng không làm được gì, ý niệm duy nhất hiện tại chính là rời khỏi nơi đây.

Bạch Tiểu Thuần không cho bọn họ rời đi, hắn hừ lạnh sau đó đi ra khỏi gian phòng, nhưng tiếng hừ lạnh này lại như sấm sét nổ vang bên tai tu sĩ Thiên Không Hội.

TIếng kêu thảm thiết không ngừng vang lên, thân thể những tu sĩ này vặn vẹo run rẩy giữa không trung, tu vi trong người bất ổn và rơi xuống, lập tức bị tu sĩ Thanh Long Hội mang theo kích động và phấn chấn tiến lên bắt người.

Một tiếng hừ lạnh có thể làm tâm thần nhiều tu sĩ Trúc Cơ bất ổn, nhất là đám tu sĩ Trúc Cơ của Thiên Không Hội càng run rẩy, bọn họ không phải chưa tiếp xúc với tu sĩ Kết Đan, nhưng Bạch Tiểu Thuần lại mạnh hơn những tu sĩ Kết Đan mà bọn họ gặp quá nhiều.

Từ đầu đến cuối Bạch Tiểu Thuần chỉ ở trong gian phòng không bước ra nửa bước, chỉ có mấy tên tu sĩ Giả Đan bị ném ra ngoài.

Nhưng càng như thế nội tâm đám người Thanh Long Hội càng cảm thấy đầu lĩnh của mình thần bí khó lường, càng có thực lực kinh thiên động địa, trong lòng tu sĩ Thiên Không Hội hoảng sợ và sợ hãi vô cùng nồng đậm.

Chuyện này với Bạch Tiểu Thuần mà nói cực kỳ sảng khoái, hắn cũng không có cảm giác mình là tu sĩ Kim Đan khi dễ Trúc Cơ, ngược lại càng chờ mong chuyện này xảy ra nhiều một chút.

- Cũng không phải ta chủ động ra tay, là bọn chúng chủ động chọc ta.

Bạch Tiểu Thuần đắc ý nghĩ như vậy, cũng suy nghĩ việc này không thể ẩn giấu, chuyện chính mình là tu sĩ Kết Đan cũng nhanh chóng lan ra khắp Không thành.

- Như vậy cũng tốt, vốn dựa theo ý định tìm cơ hội lộ ra, kể từ đó có thể giúp Thanh Long Hội khuếch trương thuận lợi hơn.

Bạch Tiểu Thuần cảm giác mình bày mưu nghĩ kế rất là lợi hại, hiện tại tiếp tục nhắm mắt tu hành.

Chuyện bên ngoài có Thần Toán Tử và Hứa Bảo Tài xử lý, hai người bọn họ xuất hiện bắt lấy toàn bộ tu sĩ Thiên Không Hội và an bài những động tác sau đó.

Vào ngày hôm áu, đột nhiên toàn bộ nội thành Không thành chấn động, có không ít người nghe đồn nói sinh động như thật, làm cho người ta như lạc vào cảnh tượng kỳ lạ.

- Nghe nói không, đêm qua Thiên Không Hội xuất động mười tu sĩ Giả Đan và mấy chục Trúc Cơ Đại viên mãn và một số Trúc Cơ hậu kỳ đi tập kích Thanh Long Hội, kết quả đại bại, tất cả người tập kích đều bị Thanh Long Hội bắt được.

- Làm sao có khả năng?

- Làm sao không có khả năng, còn có càng tin tức kinh đó, đầu lĩnh Thanh Long Hội chính là tu sĩ... Kết Đan!

Tin đồn này nhanh chóng oanh động cả Không thành, bị vô số người chú ý.

Dù sao tu sĩ Kết Đan ở lại Không thành quá ít, tất cả đều không muốn ở lại nơi này quá lâu, càng không phụ thuộc vào tổ chức nào, bọn họ chỉ cần hoàn thành một ít nhiệm vụ là có thể nhanh chóng tích lũy điểm cống hiến phi thăng cầu vồng.

Dù sao bốn đại thành trì dưới tác nước chẳng qua là bên ngoài Tinh Không Đạo Cực Tông mà thôi, chẳng khác gì đệ tử ngoại môn của các tông môn khác.

Khi tin tức này truyền ra, danh khí Thanh Long Hội tăng lên rất nhiều, ngay cả Thiên Không Hội cũng chấn động rất mạnh, trong sơn môn của bọn họ có tiếng gào thét vang vọng, rốt cục mấy ngày sau Thiên Không Hội phái sứ giả tới và trả số điểm cống hiến cực cao chuộc tu sĩ bị Thanh Long Hội bắt trở về.

Việc này xem như tạm thời chấm dứt, mà Thiên Không Hội cũng an tĩnh lại, Bạch Tiểu Thuần không cho rằng chuyện này sẽ chấm dứt dễ dàng như thế, mặc dù Thiên Không Hội không có tu sĩ Kết Đan, nhưng từ khi Bạch Tiểu Thuần sống trong Không thành càng lâu, hắn càng hiểu Thiên Không Hội nhiều hơn.

Nói cho đúng Thiên Không Hội không coi vào đâu, một mình hắn cũng có thể diệt, nhưng Thiên Không Hội là tôi tớ của gia tộc Thiên Nhân, mà Thiên Nhân này chính là đồng tử mang Bạch Tiểu Thuần tới đây.

Sau khi Bạch Tiểu Thuần biết rõ những chuyện này liền bỏ đi suy nghĩ diệt Thiên Không Hội.

Cùng lúc đó việc này cũng dần lên men, Thanh Long Hội khuếch trương với tốc độ không thể tin nổi, nó không ngừng quật khởi.

Bạch Tiểu Thuần luyện chế Trí Huyễn Đan, trong mấy tháng qua càng bán càng nhiều, càng làm càng lớn, nó nhanh chóng bao phủ bốn đại thành, quy mô Thanh Long Hội bành trướng với tốc độ khủng bố.

Từ khi điểm cống hiến không ngừng tăng lên, chẳng những chủ động hấp dẫn rất nhiều tu sĩ tìm đến nương tựa, ngay cả một ít tiểu gia tộc tu chân và tiểu thế lực cũng tìm tới làm thế lực phụ thuộc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.