Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 567: Chương 567: Không còn Không Hà Viện, Nghịch Hà Tông duy tôn




Chung quanh Không Hà Viện là những gia tộc, tông môn thế lực trong phạm vi Không Hà Viện, hiện tại bọn họ bị trận chiến này làm rung động tâm thần, ngay cả đứng cũng không thể đứng vững, nhất là nhìn thấy Tử Vong Trùng bị một ngón tay diệt đi, nhìn thấy Không Dong Tà Thụ xuất hiện sinh cơ, bọn họ liên tục run rẩy lui ra phía sau.

Vào lúc này tu sĩ Nghịch Hà Tông lui ra sau, tuy có thương vong nhưng đa số trở lại Thông Thiên Chiến Thuyền, mở phòng hộ toàn lực ngăn cản, người Huyết Khê nhất mạch đều tới gần Thông Thiên Hà.

Bạch Tiểu Thuần không suy nghĩ nhiều, lực lượng thân thể của hắn muốn nổ tung, làn da màu vàng, huyết nhục cũng biến thành màu vàng, cảm giác Bất Tử Bì và Bất Tử Nhục đại thành, hắn cảm giác mình có lực lượng di sơn đảo hải.

Thời điểm Phong Thần quát lớn, lực lượng thân thể Bạch Tiểu Thuần và lực lượng Thiên Đạo Kim Đan giúp gia tăng tốc độ không íthắn lập tức lao vào trong Thông Thiên Hà, nước Thông Thiên Hà này có thể ảnh hưởng tới người khác nhưng với Bạch Tiểu Thuần mà nói lại không gây tổn thương gì, cho dù có tổn thương cũng cực kỳ bé nhỏ!

Hắn xuyên thấu nước sông, lập tức tiến vào thân thể Huyết Tổ, trong nháy mắt hắn chui vào thì chỉ vài hô hấp thân thể khổng lồ của Huyết Tổ run lên, trực tiếp mở hai mắt ra, trán bắn ra kim quang và từ từ đứng lên.

Nếu là lúc trước thì không thể nào, điều khiển thân thể Huyết Tổ cần tập hợp lực lượng tu sĩ Huyết Khê Tông, nhưng hiện tại một mình... Bạch Tiểu Thuần đã miễn cưỡng điều khiển được.

Khi thân thể Huyết Tổ trồi ra khỏi nước Thông Thiên Hà, thân thể bạo lộ trên dòng sông, lập tức tu sĩ Huyết Khê Tông chung quanh bay lên tiến vào thân thể Huyết Tổ, bọn họ trở lại vị trí cũ, thân thể Huyết Tổ bộc phát khí thế kinh thiên, Bạch Tiểu Thuần điều khiển đã nhảy ra khỏi Thông Thiên Hà.

Vào lúc Huyết Tổ xuất hiện, Không Dong Tà Thụ quay người nhìn chằm chằm vào Huyết Tổ, thù hận lúc trước sinh ra, vô số cành nhanh chóng ngưng tụ lại với nhau và hóa thành một cái tay, nó đánh một quyền vào Huyết Tổ..

Trong nháy mắt Không Dong Tà Thụ đánh tới, Huyết Tổ lại không lùi mà tiến tới, thân thể linh hoạt cao hơn trước kia nhiều, trực tiếp tới trước người Không Dong Tà Thụ sau đó bắt lấy cánh tay đối thủ và phát động... Hám Sơn Chàng!

Toàn thân tỏa ra kim quang vô hạn, tiếng nổ vang khi va chạm sinh ra, trực tiếp nhổ tận gốc Không Dong Tà Thụ và bay ra sau cả ngàn trượng.

Tất cả người nhìn thấy cảnh tượng tâm thần chấn động dữ dội, chuyện này đã vượt qua tưởng tượng của bọn họ, không nói trước kia tận mát nhìn thấy, hiện tại bọn họ vẫn than thở không nhỏ.

Cho dù Huyết Tổ hay vẫn là Không Dong Tà Thụ đều là cự nhân che trời, có thể dùng thân thể khổng lồ tạo thành sơn môn, giờ phút này chém giết lẫn nhau, mỗi lần oanh kích đều muốn xé rách thiên địa, hình thành trùng kích sinh ra cuồng phong quét qua bốn phía, nhấc lên vô số cỏ cây cát đất, thậm chí nước Thông Thiên Hà cũng bị ảnh hưởng.

Một người một cây không ngừng đuổi giết chung quanh, chiến trường không cực hạn ở khu vực nào cả, những nơi đi qua ngọn núi cũng biến thành bình địa.

Dù sao Không Dong Tà Thụ cũng không khôi phục hoàn toàn, chẳng qua là được sự trợ giúp của đồng tử hấp thu tính mạng tu sĩ Không Hà Viện, làm cho thân thể sắp tử vong của nó sinh ra một tia sinh cơ mà thôi.

Trong chém giết mãnh liệt này, dùng không bao lâu thương thế của nó không thể khắc chế, đến lúc đó sẽ lâm vào tử vong.

Tiếng gào thét của Không Dong Tà Thụ truyền ra, thân thể không ngừng lui ra phía sau, nó bị Huyết Tổ oanh kích không thể chiếm thế chủ động, mà Bạch Tiểu Thuần điều khiển thân thể Huyết Tổ dễ dàng hơn, có cảm giác rất thuận tay.

Lực lượng Thiên Đạo Kim Đan trong người quay cuồng, phóng xuất ra lực lượng Kim Đan cuồn cuộn, Bất Tử Kim Cương Đan cũng quay cuồn và bộc phát lực lượng thân thể cực mạnh.

Tu vi gia tăng làm ý thức của Bạch Tiểu Thuần khuếch tán phạm vi lớn bao phủ toàn bộ thân thể Huyết Tổ, lực lượng thân thể bộc phát mạnh hơn, Bạch Tiểu Thuần càng phù hợp với Huyết Tổ tới mức độ trước nay chưa từng có, thậm chí hắn còn quên rằng mình đang ở trong cơ thể Huyết Tổ.

Giống như... Hắn chính là Huyết Tổ!

- Giết!

Bạch Tiểu Thuần hét lớn một tiếng, tiếng rống từ trong Huyết Tổ truyền ra như tiếng sấm oanh động thiên địa, Không Dong Tà Thụ lại bị đánh lui, còn không chờ nó lui ra xa đã bị Bạch Tiểu Thuần bắt lấy cánh tay hất mạnh, oanh, Không Dong Tà Thụ bị hắn ném ra xa.

Mặt đất chấn động, Không Dong Tà Thụ rơi xuống đất, lúc muốn giãy dụa đứng lên, đồng tử đứng bên ngoài nhà gỗ còn đang suy tư, lão giả bên cạnh hắn vào lúc này quyết đoán, hắn cũng đã có quyết định.

Hắn thở dài, đột nhiên nâng tay phải lên vỗ vào cành cây, trong nháy mắt dụng vào cành cây và thân thể của hắn héo rũ, tử khí trên người đậm đặc hơn.

Đồng tử nghiêng đầu nhìn về phía lão giả.

- Đạo hữu, chuyện vừa rồi ta xin lỗi, là ta nhất thời động tâm gián tiếp xúc động dị nhân.

- Đối với ngươi, cũng tạo thành một ít ảnh hưởng với Nghịch Hà Tông, cũng được... Ngươi lựa chọn ta không ngăn cản, Không Dong Thụ này còn thì ấn ký Không Hà Viện từng tồn tại vẫn còn.

- Đây là ta đền bù tổn thất với Nghịch Hà Tông.

Đồng tử mở miệng, hắn vung tay lên, thân thể chậm rãi bay lên bầu trời, lúc hắn đi ra không ai trên chiến trường nhìn thấy.

Nhìn qua đồng tử đi xa, lão giả trầm mặc, mắt nhìn thụ nhân đang giãy dụa, hắn thở sâu, thân thể chậm rãi khô héo, người Không Hà Viện đều chết cả rồi, mà hắn cũng không sống được bao lâu, hiện tại hắn nghĩ hi sinh chính mình để tăng thêm một ít sinh cơ cho Không Dong Tà Thụ, sinh cơ này sẽ giúp nó tồn tại.

Đồng thời ra lệnh cuối cùng với Không Dong Tà Thụ.

- Thần phục Nghịch Hà Tông... Từ nay về sau, thủ hộ Nghịch Hà Tông như ngươi thủ hộ... Không Hà Viện!

Lão giả thì thào, trong lúc thân thể héo rũ dần dần dung nhập vào Không Dong Tà Thụ, hóa thành một mộc nhân không rõ hình dáng.

Thân thể Không Dong Tà Thụ chấn động, hào quang màu đỏ trong mắt tiêu tán, cũng chính vào lúc đó Bạch Tiểu Thuần điều khiển Huyết Tổ nhảy tới, tay phải nâng lên, muốn ra tay thì Không Dong Tà Thụ cúi đầu xuống, quỳ lạy và nói trầm thấp.

- Thần phục...

Cùng lúc đó trong Không Dong Thụ có một đám hào quang bay ra, hào quang này ngưng tụ thành một phiến lá canh, vật ấy... Chính là hạch tâm của Không Dong Tà Thụ, nắm giữ vật này chẳng khác gì nắm giữ sinh tử của nó.

Bạch Tiểu Thuần điều khiển Huyết Tổ, tay phải dừng lại trước mặt Không Dong Tà Thụ.

Vào lúc này mọi người trầm mặc, ngườiNghịch Hà Tông đều nhìn về phía Huyết Tổ.

Chẳng những bọn họ như thế, ngay cả gia tộc tu chân và tiểu tông môn chung quanh cũng đều nhìn về Huyết Tổ, chờ đợi hắn lựa chọn.

Không có người nào quấy nhiễu Bạch Tiểu Thuần lựa chọn, mặc là những lão tổ Nguyên Anh trong Huyết Tổ cũng không được, Bạch Tiểu Thuần trầm mặc một lát sau đó cười to, hắn bắt lấy phiến lá kết tinh kia.

Trong nháy mắt hắn bắt lấy phiến lá, trên ba chiếc Thông Thiên Chiến Thyền của Nghịch Hà Tông bộc phát âm thanh hoan hô vang dội.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.