Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 548: Chương 548: Không Dong Tà Thụ. (Hạ)




Rất nhanh trong phạm vi Không Hà Viện gió nổi mây phun, rất nhiều thế lực đã xuất động tiến thẳng tới sơn môn Không Hà Viện.

Cùng lúc đó trên Thông Thiên Hà, tốc độ của Bạch Tiểu Thuần cũng chậm lại một ít, đây là ý của lão tổ bốn mạch thương nghị với nhau, đây là phạm vi của Không Hà Viện, sớm một và chậm một ngày đối với Không Hà Viện mà nói không có khác nhau, nhưng đối với Nghịch Hà Tông mà nói ý nghĩa hoàn toàn khác biệt.

Bọn họ chờ tin tức Nghịch Hà Tông đã đến truyền khắp bốn phía, chờ những người nguyện ý đánh cược gia nhập vào liên minh của mình, đồng chờ những tông môn gia tộc đang quan sát tình hình, hoặc là chần chờ có thời gian tiến tới gần khu vực Không Hà Viện xem cuộc chiến.

Sau khi tất cả mọi thứ nước chảy thành sông, trận chiến với Không Hà Viện hoặc là thất bại, hoặc là thành công... Như vậy có thể lập tức thu phục tất cả, hấp thu lực lượng bên ngoài tăng tốc độ lớn mạnh bản thân.

Bạch Tiểu Thuần nghe được những chuyện này cũng cảm khái, cảm thấy những lão tổ này đều là dân cờ bạc, hết lần này tới lần khác lại rất đa mưu túc trí, cả đám vô cùng giảo hoạt.

Những nhân tố này tụ tập cùng một để tính toán một tông môn, xử lý tất cả vấn đề phát sinh từ trong ra ngoài.

- Chiến tranh với Không Hà Viện, chúng ta có thể phân ra bộ phận tiến hành!

Trên sông Thông Thiên Hà, lão tổ ba mạch đều tụ tập trên vai Huyết Tổ, bọn họ ngồi đó thương lượng với thủy tổ Huyết Khê Tông Phong Thần tử đang biến ảo thân thể bên tai Huyết Tổ.

Tạo cấm chế khuếch tán ngăn cản lực lượng bên ngoài dò xét, huống chi có thân thể Huyết Tổ cho nên chúng ta thương lượng sẽ không có ngoài ý muốn.

Bạch Tiểu Thuần có chút buồn bực nghe những... Con kiến trên vai nói chuyện.

- Bộ phận thứ nhất là sông chiến! Trận chiến này chúng ta phải dùng tốc độ nhanh nhất, thủ đoạn lôi đình chiến thắng, chỉ có như vậy, mới có thể uy hiếp những gia tộc và tông môn kia, cũng cho bọn họ tin tưởng gia nhập chúng ta.

- Đúng vậy, trận chiến thứ hai chúng ta sẽ tổ chức trong rừng! Không Hà Viện quá lớn, hai bên đều là rừng nhiệt đới, trong rừng phải đánh giáp lá cà, khi đó mới là thời điểm thảm thiết nhất, mục tiêu trận chiến này chính là sơn môn Không Hà Viện.

- Hắc hắc, nói như vậy cuộc chiến thứ ba chính là sơn môn chiến.

- Tuy trận chiến này độ khó lớn nhất không phải tu sĩ Không Hà Viện, mà là... Không Dong Tà Thụ mỗi trăm năm thôn phệ máu thịt của trăm vạn người kia! Lão tổ Thiên Nhân của Không Hà Viện dù vẫn lạc nhưng gốc Không Dong Tà Thụ này căn cứ vào ám tử hồi báo thì nó vẫn còn sinh cơ... Mà gốc cây này lúc đỉnh phong đã là Thiên Nhân...

Hơn mười lão tổ thỏa luận chi tiết với nhau, Bạch Tiểu Thuần ở bên cạnh nghe những âm mưu quỷ kế kia đều kinh hãi, lại nghe đến Không Dong Tà Thụ thì hắn lưu ý cái tên này.

Thời gian trôi qua nửa tháng, rốt cục có gia tộc tu chân đứng chờ Nghịch Hà Tông trên đường đi về phía trước, cũng quy hàng ở bên bờ sông.

Bọn họ đi theo Nghịch Hà Tông giết vào Không Hà Viện!

Loại xu thế chiến tranh này cần phải lựa chọn, phải đứng về một phía nào đó, Nghịch Hà Tông lại được xem trọng, mặc dù không cho bọn họ tiến vào chiến thuyền nhưng cũng cho đủ hứa hẹn tương lai.

Mấy ngày sau đó thế lực như vậy lục tục xuất hiện, cho đến khi qua nửa tháng đã tổng cộng mười ba gia tộc tu chân, năm tiểu tông môn gia nhập vào thế lực ngoại bộ của Nghịch Hà Tông, cũng trở thành liên minh,

Mà có thế lực đã tới gần Không Hà Viện, bọn họ đang quan sát tình hình ở đó, thế cục biến sẽ ảnh hưởng tới lựa chọn của bọn họ.

Sau khi có những điểm này, Nghịch Hà Tông không tiếp tục chần chờ mà dùng tốc độ nhanh nhất tiến lên, Huyết Tổ tiến nhanh trong nước sông, một đường sông, sau lưng ba chiếc Thông Thiên chiến thuyền toàn lực bộc phát.

Mấy ngày sau, người Nghịch Hà Tông đã nhìn thấy trên Thông Thiên Hà có một gốc cây đại thụ che trời kéo dài qua hai bên bờ sông.

Gốc cây này tên là Dong, cũng là Tà Dong!

Bởi vì sống quá lâu nên thân cây to lớn, nó lại cao mấy vạn trượng cắm rễ hai bên bờ sông, có vô số rễ cây rủ xuống đường sông, rậm rạp chằng chịt, có không ít quấn lại với nhau hình thành con đường để người ta đi qua, đủ làm những người mới lần đầu tiên nhìn thấy phải giật mình.

Mà ở hai bờ sông càng có không ít rễ cây cắm dưới đất, thình lình hình thành vô số Không Dong Thụ lớn nhỏ, đây là con cháu của mẫu thụ, chúng kết nối với nhau hình thành cánh rừng cực lớn.

Trong rừng này tràn ngập huyết tinh, thậm chí có thể nhìn thấy trên từng gốc Không Dong Thụ dường như chôn cất rất nhiều huyết nhục, dựa vào những huyết nhục này tẩm bổ bản thân.

Không Dong Thụ, đây là loại cây thích ăn huyết nhục.

Lại nhìn qua gốc Không Dong Thụ vô cùng khổng lồ kia, người Nghịch Hà Tông sau khi nhìn thấy đều giật mình, tuy có lão tổ sớm thông báo nhưng bọn họ cũng khiếp sợ không nhỏ.

vào lúc mọi người nhìn thấy gốc cây này tràn ngập khí tức tử vong, càng có rất nhiều thân cành héo rũ, thậm chí rừng nhiệt đới hai bên cũng bị hủy không ít, có cảm giác vô cùng bừa bộn.

Nhất là trên cành cây đại thụ có vị trí làm người ta chú ý, có một dấu tay cực lớn xâm nhập vào trong thân cây, dường như một chưởng này có thể diệt sát Không Dong Tà Thụ!

Nhưng hiển nhiên Không Dong Tà Thụ này không có tử vong, nó đang kéo dài hơi tàn, tuy chỉ có một phần nhỏ thời kỳ toàn thịnh nhưng vẫn có thể uy hiếp bốn phương như trước.

Cả Không Hà Viện âm khí um tùm, nhìn không thấy một tu sĩ, nhưng lại rất nhiều ánh mắt tàn nhẫn từ tất cả khu vực của Không Dong Thụ nhìn ra, đều nhìn lên người Nghịch Hà Tông, nhất là thân thể Huyết Tổ do Bạch Tiểu Thuần điều khiển, Huyết Tổ đã hấp dẫn hơn phân nửa ánh mắt của mọi người.

Cả Thông Thiên Hà vào lúc này lâm vào yên tĩnh cực độ, Bạch Tiểu Thuần điều khiển thân thể Huyết Tổ và ba chiếc Thông Thiên chiến thuyền theo sau, cứ như vậy xuất hiện trước sơn môn Không Hà Viện.

Song phương đều không có người nói chuyện, chỉ có ánh mắt va chạm nhau trên hư không mới có thể bạo phát ra sát cơ lạnh lùng.

Không có đúng sai, cho dù là Không Hà Viện hay là Linh Khê Tông.

Lâm vào trầm mặc, cảm giác áp lực không ngừng ngưng tụ trong không gian, thời gian dần trôi qua với im lặng đáng sợ, tất cả thế lực chung quanh Không Hà Viện, bọn họ đang đứng xem tình hình diễn biến như thế nào.

- Phong Thần tử bái kêến thượng tông!

Hồi lâu, trong mi tâm Huyết Tổ, Huyết Khê Thuỷ tổ Phong Thần tử cho hư ảnh xuất hiện, lúc này ôm quyền cúi đầu với Không Hà Viện.

- Hàn Tông, bái kiến thượng tông!

Linh Khê lão tổ thứ nhất cũng đi ra bái kiến.

- Xích Hồn, bái kiến thượng tông!

- La Đan, bái kiến thượng tông!

Huyền Khê Tông cùng Đan Khê Tông mạnh nhất lão tổ, liên tục đi ra, mang theo cảm khái, bái kiến Không Hà Viện.

Không Hà Viện trầm mặc, vô số ánh mắt trên Không Dong Tà Thụ vào lúc này đều trở nên phức tạp, sau nửa ngày mới có giọng nói khàn khàn vang lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.