Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 606: Chương 606: Tam tức Nghịch Hà Đan




Hắn nhìn đan dược này cũng phải than thở, sắc mặt vô cùng kích động, nội tâm lại đang suy nghĩ làm sao để tiểu ô quy ăn vào, phương pháp bình thường không được, nhưng lại phải phòng bị tiểu ô quy trả thù.

Càng nghĩ hai mắt Bạch Tiểu Thuần lóe sáng, thì thào một câu.

- Linh dược này vô cùng trân quý, thế gian hiếm thấy, hương vị nhất định sẽ vượt qua món ngon và quý nhất thiên hạ, bản thân ta còn không nỡ ăn, chỉ có vào lúc mấu chốt nước vào mới không uổng công ta vận dụng rất nhiều tiên thảo thất truyền mới luyện chế ra hai viên... Đan dược tuyệt thế!

Bạch Tiểu Thuần hô hấp dồn dập, hắn cẩn thận cầm hai viên đan dược lên đặt vào một bình nhỏ, lại phong ấn tầng tầng mới bỏ vào túi trữ vật.

Sau đó suy nghĩ hắn cảm thấy lo lắng, lại nhanh chóng lấy ra mở ra xem, xác định vẫn còn hai viên mới đặt vào trong ngực, đi tới đi lui vẫn có chút không yên lòng, cắn răng một cái lại gia tăng phong ấn mới đặt vào túi trữ vật.

Mấy ngày sau đó Bạch Tiểu Thuần trong một ngày mỗi khi qua một nén nhang đều muốn mở bình ngọc ra kiểm tra xem hai viên đan dược còn hay không...

Cho đến mấy ngày sau, thời gian hắn lấy ra xem xét chậm dần, biến thành một giờ một lần, lại qua vài ngày, Bạch Tiểu Thuần cố định hai canh giờ lấy bình ngọc ra xem, vẻ mặt kiểm tra như nhặt được chí bảo, sau khi yên tâm còn lộ ra bộ dáng thỏa mãn say mê.

- Hừ hừ, tiểu ô quy ah tiểu ô quy, phàm là người có một chút hiếu kỳ đều bị hành động của ta mê hoặc, đến lúc đó, hừ hừ.

Mỗi lần Bạch Tiểu Thuần mỗ bình ngọc ra xem, đáy đều chờ mong, rốt cục... Sau mười ngày, vào buổi trưa ngày hôm đó Bạch Tiểu Thuần lại mở bình ngọc ra, ánh mắt của hắn đã khác với lúc trước.

Đan dược bên trong... Thiếu một! !

Nội tâm Bạch Tiểu Thuần lập tức kích động, hắn vội vàng áp chế tâm thần, sợ đây là chiêu tiểu ô quy thăm dò, vì vậy hắn bày ra bộ dáng kinh ngạc và khiếp sợ, sau khi mở túi trữ vật ra tìm kiếm, hắn tìm cả buổi vẫn không tìm được, lúc này con mắt thứ ba trên mi tâm Bạch Tiểu Thuần mở ra toàn lực, thậm chí hắn còn dùng lực lượng Thiên Đạo Kim Đan.

Tu vi trong người bộc phát cực hạn, ánh sáng tìm từ con mắt thứ ba của Bạch Tiểu chiếu khắp cả động phủ, hắn lại tìm khắp túi trữ vật của mình, rốt cục... Ở vị trí biên giới túi trữ vật hắn nhìn thấy tiểu ô quy co rút nhỏ lại vô số lần nằm ở đó!

Túi trữ vật, sở dĩ có thể trữ vật đó là bởi vì bên trong mở một tiểu không gian, trong không gian này tồn tại không ít khe hở mà mắt thường không thấy được, trước khi Bạch Tiểu Thuần cũng đi tìm những khe hở này nhưng lại không thu hoạch được gì, nhưng hiện tại hắn dò tìm đã phát hiện tiểu ô quy nằm trong một khe hở.

Tiểu ô quy đã hôn mê, cái đầu của nó duỗi thẳng ra, tứ chi và cái đuôi không nhúc nhích.

Bạch Tiểu Thuần cười hắc hắc, hắn hiểu được sở dĩ lần này có thể tìm ra nó cũng là bởi vì tiểu ô quy hôn mê, nếu không lấy trình độ giảo hoạt của đối phương, Thông Thiên Pháp Nhãn của mình cũng không tìm được dấu vết của nó.

Cẩn thận lấy tiểu ô quy ra khỏi túi trữ vật, thời điểm tiểu ô quy rời khỏi túi trữ vật liền khôi phục bình thường, bị Bạch Tiểu Thuần một bắt lấy, dùng sức lay động, lập tức tứ chi, đầu và cái đuôi tiểu ô quy bị hắn kéo ra, sau đó âm thanh ba ba lại vang lên.

Bạch Tiểu Thuần lập tức kích động, ngửa mặt lên trời cười to, hắn lại ra sức lay động, giống như muốn tranh thủ trả thù những lần tiểu ô quy hại mình.

- Ngươi mắng ta!

- Ngươi dẫn cá sấu tới đánh ta!

- Ngươi chọc con cóc!

- Ngươi hại ta bị đuổi giết!

Bạch Tiểu Thuần tức giận không ngừng lắc lắc, âm thanh ba ba truyền ra khắp động phủ càng ngày càng nhiều, trên người tiểu ô quy dần dần tràn ra hương khí Bạch Tiểu Thuần đã lâu không ngửi được.

Mùi thơm này vừa ra, Bạch Tiểu Thuần càng kích động, nhớ lại quá khứ hắn trừ cảm khái còn lo lắng tiểu ô quy tỉnh lại, vì vậy lập tức lấy lò đan ra ném tiểu ô quy vào bên trong, lại rót vào nhiều nước Thông Thiên Hà, hắn tập trung tinh thần luyện chế Nghịch Hà Đan!

Thời gian cấp bách, không biết tiểu ô quy thức tỉnh lúc nào, còn phải lo lắng tiểu ô quy trả thù, lúc này Bạch Tiểu Thuần luyện dược với tốc độ chưa từng có.

Mà phương pháp luyện chế Nghịch Hà Đan hắn đã diễn luyện cả trăm ngàn lần, hiện tại động tác thuần thục, khi thiêu đốt lò đan, hai tay Bạch Tiểu Thuần bấm niệm pháp quyết, không ngừng luyện chế.

Ba ngày sau cả lò đa đỏ rực, trong đó vang lên tiếng nổ kinh thiên động địa, lò đan nổ bung, thân thể tiểu ô quy rơi ra ngoài, một viên đan dược trong suốt bay ra, dường như nó có đủ linh trí để bỏ chạy.

Trong nháy mắt đan dược này xuất hiện, thiên địa chung quanh Nghịch Hà Tông biến hóa, phong vân đảo ngược, tất cả tu sĩ Nguyên Anh sợ hãi, thậm chí trên bầu trời còn có mây đen cuồn cuộn, hiển nhiên là thiên kiếp!

Thiểm điện nổ vang đánh thẳng vào động phủ của Bạch Tiểu Thuần, nổ mạnh lần này đánh nát động phủ, Bạch Tiểu Thuần hít khí lạnh, hắn vội vàng thu tiểu ô quy vào túi trữ vật, mở Thông Thiên Pháp Nhãn ra tìm kiếm viên đan dược trong suốt bỏ chạy.

Lúc này tu sĩ Nguyên Anh của Nghịch Hà Tông kể cả đám người Hàn Tông cũng bay ra, bọn họ không biết phát sinh chuyện gì, có thể dẫn thiên kiếp tới chắc chắn không phải chuyện nhỏ.

- Lão tổ, bố trí trận pháp, ta luyện ra Nghịch Hà Đan, nó sống, muốn chạy trốn! !

Bạch Tiểu Thuần lo lắng rống to lên, Hàn Tông nghe xong lời này cả người run rẩy, hai mắt mở to, hắn lập tức trấn áp không gian chung quanh.

Thậm chí lão Khỉ cũng xuất hiện, tốc độ cực nhanh, vượt qua cả Bạch Tiểu Thuần lao thẳng về phía viên đan dược trong suốt.

Rốt cục được mấy lão tổ khác hỗ trợ, viên đan dược chạy trốn bị lão Khỉ bắt được, mà lôi kiếp cũng bị mấy tu sĩ Nguyên Anh của Nghịch Hà Tông hóa giải.

- Đây là... Tam tức!

Lão Khỉ kích động, cầm đan dược trong tay sau đó ngửi ngửi.\

- Cũng được, cho dù là tam tức cũng đủ dùng!

Lão Khỉ thở sâu, ánh mắt nhìn Bạch Tiểu Thuần mang theo cảm kích, hắn cầm đan dược bay đi.

Bạch Tiểu Thuần buồn bực, cảm thấy đan dược mình luyện chế bị lấy đi, cho dù thế nào cũng phải cho mình liếc mắt nhìn đã chứ, đang muốn nói với Hàn Tông lão tổ vài câu, bỗng nhiên, một đạo uy áp kinh người từ trên bầu trời bao phủ thiên địa, sau khi lôi kiếp biến mất nhưng uy áp này có thể rung chuyển đại địa, tất cả tu sĩ Nghịch Hà Tông đều run lên, giống như thiên uy hàng lâm thế gian!

Vào lúc này giọng nói ngạc nhiên quanh quẩn cả tông môn.

- Thú vị, lần này bổn tọa đến Nghịch Hà Tông các ngươi lại gặp được lôi kiếp của đan dược!

Khi giọng nói hàng lâm, đồng tử mặc trường bào màu đỏ xuất hêện trên bầu trời, người này đi từng bước về phía trước, thiên uy càng lúc càng mạnh hơn trước.

Ngay cả nước Thông Thiên Hà vào lúc này cũng sinh ra gợn sóng dữ dội, bốn sơn mạch Nghịch Hà Tông như bị áp chế sinh ra áp lực nặng nề.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.