Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 605: Chương 605: Bọn họ đang nói về ta. (Hạ)




Nghĩ tới đây, ánh mắt của hắn nhìn qua túi trữ vật, sắc mặt của hắn hơi ẩn giấu, lúc ở bí cảnh truyền thừa Bạch Tiểu Thuần đã nghĩ tới thứ tỏa ra sinh cơ luyện Nghịch Hà Đan.

Hắn cũng đã vạch rõ ngọn ngành, chỉ cần có sinh cơ bàng bạc, mà nói về sinh cơ thì Bạch Tiểu Thuần đã sớm có mục tiêu.

Đó chính là... Tiểu ô quy!

Dùng đặc tính bất tử bất diệt của nó, sinh cơ không nói chơi, chỉ có điều quá khó khăn, tiểu ô quy sẽ không ngoan ngoãn nghe lời... Vì thế Bạch Tiểu Thuần bắt đầu vụng trộm luyện chế linh dược.

Hắn muốn luyện chế một lò đan dược có thể làm tiểu ô quy hôn mê.

Chỉ có điều việc này nói đến đơn giản, nhưng bắt tay vào làm thực tế lại khó khăn, mà cơ hội chỉ có một lần, một khi lừa gạt tiểu ô quy nuốt đan dược, nếu thành công cũng bỏ đi, một khi thất bại nhất định bị nó phát giác, đến lúc đó Bạch Tiểu Thuần có thể tưởng tượng nó sẽ tìm cách trả thù.

- Đau đầu ah.

Bạch Tiểu Thuần thở dài một tiếng, cân nhắc thật lâu mình phải nghĩ cách dụ tiểu ô quy ăn vào, bất kể như thế nào, hắn dầu tiên phải luyện ra thuốc mê, cũng may Bạch Tiểu Thuần thu hoạch trong tông môn phong phú, tài nguyên khác có ba đại tông môn đưa tới, tài nguyên này đa số là linh dược, Bạch Tiểu Thuần suy nghĩ mình phải đi vơ vét một ít mới được.

Lúc Bạch Tiểu Thuần tu hành và luyện đan, trong Tu Chân giới trung du có tin tức về bí cảnh truyền thừa bị ba đại tông môn phong bế truyền ra ngoài, nhưng việc này quá lớn nên không thể phong bế, cả Tu Chân giới trung du nhanh chóng biết được chuyện này, nhiều người phải rung động và khiếp sợ khi biết tin.

Nhất là biết rõ thiếu tổ Nghịch Hà Tông tự mình tham gia bí cảnh lần này, một mình hắn tranh đoạt với mấy chục Kết Đan của ba tông, hắn có thể nghiền áp tất cả mọi người đạt được toàn bộ ấn ký, càng cảm ngộ ra Nhân Sơn Quyết cũng làm cả trung du chấn động.

Tin tức có quan hệ với Bạch Tiểu Thuần cũng bị người ta tìm ra, bắt đầu từ khi hắn sinh ra cho đến hôm nay, chuyện gì cũng bị điều tra rõ ràng.

Mười mấy tuổi lên núi, bái nhập Linh Khê Tông, trong sơn mạch Lạc Trần thề sống chết bảo vệ đồng môn, đứng thứ nhất thí luyện hai bờ nam bắc, quái tài luyện dược, sau đó lẻn vào Huyết Khê Tông trở thành huyết tử, trở thành Huyết Tổ, trong thời gian hai tông môn chiến tranh, bằng sức một mình dung hợp hai tông môn, nuốt Huyền Khê, Đan Khê, thành tựu thiếu tổ Nghịch Hà Tông!

Loại chuyện này nếu xảy ra trên người nào đều bị người khác khiếp sợ, nhưng trước mắt tất cả đều có liên quan tới Bạch Tiểu Thuần.

Trong khoảng thời gian ngắn cái tên Bạch Tiểu Thuần vô cùng hiển hách truyền khắp Tu Chân giớ trung du.

Tuy những chuyện này điều tra được là do Nghịch Hà Tông tận lực làm ra, còn những chuyện không muốn người ta biết tới đã sớm bị Nghịch Hà Tông giấu đi.

Cùng lúc đó có một việt làm cho vô số người hít khí lạnh, đó chính là tất cả thiên kiêu Kết Đan tham gia bí cảnh truyền thừa lần này... Trên người bọn họ hoặc trên mặt, hoặc trên thân thể đều có ấn ký rùa đen.

Ấn ký này giống nhau như đúc, đến ban đêm còn có thể tỏa sáng, cho dù là quần áo hay phòng hộ gì đều không thể ngăn cản nó tỏa sáng.

sở dĩ nó oanh động là do ba tông môn dùng tất cả thủ đoạn của bản thân cũng không xóa đi được, thậm chí tu sĩ Nguyên Anh ra tay cũng thúc thủ vô sách, cuối cùng cũng làm lão tổ Thiên Nhân chú ý.

Nhưng cho dù là lão tổ Thiên Nhân của ba tông cũng không có biện pháp với ấn ký này, việc này lại oanh động và truyền khắp cả Tu Chân giới.

Mà những tu sĩ Kết Đan đó đều khóc không ra nước mắt, thù hận với Bạch Tiểu Thuần đã ngập trời, bọn họ liên tục lựa chọn bế quan không dám ra ngoài, dù sao trên người có hình con rùa đen hiện ra trước mặt người khác còn khó chịu hơn giết bọn họ.

Cùng lúc đó ấn ký rùa đen đáng sợ của Bạch Tiểu Thuần cũng đã đi vào nội tâm mọi người, trong lòng cũng nghĩ tuyệt đối không nên chọc Bạch Tiểu Thuần.

Vào lúc cả Tu Chân đang bàn chuyện Bạch Tiểu Thuần, Đạo Hà Viện, Cực Hà Viện và Tinh Hà Viện đều lục túc đi tới Nghịch Hà Tông.

Sau khi thương nghị với Nghịch Hà Tông một phen, trừ Tinh Hà Viện, Nghịch Hà Tông có đôi chút thỏa hiệp, Đạo Hà Viện và Cực Hà Viện cũng thở ra một hơi, tuy bị Nghịch Hà Tông yêu cầu rất nhiều nhưng bọn họ cũng có ước định với nhau, chỉ cần không lấy đi phần tài nguyên trước kia quá nhiều là được, cuối cùng hai bên cùng lùi bước.

Cũng bởi vì thế mà Đạo Hà Viện cùng Cực Hà Viện cũng hiểu về Nghịch Hà Tông, quan hệ cũng hòa hoãn lại, dù sao cũng không có thù hận gì, chẳng qua là bản năng bài xích người từ bên ngoài tới mà thôi.

Trải qua chuyện lần này, bài xích giảm đi nhiều.

Nhưng cũng chỉ có Tinh Hà Viện, Nghịch Hà Tông không giảm bớt chút nào, Nghịch Hà Tông nhất định phải tỏ thái độ, phải cho mọi người nhìn thấy, nếu không sẽ không buông tha Tinh Hà Viện, chuyện phân phối tài nguyên sẽ tiếp tục xảy ra..

Lần này Nghịch Hà Tông chiếm cứ đại thế, có quy tắc Tinh Không Đạo Cực Tông bảo đảm, Tinh Hà Viện chỉ có thể nhịn xuống, chẳng những xuất ra toàn bộ tài nguyên, còn phải bồi thêm Tinh Vẫn Thạch.

Nhưng từ đó quan hệ hai tông môn cũng biên thành thù địch.

Mà việc này Đạo Hà Viện cùng Cực Hà Viện rất thích ý nhìn thấy, hai bên đều là cáo già, hiểu rõ đây là lúc Nghịch Hà Tông tăng cường thực lực của mình, nói cho tất cả mọi người, Nghịch Hà Tông có thể từ trong tranh đấu hạ thu đánh thẳng vào trung du, có thể trấn an Đạo Hà Viện cùng Cực Hà Viện, bọn họ cũng không sợ thế lực nào trong trung du.

Lần này có quá nhiều tính toán, quá nhiều lo lắng, những chuyện này Bạch Tiểu Thuần không đi chú ý, hắn vào lúc tông môn chiếm tài nguyên đi tìm linh dược của mình.

Đối với Bạch Tiểu Thuần mà nói, cả Nghịch Hà Tông sẽ không cự tuyệt yêu cầu của hắn, rất nhanh Bạch Tiểu Thuần từ trong rât nhiều linh thảo tìm được vài cọng thảo dược mà hắn gặp trong ngọc giản, thuộc về tiên thảo thất truyền, dựa theo phối hợp nhất định có thể điều phối hợp ra dược lực hôn mê cực mạnh.

Cầm những dược thảo này, Bạch Tiểu Thuần bắt đầu bế quan luyện dược, trong quá trình luyện dược hắn bức bách mình cải biến thói quen, hắn nói ra những suy nghĩ khác với nội tâm đang nghĩ.

Đây là vì tê liệt tiểu ô quy...

Lần luyện dược này tiếp tục trong một tháng, rốt cục vào ngày hôm nay trong động phủ Bạch Tiểu Thuần có tiếng nổ truyền ra, Bạch Tiểu Thuần kích động nhìn hai viên đan dược màu trắng nhỏ như ngón tay, nội tâm vô cùng phấn chấn.

Hai viên đan dược này không có phẩm giai, chỉ cần hít một hơi cũng có thể làm lỗ chân lông giãn ra như đạt được đại bổ, cũng cho rằng đây là đan dược hiếm thấy.

Đây là bởi vì Bạch Tiểu Thuần trong lúc luyện chế cải biến tầng linh dược bên ngoài, ở bên trong lại ẩn giấu thuốc mê, nó mượt mà tới mức ai nhìn vào cũng thèm ăn nó vô cùng.

Đây cũng là do Bạch Tiểu Thuần hao phí không ít linh thảo điều chế màu của đan dược.

Bên trong đan dược này Bạch Tiểu Thuần tốn sức chín trâu mới nguyên cứu ra thuốc mê tuyệt thế.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.