Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 604: Chương 604: Bọn họ đang nói về ta. (Thượng)




Mà chuyện quan trọng nhất của Nghịch Hà Tông hiện tại là phải có lão tổ Thiên Nhân xuất hiện, nhưng sau lần này tỷ lệ sẽ tăng cao và thời gian xuất hiện cũng rút ngắn rất nhiều.

Đủ loại tài nguyên và tin tức sẽ đưa cho ba người Xích Hồn, tấn chức Thiên Nhân nằm trong tầm tay!

Việc này quan trọng chính là đặt nền tảng, cũng giúp Nghịch Hà Tông có đủ quyền nói chuyện lần đầu tiên trong Tu Chân giới trung du.

Về phần câu thông với ba tông khác như thế nào, tính toán với nhau ra sau, những chuyện này Bạch Tiểu Thuần không am hiểu, cũng không quan tâm tới, giao cho ba cáo già Hàn Tông là ổn thỏa nhất.

- Ngươi không cần quan tâm chuyện khác, chuyện trọng yếu nhất hiện tại chính là đi cảm ngộ Nhân Sơn Quyết ngươi vừa đạt được, đây chính là một trong ba trăm bí truyền của Tinh Không Đạo Cực Tông đấy!

- Nhân Sơn Quyết này chỉ có thể do ngươi tu hành, nếu ngươi tu thành sẽ gia tăng chiến lực cực mạnh!

Hàn Tông không ngừng dặn dò, Bạch Tiểu Thuần phải nhanh chóng trở về bế quan.

Phương pháp tu hành Nhân Sơn Quyết nằm trong đầu, hắn không ngừng có hiểu ra, hắn phát hiện tu luyện công pháp này cần điều kiện cực kỳ hà khắc không nói, độ khó cũng cực lớn.

Hơn nữa cần phải tu hành trong khu vực đặc biệt, nơi như thế trong thần thông cũng có miêu tả, đó là một nơi trong Tinh Không Đạo Cực Tông, gọi là Hải Giang Nhai, đó mới là nơi lựa chọn tu hành đầu tiên.

Bạch Tiểu Thuần có phần buồn bực, nhưng cũng không có biện pháp, chỉ có thể chờ tới thượng du mà thôi, lúc này hắn ngồi trên đại kiếm đã nhìn thấy sơn môn Nghịch Hà Tông ở xa xa!

Thân thể Huyết Tổ sừng sững trong thiên địa, Không Dong Tà Thụ tỏa ra khí tức kinh người, bốn sơn mạch như cự long hội tụ chung quanh Nghịch Hà Tông!

Lúc này Bạch Tiểu Thuần ra ngoài không lâu, nhưng cả Nghịch Hà Tông đều biết Bạch Tiểu Thuần đi làm gì, bọn họ đang chờ đợi kết quả.

Cho dù kết quả này nội tâm bọn họ có chuẩn bị, nhưng trong lòng vẫn ngóng trông kỳ tích không thể tưởng tượng xuất hiện.

Lúc này Bạch Tiểu Thuần và ba vị lão tổ trở về, khi tin tức Nghịch Hà Tông chiếm cứ mười thành tài nguyên, nghiền áp ba tông môn khác truyền ra, một mình Bạch Tiểu Thuần chống lại vài chục người cùng giai cũng được ba vị lão tổ thông báo trong sơn môn.

Khi Bạch Tiểu Thuần trở về cả tông môn bộc phát tiếng hoan hô kinh thiên động địa, tiếng hoan hô này chấn động cả bầu trời.

- Bạch sư huynh uy vũ!

- Thiếu tổ quyền đánh Tinh Hà, chân đá Cực Hà, vô địch thiên hạ!

...

Từng tiếng hoan hô khi Bạch Tiểu Thuần trở về, hắn giật mình nhưng nhanh chóng biến thành kích động.

- Bọn họ đang nói về ta!

Bạch Tiểu Thuần phấn chấn kéo tay áo Hàn Tông, hắn kích động phấn chấn hô to.

Hàn Tông vội ho một tiếng, hắn không lên tiếng mà rút tay áo trở về, lại đi cùng Phong Thần tử và Xích Hồn đi thẳng lên Nghịch Hà Sơn.

Bạch Tiểu Thuần bay lên cao nhìn đệ tử tông môn hoan hô, hắn kích động không thôi, hắn nghĩ mình hiện tại không thể kiêu ngạo, nhất định phải hòa ái dễ gần, phải tươi cười với mọi người, vì vậy vội ho một tiếng bay về phía có đông đệ tử nhất.

Mấy ngày sau Bạch Tiểu Thuần khoe khoang các phiên bản mình trải qua trong bí cảnh truyền thừa, tin tức truyền khắp cả Nghịch Hà Tông, những phiên bản này bất luận là loại nào cũng miêu tả hắn khí khái hào hùng, uy vũ bất phàm như thế nào, hắn làm sao một người đánh một đám người.

Bạch Tiểu Thuần cũng cảm nhận được sự sùng bái của đệ tử trong tông với mình, thậm chí hắn có một lần chỉ mỉm cười với nữ đệ tử, nữ đệ tử kia kích động ngất đi.

Vào lúc đó Bạch Tiểu Thuần cảm thấy cả bẩu trời này tỏa sáng, hắn mỉm cười có thể làm mặt trời ảm đạm tránh lui.

Thiết Đản vào lúc mọi người hoan hô mãnh liệt đã sớm chạy ra ngoài, nó muốn tìm những con thú cái... Mỗi ngày đều có thể nhìn thấy nó giễu võ giương oai bay tới bay lui.

Qua nửa tháng sau việc này mới tính toán dừng lại, Bạch Tiểu Thuần cũng hồi tâm nhớ lại chuyện trong bí cảnh truyền thừa, càng để ý tới tu vi bản thân.

- Ta còn phải mạnh hơn nữa mới được...

Bạch Tiểu Thuần có tâm tính này liền bế quan, tu hành Hàn Môn Dưỡng Niệm Quyết và cả Bất Tử Cân.

Hàn Môn Dưỡng Niệm Quyết rất thâm ảo, lúc trước Bạch Tiểu Thuần tu hành là tự tìm tòi, thậm chí hắn từng hỏi qua Hàn Tông mới có đầu mối.

- Dùng pháp ngưng hàn, dùng hàn dưỡng niệm...

Bạch Tiểu Thuần ngồi trong động phủ, hắn thì thào sau đó nhắm mắt làm theo công pháp, hắn dung hợp một giọt nước Thông Thiên Hà vào người, lại hóa nó thành lực lượng băng hàn.

Thời gian dần qua, chung quanh thân thể hắn xuất hiện hàn khí, hàn khí này không ngừng tan ra làm vách động phủ đóng băng, cùng lúc đó thân thể Bạch Tiểu Thuần cũng đóng băng.

Lại qua mấy ngày, Bạch Tiểu Thuần mở mắt ra, trong mắt ẩn chứa thâm ý, hắn cũng từ từ cảm nhận được tinh túy của Hàn Môn Dưỡng Niệm Quyết.

- Trước ngưng hàn, lại dưỡng niệm, hàn...

Bạch Tiểu Thuần trầm ngâm sau đó nâng tay phải lên, hắn nhìn kỹ ngón tay của mình, trên ngón tay lúc này sinh ra từng đạo hàn khí.

- Hàn khí vẫn chưa đủ, dựa theo Hàn Môn Dưỡng Niệm Quyết phân chia, hàn khí chia làm bốn tầng, theo thứ tự là hạ hàn, trung hàn, thượng hàn và chí hàn!”

- Hạ hàn có thể ngưng tụ một chút hàn khí, hình thành pháp môn băng hàn, mà trung hàn có thể đóng băng phạm vi ngàn trượng trong nháy mắt, về phần thượng hàn có thể đóng băng phạm vi vạn trượng, còn có thể hình thành hàn kính chiết xạ phân thân hàng lâm!

- Chí hàn... Có thể đóng băng Thông Thiên Hà trong phạm vi nhất định!

Trong mắt Bạch Tiểu Thuần bắn ra hào quang kỳ lạ, nhớ tới chính mình có một ngày có thể đóng băng Thông Thiên Hà, cho dù chỉ đóng băng một phần nhưng uy lực to lớn có thể làm người ta sợ hãi.

- Trình độ của ta hiện tại còn không tính là hạ hàn!

Bạch Tiểu Thuần thở sâu, biết rõ việc này gấp không được, hắn cần không ngừng hòa tan nước Thông Thiên Hà tích lũy hàn khí.

Hắn tích lũy hàn khí này trong Thiên Đạo Kim Đan của bản thân, ép nó vào chín tầng linh hải trong Kim Đan, sau đó biến chúng thành thế giới hàn khí, đó cũng là lúc mình đạt tới Kim Đan đỉnh phong.

- Không biết là năm nào tháng nào...

Bạch Tiểu Thuần lắc đầu, hắn cũng không vội vàng, hắn suy nghĩ chính mình có hơn ngàn năm thọ nguyên, cũng không cần vội trong nhất thời.

Vì vậy lại bắt đầu tu hành Bất Tử Cân, lần này hắn luyện chân phải...

Trừ tu hành Bạch Tiểu Thuần cũng suy nghĩ cách luyện chế Nghịch Hà Đan, hiện tại hắn đã hiểu rõ quá trình luyện chế Nghịch Hà Đan, nhưng chỉ có vấn đề sinh cơ là chưa có cách giải quyết.

Hắn dừng hấp thu một tia khí huyết của bé gái Chân Linh cũng không thể nắm chắc được bao nhiêu phần, thử qua nhiều lần nhưng chưa thành công lần nào.

Trọng điểm trong đó là nước Thông Thiên Hà ngưng tụ ra sinh cơ, hắn thất bại ngay bước này.

- Chắc chắn là do tu vi của ta khó có thể làm cho nước Thông Thiên Hà cô đọng ra sinh cơ vô cùng.

Bạch Tiểu Thuần lắc đầu, hắn suy tư hồi lâu chỉ có thể đổi phương pháp luyện chế mà cầu tiếp theo, hắn phải tìm sinh cơ bên ngoài.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.