Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 368: Chương 368: Thật là một tông môn tốt mà! (Thượng)




Bạch Tiểu Thuần đã giết đỏ cả mắt rồi. Từ sự tình ở Gia tộc Lạc Trần đã khiến hắn hiểu rằng: Với những kẻ muốn tính mạng của mình, thì bản thân hắn phải hung tàn, phải ác hơn bọn chúng. Phải giết đối phương trước khi để bọn chúng giết mình!

Như vậy, hắn mới có thể bảo toàn tính mạng!

Lúc hắn ra tay, thì thân ảnh của hắn hóa thành một luồng cầu vồng, phát ra tiếng nổ vang kinh thiên động địa. Khi tới bên cạnh một tên hộ pháp Trúc cơ vừa oanh kích ra một đạo kiếm khí, hắn hung hăng đụng thẳng vào y. “Ầm” một tiếng nổ vang lên. Tên Trúc Cơ tu sĩ đó phát ra tiếng kêu thê lương thảm thiết, thân thể y trực tiếp nổ bung, huyết nhục mơ hồ.Khi lao ra từ đám máu thịt be bét, lập tức Bạch Tiểu Thuần nâng tay phải lên chụp lấy một tên tu sĩ Trúc Cơ đang định đánh lén hắn. Trong tiếng kêu kêu thảm thiết, tên tu sĩ Trúc cơ đó trực tiếp bị hung hăng xé ra.

Toàn thân Bạch Tiểu Thuần đều là máu tươi, hô hấp của hắn hỗn loạn, hai mắt đỏ thẫm và rống to.

- Đến đây, chạy cái gì?

- Không phải các ngươi muốn tới giết ta sao?!

- Đến đây!

Nhoáng một cái, Bạch Tiểu Thuần đã xuất hiện sau lưng một tên tu sĩ Trúc Cơ khác đang hoảng sợ muốn chạy trốn, đưa tay phải chụp lấy bả vai đối phương.Tên tu sĩ Trúc Cơ này hét lên, đưa tay bấm niệm pháp quyết rồi đánh thẳng vào người Bạch Tiểu Thuần. Thân thể Bạch Tiểu Thuần vụt qua, hắn không thèm để ý mà nắm cổ đối phương, hung hăng bẻ một cái!

Âm thanh “Răng rắc” vang lêng, người này cũng khí tuyệt bỏ mình.

Lúc Bạch Tiểu Thuần quay đầu lại nhìn bốn phía, toàn bộ những tên tu sĩ Trúc Cơ còn lại đều điên cuồng bỏ chạy. Cả đám bọn chúng đều mang thần sắc sợ hãi, hoặc là chạy trốn về động phủ, toàn lực mở ra trận pháp bảo hộ, hoặc là chạy trốn tới chỗ xa hơn.

Đại đa số trong đám ngườithì vừa hoảng sợ vừa tụ tập lại cùng một chỗ, hợp thành trận pháp, ngăn cản Bạch Tiểu Thuần bước vào. Tống Khuyết và Thần Toán Tử cũng ở trong đám người này.

- Ngươi không phải làcon người!

- Tachưa từng gặp quahung ma nào tàn nhẫn như vậy cả!

- Trời ạ, không ngờ tên Dạ Táng này lại khủng bố như thế!!

Những người này đã bị sự bộc phát của Bạch Tiểu Thuần dọa cho kinh hãi.Hiện giờ, ánh mắt bọn chúng khi nhìn Bạch Tiểu Thuần không khác một tên hung thần ác sát là mấy, quần áo đẫm máu, thần sắc dữ tợn, ẩn chứa sát ý vô tận.

Cái dạng tàn khốc này, cái loại điên cuồng này đã làm cho tâm thần mọi người run rẩy. Cho dù là Tống Khuyết, cũng đều hít vào một hơi sâu, còn Thần Toán Tử thì càng kinh hồn tán đảm.

Bọn chúng thân là đệ tử Huyết Khê tông, tại trong mắt chúng nhân thì đều là kẻ hung tàn vô cùng. Nhưng vào giờ khắc này, trong mắt bọn họ thì Bạch tiểu Thuần mới đúng là hung tàn không thể hình dung.

Chỗ đặc biệt là, trong quá trình này, chủ nhân cái thanh âm ngăn cản Bạch Tiểu Thuần trước đây lại không có lên tiếng nữa.

Thậm chí đám người đại trưởng lão, cũng nhìn lại ở xa xa, từng người một đều đang động dung. Nhưng không một ai đi ngăn cản, thậm chí khi quá trình này xay ra thì trên bầu trời có từng đường cầu vồng gào thét bay đến, hóa thành thân ảnh mà nhìn cảnh Bạch Tiểu Thuần giết chóc, cũng không nói gì.

Bạch Tiểu Thuần thở hồng hộc, nhận thấy bản thân không cách nào đánh phá được trận pháp mà bọn chúng liên hợp bố trí thì hắn lại âm lãnh cười cười, dùng toàn lực bộc phát mà công kích một cái động phủ nằm ở bên cạnh. Một nén hương trôi qua, dựa vào lực lượng thân thể kinh khủng, hắn trực tiếp phá tung cái động phủ kia, đi vào. Lúc đi ra, hắn kéo ra một cỗ thi thể tu sĩ Trúc Cơ vừa mới trốn ở trong đó, ném vào trận pháp do nhũng người kia bố trí. Khi sự mỏi mệt lan tràn toàn thân, thì hắn dứt khoát ngồi ở một bên, lau máu tươi trên mặt rồi ngẩng đầu nhìn những người đang ở bốn phía trên bầu trời.

Nhìn một vòng, Bạch Tiểu Thuần trừng mắt nhìn, cảm giác mỏi mệt lại tràn tới,mấy cái gân xanh nổi lên cũng dần được thả lỏng. Nhưng rất nhanh, hắn liền nghĩ mà sợ khi nhớ tới từng màn từng màn vừa xảy ra, tuy rằng đã xả được cơn giậ, nhưng bây giờ hắn lại phát sầu.

- Chẳng qua ta không có lộ ra công pháp Linh Khê Tông, đều dùng thuật pháp Huyết Khê tông thuật pháp, về phần thuật Luyện Thể... Căn bản thì cũng có chút liên quan đến Huyết Khê tông. Nói như vậy, coi như bọ họ có trừng phạt ta, thì chắc sẽ không đến mức sẽ giết chết ta đâu nhỉ?

Bạch Tiểu Thuần run sợ, hắn cũng không chắc việc triệu hóan ra đại thủ vừa rồi có làm đổ bể mọi chuyện tại Huyết Khê Tông hay không nữa?

Cả ngọn Trung phong hoàn toàn yên tĩnh...

Dù là ở Huyết Khê tông thì sự tình giết chóc như vậy cũng rất ít khi nhìn thấy. Trận chiến này tạo ra chấn động quá lớn, nhờ một trận chiến này mà Bạch Tiểu Thuần không những uy hiếp bát phương mà hắn còn khiến cho rất nhiều người….. Có nhận thức mới về Dạ Táng.

- Giết đủ chưa?Trong không gian yên tĩnh ở đây, thanh âm tang thương trước đây lại một lần nữa quanh quẩn bốn phương tám hướng. Có một thân ảnh mơ hồ, chậm rãi ngưng tụ trước mặt Bạch Tiểu Thuần.

Đó là một người đàn ông trung niên mặc trường bào màu máu. Y đứng đó, chắp tay sau lưng, dùng mắt lạnh nhạt nhìn vào Bạch Tiểu Thuần. Trên người y, ẩn chứa một cỗ huyết khí kinh người, giống như đồng cảm cùng với thiên địa nơi này, cùng đồng cảm với ngọn Trung phong này.

Loại huyết khí này hóa thành uy áp, khiến cho Linh Hải trong cơ thể Bạch Tiểu Thuần đều chấn động.

Nhất là ánh mắt của người đàn ông trung niên này, lúc nhìn về Bạch Tiểu Thuần thì dường như có thể xuyên thấu và chứng kiến hết thảy mọi thứ có trong cơ thể hắn. thân thể Bạch Tiểu Thuần chấn động, không cách nào có thể che giấu dwois ánh mắt ấy.

Cũng may cái mặt nạ của tông môn thàn bí kia là chí bảo. Nhờ nó che giấu mà người đàn ông trung niên chậm rãi thu hồi ánh mắt, suy nghĩ một chút, tay phải lão vung lên, bất chợt có một cái bình nhỏ bay về phía Bạch Tiểu Thuần.

- Thiên phú không tầm thường, Nghịch Huyết Phản Tổ, càng khó có được là lại có ma tính... Đáng tiếc, chỉ là phàm đạo Trúc Cơ... !

- Bên trong có ba viênLinh Huyết đan, nó không những có thể giúp cho thương thế của ngươi khôi phục, mà còn làm cho cảm ứng huyết khí càng thêmsắc bén.

Nói xong, người đàn ông trung niên này có chút tiếc nuối, quay người bay lên không trung, thân ảnh bị gió thổi qua, chậm rãi tiêu tán đi.

- A?

Bạch Tiểu Thuần sững sờ,hắn đã chuẩn bị nhận trừng phạt, thế nhưng rõ ràng người này không những không trừng phạt, lại còn cho hắn một bình đan dược.

Ngay khi BTT còn đang sửng sốt, thì hơi thở của mấy Đại trưởng lão đang đứng giữa không trung trở nên dồn dập, ánh mắt lóe sáng kì dị. Vừa rồi bọn họ không nói gì là vì đã có lão tổ hàng lâm, vả lại biến hóa của Dạ Táng lúc này quá lớn so trước kia nên họ hơi nghi ngờ. Nhưng vừa rồi, lão tổ đã tự mình kiểm tra về sau, hiển nhiên đã xác nhận hắn không có vấn đề gì, vì vậy lập tức lửa nóng nổi lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.