Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 506: Chương 506: Tiểu ô quy đáng giết ngàn đao, ta hận ngươi. (Hạ)




Sắc mặt Bạch Tiểu Thuần khó coi, nhất là nhìn thấy đống chất bài tiết kia, bỗng nhiên hắn có xúc động mãnh liệt muốn tát tiểu ô quy dính vào vách đá, dù thế nào cũng không thể phát tiết được.

- Hừ, trốn cũng tốt, xem như chưa từng nhặt qua!

Bạch Tiểu Thuần cắn răng một cái, tâm tình càng phức tạp, thu hồi lò đan sau đó ngồi trên đại kiếm, người chung quanh không dám tới gần.

Thời gian trôi qua, lại năm ngày trôi qua, Bạch Tiểu Thuần cũng thoát ra khỏi bóng mờ của tiểu ô quy, không suy nghĩ tới chuyện nó biến mất, tuy vẫn cảm thấy đáng tiếc nhưng nghĩ đến đối phương nói những lời khiến người ta phát điên kia, Bạch Tiểu Thuần cảm thấy đối với mình đây cũng là chuyện tốt.

Tâm tình của hắn chậm rãi khôi phục, hắn lại hăng hái mang theo mọi người đi tới chiến trường, đột nhiên buổi trưa ngày hôm nay phía chân trời có một đám hào quang màu vàng bộc phát.

Khi hào quang màu vàng bộc phát thì khí tức nước Thông Thiên Hà ẩn chứa trong hào quang màu vàng đó đang khuếch tán khắp thiên địa, làm cả đại địa nổ vang, bầu trời vặn vẹo, dường như có lực lượng khủng khiếp đang xua tan huyết khí trên bầu trời, cho dù là mặt trời màu trắng của Linh Khê Tông cũng vặn vẹo, ngay cả quạ đen trong mặt trời cũng run rẩy.

Còn có con rối nội tình của Huyết Khê Tông cũng đang chấn động mạnh, hùng thành Huyền Khê Tông cũng giống như thế.

Ngay cả lão tổ ba tông vào lúc này cũng phát hiện ra, chỉ cần là người trong Thiên Công châu đều không hẹn mà sinh ra cảm giác kinh hoàng.

Bạch Tiểu Thuần tới gần hào quang màu vàng kia, hiện tại hắn cảm nhận mạnh nhất, hắn tu luyện Tử Khí Thông Thiên Quyết dùng dung hợp nước Thông Thiên Hà làm cơ sở, loại công pháp này càng giúp hắn nhạy cảm với Thông Thiên Hà hơn.

- Đó là...

Bạch Tiểu Thuần hít khí lạnh nhìn phía trước, sắc mặt hắn biến hóa, thân thể đang run rẩy, lúc này Bạch Tiểu Thuần nhìn thấy...

Trong hào quang quay cuồng kia có một đạo hào quang đang bỏ chạy thật nhanh, nhìn phương hướng là đang bay về phía Bạch Tiểu Thuần.

Thân ảnh bay đi đầu tiên kia đang bay tới, lúc này còn nghe được giọng nói của nó vang lên.

- Đáng chết, ngươi là thú lông ngắn, Quy gia ta lần trước ngủ ngáy thì ngươi còn là quả trứng, lần trước nước ngủ ngáy thì cha ngươi cũng là trứng!

Giọng nói này truyền vào tai đám người Bạch Tiểu Thuần thì ai ai cũng chấn động rất mạnh, đầu óc Bạch Tiểu Thuần kêu ông ông, nhận đây là tiếng nói của tiểu ô quy đáng chết.

Vào lúc này hắn nhìn thấy trong hào quang màu vàng kia chính là một con cá sâu to lớn thông thiên.

Thân hình con cá sấu này dài vạn trượng, toàn thân tỏa ra hào quang màu vàng ngập trời, khí thế cực mạnh không cách nào hình dung, hiện tại nó gào thét như sấm sét nổ mạnh, tâm thần đám người Bạch Tiểu Thuần lắc lư.

Nhất là khí thế của nó vô cùng cuồng bạo, trong mắt nó dường như còn mang theo tơ máu... Bạch Tiểu Thuần hít khí lạnh, da đầu của hắn sắp nổ tung, hắn nhận ra con cá sấu này, vào lúc hắn còn là Ngưng Khí từng nhìn thấy nó ở xa xa, biết rõ con cá sâu này là tồn tại khủng bố trong Thông Thiên Hà...

Nhưng không chờ Bạch Tiểu Thuần kịp phản ứng, tiểu ô quy hóa thành hào quang, tốc độ tăng lên mãnh liệt, trực tiếp hóa thành một mai rùa chui vào trong túi trữ vật của Bạch Tiểu Thuần, biến mất không thấy đâu nữa.

- Ah...

Bạch Tiểu Thuần há hốc mồm, ngẩng đầu nhìn qua con cá sấu xa xa, hiện tại nó đang nhìn chằm chằm vào hắn, ánh mắt kia dường như bừng tỉnh đại ngộ, nhận ra... Thì ra Bạch Tiểu Thuần chính là chủ nhân của con tiểu ô quy đáng chết kia, lập tức rống lên kinh thiên động địa, bầu trời biến hóa, phong bạo khủng bố tàn phá các nơi.

- Kim ngạc tiền bối, không phải ta, ta... Ta không phải chỉ nhân của nó, thật không phải...

Bạch Tiểu Thuần thét lên, muốn ném tiểu ô quy ra ngoài nhưng không tìm thấy đối phương đâu cả, hiện tại hắn không kịp nghĩ nhiều bởi vì cá sấu đã tới, da đầu Bạch Tiểu Thuần run lên, hắn dùng tốc độ nhanh nhất bỏ chạy ra xa xa.

- Tiểu ô quy đáng chém ngàn đao, ta hận ngươi!

Bạch Tiểu Thuần sắp khóc, hắn kêu lên thê lương thảm thiết.

Về phần mấy trăm tu sĩ chung quanh đã sớm giải tán các nơi, cả đám vô cùng khiếp sợ nhìn bóng lưng Bạch Tiểu Thuần bay đi, vẻ mặt đồng tình...

Vành mắt Bạch Tiểu Thuần đỏ lên, vào lúc này hắn liều mạng chạy trốn, đôi cánh sau lưng vỗ mạnh, lực lượng Thiên Yêu thân cường hãn cũng giúp hắn tăng tốc độ lên thật nhanh.

Tốc độ cực nhanh, tron nháy mắt không thấy thân ảnh của hắn đâu nữa, chỉ có thể nhìn đến một đạo hào quang bay xa trong nháy mắt.

- Thực không phải ta...

Bạch Tiểu Thuần ủy khuất rống to, nhưng mà cá sấu sau lưng hắn vẫn không bỏ qua, trong chớp mắt đã tới gần khiến cho bốn phía quanh Bạch Tiểu Thuần biến thành màu vàng.

- Kim ngạc tiền bối, ngài hãy nghe ta nói... Ta cũng hận tiểu ô quy kia, chúng ta không phải là địch nhân, chúng ta... Kẻ thù của chúng ta chính là tiểu ô quy đáng chết kia.

Da đầu Bạch Tiểu Thuần sắp nổ tung, toàn thân của hắn run rẩy, hắn lúc này không ngừng cầu xin, con cá sấu kia không ngừng gào lên cực lớn.

Tiếng gào của nó kinh thiên động địa, nó bay qua làm không gian vặn vẹo, thiên địa nổ vang, lỗ tai Bạch Tiểu Thuần cũng bị tiếng gào của nó làm điếc tạm thời.

Nhưng không chờ hắn chạy ra xa thì ánh mắt của cá sấu biến thành băng giá, nó há to miệng ra giống như thay thế cho cả thiên địa, Bạch Tiểu Thuần cảm thấy bầu trời tối tăm đang bao phủ mình.

Mùi hôi tanh không thể chịu nổi bao phủ chung quanh, Bạch Tiểu Thuần sững sờ ngẩng đầu nhìn lên bầu trời, toàn thân của hắn cương cứng và tăng nhanh tốc độ hơn nữa.

Từ xa nhìn lại có thể nhìn thấy con cá sấu lớn vạn trượng kia đang há miệng ra, cái miệng của nó bao phủ thiên địa, bao phủ cả Bạch Tiểu Thuần.

So sánh với cá sấu này, Bạch Tiểu Thuần chỉ là côn trùng nhỏ bé.

Trong chớp mắt cái miệng cực lớn của cá sấu khép lại muốn một ngụm nuốt Bạch Tiểu Thuần, Bạch Tiểu Thuần kêu thảm thiết, hai mắt của hắn đỏ thẫm, hắn cảm nhận được nguy cơ trước mắt, hắn trực tiếp thi triển Hám Sơn Chàng, mượn nhờ lực lượng bí pháp này hiểm lại càng hiểm thoát ra khỏi phạm vi cá sấu khép miệng lại.

Răng rắc, Bạch Tiểu Thuần cảm giác tim của mình như vỡ ra, hắn cảm thấy sau lưng có phong bạo quét tới giống như muốn phá nát cả thế giới này, hiện tại hắn muốn khóc, cảm thấy mình đang bị tai bay vạ gió.

Hắn càng hận tiểu ô quy trêu chọc con cá sấu này tới thấu xương, nếu không phải không tìm thấy nó trong túi trữ vật, hắn nhất định sẽ tự mình ném tiểu ô quy vào miệng cá sấu.

- Chúng ta thực không là địch nhân ah, ta ta... Đúng, ta cũng dung hợp nước Thông Thiên Hà, ngươi xem trên người của ta cũng có khí tức Thông Thiên Hà đấy.

Bạch Tiểu Thuần run rẩy sau đó vận dụng khí tức Tử Khí Thông Thiên Quyết, hắn ý đồ muốn để cá sấu khổng lồ biết hắn và nó là người một nhà.

Có lẽ trên người hắn có khí tức Thông Thiên Hà thật sự sinh ra một ít tác dụng, vào lúc khí tức Tử Khí Thông Thiên Quyết sinh ra thì trong mắt cá sấu màu vàng sinh ra một ít thần thái, thân thể của nó hơi dừng lại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.