Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 558: Chương 558: Trảm Kết Đan




Người này chính là trưởng lão Kim Đan của Nghịch Hà Tông, mắt thấy sắp ngăn cản thì thanh niên cười thảm thê lương, tay phải nâng lên hất mạnh về phía sau, lập tức tia sáng màu xanh chói mắt từ trong người hắn bắn thẳng về phía Không Dong Thụ!

Không Dong Thụ này chính là chiến binh của hắn, những chiến binh này trân quý như tính mạng của hắn, nhưng lúc này hắn đã triệu hoán nó ra, thanh niên này kiên quyết và điên cuồng quát lớn.

- Không tiếc trả giá, cho dù ngươi chết trận cũng phải ngăn cản người này mười hô hấp cho ta.

Thân thể Không Dong Thụ chấn động, nó không do dư, khí thế toàn thân bùng phát lao thẳng về phía trưởng lão Kim Đan của Nghịch Hà Tông, ngăn cản hắn lại!

Mà thanh niên này sát ý trùng thiên lao thẳng về phía Bạch Tiểu Thuần, trong mắt của hắn còn mang theo huyết quang dữ dội, mang theo một tia điên cuồng, mặc dù hắn thành Kim Đan còn chưa tới nửa năm, nhưng vẫn có nắm chắc trong mười hô hấp đánh chết tu sĩ Trúc Cơ.

Hắn nhìn thấy nữ tử vẫn lạc, nhìn thấy đầu lâu bay lên, nội tâm của hắn đau đớn tới tận cùng, đó là đạo lữ của hắn, là sư muội hắn, hắn thề nhất định phải tự tay diệt sát tên tu sĩ Trúc Cơ trước mặt.

- Chết!

Thanh niên rống to, tay phải nâng lên cách không vỗ mạnh về phía Bạch Tiểu Thuần, trong nháy mắt đánh ra tu vi Kim Đan sơ kỳ, hình thành bàn tay máu đánh thẳng về phía Bạch Tiểu Thuần.

Bàn tay máu này tỏa ra khí tức kinh thiên, đó là lực lượng tu sĩ Trúc Cơ không cách nào ngăn cản nổi, những nơi nó đi qua không gian hư vô vặn vẹo dữ dội.

Khi sát ý bộc phát và thanh niên kia tới gần, Bạch Tiểu Thuần không ngừng lui về phía sau, hai mắt hắn co rút lại, hô hấp của hắn ngưng lại, cảm giác nguy cơ khủng khiếp bao phủ toàn thân, hắn cảm thấy huyết nhục toàn thân đang gào thét.

Hắn không kịp nghĩ nhiều, cũng không có biện đánh cược sinh mạng của mình vào sự cứu viện của người khác, hắn tin tưởng nhất định có người sẽ tới cứu mình, nhưng tất cả trụ cột đều quyết định bởi hắn có thể ngăn cản tới khi đó hay không.

Hắn không suy nghĩ quá nhiều, hiện tại hắn chỉ có một ý niện trong đầu...

- Ta không thể chết ở chỗ này, muốn không chết chỉ có chiến!

Hai mắt Bạch Tiểu Thuần đỏ thẫm, thân thể nhanh chóng lui ra phía sau, hai tay bỗng nhiên bấm niệm pháp quyết, một cái đỉnh ba chân cực lớn hiện ra trước mặt hắn, càng có nhiều phi kiếm luyện linh đồng thời tấn công bàn tay máu kia.

Oanh!

Cái đỉnh ba chân này cực kỳ cường đại trong cảnh giới Trúc Cơ, nhưng dưới tay tên thanh niên tu vi Kim Đan thì nó chỉ chống lại một chút rồi vỡ nát, mà những phi kiếm luyện linh kia không ngừng nổ nát khi bàn tay máu kia đánh tới.

Bàn tay máu này thế như chẻ tre, sau khi đại đỉnh và phi kiếm sụp đổ đã đánh thẳng vào người Bạch Tiểu Thuần!

Tiếng nổ mạnh rung trời, Bạch Tiểu Thuần phun máu tươi, toàn thân tỏa ra kim quang lóng lánh, Bất Tử Bì, Bất Tử Nhục vào tơời điểm mấu chốt đã bộc phát toàn lực ngăn cản công kích của Kim Đan sơ kỳ, từ đó hắn chỉ trọng thương không chết.

Hai mắt Kim Đan mang theo sát ý, hắn không có lên tiếng, mà là bước tới trước một bước, hắn nâng tay áo lên, lập tức có cuồng phong xuất hiện và hóa thành một đầu Hắc Long, nó trực tiếp lao về phía Bạch Tiểu Thuần.

Bạch Tiểu Thuần không kịp nghĩ nhiều, hắn gầm lên và con mắt thứ ba trên mi tâm mở ra, Thông Thiên Pháp Nhãn tỏa ra hào quang màu tím, sau khi vận chuyển tới cực cũng nhìn thẳng vào thanh niên này.

Vào lúc này rất nhiều phi kiếm luyện linh mang theo một tia hào quang màu bạc bay tới, lại không phải chống cự đơn giản, Bạch Tiểu Thuần muốn phản kích.

Dưới Thông Thiên Pháp Nhãn ảnh hưởng, Hắc Long dừng lại và giãy dụa liên tục, mi tâm Bạch Tiểu Thuần đau đớn, hắn nhìn thấy Hắc Long kia có dấu hiệu sụp đổ.

- Đom đóm còn dám tranh sáng với ánh trăng!

Thanh niên Kim Đan mỉa mai, hắn tiến lên phía trước một bước, thân thể Hắc Long được hắn giúp sức lại bành trướng, nó nổi giận gầm lên một tiếng, trực tiếp thoát ra khỏi giam cầm, Bạch Tiểu Thuần phun máu tươi, con mắt thứ ba trên mi tâm cũng chảy máu.

Những thanh kiếm luyện linh kia va chạm với Hắc Long, đám phi kiếm nhanh chóng xuyên thủng Hắc Long làm thanh niên Kim Đan kia ngạc nhiên.

Nhưng chỉ xuyên thấu mà thôi, chênh lệch tu vi hai người không thể san bằng, Hắc Long lại tiếp tục lao về phía Bạch Tiểu Thuần.

Nhưng còn chưa đụng chạm, chỉ tới gần đã làm toàn thân Bạch Tiểu Thuần đau đớn, ngay cả xương cốt cũng run rẩy, máu huyết trong người sôi trào, tâm thần của hắn điên cuồng.

Hắn cũng nhìn thấy có rất nhiều đạo hào quang bay tới, trong những đạo hào quang này thậm chí còn có lão tổ...

Nhưng bởi vì khoảng cách quá xa cho nên bản thân Bạch Tiểu Thuần không thể kiên trì cũng chẳng có tác dụng gì, hắn sợ chết nhưng hắn hiểu hiện tại có sợ cũng vô dụng!

- Tu La Thân!

Bạch Tiểu Thuần rống to, vận chuyển Bất Tử Bì tới cực hạn, toàn thân tỏa ra kim quang lóng lánh, Bất Tử quyển hai: Tu La Thân xuất hiện sau lưng hắn, sau khi dung hợp với thân thể hắn đã tăng thêm lực lượng, lực lượng bùng nổ tấn công Hắc Long.

Oanh!

Bạch Tiểu Thuần phun máu tươi, Hắc Long sụp đổ trước ngực hắn, hóa thành từng đạo hắc khí, thân thể Bạch Tiểu Thuần lúc này sắp vỡ vụn ra, hắn bay ra sau rất xa, đột nhiên lại có tiếng hừ lạnh mang theo thù hận vang lên, sau khi Hắc Long sụp đổ, thanh niên Kim Đan lại xuất hiện.

Hắn nâng tay phải lên xuyên thấu qua hắc khí trực tiếp xuất hiện trước mặt Bạch Tiểu Thuần, hắn vỗ một chưởng vào ngực Bạch Tiểu Thuần.

Trong nháy mắt hắn vỗ xuống, chung quanh có vô số tiếng gào thét vang lên, ngay cả lão tổ trên bầu trời cũng gào thét rung chuyển thiên địa, thanh niên Kim Đan cũng kinh hãi không nhỏ, hiện tại hắn bất chấp những việc này, hắn chỉ muốn đánh chết Bạch Tiểu Thuần mà thôi.

- Đi chết đi!

Trong mắt Bạch Tiểu Thuần bắn ra hào quang điên cuồng, hắn biết rõ chính mình không cách nào né tránh, dứt khoát không né tránh, hắn nâng tay phải lên thi triển Toái Hầu Tỏa, lập tức nhắm vào cổ họng thanh niên Kim Đan.

Oanh!

Tay phải Bạch Tiểu Thuần bị tay trái của thanh niên Kim Đan thanh đánh trúng, tiếng răng rắc vang lên, xương cốt vỡ vụn, dưới đau đớn kịch liệt này sắc mặt Bạch Tiểu Thuần điên cuồng, hắn cũng không quan tâm cánh tay phải bị gãy, không quan tâm tới trước ngực bị đánh trúng, hắn... Phát động Hám Sơn Chàng!

Hắn đã quyết tâm cho dù chết cũng phải gây tổn thương cho đối thủ.

Oanh!

Phát động Hám Sơn Chàng làm thân thể Bạch Tiểu Thuần lao mạnh về phía trước, tay phải vỡ vụn cũng không thể ngăn cản, cho dù một chưởng kia đánh vào ngực hắn cũng khó có thể ngăn cản, thân thể hắn đâm thẳng vào người thanh niên Kim Đan.

Cùng lúc đó thân thể Bạch Tiểu Thuần bị thanh niên Kim Đan đánh trúng, trong chốc lát hắc quang từ Quy Văn Oa lóe lên ngăn cản, Bạch Tiểu Thuần phun máu tươi, mặc dù bị trọng thương nhưng hắn cũng không tử vong.

- Không gì hơn thế này!

Miệng máu Bạch Tiểu Thuần cười toe toét, cảnh vật trước mắt hắn mơ hồ, máu tươi không ngừng chảy ra, thân thể không bị khống chế, hắn dứt khoát không đi khống chế, lúc này chỉ dùng một tia lực lượng liên hệ linh hải tầng chín... Vào lúc này linh hải tầng chín không có bất cứ chuẩn bị gì... Hắn trùng kích Kim Đan.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.