Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 559: Chương 559: Kim Dương Chi Đan. (Thượng)




Một khi ngưng tụ chính là... Kim Đan cảnh!

Nếu là trước kia phải chuẩn bị thật nhiều, vào lúc này Bạch Tiểu Thuần lại lựa chọn... Đột phá.

Mà thanh niên Kim Đan kia trúng Hám Sơn Chàng do Bạch Tiểu Thuần thi triển, thân thể bị đụng trúng và phun máu tươi, nhìn về phía Bạch Tiểu Thuần mang theo rung động và không thể tưởng tượng nổi.

- Tu sĩ Trúc Cơ... Có thể làm tổn thương ta... Còn có cái nồi kia lại có thể ngăn cản một kích diệt tuyệt!

Sát ý trong mắt Kim Đan mạnh hơn nữa, hắn nhìn ra Bạch Tiểu Thuần vẫn chưa tử vong, nội tâm hắn chấn động cực mạnh, hắn cắn răng, mặc cho chung quanh có vô số tu sĩ tập trung vào hắn, hắn bộc phát toàn bộ tu vi làm cho Kim Đan quay cuồng, đổi lấy tốc độ cực hạn lao thẳng về phía Bạch Tiểu Thuần.

Muốn thừa dịp Bạch Tiểu Thuần trọng thương ra tay kích sát hắn.

Hắn biết rõ đây là cơ hội cuối cùng, nếu hiện tại không thể chém giết Bạch Tiểu Thuần, như vậy người cứu viện sẽ dến, mà chính mình... Phải chết!

Ý thức Bạch Tiểu Thuần mơ hồ, thời gian tỏng thế giới ý thức của hắn biến thành chậm lại, hắn nhớ lại lúc mình còn ở tại nhà mình, nhớ các hương thân, nhớ tới những ngày ở Linh Khê Tông...

Còn có Huyết Khê Tông, còn có Nghịch Hà Tông...

Tất cả những thứ này dường như đang đọng lại trong tâm trí của hắn, sau khi nhớ tới những việc này Bạch Tiểu Thuần cười.

Nụ cười này mang theo đắng chát và tự giễu.

Mục đích tu hành của hắn là trường sinh, nhưng tỏng quá trình hắn truy tìm trường sinh luôn gặp phải nguy cơ sinh tử, hơi không cẩn thận sẽ mất cái mạng nhỏ ngay.

Hắn cảm thấy chuyện này rất mâu thuẫn.

- Trường sinh... Không chỉ phải tranh giành với trời, càng phải đấu với người... Con đường này gập ghềnh nhấp nhô, làm cho rất nhiều người buông tha, cũng có rất nhiều người thất bại, càng nhiều người lạc đường...

Bạch Tiểu Thuần nói nhỏ.

- Trường sinh... Mục đích ban đầu của ta chính là trường sinh...

- Trường sinh... Ta muốn... Trường sinh!

Trong đôi mắt Bạch Tiểu Thuần vốn mơ hồ càng ngày càng rõ ràng, mặc dù hô hấp của hắn yếu và dồn dập, chấp niệm trường sinh vẫn quanh quẩn trong tâm thần, không ngừng nhắc nhở hắn!

- Dựa vào người khác không thể lâu dài, chỉ có chính mình... Chính mình cường hãn, cường hãn đến mức không ai có thể ngăn cản ý niệm trường sinh của ta!

Thân thể Bạch Tiểu Thuần run rẩy, tâm thần của hắn hò hét, hắn gào thét làm linh hải tầng chín của hắn vào lúc này sôi lên, càng sinh ra âm thanh như thiên lôi.

Theo tiếng nổ vang linh hải hóa tinh dẫn động một tia khí tức Thiên Đạo Trúc Cơ của hắn rồi bộc phát, nó chẳng khác gì kíp nổ ảnh hưởng tới Kim Đan, dùng nó làm trung tâm cưỡng ép chín tầng linh hải dung hợp lại với nhau!

Vốn Bạch Tiểu Thuần chỉ cần chuẩn bị một thời gian ngắn là có thể trùng kích Kim Đan, nhưng vào lúc sống chết trước mắt hắn lại hiểu ra, thời điểm mạng hắn ngàn cân treo sợi tóc thì hắn dứt khoát... Lập tức trùng kích Kim Đan!

- Trường sinh!

Bạch Tiểu Thuần ngửa mặt lên trời rống to một tiếng, lúc tiếng rống của hắn vang lên, chín tầng linh hải trong người hắn bộc phát toàn diện hình thành khí thế kinh người, trong cơ thể hắn sinh ra biến hóa kinh thiên động địa.

Khí tức Thiên Đạo không ngừng bộc phát làm bầu trời biến hóa, phong vân đảo ngược, cả bầu trời xuất hiện vòng xoáy khổng lồ, vòng xoáy này không ngừng khuếch tán, trong chớp mắt đã bao phủ toàn bộ phạm vi Không Hà Viện.

Vòng xoáy lớn sinh ra tiếng nổ mạnh nhiều nơi, lúc vô số người ngẩng đầu nhìn liền hít khí lạnh liên tục!

Thậm chí chung quanh Bạch Tiểu Thuần còn có phong bạo, sau khi dung hợp với khí tức Thiên Đạo, trên bầu trời xuất hiện lôi đình, xuất hiện vô số hình ảnh hư ảo, ẩn ẩn có thể nhìn thấy chín tầng biển cả quay cuồn trên cao.

Cũng vào thời điểm này thanh niên Kim Đan tới gần, sát ý của hắn rất mạnh, vào lúc hắn định ra tay thì sắc mặt biến hóa, hắn nâng tay lên lại bị khí thế trong người Bạch Tiểu Thuần tỏa ra phản kích trở lại, hình thành lực phản chấn ép hắn lui ra sau mười trượng.

- Ngươi...

Thanh niên Kim Đan hô hấp ồ ồ, trong mắt hắn hiện ra vẻ không dám tin, Bạch Tiểu Thuần lựa trùng kích Kim Đan ngay bây giờ cũng không làm hắn ngoài ý muốn, hắn cảm thấy kinh hãi là lúc Bạch Tiểu Thuần Kết Đan lại hoàn toàn khác với nhận biết của hắn!

Kết Đan trong trí nhớ của hắn căn bản sẽ không xuất hiện thiên địa dị tượng, trừ khi tiến hành trong khu vực đặc thù nào đó, nếu không quả quyết không có khí thế như thế này.

Thậm chí còn chưa có Kết Đan thành công, chỉ khí tức và uy áp đã có thể làm mình không thể tới gần, cảnh tượng này làm thanh niên Kim Đan vô cùng kinh hãi.

Chẳng những hắn giật mình, vào lúc này tâm thần mọi người chung quanh cũng giật mình!

- Này...

- Đây là...

- Đây là khí tức Thiên Đạo... Hẳn là... Hẳn là hắn đang kết Thiên Đạo Kim Đan!

Mấy Nguyên Anh chân nhân của Không Hà Viện liên tục biến sắc và khiếp sợ, càng có một ít người ghen ghét không thể tưởng tượng nổi.

Thiên Đạo Kết Đan, đó là Kim Đan trong truyền thuyết!

Trong cảnh giới Kim Đan mặc dù thống nhất xưng là Kim Đan cảnh, nhưng trên thực tế chia làm Thiên Địa Nhân ba loại, Đạo Phàm Đan, Địa Mạch Địa Đan, cùng với Thiên Đạo Kim Đan!

Chỉ có Thiên Đạo Kim Đan mới thật sự là Kim Đan!

Mà biện pháp duy nhất trở thành Thiên Đạo Kim Đan chính là Thiên Đạo Trúc Cơ, có thể có được Thiên Đạo Trúc Cơ mới có thể đột phá thành Thiên Đạo Kim Đan!

Thiên Đạo Kim Đan hiếm như lông phượng sừng lân, cho dù là tông môn trung du vài vạn năm cũng chưa có một người, mà miêu tả về Thiên Đạo Kim Đan và khí tức Thiên Đạo áp chế cũng có ghi lại trong điển tịch.

Đám lão tổ Nguyên Anh của Nghịch Hà Tông đều cảm thấy ngoài ý muốn nhưng không có mãnh liệt như vậy, tâm thần bọn họ chấn động là vì bọn họ biết rõ Bạch Tiểu Thuần là Thiên Đạo Trúc Cơ, có thể trở thành Thiên Đạo Trúc Cơ... Cũng không có nghĩa có thể trở thành Thiên Đạo Kim Đan!

Bởi vì tỉ lệ thành công của nó quá nhỏ bé... Dùng lực lượng Thiên Đạo ngưng tụ Kim Đan, trở thành Thiên Đạo Kim Đan, thành thì tương lai vô hạn, càng có thể nghiền áp người cùng cảnh giới.

Cả chiến trường hiện tại ngừng lại, bởi vì bọn họ bị khí tức Thiên Đạo áp chế, hai tông chiến tranh cũng bị Thiên Đạo ép dừng lại.

Tất cả ánh mắt đều nhìn về phía Bạch Tiểu Thuần, Thiên Đạo Kim Đan, cho dù là Thiên Nhân hàng lâm cũng không thể ngăn cản và quấy nhiễu, một khi làm thế sẽ bị thiên khuyển!

Thất bại cũng tốt, thành công cũng được, không cho phép người ngoài can thiệp vào, tất cả chỉ trông vào người Kết Đan.

Trong nháy mắt khi bọn họ nhìn lên bầu trời, trên bầu trời xuất hiện thiên lôi nổ mạnh, chín tầng linh hải không ngừng dung hợp lẫn nhau, bọn chúng không ngừng ép lại thành một!

Tiếng nổ quanh quẩn bầu trời, ngay cả biển cả trên cao cũng cuộn sóng, bầu trời chao đảo, phong vân đổi chiều, uy áp mạnh tới mức ép mọi người khó thở, cho dù là Nguyên Anh cũng như thế.

- Bắt đầu dung hợp...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.