Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 560: Chương 560: Kim Dương Chi Đan. (Hạ)




- Đột phá Trúc Cơ, ngưng tụ Kim Đan chính là quá trình linh hải dung hợp, loại dung hợp này phân chia mấy tầng... Dung hợp tốt nhất là bốn linh hải dung hợp với nhau, ít hơn bốn tầng là không thành công, nếu như sáu tầng linh hải dung hợp với nhau là... Cực kỳ hiếm thấy, về phần một lần duy nhất dung hợp tám tầng linh hải chỉ có tông môn thượng du mới có, nhưng cũng hiếm như lông phượng sừng lân.

- Bạch Tiểu Thuần chắc lựa chọn dung hợp bốn tầng linh hải...

Tu sĩ Kim Đan và Nguyên Anh hai tông đều nhìn lên bầu trời, bọn họ nhìn hư ảnh chín tầng biển cả trên cao.

Lúc người Không Hà Viện nhìn thấy Bạch Tiểu Thuần lựa chọn dung hợp bốn tầng linh hải thì thở ra một hơi.

- Dung hợp bốn tầng linh hải... Thiên Đạo Kim Đan của người này tất bại!

Chẳng những người Không Hà Viện cho rằng như thế, ngay cả mấy lão tổ Nghịch Hà Tông đều lo lắng.

Bạch Tiểu Thuần thân là thiếu tổ Nghịch Hà Tông, được tất cả lão tổ Nghịch Hà Tông xem trọng, vốn có ý định sau khi chiến tranh kết thúc toàn lực ứng phó phụ trợ Bạch Tiểu Thuần trở thành Thiên Đạo Kim Đan.

Nhưng hôm nay trên chiến trường xuất hiện ngoài ý muốn, bức bách Bạch Tiểu Thuần phải Kết Đan, việc này đối với Nghịch Hà Tông mà nói là tổn thất lớn.

Nhưng lúc nổi lỏng bọn họ chấn động, đột tiếng kinh hô vang lên.

- Không phải bốn tầng!

- Lại xuất hiện dung hợp mới.

Lúc tiếng kinh hô vang lên liên tục, chín tầng linh hải trên cao có bốn tầng dung hợp với nhau, đột nhiên chúng lại sinh ra biến hóa, hai tầng trước của linh hải nổi lên, chúng dần dần dung hợp với tầng ba và tầng bốn.

Không chỉ như thế, ngay cả tầng tám và tầng chín của linh hải cũng chậm rãi dung hợp với tầng thứ bảy.

Lúc này uy áp Thiên Đạo cực mạnh hình thành áp chế, tất cả tu sĩ trong phạm vi này đều khó thở, khí tức Thiên Đạo quá mạnh.

Tiếng hít thở vang lên liên tục.

- Tại sao lại như vậy?

Người Không Hà Viện chấn động không nhỏ, nhất là tên thanh niên Kim Đan bức bách Bạch Tiểu Thuần sớm Kết Đan vô cùng khiếp sợ, vẻ mặt không cách nào tin và hoảng hốt, thậm chí hắn đã hối hận vì hành động này, hắn có cảm giác mình bức ra một con quái vật, hắn có cảm giác vô cùng không chân thật.

- Sáu tầng!

Lão tổ Linh Khê Hàn Tông mừng như điên, Phong Thần Tử của Huyết Khê Tông cũng phấn chấn, các lão tổ khác cũng như vậy, còn có đám người Lý Thanh Hậu đều vui mừng.

Người hai tông không ngừng xôn xao thì bầu trời lại xuất hiện biến hóa.

Ba tầng linh hải trước lại bay lên cao dung hợp với tầng thứ tư.

Linh hải tầng bảy tám chín tới gần linh hải tầng sáu.

Kể từ đó cách cục biến hóa! !

Sau đó bốn tầng trên đè xuống, bốn tầng dưới lại trồi lên dung hợp với linh hải tầng thứ năm.

Mặc dù linh hải tầng thứ năm không có biến hóa, nhưng kết quả rõ ràng là chín tầng linh hải dung hợp với nhau!

Uy áp Thiên Đạo mạnh tới mức trước nay chưa từng có, khí tức bộc phát đè ép các nơi và tạo thành áp chế tuyệt đối.

Loại áp chế tuyệt đối này có thể xem là biện pháp bảo hộ cho người kết Thiên Đạo Kim Đan, càng vào thời điểm này không người chú ý, trên bầu trời bóng người thủ lăng ẩn ẩn đi ra, hắn nhìn linh hải và nhìn Bạch Tiểu Thuần.

Vô số người ngóng nhìn, cả bầu trời nổ vang, chín tầng linh hải không ngừng co rút lại, thời gian dần qua biên giới của chúng xuất hiện hình cung.

Những người nhìn ra được hình cung ở biên giới chính là muốn biến thành.... Kim Đan.

Mà chín tầng linh hải màu vàng càng tỏa ra hào quang chói mắt, sáng tới mức trong mắt của mọi người chín tầng linh hải biến thành... Kim Dương Chi Đan rung động tâm thần.

Ngưng Khí, Trúc Cơ, Kết Đan!

Ba cảnh giới này với tông môn hạ du là ba cái rãnh trời, phải tách nó ra thành khu vực riêng biệt, mỗi một cảnh giới trừ khi gặp tình huống cực đoan, nếu không chắc chắn cảnh giới sau sẽ nghiền áp cảnh giới trước!

Ngưng Khí là hấp thu lực lượng thiên địa dung nhập vào trong cơ thể, hóa nó thành một con sông, mà Trúc Cơ ngưng tụ con sông này thành biển cả, từ đó mấy tầng linh hải xuất hiện, mà sự cường đại của Trúc Cơ lại nghiền áp Ngưng Khí một cách tuyệt đối.

Nhưng tổng thể mà nói không có biến hóa về chất, chỉ là bộc phát về lực lượng.

Nhưng Kết Đan lại hoàn toàn khác biệt!

Đó là tinh hóa linh hải sau đó lại ngưng kết tinh hải lại làm một, không ngừng áp súc và ngưng tụ thành một viên đan, mà từ đó chiến lực bùng phat sra không phải tăng vọt về lượng, mà là thay đổi về chất, cấp độ tính mạng cũng biến hóa rõ ràng.

Căn cứ vào linh hải bao nhiêu và dung hợp bao nhiêu linh hải, từ đó lại phân chia cấp bậc nghiêm khắc: Phàm Đan, Địa Đan... Kim Đan!

Nếu như Bạch Tiểu Thuần không phải Thiên Đạo Trúc Cơ, hắn sẽ giống người khác chỉ đạt tới Địa Mạch Trúc Cơ, như vậy hiện tại hắn chỉ kết ra Địa Đan, đây là con đường mà tất cả tu sĩ khác phải đi.

Nhưng hắn lại khác, hắn chính là Thiên Đạo Trúc Cơ, hắn có cơ hội bước vào con đường Thiên Đạo Kim Đan!

Hiện tại khí tức Thiên Đạo khuếch tán ra chung quanh hình thành uy áp, làm cả chiến trường vô cùng áp lực, Không Hà Viện cũng tốt, Nghịch Hà Tông cũng được, bọn họ không thể dừng chiến tranh, dưới khí tức Thiên Đạo này, bất cứ kẻ nào cũng không thể sử dụng lực lượng.

Giống như quy tắc trong tối tăm.

Trên chiến trường hiện tại chỉ còn lại tiếng thở dồn dập do bị Thiên Đạo áp chế, vô số ánh mắt đều tâp trung vào người Bạch Tiểu Thuần, nhìn vào viên đan hắn đang ngưng tụ trên cao.

Mọi người có tâm tư khác nhau, như Thượng Quan Thiên Hữu đang nắm chặc nắm đấm, trong mắt mang theo không cam lòng và ghen ghét... Chính hắn cũng không muốn thừa nhận cảm giác thất bại này.

Tống Khuyết hô hấp bất ổn, hiển nhiên nội tâm của hắn cực kỳ không bình tĩnh. Hắn nhìn qua Bạch Tiểu Thuần, hiện tại nội tâm của hắn không rõ có tư vị gì, đa số thiên kiêu khác cũng thế.

Chu Tâm Kỳ, Quỷ Nha, Thần Toán Tử, ba đại huyết tử Huyết Khê Tông và đám người Cửu Đảo của Huyền Khê nhất mạch, những người này không ai không phải thiên kiêu trong mạch của mình, bọn họ đang trơ mắt nhìn Bạch Tiểu Thuần quật khởi, giống như đang xem lễ của người cùng thế hệ khi... Xuất hiện Kết Đan đệ nhất nhân, trong nội tâm bọn họ đắng chát và phức tạp khó hình dung.

Còn có Trần Mạn Dao của Đan Khê nhất mạch, trong mắt của nàng bắn ra hào quang kỳ lạ, đôi mi thanh tú của nàng nhíu lại, không có ai chú ý khi tay của nàng nâng lên, nhưng vào lúc nàng muốn nâng tay lên thì đột nhiên một tia ánh mắt từ đằng xa nhìn tới, ánh mắt này mang theo băng hàn và cảnh cáo.

Thân thể Trần Mạn Dao run lên, toàn thân phát lạnh, nàng nhìn người đang nhìn mìnhđó là thân ảnh làm nàng nổi gai óc khi Huyết Khê Tông đi trong Thông Thiên Hà, nàng nhớ rõ đó là đệ tử Linh Khê nhất, đối phương tên là... Công Tôn Uyển Nhi!

Trong lúc tâm tư của mọi người phập phồng, đột nhiên trên bầu trời chín tầng linh hải dang dung hợp lại bộc phát tiếng nổ như thiên lôi rền vang.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.