Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 561: Chương 561: Thiên Đạo Kim Đan




Oanh!

Tiếng nổ này thật lớn, nó làm cho thiên địa thất sắc, càng nổ vang trong tâm thần mọi người, tâm thần mọi người chấn động mãnh liệt, giống như Thiên Đạo đang rống lên, trên bầu trời xuất hiện một số tia chớp trong vân hải, chúng vờn quanh linh hải trên cao, giống như hóa thành bàn tay bất quy tắc đánh xuống.

Vào lúc này chín tầng linh hải dung đang dung hợp đã co rúm lại.

- Cửu lôi dung đan!

Trong Không Hà Viện, lão giả kém nước bước tiến vào Thiên Nhân Cảnh cũng phải biến sắc kêu to lên.

Lúc giọng của hắn vang lên, những lão tổ Nguyên Anh Nghịch Hà Tông cũng động dung kêu to.

- Quả nhiên là Thiên Đạo Kim Đan, trong truyền thuyết Thiên Đạo Kim Đan xuất hiện sẽ có Thiên Đạo hóa lôi phụ trợ dung đan.

- Nhìn như phụ trợ nhưng trên thực tế cũng là kiếp nạn, cần thừa nhận chín lần lôi dung mà bất diệt mới tính là thành công.

Tiếng nghị luận huyên náo vang lên khắp bốn phía, lúc này chín tầng linh hải co rút lại, thân thể Bạch Tiểu Thuần run rẩy, khóe miệng của hắn có máu tươi tràn ra, toàn thân sinh ra khí tức khủng bố, khí tức này rất cuồng bạo giống như chỉ cần không cẩn thận sẽ nổ tung, mà một khi nổ tung, Bạch Tiểu Thuần... Chẳng những không cách nào thành công Kết Đan, thậm chí hắn còn bởi vì thương thế quá nặng thân thể chia năm xẻ bảy, hình thần câu diệt!

Loại Kết Đan không có chuẩn bị này vô cùng hung hiểm.

Nhìn thấy khóe miệng Bạch Tiểu Thuần chảy máu tươi, người Nghịch Hà Tông chỉ có thể lo lắng suông, cũng không thể làm gì, Thiên Đạo Kim Đan là việc người ngoài không thể quấy nhiễu, càng không thể tương trợ, tất cả chỉ có thể dựa vào Bạch Tiểu Thuần.

Hai mắt Bạch Tiểu Thuần đầy tơ máu, chậm rãi ngẩng đầu nhìn linh hải bản thân trên bầu trời, trong nháy mắt hắn nhìn thấy tiếng nổ lớn sinh ra lần thứ hai.

Oanh!

Theo âm thanh xuất hiện, một tia chớp thứ hai còn to hơn lần đầu lập tức hàng lâm, nó vờn quanh linh hải sau đó áp súc lần nữa.

Không có chấm dứt, tiếng nổ thứ ba, thứ tư, thứ năm không ngừng vang vọng, tia chớp màu vàng thô và mạnh hơn ầm ầm hàng lâm, đây được gọi là Kim Đan Cửu Biến, Kim Đan không ngừng áp súc, càng ngày càng nhỏ, cho tới cuối cùng biến thành trăm trượng, lúc đó nó sẽ lóng lánh, khoảng cách trở thành Kim Đan chính thức cũng không xa!

Mà Bạch Tiểu Thuần không ngừng phun máu tươi, thậm chí thất khiếu của hắn đang đổ máu, toàn thân run rẩy không ngừng, thân thể như sắp đổ.

Vẫn không chấm dứt, tiếng nổ thứ sáu vang lên, tia chớp càng ngày càng thô và càng to, thiểm điện vờn quanh làm linh hải lung lay sắp đổ, giống như thừa nhận đè ép quá lớn, chín tầng linh hải đang áp súc sắp nổ tung.

Thật vất vả sống qua đạo thiểm điện thứ sáu, lúc này đạo thiểm điện thứ bảy mang theo khí tức Thiên Đạo kinh người nổ vang, lập tức làm cho chín tầng linh hải vặn vẹo.

Lúc này chín tầng linh hải mặc từ trăm trượng biến thành mười trượng nhưng nó tùy thời sẽ sụp đổ.

- Tiểu Thuần!

Tiếng kêu lo lắng vang lên, người Nghịch Hà Tông có quan hệ mật thiết với hắn càng khẩn trương lo lắng, Hầu Vân Phi cũng tốt, Trương Đại Bàn cũng được, còn có đám người Lý Thanh Hậu, Hầu Tiểu Muội và Tống Quân Uyển đều lo lắng tới mức tận cùng.

So với bọn họ, đáy lòng người Không Hà Viện thở ra một hơi, bọn họ xem ra quá trình Kết Đan đã thất bại. Nhất là thanh niên Kết Đan kia càng dữ tợn, vừa rồi hắn đã hối hận vì mình thúc đẩy đối phương Kết Đan, vốn bị cảnh tượng Bạch Tiểu Thuần Kết Đan làm sợ hãi, nhưng bây giờ sát ý lại hiện ra trong mắt của hắn.

- Xem ra không cần ta ra tay thì ngươi cũng chết chắc.

Nhưng vào lúc hắn thở ra một hơi, Bạch Tiểu Thuần cắn răng, giãy dụa ngẩng đầu, hắn nhìn chín tầng linh hải trên bầu trời, tiếng nổ thứ tám vang lên.

Lúc mọi người cảm thấy đinh tai nhức óc, một tia chớp màu vàng thô to hơn bảy tia chớp trước xuất hiện, nó như kim long hàng lâm nhân gian, vờn quanh chín tầng linh hải.

Thiên lôi lay không!

Kim Đan chín tầng linh hải bị kim long áp súc từ mười trượng chỉ còn lại một trượng, Kim Đan vốn đã vặn vẹo lập tức biến thành bất quy tắc, dường như thừa nhận áp lực quá lớn nên đã có vết nứt.

Nó sắp sụp đổ... Lỗ chân lông toàn thân Bạch Tiểu Thuần có máu tươi chảy ra, hắn hóa thành huyết nhân, nhưng hai mắt của hắn lại mang theo điên cuồng và hung ác, hắn vận chuyển Bất Tử Trường Sinh Công, toàn thân tỏa ra kim quang vô tận, sau lưng lại xuất hiện Tu La Thân!

- Ngưng cho ta!

Bạch Tiểu Thuần rống to, trong người hắn có biến hóa rõ rệch, tất cả sinh cơ bộc phát toàn diện và không ngừng chữa trị òoàn thân, rốt cuộc sau khi tia chớp thứ tám biến mất, Kim Đan mặc dù bất quy tắc nhưng nó vẫn tồn tại.

Người bốn phía đều ngưng thần tĩnh khí, mỗi lần nữa bị cảnh tượng này làm rung động tâm thần, bầu trời lại xuất hiện tiếng thiên lôi thứ chín nổ vang.

- Một lôi cuối cùng!

Phong Thần tử Huyết Khê nhất mạch run lên, hắn thấp giọng nói ra.

- Một lần cuối cùng... Hoặc là thành... Hoặc là chết!

Trong Không Hà Viện, lão giả chỉ kém nước bước Thiên Nhân cũng thì thào, lúc nhìn về phía Bạch Tiểu Thuần trong mắt mang theo phức tạp, hắn biết rõ chỉ cần Bạch Tiểu Thuần thành công kết thành Thiên Đạo Kim Đan, như vậy nếu hắn không chết non sẽ có hi vọng tiến vào Nguyên Anh, thậm chí tương lai thành tựu Thiên Nhân... Cũng không phải không có khả năng.

Âm thanh của sấm sét và tia chớp màu vàng xuất hiện, trình độ thô to của nó đã nhuộm bầu trời thành màu vàng, lúc nhìn nó không phải là thiểm điện, mà là tia chớp màu vàng đầy trời, toàn bộ đều đánh thẳng vào linh hải Kim Đan nhỏ một trượng của Bạch Tiểu Thuần.

Lần áp súc này là áp súc mạnh nhất từ trước tới nay.

Bạch Tiểu Thuần gào rú thảm thiết, hắn kíp nổ tu vi toàn thân, vận chuyển Bất Tử Công cực hạn và mọi thứ, kể cả ý chí, linh hồn của hắn đều tận lực bộc phát hoàn toàn, vào lúc này hắn đã quên đi mọi thứ, trong đầu của hắn hỗn độn, ý thức của hắn mơ hồ.

- Ngưng tụ Kim Đan, ta muốn trường sinh!

Bạch Tiểu Thuần không kìm chế được nữa hắn ngửa mặt lên trời rống to, vào lúc này thân thể của hắn đứng lên, hắn lập tức lao thẳng vào linh hải Kim Đan trên cao.

Rầm rầm rầm oanh!

Từ xa nhìn tia chớp và thân ảnh của hắn đồng thời đánh thẳng vào linh hải Kim Đan!

Vào lúc này thiên địa mơ hồ, bầu trời oanh động, mặt đất quay cuồng.

Hiện tại kim quang vô tận chính là màu sắc duy nhất trên thế gian.

Vào lúc này thiên lôi cũng tốt, thân thể Bạch Tiểu Thuần cũng được, tất cả đều mơ hồ, đều dung nhập vào trong Kim Đan...

Vào lúc này chiến trường im lặng, vạn chúng chú mục!

Thiên lôi trên bầu trời biến mất, thân ảnh Bạch Tiểu Thuần biến mất, ngay cả chín tầng linh hải Kim Đan cũng biến mất, có lẽ không phải biến mất mà là đang bị hào quang màu vàng bao phủ bên trong.

Nhìn qua cũng không nhìn thấy cái gì, có thể nhìn thấy chỉ là màu vàng vô tận.

Không ai biết Bạch Tiểu Thuần thành công hay thất bại, điển tịch chỉ ghi chép đại khái, không có ghi chép quá trình kỹ càng, bọn họ cũng không có thứ để tham khảo.

Hiện tại có thể làm chính là chờ đợi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.