Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 562: Chương 562: Gông cùm xiềng xích




Mà uy áp Thiên Đạo cũng từ từ tiêu tán, lúc nó biến mất thì màu vàng cũng rút đi...

Hô hấp của mọi người vô cùng khẩn trương, bọn họ đều tập trung tinh thần nhìn lên bầu trời... Trong nội tâm của bọn họ có một ý thức, có lẽ... Đây là lần đầu tiên trong đời, cũng là một lần cuối cùng nhìn thấy... Thiên Đạo Kim Đan!

Nghịch Hà Tông cũng tốt, Không Hà Viện cũng được, tất cả mọi người đều là như thế.

Về phần thanh niên Kết Đan đang run rẩy, vào lúc Bạch Tiểu Thuần lao vào Kim Đan, hắn phát hiện mình chưa từng sợ hãi như thế trong đời.

- Không có khả năng thành công, không có khả năng thành công!

Sắc mặt của hắn vặn vẹo, nội tâm gào rú.

Trong nháy mắt nội tâm của hắn gào rú, đột nhiên hào quang màu vàng đều biến mất, tất cả mọi người nhìn thấy thân ảnh Bạch Tiểu Thuần giữa không trung.

Hắn đứng ở nơi đó, nhắm hai mắt, tóc bay múa, hai tay vươn ra và toàn thân được kim quang bao phủ, thân ảnh của hắn giống như tiên nhân làm cho mọi người nhìn thấy đều có cảm xúc cúng bái.

Đúng vào lúc này... Đột nhiên Bạch Tiểu Thuần mở mắt.

Vào lúc hắn mở mắt thì có tiếng thiên lôi nổ vang khắp nơi, luống sóng tu vi chấn động kinh người bộc phát khắp toàn thân Bạch Tiểu Thuần, uy áp này nhanh chóng lan ra khắp bốn phía.

Đây không phải là uy áp Trúc Cơ có thể làm được, đó là... Kim Đan! !

- Không có khả năng!

Thanh niên Kết Đan nghẹn ngào, vô số người xôn xao từ Không Hà Viện truyền ra, càng có tiếng hét vui mừng từ trong đại quân Nghịch Hà Tông vọng ra ngoài.

- Thành công sao!

- Thiểu tổ!

- Tiểu Thuần!

Trong tiếng xôn xao này ánh mắt Bạch Tiểu Thuần có phần mờ mịt, hắn cảm nhận được lực lượng tu vi bùng phát trong người, cảm thấy tất cả thương thế trước kia đều khôi phục trong nháy mắt, cảm giác tràn ngập lực lượng bao phủ toàn thân, còn có cảm giác giơ tay nhấc chân có thể làm thiên địa sụp đổ, tất những cảm giác này làm hắn cảm thấy hoảng hốt.

- Kim Đan sao...

Bạch Tiểu Thuần thì thào, hắn cảm nhận thân thể mình, chín tầng linh hãi đã biến mất, tât cả những thứ này biến thành một viên Kim Đan.

Chính là... Thiên Đạo Kim Đan!

Mỗi lần Kim Đan quay một vòng đều tỏa ra hào quang sáng ngời, thậm chí không cần vận chuyển công pháp thì pháp lực cũng sôi trào, thân thể của hắn đang trải qua biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Loại biến hóa này không chỉ thọ nguyên gia tăng, ngay cả cấp độ tính mạng cũng khác trước, thậm chí thế giới trong mắt của hắn cũng khác với trước kia.

Dường như có sắc thái tươi sáng, cảm giác đầy ánh hào quang và thân thiết.

Khí tức Thiên Đạo còn nồng đậm hơn khi còn là Thiên Đạo Trúc Cơ, dường như hắn dung nhập với thiên địa, hình thành liên hệ kỳ diệu nào đó, mà liên hệ này lại cho Bạch Tiểu Thuần xúc động, hình như... Hắn có thể triệu hoán thiên lôi hàng lâm.

Thậm chí hắn càng có cảm giác không nói nên lời, dường như thời khắc này mình có cảm giác tương tự khi dung nhập vào trong cơ thể Huyết Tổ, đó là cảm giác mình là con cưng của thiên địa, lúc Bạch Tiểu Thuần nhìn lên bầu trời thì cảm giác thân thiết này càng mạnh hơn.

- Kim Đan!

Bạch Tiểu Thuần nắm chặt nắm dấm, ngửa mặt lên trời thét dài phát tiết tâm tình, tiếng thét của hắn vang vọng bốn phương, người Nghịch Hà Tông càng hoan hô mãnh liệt hơn trước!

- Ta có lẽ... Còn có thể tiếp tục!

Bạch Tiểu Thuần thở sâu, bỗng nhiên vận chuyển Bất Tử Trường Sinh Công, trong chốc lát sau lưng hắn xuất hiện Tu La Thân, sau đó tôn thứ hai, tôn thứ ba, tôn thứ tư...

Khi mỗi tôn Tu La Thân xuất hiện, mỗi khi xuất hiện một tôn thì khí thế trên người Bạch Tiểu Thuần lại bộc phát thêm một phần, loại bộc phát này đã vượt qua Kết Đan sơ kỳ, làm cho tất cả mọi người trợn mắt há hốc mồm, nội tâmnhững thiên kiêu kia vô cùng ghen ghét, mọi người đều tập trung quan sát!

- Hắn... Hắn còn có thể tiếp tục?

- Điều này sao có thể! !

- Đây là lực lượng thân thể, chẳng lẽ hắn còn muốn kết... Nhục Thân Kim Đan!

Vô số người đánh trống reo hò.

Chiến trường Kết Đan hiện tại cảm thấy không tưởng tượng nổi, lại càng không cần phải nói tới Thiên Đạo Kim Đan áp chế toàn trường, trước mắt Bạch Tiểu Thuần chẳng những ngưng tụ Thiên Đạo Kim Đan, hắn càng bộc phát lực lượng thân thể cường đại, thậm chí còn có thể tiếp tục, tu sĩ Nghịch Hà Tông cùng Không Hà Viện đều cảm thấy chấn động và mờ mịt.

Lúc bọn họ cảm thấy mờ mịt, Tu La Thân tôn tứ năm tôn thứ sáu, tôn thứ bảy, tôn thứ tám... Cho đến tôn thứ chín huyễn hóa ra, thiên địa nổ vang, chín đại Tu La Thân kinh thiên động địa, khí thế như cầu vồng!

Lần này đột phá trừ tu vi tăng lên còn có Bất Tử Tu La Thân!

Hiện tại chín Tu La Thân hàng lâm, chúng giống như chín pháp tướng vây quanh người hắn, chúng cũng giống như Bạch Tiểu Thuần hét lớn một tiếng.

Tiếng hét vượt qua cả thiên lôi, rung chuyển tâm thần mọi người, làm cho cỏ cây run rẩy chập chờn, làm tất cả tu sĩ Ngưng Khí, Trúc Cơ, thậm chí Kết Đan cảm thấy tu vi bất ổn.

Tiếng hít khí lạnh vang lên liên tiếp.

Trong nháy mắt chín Tu La Thân xuất hiện, bên cạnh hắn còn xuất hiện thêm hư ảnh Tu La Thân thứ mười, vào lúc hư ảnh này xuất hiện, toàn thân Bạch Tiểu Thuần chấn động rất mạnh.

Hắn cảm giác thân thể của mình sinh ra... Gông cùm xiềng xích.

- Năm gông cùm xiềng xích khắp thân thể...

Bạch Tiểu Thuần lập tức hiểu ra, tầng gông cùm xiềng xích thứ nhất, hắn năm đó sau khi đột phá Bất Tử Bì đại thành, mà... Bây giờ xuất hiện tầng gôm cùm xiềng xích thứ hai.

Mặc dù không có đột phá nhưng hắn cảm giác được, chính mình... Đụng chạm tới gôm cùm xiềng xích thứ hai!

Loại cảm giác này giống như toàn thân bị bốn ngọn núi lớn đè ép, cảm thấy thân thể nhanh nhẹn hơn nhưng sau khi cảm nhận rõ ràng lại bị núi lớn đè lên người, nếu có thể đánh tan núi lớn hắn sẽ đạt được sức mạnh chưa từng có!

- Chỉ thiếu chút nữa có thể đạt tới Bất Tử Kim Cương Thân, mà một khi tấn chức Bất Tử Kim Cương Thân, ta có thể ngưng tụ... Bất Tử Kim Cương Đan!

Trong mắt Bạch Tiểu Thuần mang theo vẻ chờ mong, trong lòng của hắn kích động, nhớ lại Bất Tử Công quyển hai, ánh mắt của hắn đảo qua mặt đất và nhìn thanh niên Kết Đan phía dưới, thanh niên này đang run rẩy, ánh mắt hoảng sợ.

Vào lúc ánh mắt hai người va chạm với nhau, khí tức Thiên Đạo áp chế lập tức biến mất!

Thanh niên Kết Đan cảm thấy tóc gáy dựng đứng, trong chốc lát lui về phía sau, hắn không đánh mà lui, hắn không thể không lui, bởi vì Bạch Tiểu Thuần hiện tại cho hắn cảm giác vô cùng nguy hiểm.

Nhất là khi ánh mắt hai người nhìn nhau, tâm thần của hắn vô cùng hoảng hốt, ánh mắt của đối phương hóa thành hai đạo lợi kiếm, trực tiếp xuyên thấu hai mắt của mình và nổ vang tâm thần, thậm chí còn làm Địa Đan trong người hắn run rẩy.

Thanh niên Kết Đan nhanh chóng bỏ chạy, lập tức trong Không Hà Viện có vài đạo thần thức và thân ảnh lao ra, bọn họ muốn têếp ứng, mặc dù tốc độ của bọn họ nhanh nhưng bởi vì Bạch Tiểu Thuần đứng quá gần, tốc độ của hắn khi còn là Trúc Cơ đã rất kinh người, càng không cần nói bây giờ là Thiên Đạo Kim Đan thì tốc độ phải nhanh hơn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.