Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 552: Chương 552: Trúc Cơ bất diệt. (Hạ)




Không phải trong miệng hắn phát ra, mà tới từ hư vô chung quanh người hắn trong nháy mắt xuất hiện bảy tám tên tu sĩ Trúc Cơ, bảy tám tu sĩ Trúc Cơ này đều là thích khách lãnh khốc vô tình, trong nháy mắt xuất hiện đã ra tay ngay lập tức, bọn họ thi triển một kích tuyệt sát mạnh nhất của mình về phía Bạch Tiểu Thuần.

Hai mắt Bạch Tiểu Thuần lóe lên, huyết kiếm trên tay phải không có dừng lại, hắn chém nhánh cây Không Dong Thụ thành hai nửa, trên người hắn lại bộc phát ra khí thế vô cùng kinh thiên, khí thế kia tăng vọt hình thành hư ảnh cực lớn, trong chớp mắt đã rõ ràng, hắn đã thi triển Bất Tử Tu La Thân!

Bất Tử Tu La Thân và trận pháp hóa thân trọng điệp vào nhau, dường như biến trở thành chân thân, bảy tám tu sĩ Trúc Cơ chung quanh ra tay đánh vào Tu La chân thân của Bạch Tiểu Thuần, đột nhiên lực đạo phản chấn làm tâm thần bảy tám người chấn động, bọn họ phun máu tươi, trên mặt còn mang theo sắc mặt không dám tin và khiếp sợ.

- Không có khả năng! !

- Đây là thân thể gì, tu sĩ có thể tu luyện tới cảnh giới này?

- Đáng chết, đây là trình độ Trúc Cơ bất diệt!

Da đầu bảy tám người run lên, khí huyết trong người bị phản chấn nên tán loạn, lúc nhìn về phía Bạch Tiểu Thuần giống như nhìn thấy quỷ, không chút do dự lui ra phía sau, bọn họ bộc phát tốc độ nhanh nhất bỏ chạy thật xa.

- Trúc Cơ bất diệt?

Thân thể Bạch Tiểu Thuần lông tóc không tổn hao gì, đột nhiên quét huyết kiếm một cái, ngón tay bấm niệm pháp quyết và huyết kiếm này lập tức nổ tung, huyết kiếm hóa thành hơn mấy trăm ngàn huyết khí và ngưng tụ rất nhiều huyết kiếm bắn ra bốn phía, lập tức tạo thành cảnh tượng huyết kiếm phong bạo.

Bảy tám tên tu sĩ Trúc Cơ chưa kịp chạy đi quá xa đã bị vô số huyết kiếm phong bạo này bao phủ, trong chớp mắt bị bao phủ liền bị gọt huyết nhục, xương cốt sụp đổ, phong bạo qua đi bảy tám người này biến mất không thấy gì nữa.

Cảnh tượng này làm tu sĩ Không Hà Viện quên cả hô hấp, trong mắt Bạch Tiểu Thuần sinh ra hàn quang khiếp người, hắn nhìn thấy thương vong của tu sĩ bốn mạch Nghịch Hà Tông, những đồng môn tử vong tuyệt đại đa số đều chết trong tay thích khách, ánh mắt Bạch Tiểu Thuần đầy thù hận, thân thể của hắn lao ra tránh né Không Dong Thụ, hắn chỉ tìm những thích khách dung nhập vào trong hư vô.

Những nơi đi qua nổ vang như sấm, hắn chém giết tất cả những thích khách mình nhìn thấy, phương pháp ẩn hình của thích khách mất đi hiệu quả với Bạch Tiểu Thuần, Tu La Thân mạnh mẽ đã chính thức bộc lộ vào lúc này.

Trong khoảng thời gian ngắn những thích khách kia run rẩy, liên tục né tránh không dám tới gần Bạch Tiểu Thuần chút nào, Bạch Tiểu Thuần đang định tiếp tục đuổi theo thích khách, nhưng vào lúc này đột nhiên có tiếng gầm giận dữ vang lên, khi tiếng gầm lên xuất hiện, đột nhiên xuất hiện một thụ nhân Không Dong Thụ cao trăm trượng!

Trong mắt thụ nhân này mang theo hào quang khiếp người, thậm chí trên thân thể còn vung vẩy không ít đầu lâu, trong đó có đệ tử Linh Khê Tông, sau khi Bạch Tiểu Thuần nhìn thấy cũng bộc phát sát khí ngập trời.

- Trúc Cơ bất diệt? Vô địch cùng cảnh giới? Chỉ là tiểu tử hạ du, ta muốn cho ngươi biết cái gì là vô địch cùng cảnh giới, cái gì mới gọi là thân thể Trúc Cơ bất diệt!

Đột nhiên trên người thụ nhân này xuất hiện một cái đầu, đó là một thanh niên, trong mắt mang theo thần sắc oán độc và một tia điên cuồng, dung nhập vào trong thụ nhân nhìn chăm chằm vào Bạch Tiểu Thuần.

- Thiên kiêu Không Hà Viện?

Bạch Tiểu Thuần giật mình, hắn nhanh chóng quay đầu lại nhìn qua thụ nhân khổng lồ kia, cũng nhìn thấy điên cuồng trong mắt đối phương.

- Mỗi lần nhìn thấy sắc mặt điên cuồng này, ta đều đặc biệt muốn những kẻ này thanh tỉnh lại...

Bạch Tiểu Thuần thì thào một câu, thân thể không do dự một chút nào, hắn lao thẳng về phía trước và sử dụng... Hám Sơn Chàng.

Hám Sơn Chàng vừa ra, uy lực đại tăng!

Trong nháy mắt Hám Sơn Chàng xuất hiện thì bên cạnh thân thể hắn thình lình xuất hiện... Tu La Thân thứ hai, hai đại Tu La Thân trọng điệp với nhau làm thực lực bạo tăng.

Tốc độ cực nhanh, thụ nhân này chưa kịp phản ứng đã bị Bạch Tiểu Thuần sử dụng Hám Sơn Chàng lao thẳng vào người như cả ngọn núi nện trúng, một tiếng oanh sinh ra, một cú đâm này cực kỳ khủng khiếp.

Âm thanh rầm rầm sinh ra từ trong người thụ nhân chấn động tứ phương, lúc này có không ít người hít khí lạnh, bọn họ nhìn thấy Bạch Tiểu Thuần chủ động lao thẳng về phía thụ nhân khổng lồ kia, sau đó là thụ nhân kêu to thảm thiết, thân hình bị đụng bay đi như diều đứt dây... Rõ ràng đã bị đánh ra khỏi Thông Thiên Hà rơi vào cánh rừng bên bờ sông, bụi đất bắn lên tung tóe hình thành hố lớn.

Sau đó không còn tiếng động.

- Bị đúng trúng có tư vị thế nào?

Bạch Tiểu Thuần đắc ý, hắn làm ra vẻ kinh ngạc mở miệng, trong tâận pháp hóa thân của hắn, tám người khác chỉ có thể cười khổ, bọn họ đều nhìn ra Bạch Tiểu Thuần đã cố ý làm như vậy, Hám Sơn Chàng bộc phát đạt tới mức cực hạn.

Bờ bên phải Không Hà Viện, trong rừng có một cái hố cực lớn...

Trong hố có một gốc Không Dong Thụ cực lớn tàn phá thê thảm, gốc cây này đã diệt vong, thật lâu sau đó mới có một thân thể bò ra, đó là tên thiên kiêu đã kêu gào lúc nãy.

Vào lúc này hắn không còn chút cuồng ngạo nào cả, càng không có điên cuồng, chỉ còn lại sợ hãi, hắn do dự một chút cũng không có xông vào trong Thông Thiên Hà lần nữa, lúc này hắn khoanh chân ngồi xuống, trong nội tâm càng sợ hãi Bạch Tiểu Thuần hơn trước.

Bạch Tiểu Thuần rất đắc ý, lúc trước hắn đi ra khỏi thân thể Huyết Tổ đã phát hiện ra, trong thời gian điều khiển Huyết Tổ hắn cũng có được chỗ tốt thật lớn, nhất là Bất Tử Trường Sinh Công được tẩm bổ liên tục, đã xuất hiện Tu La Thân thứ hai.

Tuy Bạch Tiểu Thuần biết rõ mình rất được chú ý trên chiến trường, vì vậy lúc này hắn cố chịu đựng không bày ra, cũng chờ tới lúc có kẻ chờ không được đi ra trêu chọc thì bạo phát đánh trả trở về.

Lúc này có tên thiên kiêu cuồng ngạo đi ra khiêu khích, bị chính mình trực tiếp đánh bay không có hồi âm nào cả, nội tâm Bạch Tiểu Thuần càng thoải mái không cách nào hình dung.

- Ngươi cho rằng ta dễ khi dễ sao?

Bạch Tiểu Thuần ngạo nghễ nói một câu, bốn phía có vô số tu sĩ Không Hà Viện nhìn thấy mà hoảng sợ, bọn họ cũng không dám xuất hiện trước mặt hắn, cho dù là đám người điều khiển Không Dong Thụ thấy lực va chạm của Bạch Tiểu Thuần đều run rẩy, không ngừng tránh ra thật xa.

Nhưng những tu sĩ Không Hà Viện này nội tâm rất ủy khuất, lúc bọn họ nhìn Bạch Tiểu Thuần đều hận không thể đánh nát trận pháp hóa thân kia, chờ Bạch Tiểu Thuần một mình đi ra, khi đó bọn họ sẽ cho Bạch Tiểu Thuần biết rõ ỷ vào lực lượng trận pháp không được tính là tài năng.

- Đáng chết, ta cũng không tin hắn có thể duy trì trận pháp hóa thân này liên tục.

- Hừ, một khi hắn đi ra, ta nhất định cho hắn xem chiến lực chính thức là gì, xem hắn có bao nhiêu thực lực!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.